Today’s NEWS FEED

Gossip

ผันผวน

1,676

วันที่ 3 ตุลาคม 2557 พบกับนายกล้วยหอมได้ที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        นายกล้วยหอม  รายงาน สภาพตลาดหุ้นไทยเพลานี้ เต็มไปด้วยอากาศแปรปรวน  ผันผวน ตลอดทั้งแนวชายฝั่งเหนือจดใต้ ขอให้ชาวหุ้น นักเก็งกำไร งดล่องเรือออกจากฝั่งชั่วคราว  ยิ่งอุณหภูมิการเมืองฮ่องกง ตอนนี้บอกได้เลย มันร้อนแรง ปัญหาตอนนี้  จีน จะดำเนินการจัดการอย่างใดกับผู้เรียกร้องประชาธิปไตย ...วันนี้  นายกล้วยหอม  ไปล่า ข่าวดีมาเป็นอาหารดีกว่า 5555

        วานนี้ หุ้นไทย ปรับฐาน ทั้งหุ้นใหญ่ หุ้นร้อน....กลไกตลาด ดุจสึนามิ ชำระล้าง....ให้ธรรมชาติ กลับคืนมา....ดัชนีตลาดปิดที่ 1,569.73 จุด  ลดลง 17.62จุด หรือ 1.11%  มูลค่าการซื้อขาย56,637.72ล้านบาท สรุปสถาบันในประเทศขายสุทธิ1,920.26 ล้านบาท พอร์ตโบรกฯ ขายสุทธิ 150.44 ล้านบาท นักลงทุนต่างชาติขายสุทธิ610.42 ล้านบาท  นักลงทุนรายย่อยซื้อสุทธิ 2,681.12ล้านบาท

        นายกล้วยหอม ขออนุญาตแบบ คริๆ พลัน ดร.ประสาร ผู้ว่าแบงก์ชาติไทย ระบุมาตรการจ่ายเงินเพื่อช่วยเหลือชาวนาไร่ละ 1 พันบาท และสูงสุดไม่เกิน 1.5 หมื่นบาท ไม่ใช่มาตรการประชานิยม เพราะมีการจำกัดวงเงินไว้เพียง 4 หมื่นล้านบาทในระยะ 1 ปี อ้าว นักการเมือง ทุกพรรค ฟังเอาไว้แต่สำหรับชาวหุ้นแล้ว นึกถึงหุ้นเงินผ่อน หุ้นลิสซิ่ง เครื่องใช้ไฟฟ้า รักชอบตัวไหว ก็แทงๆ

        ECL ลิ่ง ฝ่ากระดานเลือด หลายตัวสลบไปเป็นแถว แรงขายมากมาย วันนี้ไม่ไปต่อให้มันรู้ไป ยิ่ง "9 เดือนผมคิดว่าดีกว่าช่วงเดียวกันปีที่แล้ว เพราะว่าการเมืองคลี่คลาย เศรษฐกิจฟื้นตัว และราคารถมือสองลดลงส่งผลให้รถมือสองกลับมาได้รับความสนใจ คิดว่าพอร์ตสินเชื่อ และรายได้ทั้งปีน่าจะโตเกิน 30%" นายดนุชา  วีระพงษ์  ประธานกรรมการบริหาร  ECL  รายงานก๊าบ

        SMART ทำดีที่สุดแล้ว  วันแรกปิดที่ 5.10 บาท บวก 3.20 บาท คิดเป็น 168.42% (ราคาจอง 1.90 บาท/หุ้น)  ฟากตัวแม่ CCP ปิดที่ 7 บาท ลดลง 0.60 บาท คิดเป็น 7.89%  อาการนี้ นายกล้วยหอมของ มโน ชาวหุ้นบางส่วนขายแม่เล่นลูก SMART เพราะมีความสด ความใหม่กว่า ใครๆก็ชอบเด็ก รักเด็กทั้งนั้น...เช้าๆ ลุ้น SMART ชนิดเกาะขอบสนาม

