Today’s NEWS FEED

Gossip

สั้น

2,053



วันที่  3 พฤศจิกายน 2557 พบกับแม่มดน้อยได้ที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในสไตล์กล้วยๆ


        โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์.........เพี้ยงแม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ บินไปมา  เห็นอาวุธมีดสั้นเต็มตลาดไปหมดเลย  SET ยิ่งสูง ยิ่งต้องรีบตักตวงผลกำไรเอาไว้ก่อน ไม่เสียหาย  เช้าวันนี้ หุ้นกลุ่มแบงก์ ยังเป็นพระเอกพยุงดัชนีฯเอาไว้  มีSCB เป็นดาวเด่นบนท้องฟ้าบ่ายๆวันนี้ คณะคนระดับบิ๊กSCB ตั้งโต๊ะแถลงข่าวชุดใหญ่ จัดเต็มคร้า

        ปิดเช้า  ดัชนีตลาดอยู่ที่  1,585.33  จุด  เพิ่มขึ้น 1.17 จุด  คิดเป็น 0.07%  มูลค่าการซื้อขาย 29,807.41 ล้านบาท   บ่ายวันนี้ ความสนุกสนาน แขวนอยู่บนความเสี่ยง ชะตากรรมอยู่ในเงื้อมมือตนเอง.....

        ดร.ป กลับมาจากแสวงบุญ  งานเข้าตั้งแต่เข้า   เพราะเจอข่าว บริษัท เอ็ม ลิ้งค์  เอเชีย คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) มีการประชุมคณะกรรมการบริหาร ซึ่งมีวาระหลักๆ คือ การเพิ่มทุนแบบเฉพาะเจาะจงเพื่อนำเม็ดเงินไปขยายธุรกิจ พอปิดตลาดหุ้นเช้า ดร.ป หวังสกัดความร้อนแรงของเกมหุ้นMLINK ด้วยการ ดับข่าว  ข่าวดังกล่าวไม่มีมูลความจริงแต่ประการใด  บ่ายวันนี้ มาดูฟัง MLINK จะหมดความมันส์เหลือแต่แห้วหรือเผือก  โปรดติดตามจร้า

        CHOW วิ่งเป็นไฟลามทุ่ง  สู่สองหลัก ถึง 10 บาทจนได้  แม่มดน้อย มองแล้ว  พื้นฐานถึง  ราคาย่อมไป ยิ่งสตอรี่สดด้วยแล้ว....เอาเถอะ นับเป็นของธรรมดา สำหรับCHOW....

        BA ตัวใหญ่ หนักฝุดๆ  ต้องใช้ระยะเวลากว่าจะตั้งลำ ตั้งหลักได้ ..เปิดเทรดวันแรก  เล่นเอา สาวกไอพีโอ เซ็งเป็ดกันเป็นแถว  แต่หลายคน คงทำใจล่วงหน้าแล้ว  หุ้นสายการบิน ก็มีสภาพแบบนี้แหละ  กว่าจะเชิดหัว  ใช้เวลานานแสนนาน แต่BA แม่มดน้อย เชื่อว่า  คงไม่ต้องรอจนกลายเป็นมรดกให้รุ่นลูก รุ่นหลาน อิอิ ....BA นาทีแรก เปิดตลาดที่ 23.20 บาท ต่ำกว่าจองที่ 25 บาท ระหว่างชั่วโมงเทรด ราคาขึ้นสูงสุดที่ 24.80 บาท และราคาปรับตัวลงต่ำสุดที่ 23.20 บาท ... มีบิ๊กล็อตหุ้น BA 10 รายการ จำนวน 165 ล้านหุ้น มูลค่าซื้อขาย 4,125 ล้านบาท เทรดในราคาเฉลี่ย 25 บาท/หุ้น..ปิดเช้า ราคาหุ้นBA อยู่ที่ 23.50 บาท ลดลง 1.50%  คิดเป็น 6%

