Today’s NEWS FEED

Gossip

ระแวง

1,721



วันที่  31 ตุลาคม 2557 พบกับแม่มดน้อยได้ที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในสไตล์กล้วยๆ


        โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์.........เพี้ยงแม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ  ส่องดูเบื้องหลัง พบเห็นข้อมูลข่าวสารปลิวว่อนไปหมด  มีหลากหลายให้เสพ  ผู้เสพ ผู้อ่าน ก็ต้องกรองให้หลายๆชั้น  ยิ่งหุ้นเก็งกำไรด้วยแล้ว ขออย่าให้มีแรงขายถล่มออกมาแบบแปลกๆเลย  ถ้ามีจะเกิดความหวาดระแวงแพร่ระบาดไปทั่ว  กระบวนหุ้น คงปั่นป่วน  แต่เอาเถอะ ของแบบนี้  มันอยู่ที่เครดิตของแต่ละคน  ถ้าประเภทประวัติเน่าๆ จอมหลัง  เสียงแทง ข้างหลัง ...รับรองอนาคต วงแตกได้ง่ายๆอย่างไม่ต้องสงสัย...

        วันนี้ปัจจัยบวก-ลบ ใหม่ยังไม่มี ไหลเข้ามายังตลาดหุ้น  มีเพียง บจ.ทยอย แจ้งผลประกอบการไตรมาส3/57ออกมา  จะหนาแน่น เนืองแน่นอีกที ก็เริ่มสัปดาห์หน้าเป็นต้นไป....ปิดตลาดเช้า 1,573.06  จุด  เพิ่มขึ้น 7.71 จุด  คิดเป็น 0.49% มูลค่าการซื้อขาย 20,529.12 ล้านบาท   บ่ายวันนี้ ไม่คิดอะไรมาก  เตรียมไปฉลอง วันฮาโลวีน ในค่ำคืนนี้ดีกว่า คริๆ

        วันฮาโลวีน (ภาษาอังกฤษ ; Halloween) เป็นงานฉลองในคืนวันที่ 31 ตุลาคม ประเทศทางตะวันตก เด็กๆ จะแต่งกายเป็นภูตผีปีศาจพากันชักชวนเพื่อนฝูงออกไปงานฉลอง มีการประดับประดาแสงไฟ และที่สำคัญคือแกะสลักฟักทองเป็นโคมไฟ เรียกว่า แจ๊ก-โอ'-แลนเทิร์น (jack-o'-lantern)....การฉลองวันฮาโลวีนนิยมจัดกันในสหรัฐอเมริกา ไอร์แลนด์ สหราชอาณาจักร แคนาดา และยังมีในออสเตรเลีย กับนิวซีแลนด์ด้วย รวมถึงประเทศอื่นในทวีปยุโรปก็นิยมจัดงานวันฮาโลวีนเพื่อความสนุกสนาน

        เดิมฮาโลวีนมีรากฐานมาจากเทศกาลของเซลติคที่ชื่อว่า Samhain และวันศักดิ์สิทธิ์ของชาวคริสเตียนในการระลึกถึงนักบุญออนเซ็นต์ ในวันนี้มีการเฉลิมฉลองทางโลก แต่อีกนัยหนึ่งก็เกี่ยวข้องกับศาสนาด้วย ซึ่งชาวไอริชที่ประสบปัญหาข้าวยากหมากแพงในประเทศของตน ได้อพยพย้ายถิ่นเข้ามาที่ทวีปอเมริกาเหนือช่วงทศวรรษที่ 1840 เป็นผู้นำประเพณีนี้เข้ามาเผยแพร่....จะไปฉลอง ไปเที่ยว  ต้องรู้ที่มาที่ไปของวันฮาโลวีน....

        LIVE แผลงฤทธิ์  ตีทะลุ 0.40 บาท อย่างง่ายดาย สมกับว่า 22222222 จริงๆ ปิดเช้า  ราคาหุ้นLIVE ยืนที่ 0.42 บาท บวก 0.07 บาท คิดเป็น 20% ....ใครมีกำไร ก็อย่าคิดมาก  แต่เชื่อว่า ชาวหุ้น นักเก็งกำไร คงกำลังมันส์มือไม่ว่ากัน เชิญเคาะ เชิญเทรดตามสบายแม่มดน้อย ทำหน้าที่สะกิดๆ เท่านั้นเอง

        NPANK เพิ่มทุนสำเร็จ ได้เงินเข้ากิจการ 6,322,319,880.870001  บาท  งานนี้ผู้ถือหุ้นเดิม เห็นแสงสว่างพร้อมใจกันใส่เงินค่าหุ้นเพิ่มทุน 1ต่อ1  ราคาหุ้นละ 0.035 บาท  หลังจากเห็นแสงสว่าง BTS อยากเข้ามาถือหุ้นใหญ่ใน NPANK ณ เพลานี้ 0.07 บาท หลังประชุมผู้ถือหุ้นNPANK ถ้าเปิดทางBTS ราคาหุ้นตัวนี้ หุ้นNPANK จะอยู่ที่ใด  มิอาจคาดเดาได้ อิอิ

        ฝีมือบล.โกลเบล็ก สอบผ่าน  แม่มดน้อย ขอให้เกรด A  หลังจาก หุ้นSPA  เข้าซื้อขายวันแรก ไอพีโอ 1.70 บาท ปิดเช้าที่ 4.82 บาท บวก 3.12 บาท คิดเป็น 183.53% แบบว่า  ระหว่างชั่วโมงเทรด ราคาวิ่งถึงจุดสุดยอด 5.10 บาท ก่อนที่จะอ่อนตัวลง

