Today’s NEWS FEED

Gossip

เชื่อมโยง

1,457

วันที่ 6 มีนาคม 2558 พบกับเจ๊มดแดงได้ที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        เจ๊มดแดงไต่บนกิ่งมะม่วง  ไต่ไป ไต่มา ก็สำรวจกระดานหุ้นไปด้วยได้แต่คิดไปเกมหุ้นยุคนี้  เล่นยาก เทรดยากจุงเบย  ดังนั้นถ้ามีกำไรแล้ว ก็ต้องเอาไว้ก่อน  อย่าคิดเยอะ เพราะไม่มีอะไรที่แน่นอนบนสังเวียนหุ้นคร้า 

        วานนี้ดัชนีตลาด ปิดที่ระดับ 1,553.33 จุด ลดลง 9.51 จุด หรือ 0.61% มูลค่าการซื้อขาย 67,024.41 ล้านบาท สรุปสถาบันในประเทศซื้อสุทธิ 854.31ล้านบาท บัญชีบริษัทหลักทรัพย์ขายสุทธิ 2,691.76 ล้านบาท นักลงทุนต่างประเทศซื้อสุทธิ 1,018.12 ล้านบาท นักลงทุนทั่วไปในประเทศซื้อสุทธิ 819.33 ล้านบาท

        เจ๊มดแดง รู้แล้วต้องบอกต่อคร้า ล่าสุด ก.ล.ต. ไทย มาเลเซีย และสิงคโปร์ รวมทั้งตลาดหุ้นสิงคโปร์  เซ็น MOU เพื่อให้กระบวนการพิจารณาคำขออนุญาตเสนอขายหลักทรัพย์ที่เปิดเผยข้อมูลตามมาตรฐานการเปิดเผยข้อมูลอาเซียน สามารถกระทำได้รวดเร็วขึ้น เพื่ออำนวยความสะดวกในการออกและเสนอขายตราสารทุนและตราสารหนี้แบบไม่ซับซ้อนพร้อมกัน  เป็นไปตามแผนปฏิบัติการเชื่อมโยงตลาดทุนอาเซียนของกลุ่มหน่วยงานกำกับตลาดทุนอาเซียน  เริ่มภายในไตรมาส 3/58  คร้า

        แว่วว่า ช่วงนี้ เฮียสาทิส ตัตวธร ทำงานไม่ได้หยุดหย่อน ล่าสุดเปิดบ้านให้นักวิเคราะห์ เยี่ยมชมกิจการ และรับฟังข้อมูลแผนการดำเนินธุรกิจในอนาคตของ บมจ.สาลี่ พริ้นท์ติ้ง (SLP) ที่เตรียมขายหุ้นไอพีโอ 420 ล้านหุ้น พาร์หุ้นละ 0.25 บาท  มี บล.คันทรี่ กรุ๊ป เป็น FA คร้า 

        CHUO วอลุ่มเทรดคึกคัก ปิดวานนี้ที่ 17.70 บาท เพิ่มขึ้น 3.40 บาท หรือ 23.78% มูลค่าการซื้อขาย 158.35 ล้านบาท  เจ้มดแดงดูงบ .... CHUO ประกาศผลประกอบการปี 2555 กำไร 13.26 ล้านบาท ลดลงจากปี 2556 ที่มีกำไร 18.85 ล้านบาท

        เจ๊มดแดงแอบได้ยินว่า "วันชัย หล่อวัฒนตระกูล" บิ๊กบอส EASTW ซุ่มเงียบเสนอโครงการให้รัฐบาลพม่า 3 โครงการ หวังภายในปีนี้เห็นความชัดเจนอย่างน้อย 1 โครงการ  แถมศึกษาลงทุนด้านการให้บริการสาธารณูปโภคในลาว ด้วยการเข้าถือหุ้นในบริษัทที่ได้รับสัมปทานอีกด้วย