        AJD สวนกระแส เย้ยSET ไล่ชนเพดาน สร้างสถิติ ไม่รู้เหนื่อย วานนี้ ปิดที่ 12.90 บาท บวก 2.90 บาท คิดเป็น 29.76%....เกมนี้ หากใครคิด เล่นบนพื้นฐาน  คงยากที่จะตัดสินใจ แต่ถ้าตามน้ำไป ก็ว่ากันไปอย่าง เถอะ  น้ำเชี่ยวอย่าเอาเรือไปขวาง  เพราะเรือลำนี้ พระเอกตัวจริง เสี่ยอมร หน้าใส เป็นกัปตัน  เอ้ย เป็นเจ้าของ AJD

        ข่าวจริงปรากฎ ไร้เทก หุ้น PRECHA ก็ร่วงฟลอร์  ฟลอร์แรกไปแล้ว ฟลอร์2 จะเกิดขึ้นหรือไม่  นายกล้วยหอม ไม่อยากคิด เพราะปัจจัยพื้นฐานหุ้นปรีชา ยังเหมือนเดิมไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง....

        มีตาย ย่อม มีเกิด มาแล้ว กระสอบทอง คะนองฤทธิ์ NEP กลับมาอีกครั้ง คืนกำไรหรือเปล่า ไม่รู้  คืนความสุขให้นักลงทุนไม่ทราบ  นายกล้วยหอม ทราบแต่เพียง เกมเก็งกำไรติดเครื่องแล้ว  ราคาบาทนิดๆ...เชื่อว่า วันนี้ นักเก็งกำไร คงมุงหุ้น NEP กันมามาย...ถ้าราคาหุ้น NEP แรง ก็อย่าลืมดูแฝด NNCL ด้วยน่ะ   ทราบแล้วเปลี่ยน

        หุ้นแช่แข็ง ADAM ...ผ่านชัย อรุณไพโรจน์ บิ๊ก ADAM บอกว่า  บริษัทฯ อยู่ในระหว่างการรวบรวมข้อมูลและรอความเห็นจากที่ปรึกษาของบริษัทฯ ในประเด็นที่คณะกรรมการบริษัทได้สอบถามไปประกอบกับคณะกรรมการบริษัทฯ ต้องการจะพิจารณาข้อมูลและบทวิเคราะห์ผลกระทบต่างๆก่อนการตัดสินใจดำเนินการอย่างละเอียดรอบคอบ เพื่อประโยชน์สูงสุดของบริษัท    บริษัทฯ จึงขอขยายระยะเวลาการส่งหนังสือชี้แจงฯ ในส่วนที่สามารถสรุปและชี้แจงได้ก่อน ผ่านระบบของตลาดหลักทรัพย์ไปเป็นวันที่ 3 ตุลาคม 2557...เม่าน้อย ยามนี้หนาว+แข็งไปหมดแล้ว 5555

        ดร.ไก่ หรือ ดร.ก้องเกียรติ แห่ง ASP มอง ภาพรวมตลาดหุ้นจริงๆในปีหน้า คาดว่าจะทรงตัวจากปีนี้ เนื่องจากปีนี้สำหรับภาคการลงทุนของรัฐบาลต่าง ตลาดมีการรับข่าวและปรับตัวเพิ่มขึ้นไปแล้วและคาดว่า กำไรของบริษัทจดทะเบียนในปีหน้าจะเติบโตได้มากกว่า 10% ตามการฟื้นตัวของเศรษฐกิจไทยในประเทศ

        ตลท. จับมือพันธมิตร เชิญ ม.ร.ว. ปรีดิยาธร เทวกุล รองนายกรัฐมนตรี นายสมหมาย ภาษี รมว. คลัง พบผู้ลงทุนสถาบันสร้างความเข้าใจทิศทางขับเคลื่อนเศรษฐกิจและเพิ่มมั่นใจในการลงทุนในไทย โดย 3 ต.ค. พบ 150 ผู้ลงทุนสถาบันในประเทศ  และ 8 ต.ค. จัด “Thai Forum” พบ 60 ผู้ลงทุนสถาบันที่นิวยอร์ค สหรัฐอเมริกา เผยต่างชาติตอบรับร่วมงานจำนวนมาก สะท้อนความสนใจลงทุนในไทย

