Today’s NEWS FEED

Gossip

เขย่า

1,990


วันที่  3 ตุลาคม 2557 พบกับแม่มดน้อยได้ที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในสไตล์กล้วยๆ


        โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์.........เพี้ยงแม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ บินไปมา หุ้นไทย ปรับฐาน ปรับราคากันใหม่  เขย่าๆกันให้ตกใจ  แต่หากมองในแง่มุมการลงทุน  ขอบอกว่า เป็นโอกาสการลงทุน  ยิ่งหุ้นพื้นฐาน ปันผลดี  คงไม่ต้องบรรยายให้มากความ  เข้าใจตรงกันน่ะทุกคน

        เช้าวันนี้  ดัชนีตลาดอยู่ที่1,562.76  จุด ลดลง 8.97 จุด คิดเป็น 0.57 %  มูลค่าการซื้อขาย  23,506.64 ล้านบาท  บ่ายวันนี้  เขย่าหนักๆ  เขย่าแรงๆ ก็เก็บหุ้น เก็บของได้ สัปดาห์หน้า ลุยกันใหม่ เสี่ยงกันใหม่

        เกิดอะไรกับCYBER ตลท. คงติดป้ายSP หลังจาก CYBERแจกแจงรายละเอียดไปแล้ว...วันนี้  เข้าสู่วันที่ 2 หุ้นCYBER ไซเบอร์ฯ ยังคงถูกห้ามการซื้อขาย....ตอนนี้นักลงทุน ผู้ถือหุ้นไซเบอร์ นักเก็งกำไรที่มีหุ้นในพอร์ต ล้วนมึนงง  มาตรฐานการทำงานของSET

        .....หากSET มีคำถามเพิ่มเติม  ก็ควรแจ้งให้CYBER ตอบคำถามเพิ่มเติม พร้อมคงป้ายSP เอาไว้ เพื่อให้นักลงทุนทั่วไป รับทราบข่าวสาร มิใช่ เล่นบทหลักตรู  รึว่า หากเอาป้ายSP ออกแล้ว  กลัวหุ้นCYBER จะวิ่งทะลุฟ้า ไปถึง100บาทในเร็วๆนี้

        โดนเข้าให้แล้ว AJD ....ตามที่ภาวะการซื้อขาย AJD เปลี่ยนแปลงผิดไปจากสภาพผิดปกติอย่างมากในวันที่ 2 ตุลาคม 2557 จนทำให้เข้าข่าย Trading alert list และ AJD ได้ชี้แจงผ่านระบบ SET SMART ในวันที่ 3 ตุลาคม 2557 เวลา 9.23 น. เกี่ยวกับพัฒนาการสำคัญที่อาจส่งผลกระทบต่อภาวะการซื้อขายโดยได้ชี้แจงเพิ่มในส่วนของการได้รับการคัดเลือกให้เข้าร่วมโครงการแจกคูปองส่วนลดแลกซื้อกล่องทีวีดิจิตอล การตกลงเซ็นสัญญาซื้อกล่องทีวีดิจิตอล และ การลงทุนในธุรกิจโซลาร์ฟาร์ม

        อย่างไรก็ตามเนื่องจากประเด็นที่ AJD ได้ชี้แจงมานั้นยังไม่มีความชัดเจนและครบถ้วนเพียงพอ  ซึ่งอาจมีผลต่อการดำเนินงานของบริษัท และต่อการตัดสินใจของผู้ลงทุน ดังนั้นตลาดหลักทรัพย์ฯ จึงหยุดพักการซื้อขายหลักทรัพย์ AJD เป็นการชั่วคราวตั้งแต่การซื้อขายรอบเช้าของวันที่ 3 ตุลาคม 2557เป็นต้นไป จนกว่าตลาดหลักทรัพย์ฯ จะได้รับข้อมูลดังกล่าวอย่างชัดเจนและครบถ้วน อาการอย่างนี้  แม่มดน้อย วิตกในใจลึกจะตามรอย CYBER 55555

        BTC  ถูกจุด ถูกลากขึ้นมาทะลุ 1 บาทอย่างง่ายดายในเช้าวันนี้  ท่ามกลางหุ้นร้อนรุ่นพี่  ตกอยู่ในอาการลงแดงเป็นแถว    บ่ายวันนี้ ต้องมาติดตามเกมหุ้นBTC จะมีสภาพเป็นนกกระจอกไม่ทันกินน้ำหรือเปล่าคร้า