        ทิ้งท้ายที่ ศูนย์วิเคราะห์เศรษฐกิจ TMB คาดประชุม กนง. 11 มี.ค.นี้ จะคงดอกเบี้ยนโยบายที่ 2%  เพื่อเก็บกระสุนไว้ใช้ในยามจำเป็น หากมีเหตุการณ์ที่กระทบต่อแนวโน้มเศรษฐกิจอย่างชัดเจนเกิดขึ้นในอนาคต ส่วนสาเหตุที่เงินบาทมีแนวโน้มแข็งค่าในช่วงนี้ มาจากการส่งสัญญาณคงอัตราดอกเบี้ยนโยบายระหว่าง 0 - 0.25% นานขึ้นของธนาคารกลางสหรัฐฯ ทั้งนี้ Fed อาจจะเริ่มปรับอัตราดอกเบี้ยขึ้นในช่วงปลายไตรมาส 3 ส่งผลให้ค่าเงินบาทในช่วงครึ่งปีหลังมีแนวโน้มอ่อนค่าอีกครั้ง ......

@@@ปิดท้ายสาส์นจากรังมด@@@ประธานพร พรประภา บอสสาวจาก สยามแอ็ทสยาม เปิดบูทงานไทยเที่ยวไทยคืนกำไรลูกค้า ออกโปรโมชั่นแรง Super Save
ขยันจัดโปรโมชั่น ออกมาไม่ให้หยุดหายใจกันเลย สำหรับ เอ็ม - ประธานพร พรประภา บอสสาวจาก สยามแอ็ทสยาม เตรียมคืนกำไรเอาใจลูกค้า ด้วยการแพคเกจสุดคุ้ม Super Save ที่เปิดบูทเอาใจคอกิน คอดื่ม ใน งานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 34 ไม่ว่าจะเป็นโปรบุฟเฟต์อาหารนานาชาติ ที่เรียงรายมากจากทุกมุมโลก ในราคาเพียง 399 บาทเท่านั้น หรือจะไปลองลิ้มรสไวน์ชั้นนำคัดสรรมาเป็นอย่างดี ในงาน ไวน์ เทสต์ติ้ง ด้วยราคาเพียง 499 บาท และพิเศษสุดๆด้วยโปรโมชั่นดินเนอร์กับบรรยากาศที่สุดแสนโรแมนติก กับวิวทิวทัศน์ยามค่ำคืนของกรุงเทพฯแบบพาโนรามา 360 องศา พร้อมเสริฟ์เซ็ทเมนูอาหารค่ำในสไตล์ “กัสโต้ กรูเม่ต์” ในราคาพิเศษเพียง 2,999 บาท (สำหรับ 2 ท่าน) โปรแรง โปรเริ่ดซะขนาดนี้ สาวเอ็มแอบกระซิบให้รีบไปจับจองกันได้ที่บูธ P180 และ P181 ที่ห้องเพลนารี ฮอลล์ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ในวันที่ 5 – 8 มี.ค.นี้เท่านั้น ห้ามพลาด !!

@@@TASCO รอแบ่งเค้กก้อนใหญ่...
ทุกวันนี้ของ บมจ. ทิปโก้แอสฟัลท์ (TASCO) ภายใต้การกุมบังเหียนของ ผู้บริหารหนุ่มใหญ่ใจดี “ชัยวัฒน์ ศรีวรรณวัฒน์” ทำอะไรก็ดูเหมือนจะมือขึ้นไปซะทุกอย่าง นี่ก็แว่วๆ มาว่าจะมีเค้กก้อนใหญ่ตกลงมาให้ได้เฮกันดังๆ อีกรอบแล้ว หลังรัฐบาลประกาศนโยบายกระตุ้นเศรษฐกิจผ่านงบประมาณ 8 หมื่นล้านบาท ซึ่งในส่วนนี้เป็นงบซ่อมสร้างถนน 4 หมื่นล้านบาท พ่อคุณเอ๊ยย.....ทำอะไรก็รุ่ง แบบนี้ ใครถือหุ้น TASCO อยู่ก็นั่งยิ้มหน้าบานกันทั้งวันเลยสิคร้าบบ


***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

เจ๊มดแดง

มาแล้วค๊า เจ๊มดแดง แสนสวย สุดแซ่บ ไต่กิ่งมะม่วงมาเสิร์ฟข่าวทุกเช้าหลังเคารพธงชาติ ติดตามเจ๊ได้ที่ www.hooninside.com นะค๊า เลิฟยู

บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้