Today’s NEWS FEED

Gossip

ยกเลิก

1,669

วันที่ 3 พฤศจิกายน 2557 พบกับนายกล้วยหอมได้ที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        นายกล้วยหอม  มองเห็นชาวหุ้นทั่วไป เทรดหุ้นไปตามสภาวะ ตามข่าวสารที่หลั่งไหล ซึ่งเป็นกลไกที่ดำรงตามปกติ ยกเว้น นักเก็งกำไรบางก๊วน  ใช้วิชาพิสดารพันลึก  หุ้นร้อนๆ  บอร์ดตลาด จะมีการประชุมทำคลอดมาตรการกำกับดูแลการซื้อขายหุ้นเก็งกำไร หุ้นร้อน หุ้นปั่นในเดือนพ.ย.นี้  จากนั้น ก็มีประชาพิจารณ์ เสร็จ...ก็จัดส่งให้สำนักงาน ก.ล.ต. บอร์ดฯประชุม...ลงมติ(กรณีเห็นชอบ)...เจ๊ ต. เอ็มดี SET กระซิบ นลท. จะได้ใช้เวลาย่อยข้อมูล ก่อนตัดสินใจลงทุน

        ฝั่ง SEC ปรับปรุงโครงสร้างสายการบังคับบัญชา มีผลตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2557 เป็นต้นไป ดังนี้
1. รองเลขาธิการ นายชาลี จันทนยิ่งยง เป็นผู้บังคับบัญชาสายงานที่ประกอบด้วย
        1.1 สายพัฒนาและป้องปราม โดยมีนางวรัชญา ศรีมาจันทร์ ผู้ช่วยเลขาธิการ ดูแลฝ่ายพัฒนาบริษัท ฝ่ายส่งเสริมความรู้ด้านการเงิน และศูนย์ส่งเสริมบรรษัทภิบาล
        1.2 สายผู้ประกอบธุรกิจหลักทรัพย์ โดยมีนางปะราลี สุคนธมาน ผู้ช่วยเลขาธิการ ดูแลฝ่ายกำกับและพัฒนาธุรกิจหลักทรัพย์ ฝ่ายตรวจสอบธุรกิจหลักทรัพย์ และฝ่ายใบอนุญาตธุรกิจหลักทรัพย์

2. รองเลขาธิการ นายวสันต์  เทียนหอม เป็นผู้บังคับบัญชาสายงานและฝ่ายงานที่ประกอบด้วย
        2.1 สายบังคับใช้กฎหมาย โดยมีนายศักรินทร์ ร่วมรังษี ผู้ช่วยเลขาธิการ ดูแลงานฝ่ายตรวจสอบตลาดทุน ฝ่ายคดี และศูนย์คดีปกครอง
        2.2 สายบริหารองค์กร โดยมีนางณัฐญา นิยมานุสร ซึ่งได้รับการแต่งตั้งเป็นผู้ช่วยเลขาธิการ มีผลตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน  2557 ดูแลงานฝ่ายทรัพยากรบุคคล ฝ่ายเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร ฝ่ายงานเลขาธิการ ฝ่ายบริหารทั่วไป ฝ่ายส่งเสริมความสัมพันธ์องค์กร และศูนย์ส่งเสริมการระดมทุน
        2.3 ฝ่ายกฎหมายและพัฒนา และฝ่ายพัฒนากฎเกณฑ์

3. รองเลขาธิการ นางทิพยสุดา ถาวรามร เป็นผู้บังคับบัญชาสายงานที่ประกอบด้วย
        3.1 สายนโยบาย โดยมีนางดวงมน จึงเสถียรทรัพย์ ผู้ช่วยเลขาธิการ ดูแลงานฝ่ายยุทธศาสตร์และวางแผน ฝ่ายวิจัย ฝ่ายกำกับตลาด ศูนย์ความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ และศูนย์บริหารความเสี่ยงองค์กร
        3.2 สายระดมทุน โดยมีนายประกิด บุณยัษฐิติ ผู้ช่วยเลขาธิการ ดูแลงานฝ่ายจดทะเบียนหลักทรัพย์–ตราสารทุน  ฝ่ายจดทะเบียนหลักทรัพย์-ตราสารทุนและโครงสร้างพื้นฐาน ฝ่ายจดทะเบียนหลักทรัพย์–ตราสารหนี้และตราสารอื่น และฝ่ายกำกับบัญชีตลาดทุน

        ศุกร์ที่ผ่านมา ดัชนีตลาดปิดที่ระดับ  1,584.16 จุด เพิ่มขึ้น 18.81 จุด หรือ 1.20% มูลค่าการซื้อขาย  47,565.23ล้านบาท  สถาบันในประเทศซื้อสุทธิ1,100.93 ล้านบาท บัญชีบริษัทหลักทรัพย์ซื้อสุทธิ 1,509.34 ล้านบาท นักลงทุนต่างประเทศขายสุทธิ 85.66 ล้านบาท นักลงทุนทั่วไปในประเทศขายสุทธิ2,524.61ล้านบาท

        IVL  คลอดหุ้นกู้ด้อยสิทธิที่มีลักษณะคล้ายทุน 1.5 หมื่นลบ. 5ปีแรก ดอกเบี้ย 7%ต่อปี เพื่อไปชำระคืนเงินกู้ เพื่อใช้ลงทุนในโครงการต่างๆและใช้จ่ายทั่วไปในองค์กร ..เกมหุ้น IVL นายกล้วยหอม มองแล้ว  กำลังหาจุดสมดุล บริเวณต่ำกว่า 24 บาท..ชะตากรรม IVL อยู่ที่ไซเคิลธุรกิจ