        LHBANK เล่นตัวอีกแล้ว บริษัทฯเคยเปิดเผยเรื่องการหาพันธมิตรทางธุรกิจและมีบริษัทหลายแห่ง ให้ความสนใจและมาเจรจาอย่างต่อเนื่อง แต่ปัจจุบันยังไม่มีการตกลงใดๆ ...ยังไม่มีการตกลงซื้อหุ้น ของบริษัท หรือการทำ Due diligence แต่อย่างใด  ส่วนราคาหุ้นLHBANK กระชากบวกไปเกือบ 10%  บ่ายวันนี้ คงเข้าสู่โหมดโลกแห่งความจริงเสียที

        แนวรบเก็งกำไรไม่เคยเปลี่ยน แม่มดน้อย   นั่งมองลูกแก้ววิเศษเห็นหุ้น RICH ACD TWZ AJD DNA AJP CIG E ลิงโลด...ก็อดดีใจกับนักลงทุนที่มีต้นทุนต่ำ ทุนถูก  ยังไง ซื้อได้  ก็ต้องหัดขายให้เป็นด้วย  สงคราม ย่อม มีวันสิ้นสุดเสมอ ไม่วันใด ก็วันหนึ่ง...

        ***กลายเป็นเซเลบคนดังไปซะแล้ววว สำหรับ เฮียกัลกุล ดำรงปิยวุฒิ์แห่งกันกุลเอ็นจิเนียริ่ง (GUNKUL) เมื่อรายชื่อติดโผ 1 ใน 49 คน ที่ผ่านการคัดเลือกเข้ารับรางวัลของสำนักข่าว CNBC จากภาคพื้นเอเชีย ในงาน “CNBC's 13th Asia Business Leaders Awards 2014” นั่นแค่ชิมลาง….จากนี้ต้องมานั่งลุ้นอาเฮียคนเก่งของเราถึงขอบเวทีว่าจะคว้ารางวัลชนะเลิศ1 ใน 6 หรือไม่ …..วันที่ 6 พ.ย.นี้รู้กันคร้าาา
  
@@@
ปิดท้ายสาส์นจากฮูกน้อย@@@@@@@@“แรงดีไม่มีตก...
แรงดีไม่มีตกเลยจริงๆสำหรับ บมจ.บีเจซี เฮฟวี่ อินดัสทรี (BJCHI) หลังจากส่งมอบงานโครงการ Petrobras จากประเทศบราซิลล็อตแรกที่ท่าเรือเสร็จสรรพ ก็ได้ข่าวแว่วๆมาว่า งานโครงการ Wheatstone จากลูกค้าแดนจิงโจ้... ก็เสร็จเรียบร้อยแล้วเหมือนกัน แถมเสร็จก่อนกำหนดส่งมอบด้วยนะค้าาา และตอนนี้รอส่งมอบงานอยู่ แหมๆ... รีบเคลียร์โรงงาน เพื่อเตรียมรับงานใหม่หรือคะท่านเอ็มดี “หยัง เจิน ลี” ขาาา

@@@ นักลงทุนแห่จองหุ้น IPO ‘บมจ.น้ำตาลบุรีรัมย์’ ล้น
****** ต้องเรียกว่าเป็นหุ้นน้องใหม่ที่มีกระแสตอบรับที่ดีมากจากนักลงทุน หลังหุ้น IPO น้ำตาลบุรีรัมย์ หรือ BRR จำนวน 169,182,500 หุ้น ถูกนักลงทุนแย่งจองซื้อ ทำเอาหุ้นไม่พอขาย เพราะนักลงทุนต่างรู้ดีกว่า หุ้น BRR มีธุรกิจพลังงานทดแทน ที่มีโรงไฟฟ้าพลังงานชีวมวล เตรียมจ่อขายไฟได้ในต้นปีหน้า จะช่วยดันรายได้เยี่ยมกำไรงามอย่างแน่นอน ทำเอา ‘อนันต์ ตั้งตรงเวชกิจ’ ผู้บริหารเป็นปลื้มสุดๆ ไปเลย ส่วนหุ้นจะฮอตฮิตติดลมบนขนาดไหน เทรดวันแรก 6 พ.ย. รู้พร้อมกัน....
***************************************

