Today’s NEWS FEED

Gossip

ควัน

1,419

 

วันที่ 4 พฤศจิกายน 2557 พบกับเจ๊มดแดงได้ที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        เจ๊มดแดงว่าในเมื่อปีหน้าดีกว่าปีนี้ อย่าได้แปลกใจ สถาบัน กองทุนในประเทศ พอร์ตฯทยอยซื้อหุ้นตุนไว้ แต่เนิ่นๆ   สำหรับเม่าตัวน้อย ตัวใหญ่แล้ว กำไรแล้ว ก็ต้องขายทำกำไร กำเงินสด  เล่นวันต่อวัน จบในวันดีที่สุด แบบว่า ลดความเสี่ยงไปในตัว  SET SEC  ไม่ต้องเป็นห่วงให้มากน่ะจ๊ะ

        วานนี้ดัชนีตลาดปิดที่ระดับ 1,579.18 จุด ลดลง 4.98 จุด หรือ 0.31% มูลค่าการซื้อขาย 56,759.24   ล้านบาทสถาบันในประเทศซื้อสุทธิ 4,349.10 ล้านบาท บัญชีบริษัทหลักทรัพย์ซื้อสุทธิ 2,114.22 ล้านบาท นักลงทุนต่างประเทศขายสุทธิ 107.64 ล้านบาท นักลงทุนทั่วไปในประเทศขายสุทธิ  6,355.68 ล้านบาท

        เมื่อมีควัน ย่อมมีไฟ  ในทางกลับกัน เมื่อมีไฟ ย่อมมีควัน วลีนี้ เจ๊มดแดง ขอมอบให้ IEC-LIVE ...หนังรอบนี้  ต้องชมกันยาวนาน ข้ามปีทีเดียว

        งานเข้าเสียแล้ว SLC คนเจ็บเยอะ ก็แบบนี้แหละ ล่าสุด ท่านอา...แห่ง SLC บอก บริษัทฯ ได้รับสำเนาคำร้องจากศาลแพ่ง ซึ่งคำร้องดังกล่าวมีผู้ถือหุ้นรายย่อยของบริษัทฯ จำนวน 14 รายเป็นโจทก์ฟ้องขอให้ศาลเพิกถอนมติที่ประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้น ครั้งที่ 2/2557 ของบริษัทฯที่ได้ประชุมเมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2557 และศาลแพ่งได้นัดไต่สวนคำร้องในวันที่ 19 มกราคม 2558.... บริษัทฯ ได้มอบหมายให้ที่ปรึกษาทางกฎหมายของบริษัทฯ ตรวจสอบข้อเท็จจริงและให้ความเห็นทางกฎหมายเพื่อเตรียมการต่อสู้ดคีอย่าง เต็มที่แล้ว แต่เพื่อประโยชน์ในทางคดีบริษัทฯ จึงยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับคดีได้ อย่างไรก็ดี บริษัทฯจะแจ้งความคืบหน้าให้ทราบต่อไป

        เอ็นซีแอล อินเตอร์เนชั่นแนล โลจิสติกส์ (NCL) สุดปลื้ม!!! ผลโรดโชว์ 8จังหวัด ประสบความสำเร็จ  ชนิดมืดฟ้ามัวดิน คนฟังมากมาย แว่วๆ วานนี้จองวันแรก  ยอดทะลักมากมาย หุ้นน้อย ราคาแค่ 1.80 บาท/หุ้น ผลงาน"ฟินเน็กซ์ แอ๊ดไวเซอรี่"ที่ปรึกษาทางการเงิน และ"บล.แอพเพิล เวลธ์"แกนนำอันเดอร์ไรท์ เทรดวันแรก 11 พ.ย.  รับรองวิ่งติดเทอร์โบ...