        TH-AQUA-VGI จบดีลไม่ลง แผนการซื้อหุ้น TH ล่ม ด้วยเหตุ TH  ไม่สามารถดำเนินการตามเงื่อนไขที่ตกลงกันไว้ได้  บอร์ด VGI จึงลงมติยกเลิก...แต่ VGI ได้ สิทธิบริหารพื้นที่โฆษณาในบิ๊กซี BIGC เป็นเวลา 5 ปีและยังได้สิทธิในการหาลูกค้าและแสดงโฆษณาในร้านแฟมิลี่มาร์ท ทุกสาขาทั่วประเทศ เป็นเวลา 3 ปี จาก บริษัท เซ็นทรัล แฟมิลี่มาร์ท จำกัด ว้าว  วันนี้ ท่องไว้แต่เช้าๆ VGI VGI VGI(MACO เครือ VGI  เข้าซื้อหุ้น "อเพ่น เพลย์" ที่เป็นบริษัทได้รับสัมปทานพื้นที่ในปั๊มน้ำมัน ปตท. Jiffy ทั่วประเทศ)

        ศุกร์ที่แล้ว น้องใหม่ SPA เล่นได้ดีประทับใจ บล.โกลเบล็ก ยิ้มแก้มปริเป็นแถว....ราคาสุดท้าย 5.10 บาท บวก3.40 บาท คิดเป็น 200% จากราคาไอพีโอ 1.70 บาท (ราคาต่ำสุดของวัน 4.54 บาท,ราคาเปิด4.70 บาท)  วันนี้เกม SPA จะเด็ดดวงหรือไม่ โปรดอย่ากระพริบตา

        นายกล้วยหอม  เชื่อว่า บรรยากาศตลาดหุ้น กำลังคึก BA เทรดวันแรก วันนี้ คงได้อานิสงส์ดี มิใช่ น้อย ยังไง ขอให้สูงกว่าราคาจองที่ 25 บาท  สัก 30-50 % ก็พอแล้ว แว่วๆ กองทัพบัวหลวง กองทัพดอกบัว พร้อมรบ ตลอด 24 ชั่วโมง 5555

        มติที่ประชุมผู้ถือหุ้นร่วมระหว่าง ผู้ถือหุ้นของบริษัท ปิคนิค คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กับ ผู้ถือหุ้นของบริษัท เวิลด์แก๊ส (ประเทศไทย) จำกัด ให้ประกอบร่าง ควบรวมกิจการได้ บริษัทใหม่กำเนิดขึ้นแล้ว ดับบลิวพี เอ็นเนอร์ยี่...นายกล้วยหอม ขอแสดงความยินดีด้วย ก๊าบ   

        นายกล้วยหอม รายงาน.. ช่วงนี้ไม่ว่าจะผ่านไปเซเว่น อีเลฟเว่น,เทสโก้ โลตัส, บิ๊กซี, พาวเวอร์ บาย, เดอะ มอลล์ และแม็คโคร เห็นชาวบ้านแห่ไปใช้สิทธิ์แลกซื้อ SET TOP BOX ของพระเอกตัวจริง บมจ.คราวน์ เทค แอดวานซ์ (AJD) กันอย่างคึกคัก!!!  แถมได้รับคำชมล้นทะลักจากปากลูกค้าว่าของดี มีคุณภาพ ไม่ผิดหวังเลยที่เลือกสินค้าแบรนด์ “AJ” ...งานนี้ต้องขอปรบมือดังๆให้กับ “เฮียอมร มีมะโน” ที่คัดสรร สินค้าดี มีคุณภาพให้พวกเราได้ใช้งานกัน แบบว่า “พระเอกตัวจริง”

        วันนี้ นายกล้วยหอม ขอนำเสนอหุ้นแห่งความตื่นเต้น ACD LIVE DNA AJP ECF CYBER TIES CGD

@@@ปิดท้ายสาส์นจากหน่อกล้วย@@@RCI จัดเต็ม...
 “ปวีณา เหล่าวิวัฒน์วงศ์” ประธานกรรมการ บมจ.โรแยล ซีรามิค อุตสาหกรรม (RCI) ฝากบอกว่า ถึงวันนี้พร้อมแล้วที่จะลุย.... เพราะจัดให้เต็มๆ ทั้งการพัฒนาเทคโนโลยีการผลิตใหม่แบบ Dry Process ที่สามารถลดการใช้พลังงานลงถึง 30% แล้ว วันนี้ RCI มีผลักดันสินค้าใหม่ๆ เข้ามารองรับความต้องการของลูกค้าอย่างเต็มที่ แว่วมาว่างานขายโครงการก็ไปได้ฉลุยตัวเลขค่อนข้างสวยงาม...มิน่าล่ะช่วงนี้ราคาหุ้นถึงได้พุ่งเอ๊า พุ่งเอา...แม่คุณเอ้ยยย

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

บทความล่าสุด

น้ำขึ้นให้รีบตัก By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ ตลาดบวก หุ้นขึ้น วันนี้ น้ำขึ้นให้รีบตัก หรือเทขายกำไรไว้ก่อน ด้วยพรุ่งนี้ ตลาดเรา ...........

งบท่องเที่ยว By : เจ๊มดแดง

เจ๊มดแดง ไต่กิ่งมะม่วง วันนี้ ภาพรวมตลาดหุ้นไทย ยังคงแกว่งตัว ในกรอบแคบๆ ส่วนการเก็งกำไรนั้น หุ้นกลุ่มท่องเที่ยว....

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้