@@@TMI เอาใจคนรักความสะดวกสบาย
นายธีรยุทธ์ ประสิทธิรัตนพร รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ธีระมงคล อุตสาหกรรม จำกัด (มหาชน) หรือ TMI ได้คิดค้น Motion Switch ซึ่งเป็นสวิตซ์ควบคุมการเปิด-ปิด อุปกรณ์ไฟฟ้าตามการเคลื่อนไหวของสิ่งมีชีวิตอย่างอัตโนมัติโดยอาศัยหลักการตรวจจับอุณหภูมิของสิ่งมีชีวิตขณะที่มีการเคลื่อนไหว  แต่ Motion Switch ตัวนี้จะถูกออกแบบมาเพื่อ ใช้ตรวจจับการเคลื่อนไหวที่ระดับความสูงตั้งแต่ 1 เมตรขึ้นไป เพื่อที่จะไม่ให้มีผลกับสัตว์เลี้ยงภายในบ้าน แต่จะมีผลกับการเคลื่อนไหวของมนุษย์เท่านั้น โดยหากไม่มีการเคลื่อนไหวของมนุษย์ภายในเวลา 2.5 นาที Motion Switch ก็จะปิดการทำงานเองอย่างอัตโนมัติ แหม่งานนี้เรียกว่าเอาใจคนรักความสะดวกสบายยิ่งนัก
 
@@@@CWT พร้อมลุยงานเต็มที่
 พร้อมลุย บริษัท ชัยวัฒนา แทนเนอรี่ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ CWT แอบกระซิบมาว่า ในปีหน้าบริษัทกำลังเข้าสู่ช่วงที่ดี โดยได้ออเดอร์ใหญ่ในมือสำหรับรถโมเดลใหม่ๆ นอกจากนี้ บริษัทยังกำลังซุ่มศึกษาเกี่ยวกับพลังงานทดแทนตามแนวโน้มของหุ้น growth stock ซึ่งจะส่งผลให้รายได้มีการเติบโต และเข้าสู่ช่วงเทิร์นอะราวอย่างเต็มตัวในปี 2558 แถมโครงการเกี่ยวกับพลังงานทดแทนที่กำลังศึกษาอยู่มีความคืบหน้าไปมาก การกลับมาเที่ยวนี้ถึงพกความมั่นใจมาเต็มกระเป๋า ขอบอกจ้า

@@@CHG มั่นใจไม่ปล่อยหุ้น
เรียกว่าช่วงนี้หุ้นกลุ่มรพ.นั้นเนื้อหอมเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะหุ้นน้องใหม่อย่าง CHG ที่ตอนนี้มีผลประกอบการที่ดีอย่างต่อเนื่องที่ผ่านมา จนเป็นที่หมายปองต่อนักลงทุนหลายๆคนโดยเฉพาะสถาบันต่างประเทศที่ติดต่อเข้าพบมากมาย แต่งานนี้ นพ.พลสันต์ พลัสสินทร์ นักลงทุนสัมพันธ์ของบริษัท โรงพยาบาลจุฬารัตน์ จำกัด (มหาชน) CHG และผู้อำนวยการโรงพยาบาลชลเวช ขอยืนยันว่าผู้ถือหุ้นใหญ่ของโรงพยาบาลจุฬารัตน์โดยเฉพาะกลุ่มพลัสสินทร์นั้นกอดคอกันเหนียวแน่นไม่ขายหุ้น (บิ๊กล็อต) ออกแน่นอนและหากนักลงทุนท่านใดอยากจะซื้อคงต้องซื้อผ่านกระดานตลาดเท่านั้นจ้า

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน


บทความล่าสุด

น้ำขึ้นให้รีบตัก By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ ตลาดบวก หุ้นขึ้น วันนี้ น้ำขึ้นให้รีบตัก หรือเทขายกำไรไว้ก่อน ด้วยพรุ่งนี้ ตลาดเรา ...........

งบท่องเที่ยว By : เจ๊มดแดง

เจ๊มดแดง ไต่กิ่งมะม่วง วันนี้ ภาพรวมตลาดหุ้นไทย ยังคงแกว่งตัว ในกรอบแคบๆ ส่วนการเก็งกำไรนั้น หุ้นกลุ่มท่องเที่ยว....

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้