        วานนี้ BA หมด สภาพ  ตามประสาของใหญ่  มันหนัก  ต้องใช้พลังงาน  เชื้อเพลิงสูง ปิดที่ 22 บาท ลดลง 3 บาท คิดเป็น 12% จากราคาจองที่ 25 บาท งานนี้ค่ายดอกบัว บล.บัวหลวง ก็เครียดเหมือนกัน  เพราะลูกค้าเจ็บ บัวหลวงเจ็บยิ่งกว่าเสีออีก  จริงไหม อาเฮียพิเช.....เจ๊มดแดง  แอบคิดในใจ  โชคดีไม่ไอพีโอ 27 บาท ไม่อย่างนั้น.....กรุณาเติมคำในช่องว่างกันเอาเอง

        ผิดคาด MLINK โชว์ความแข็งแรง  ปิดตลาด 5.30 บาท บวก 0.30 บาท คิดเป็น 6%   แม้ ดร.ป แห่ง MLINK ปฎิเสธข่าวคลอดพีพี  เอาเถอะ เจ๊มดแดงว่า  อาการหุ้นบวก  ย่อมตอบสนอง ย่อมเด้ง ตอบรับอนาคตในเชิงบวก

        RWI เขา ว่า สองหลัก รอบนี้ยาวไปเกิน เจ๊มดแดง ยืนมึน งง สมองไม่สั่งการหลายวินาที  จนมารู้สึกตัว จริงหรือนี่ หรือ หลอก  ลวง แหกตา....เชอะๆ

        ของมันแรง  ใครชอบของแรง เชิญได้เลยที่ RICH ASTMAR TSE DNA ....

@@@ปิดท้ายสาส์นจากหน่อกล้วย@@@ออกแบบ ‘พาย’ ทำสติ๊กเกอร์ไลน์
ข่าวดี สำหรับคนชอบโหลดชอบแชท บริษัท ออกแบบพาย จำกัด ผู้นำทางด้านออกแบบสถาปัตยกรรม และสถาปัตยกรรมภายในสำหรับคนรุ่นใหม่ ได้เอาใจสาวกคนชอบโหลดชอบแชท โดยออกสติ๊กเกอร์ไลน์ให้ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ โดยครั้งนี้ออกแบบพายได้ตั้งใจไว้ว่าทำออกมาเพื่อตอบสนองความต้องการของคน รุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ที่โดดเด่นแตกต่าง ประดุจสติ๊กเกอร์ไลน์พายอันนี้นั้นเอง

@@@นัก ธุรกิจหนุ่มหน้าใหม่ไฟแรงที่น่าจับตามองคงหนีไม่พ้น แบรนด์ – ปรกฤษฏ์ หงษ์โสภา เจ้าของนวัตกรรมการล้างรถด้วยระบบไอน้ำอย่าง โปร-สตรีม (Prosteam) ที่เรียกได้ว่ามาแรงแซงโค้งจริงๆ หลังจากจัดงานเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ ล้างรถโชว์กลางห้างดัง เรียกเสียงฮือฮาให้วงการรถยนต์ไปแล้ว คราวนี้แอบได้ยินมาว่า ในอีกไม่นานจะมีโปรเจกต์ยักษ์ ไม่รู้ว่าจะยักษ์แค่ไหน แต่ก็ต้องลองดู ยังไงก็เป็นกำลังใจให้คุณแบรนด์ละกัน ไม่แน่ว่า วงการรถยนต์บ้านเราต้องสะเทือนอีกครั้งเป็นแน่ ชัวร์ป้าบบบบ!!!

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

เจ๊มดแดง

มาแล้วค๊า เจ๊มดแดง แสนสวย สุดแซ่บ ไต่กิ่งมะม่วงมาเสิร์ฟข่าวทุกเช้าหลังเคารพธงชาติ ติดตามเจ๊ได้ที่ www.hooninside.com นะค๊า เลิฟยู

บทความล่าสุด

น้ำขึ้นให้รีบตัก By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ ตลาดบวก หุ้นขึ้น วันนี้ น้ำขึ้นให้รีบตัก หรือเทขายกำไรไว้ก่อน ด้วยพรุ่งนี้ ตลาดเรา ...........

งบท่องเที่ยว By : เจ๊มดแดง

เจ๊มดแดง ไต่กิ่งมะม่วง วันนี้ ภาพรวมตลาดหุ้นไทย ยังคงแกว่งตัว ในกรอบแคบๆ ส่วนการเก็งกำไรนั้น หุ้นกลุ่มท่องเที่ยว....

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้