Today’s NEWS FEED

Gossip

เงียบ

1,421



วันที่  25  มีนาคม  2558 พบกับแม่มดน้อยได้ที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในสไตล์กล้วยๆ


         โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์.........เพี้ยงแม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ  พบเจอแต่เสียงบ่น ตลาดหุ้นแย่ ไม่มีตัวเล่น ความเงียบปกคลุม  ราคาหุ้น เกมหุ้น ถูกจุด ถูกปลุกขึ้นมาได้ไม่นาน ก็เจอ รายการสาดของ รายการขายสวนออกมา ท่ามกลาง ข่าวบ้าน ข่าวเมือง นายกฯยืนยัน ไม่มีการปรับ ครม. การปรับ ครม.ไม่ใช่การแก้ไขปัญหา เพราะปัญหาเศรษฐกิจที่เกิดขึ้นขณะนี้ เป็นเรื่องใหญ่ และไม่ใช่เรื่องง่าย ทุกประเทศได้รับผลกระทบและเดือดร้อนเหมือนกันหมด

         ปิดเช้า ดัชนีตลาดอยู่ที่ 1,518.04 จุด เพิ่มขึ้น 3.59 จุด  คิดเป็น 0.24%  มูลค่าการซื้อขาย 13,961.36 ล้านบาท ......เปิดตลาด แม่มดน้อย ไม่ขออะไรมากมาย แค่ให้หุ้นทั้งกระดานตั้งหลักได้  ตัวไหนลงหนัก ดุจกิจการล้มลาย ก็ขอให้มีแรงรีบาวน์....ธุจร้า   

         ทริกเกอร์ ฟันด์ ยุคนี้ หวังผลตอบแทนแค่ 3% สั้นมาก สั้นกว่านี้ มีอีกไหม  สาธุ  ขอให้มีเลย  เพราะยิ่งหวังผลตอบแทนสั้นมากเท่าไร หุ้นยิ่งแกว่ง ยิ่งเหวี่ยงแรงมาก เท่านั้น...ล่าสุด  กองทุนเปิดไทยพาณิชย์ ทริกเกอร์3%พลัส3%ฟันด์ ดี (SCBTG3P3D)มูลค่าโครงการ1,000ล้านบาทเสนอขายระหว่างวันที่26 - 30มีนาคม2558นี้ ด้วยเงินลงทุนขั้นต่ำ10,000บาท โดยตั้งเป้าหมายผลตอบแทน2ครั้งๆ ละ3%ภายในระยะเวลา7เดือน

         PLAT งัดข่าวปันผล0.062 บาท/หุ้น  กอบกู้สถานการณ์ ราคาหุ้นต่ำกว่าจองที่ 7.40 บาท  เรียกว่า ทำให้สถานการณ์ราคาหุ้นPLAT พอยืนในดินแดนสีเขียวได้  บ่ายวันนี้ มีคำตอบ....

         เกมหุ้น CSS เงียบเหมือนกับหุ้นทั่วไป...ล่าสุด CSS  จะขายใบอนุญาตโรงไฟฟ้าที่ญี่ปุ่นให้ BANPU แล้วหันมาประมูลโรงไฟฟ้าพลังงานทดแทนในไทย  งานนี้ พ่อมดน้อย ค่ายฟินันเซียฯ เชียร์เต็มที่  เพราะลดความเสี่ยงจากการลงทุนเกินตัว งานนี้จำต้องเฉือนกำไรออกเล็กน้อย พร้อมปรับเป้าหมายลงเป็น 9.20 บาทจากเดิม 10.20 บาท เพิ่มคำแนะนำเป็นซื้อ จากถือ หลังราคาหุ้นปรับลงจนมี PE 22.5 เท่า (full dilution) ต่ำกว่ากลุ่มและการเติบโตของบริษัท

         บ่ายวันนี้ เกมหุ้น EVER NPP CPR TSF จะดำเนินต่อไปอย่างใด สุดแท้แต่อารมณ์ เม่าๆ อิอิ


***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้