Today’s NEWS FEED

Gossip

ลงยาก

1,762

วันที่ 6 ตุลาคม 2557 พบกับเจ๊มดแดงได้ที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        เจ๊มดแดง กิ่งบนกิ่งมะม่วงมองย้อนต้นปีจนถึงปัจจุบัน ตลาดหุ้นไทย คงลงยาก ยิ่งดัชนีตลาดปรับตัวลงแรง  ยิ่งมีกำลังซื้อ แรงซื้อทยอยรับตลอดเวลา รายย่อยกำเงินสดมหาศาล (หลังขายหุ้นสุทธิ32,735.81 ล้านบาท กองทุนอมหุ้นแก้มป่อง(หลังซื้อสุทธิ 27,805.59 ล้านบาท เรียกว่า SET วิ่งแรง ถึงเป้า1,600 จุด พร้อมระบายหุ้นออกตลอดเวลา

        เจ๊มดแดง มองอาการแบบนี้ หุ้นจะปลิว ก็ต่อเมื่อมีปัจจัยบวกใหม่ต่อเนื่อง กระแสเงินทุนนอกทะลักเข้าไทยจำนวนมาก ตอนนี้ต้องร้องเพลงรอ ระหว่างนี้ หุ้นติดกรงเงินสด คงมีปริมาณเพิ่มขึ้น ชนิดไม่เคยปรากฏมาก่อนหากมองในแง่ดี ก็ต้องถือว่าความเสี่ยงน้อยเพราะนักลงทุน นักเก็งกำไรเทรดบนเงินสดในมือจริงๆโบรกเกอร์ปลอดภัย ซึ่งแตกต่างจากอดีตที่เล่นมาร์จิ้น

        เมื่อหุ้นใหญ่ แคปใหญ่ เล่นไม่ได้ หุ้นร้อน หุ้นเก็งกำไร จึงมีบทบาทสูงต่อไปกระแสเก็งกำไร จึงร้อนแรงมากมาย ดังนั้นยามหมดรอบของหุ้นเก็งกำไร ราคาเหวี่ยงลงอย่างรวดเร็ว และวันนี้คงเหมือนเช่นทุกวันคร้า

        ศุกร์ที่แล้ว ดัชนีตลาดปิดที่ 1,570.28 จุด เพิ่มขึ้น 0.55 จุด คิดเป็น0.04%  มูลค่าการซื้อขาย 46,919.44 ล้านบาท สถาบันในประเทศขายสุทธิ 948.63 ล้านบาท พอร์ตโบรกเกอร์ขายสุทธิ 593.39 ล้านบาท ต่างชาติขายสุทธิ 1,325.89 ล้านบาท รายย่อยซื้อสุทธิ 2,867.92 ล้านบาท

        วันนี้  มีหุ้นนอนกรงเงินสด มากมาย (6ต.ค.-14พ.ย.57) AJD BGT CEI CGD DNA  MILL PE PRECHA TH THANA TPOLY เจ๊มดแดง เห็นแล้วแต่ละตัว ดาราทั้งนั้นและเชื่อว่า ชาวหุ้นนักเก็งกำไร ก็ล้วนนิยมดารา ควงดารา  เล่นดารา  มันเท่ห์อย่าบอกใคร  เหอะๆ

        UNIQ คึกคักเป็นพิเศษหลังจากกองทุน+ขาใหญ่ ได้หุ้นทุนต่ำ มาครอบครอง ผสมข่าวโครงสร้างพื้นฐาน  ถือว่าเป็นแม่เหล็กดึงดูดให้นักลงทุน เปิดฉากตะลุมบอน ล่าสุดราคาหุ้น UNIQ อยู่ที่ 12.90 บาท บวก1.30 บาท คิดเป็น11.21% วันนี้ ภาพรวมตลาด คงหนุนนำ UNIQ  ปี่กลอง พร้อมเชิด.....

        หลังจากศุกร์ที่แล้ว SVOA เปิดเกม ออกตัวได้แรงถึงใจ วันนี้เป็นอีกวันที่มีเหล่ากองเชียร์ นักกีฬานักซิ่ง ทั้งหลายลงสนามกันอย่างคึกคัก เจ๊มดแดงขอแจกลิโพคนละ 2 บาท ไว้จิบยามกระหาย....

        สวิงแรงเล่นเสียวดีสำหรับ FVC เจ๊มดแดงขอบอกว่าปลายปีเป็นห้วงจังหวะทำเงินทำทองของ FVC วันนี้โปรดอย่ากระพริบตาน่ะตัวเอง

        SOLAR ขยับมาแล้ว หุ้นพลังงานแสงอาทิตย์  เจ๊มดแดง  นั่งดูเกมหุ้น เกมธุรกิจแล้ว  ขอบอกว่า  หัวกะไดบ้านไม่แห้ง  กองทุน   นักลงทุนเยี่ยมชมบ้าน SOLAR เขาใหญ่กันอย่างคึกคัก....ท่ามกลางกระแสช่วงชิงโซลาร์ ทหาร  ตอนนี้ฝุ่นตลบไปหมด  แต่ไม่รู้ว่าใครจะได้มาครอบครอง5555

        เช้าวันนี้ มาลุ้นตลาดหลักทรัพย์ จะปลดป้าย SP หุ้น CYBER หรือไม่  หลังจากได้แจกแจงข้อมูลเพิ่มเติมไปแล้ว....อย่าลืมการลงทุนมีความเสี่ยงคร้า