        เช้าวันนี้คืนชีพ อย่างรวดเร็ว สำหรับ PRECHA ขนาดวานนี้ ปฎิเสธข่าวลือทั้งหมด..แต่ดูเหมือน นักลงทุน เล่นบทไม่กลัวไฟเผา ไม่กลัวตาย  ขอเก็งกำไรให้ซุ่มปอด...เอาเถอะ วันนี้ แกนนำ ขาซิ่งอาจรอด อีก 2-3 ปี  อาจจะต้องมารายงานตัว ที่SEC ก็เป็นไปได้  ยามนี้ขอให้สนุกเสียให้พอ หุๆ

        บ่ายวันนี้ แม่มดน้อย เชื่อว่า อาจไม่สดใส  แต่มีตื้นเต้นน่ะคร้า EVER ML IFS LIT TMI.....

@@@ ปิดท้ายสาส์นจากฮูกน้อย@@@@@@@@“ทาคูนิ ลงพื้นที่ลุยงานใหม่ หลังเซ็นต์สัญญา
หลังจากที่บริษัท ทาคูนิ (ประเทศไทย) จำกัด หนึ่งในบริษัทในเครือของ บริษัททาคูนิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ TAKUNI ได้เซ็นต์สัญญางานใหญ่และใหม่แกะกล่องกับบริษัท เวิลด์แก๊ส (ประเทศไทย) จำกัด มูลค่า 137 ล้านบาท เพื่อก่อสร้างคลังบรรจุก๊าซที่ อำเภอบางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา เอ็มดีใหญ่ คนเก่ง นายประเสริฐ ตรีวีรานุวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัททาคูนิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ก็ลงพื้นที่ดูไซต์งานพร้อมทีมงานโดยทันที หวังเร่งสร้างรายได้ กำไร ให้กับนักลงทุน ผู้ถือหุ้น ที่ไว้วางใจ เข้ามาลงทุนในหุ้น TAKUNI จากวงในบอร์ด เวิลด์แก๊ส แว่วๆมาว่าที่เลือก ทาคูนิ (ประเทศไทย) ให้มารับงานรับเหมาก่อสร้างคลังครั้งนี้ก็เพราะนายประเสริฐ ตรีวีรานุวัฒน์ เอ็มดีคนเก่ง ได้โชว์วิสัยทัศน์ในการทำงาน สะท้อนให้เห็นว่าเป็นผู้มีความเชี่ยวชาญ มีประสบการณ์ และรู้จริง งานก่อสร้างคลังบรรจุก๊าซ งานต่อๆไปในวงการคงต้องมีชื่อ ทาคูนิ เป็นตัวเต็งเข้าวินได้งานอีกแน่นอน

@@@“ริชี่เพลซ 2002” แจกทองฉลองครบรอบ 12 ปี
 บมจ.ริชี่เพลซ 2002 (RICHY)  ได้ฤกษ์ดีฉลองครบรอบ 12 ปี ดร.อาภา อรรถบูรณ์วงศ์ ประธานกรรมการบริหาร คืนกำไรให้ลูกค้าจัดแคมเปญ“หิ้วกระเป๋ารับทอง”สูงสุด 4 บาท แถมยังมีแคมเปญลด แลก แจก แถม อีกมากมาย พร้อมขนคอนโดคุณภาพทำเลติดรถไฟฟ้ามาให้เลือกสรร โดยเฉพาะคอนโดสุดฮอต!!! ริชพาร์ค@เตาปูน อินเตอร์เชนจ์ บนทำเลเด่น ติดสถานีรถไฟฟ้าเตาปูน สนใจร่วมแคมเปญ พบกันได้ที่งานมหกรรมบ้านและคอนโดครั้งที่ 31 บูธC121-124 , 129-132 ระหว่างวันที่ 9-12 ตุลาคม นี้ เรียกได้ว่างานนี้คุ้มเกินคาดจริงๆคร้า...


 ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน


บทความล่าสุด

TMILL ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผู้ถือหุ้นโหวตรับปันผลอัตรา 0.07 บาทต่อหุ้น

TMILL ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผู้ถือหุ้นโหวตรับปันผลอัตรา 0.07 บาทต่อหุ้น

ไปไม่ไกล By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ วันนี้ ภาพรวมหุ้นไทย คงวิ่งไม่ไกล ไม่แรง ด้วยทั่วโลก จับตา ประธานเฟด แถลงผลประชุม 1พ.ค.67 ...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้