        ...บ่ายวันนี้  มีดู พลังลมปราณ ฝ่ามือโกลเบล็ก ดูว่าฤทธิ์เดชเพียงใด 555555  ตลท.เผยบมจ. การบินกรุงเทพ  (BA)  ผู้ให้บริการสายการบินแบบครบวงจร “บางกอก แอร์เวย์ส” พร้อมซื้อขายใน ตลท. 3 พ.ย.นี้ เป็นหลักทรัพย์ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในปีนี้ ด้วยมูลค่าหลักทรัพย์ ณ ราคา IPO  52,500 ล้านบาท   ค่ายบัวหลวง อันเดอร์ไรท์น่ะคร้า

        TIES ยังคงดุเดือด วันที่ 2 เต็มไปด้วยความรุนแรง  ปิดเช้ายืน2.60 บาท บวก 0.42 บาท คิดเป็น 19.27%  แม่มดน้อย แอบได้ยินมา ต้นทุนโต๊ะ ประมาณ0.60 บาท/หุ้น ..ยิ่งหลายกลุ่ม ว.-ม.-ฉ.-วิ. ผนึกกำลังกันไม่มีปัญหา  ถ้าแรงขายทะลัก แบบแปลกๆ ...ออกก่อนได้เปรียบคร้า

        ***KC TEAM***

@@@ ปิดท้ายสาส์นจากฮูกน้อย@@@@@@@@CWT พร้อมลุยงานเต็มที่
 พร้อมลุย บริษัท ชัยวัฒนา แทนเนอรี่ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ CWT แอบกระซิบมาว่า ในปีหน้าบริษัทกำลังเข้าสู่ช่วงที่ดี โดยได้ออเดอร์ใหญ่ในมือสำหรับรถโมเดลใหม่ๆ นอกจากนี้ บริษัทยังกำลังซุ่มศึกษาเกี่ยวกับพลังงานทดแทนตามแนวโน้มของหุ้น growth stock ซึ่งจะส่งผลให้รายได้มีการเติบโต และเข้าสู่ช่วงเทิร์นอะราวอย่างเต็มตัวในปี 2558 แถมโครงการเกี่ยวกับพลังงานทดแทนที่กำลังศึกษาอยู่มีความคืบหน้าไปมาก การกลับมาเที่ยวนี้ถึงพกความมั่นใจมาเต็มกระเป๋า ขอบอกจ้า

@@@ SET TOP BOX พระเอกตัวจริง สุดยอดคุณภาพ
ช่วงนี้ไม่ว่าจะผ่านไปเซเว่น อีเลฟเว่น,เทสโก้ โลตัส, บิ๊กซี, พาวเวอร์ บาย, เดอะ มอลล์ และแม็คโคร เห็นชาวบ้านแห่ไปใช้สิทธิ์แลกซื้อ SET TOP BOX ของพระเอกตัวจริง บมจ.คราวน์ เทค แอดวานซ์ (AJD) กันอย่างคึกคัก!!! แถมได้รับคำชมล้นทะลักจากปากลูกค้าว่าของดี มีคุณภาพ ไม่ผิดหวังเลยที่เลือกสินค้าแบรนด์ “AJ” ...งานนี้ต้องขอปรบมือดังๆให้กับ “เฮียอมร มีมะโน” ที่คัดสรร สินค้าดี มีคุณภาพให้พวกเราได้ใช้งานกัน แบบว่า “พระเอกตัวจริง” เลยละนะคร้าาา
 
@@@TMI เอาใจคนรักความสะดวกสบาย
นายธีรยุทธ์ ประสิทธิรัตนพร รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ธีระมงคล อุตสาหกรรม จำกัด (มหาชน) หรือ TMI ได้คิดค้น Motion Switch ซึ่งเป็นสวิตซ์ควบคุมการเปิด-ปิด อุปกรณ์ไฟฟ้าตามการเคลื่อนไหวของสิ่งมีชีวิตอย่างอัตโนมัติโดยอาศัยหลักการตรวจจับอุณหภูมิของสิ่งมีชีวิตขณะที่มีการเคลื่อนไหว  แต่ Motion Switch ตัวนี้จะถูกออกแบบมาเพื่อ ใช้ตรวจจับการเคลื่อนไหวที่ระดับความสูงตั้งแต่ 1 เมตรขึ้นไป เพื่อที่จะไม่ให้มีผลกับสัตว์เลี้ยงภายในบ้าน แต่จะมีผลกับการเคลื่อนไหวของมนุษย์เท่านั้น โดยหากไม่มีการเคลื่อนไหวของมนุษย์ภายในเวลา 2.5 นาที Motion Switch ก็จะปิดการทำงานเองอย่างอัตโนมัติ แหม่งานนี้เรียกว่าเอาใจคนรักความสะดวกสบายยิ่งนัก
 
***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน



บทความล่าสุด

น้ำขึ้นให้รีบตัก By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ ตลาดบวก หุ้นขึ้น วันนี้ น้ำขึ้นให้รีบตัก หรือเทขายกำไรไว้ก่อน ด้วยพรุ่งนี้ ตลาดเรา ...........

งบท่องเที่ยว By : เจ๊มดแดง

เจ๊มดแดง ไต่กิ่งมะม่วง วันนี้ ภาพรวมตลาดหุ้นไทย ยังคงแกว่งตัว ในกรอบแคบๆ ส่วนการเก็งกำไรนั้น หุ้นกลุ่มท่องเที่ยว....

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้