@@@ปิดท้ายสาส์นจากรังมด@@@ครั้งแรกของโลก
ถือฤกษ์เปิดตัวอย่างเป็นทางการ  abc point card กับงาน ABC Expo โดย abc point card เป็นนวัตกรรม E-Business ครั้งแรกของโลกที่ให้คุณสามารถรวมพ้อยท์จากบัตรเครดิตทุกใบมารวมไว้ใน abc card ของคุณ นอกจากนี้ยังสามารถนำพ้อยท์จาก พ่อ แม่ พี่น้อง น้อง เพื่อน ฯลฯ เพื่อรวมทุกพ้อยท์มารวมไว้ในบัตร abc card ของคุณที่เดียวโดยไม่มีวันหมดอายุ และฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ โดยครั้งนี้ นางกันตพร ทองมั่น รองกรรมการผู้จัดการ บมจ.แอสเซทไบร์ท แอบกระซิบว่าภายในงานสำหรับใครรวมพ้อยท์หลักล้านสูงสุดรับรถ Mini Cooper  หลักแสนสูงสุดรับ iPhone 6 ทันทีในงาน โดยมีสินค้าแบรนด์เนมกว่า 1000 รายการ และมี iPhone 6 จำหน่ายรับเครื่องทันที ในงาน ABC EXPO วันที่ 6- ตุลาคม 2557 ณ.เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 1 (หน้าลิฟท์แก้ว)

@@@PPM ลุย โซลาเซลล์
ช่วงนี้ บมจ.พรพรหมเม็ททอล (PPM) ฮอตเป็นพิเศษ หลังจาก บิ๊กบอส “ ชำนาญ พรพิไลลักษณ์” ตะลุยเดินสายเยี่ยมชมโรงงานผลิตโซลาเซลล์ ของบริษัท YINGLI ที่ประเทศจีน เป็นว่าเล่น  แหม...! เล่นเดินสายเร่ง จัดตั้ง บริษัทร่วมทุน ระหว่าง PPM กับ YINGLI ขนาดนี้  งานนี้..เห็นที คงมีลุ้นซะแล้วว่า  หากแผนการขยายธุรกิจสำเร็จ จะทำให้โครงสร้างรายได้บริษัท พุ่งแบบก้าวกระโดดขนาดไหน  เอาเป็นว่าแฟนคลับPPM ตั้งหน้าตั้งรอฟังข่าวดี ในเร็วๆนี้นะจ๊ะว่า  เชื่อว่าถ้าดีลนี้ดัน เมื่อไร คงได้เห็น PPM ร้อนแรง แน่นอน ฟันธง ... 

@@@......งานนี้บอกเลยว่าประสบความสำเร็จอย่างสวยงามจริงๆ สำหรับ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ทั้งที่เพิ่งเปิดตัว 4 โครงการใหม่ ไปไม่นานแต่ได้รับการตอบรับที่ดีเกินความคาดหมาย โดยการจัดงานรอบพิเศษเพียง 1 วัน สำหรับ Ananda member Club (AMC) เพื่อเปิดโอกาสให้กับลูกค้าเก่าของ อนันดาฯ มีสิทธิเลือกห้องก่อนใคร โดยเฉพาะโครงการ  แอชตัน อโศก และ โครงการ ไอดีโอ คิว สยาม-ราชเทวี ที่สร้างปรากฏการณ์ให้เกิดขึ้นอีกครั้ง ซึ่งสามารถปิดการขายสำหรับรอบพิเศษนี้ได้เกินกว่า 1 หมื่นล้านบาท โดยเฉพาะโครงการที่โดดเด่นอย่าง Ashton Asoke บนทำเลศักยภาพสูงใจกลางอโศก ที่มีการรายงานว่าลูกค้าให้ความสนใจจองซื้อสูงกว่าห้องที่เปิดขายถึง 3 เท่า เช่นเดียวกันกับอีก 2 โครงการ คือโครงการ ไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท-อีสท์เกต และ โครงการ ไอดีโอ โมบิ วงศ์สว่าง-อินเตอร์เชนจ์ ก็ได้รับการตอบรับที่ดีเช่นกัน เรียกว่างานนี้หายเหนื่อยกันไปเลยสำหรับทีมงานที่มุ่งมั่นและให้ความสำคัญกับการเลือกสรรสุดยอดทำเลที่ดีที่สุด เพื่อตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมาย Gen-C ของอนันดาฯ ได้อย่างลงตัวที่สุดสำหรับคนที่พลาดโอกาสครั้งนี้ ไม่ต้องเสียใจเตรียมตั้งตารอ!!! พบกับงานใหญ่แห่งปีที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการพร้อมห้องชุดที่ทางอนันดาฯ ยังเตรียมไว้เปิดขายให้เลือกซื้อเลือกชมได้ ในงาน Ideo Urban Pulse ระหว่างวันที่ 16-19 ตุลาคมนี้ ที่ชั้น 1 สยามพารากอน..…


***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

เจ๊มดแดง

มาแล้วค๊า เจ๊มดแดง แสนสวย สุดแซ่บ ไต่กิ่งมะม่วงมาเสิร์ฟข่าวทุกเช้าหลังเคารพธงชาติ ติดตามเจ๊ได้ที่ www.hooninside.com นะค๊า เลิฟยู

บทความล่าสุด

TMILL ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผู้ถือหุ้นโหวตรับปันผลอัตรา 0.07 บาทต่อหุ้น

TMILL ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผู้ถือหุ้นโหวตรับปันผลอัตรา 0.07 บาทต่อหุ้น

ไปไม่ไกล By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ วันนี้ ภาพรวมหุ้นไทย คงวิ่งไม่ไกล ไม่แรง ด้วยทั่วโลก จับตา ประธานเฟด แถลงผลประชุม 1พ.ค.67 ...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้