@@@ปิดท้ายสาส์นจากหน่อกล้วย@@@"FIRE" จ่อเทรด mai ไตรมาส4
เรียกว่าเตรียมตัวกันอยู่นาน สำหรับ บอสใหญ่ “ วิรัฐ สุขชัย ” กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไฟร์วิคเตอร์ จำกัด(มหาชน )หรือ FIRE ผู้ดำเนินธุรกิจนำเข้าและจำหน่ายผลิตภัณฑ์วาล์ว และอุปกรณ์ดับเพลิง วาล์วและอุปกรณ์ระบบสุขาภิบาลและปรับอากาศ รวมทั้งการให้บริการงานติดตั้งระบบดับเพลิง  ล่าสุดส่งซิกมาแล้วว่า บริษัทฯเตรียมเสนอขาย IPO จำนวน 90 ล้านหุ้น พาร์0.50 บาท ในเร็วๆนี้ และพร้อมเทรดเข้าในตลาด mai  ในไตรมาส4/57 งานนี้ฝากเหล่าบรรดาขาหุ้นทั้งหลาย อดใจรอกันอีกแป๊บ คาดว่าไม่นานเกินรอจะได้เห็นหุ้นน้องใหม่ไฟแรง อย่าง Fire เข้ามาสร้างสีสันความร้อนแรงหน้ากระดานเทรด อย่างแน่นอน      

@@@นายแพทย์ กำพล พลัสสินทร์  กรรมการผู้จัดการ บริษัท กลุ่มโรงพยาบาลจุฬารัตน์ จำกัด (มหาชน)หรือ CHG เชิญชวนร่วมรณรงค์ตรวจคัดกรอง มะเร็งเต้านม รู้ก่อน รักษาก่อน ไม่ลุกลาม ตลอดเดือน ต.ค. 2557 ณ.โรงพยาบาลจุฬารัตน์3  โดยให้สิทธิพิเศษสำหรับผู้มาตรวจ Mammogram&Ultrasound ในราคาพิเศษเพียง 2500 บาท จากปกติ 4000 บาท อย่าปล่อยไว้เพราะไม่เจ็บ และตรวจแมมโมแกรมประจำปีตั้งแต่อายุ40 ปีขึ้นไป จะได้ไม่ต้องเสียใจภายหลัง ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม 1609 หรือ www.chularat.com

@@@แรงดี ไม่มีตก!!
มีข่าวลือกันให้แซดตลอดสำหรับประเด็นหุ้นของ IRCP  ซึ่งล่าสุดมีข่าวออกมาว่า บอสใหญ่นายกังวาล กุศลธรรมรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. อินเตอร์เนชั่นแนล รีเสริช คอร์ปอเรชั่น (IRCP) จะเทขายหุ้นหมดหน้าตัก และทำให้หุ้นกำลังจะตกนั้นไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด เนื่องจากทางคุณกังวาลออกมายืนยันแล้วว่า ตอนนี้เพียงแค่ขายหุ้นออกไป 7 ล้านหุ้นเท่านั้น ซึ่งส่วนที่เหลืออยู่ในมือตอนนี้ยังมีอีกเพียบ อุ่นใจได้ และไม่ได้เทขายหมดหน้าตักตามที่ร่ำลือกันอย่างแน่นอน หุ้นแรงดีไม่มีตกแบบนี้ สบายใจกันได้ ..นะจร๊ะ!!

@@@CWT ยิ้มรับลูกค้าเพิ่ม
แว่วมาว่า บอสใหญ่แห่งวงการเบาะหนัง นายวีระพล ไชยธีรัตต์ กรรมการผู้ จัดการ บริษัท ชัยวัฒนา แทนเนอรี่ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ CWT ที่ช่วงนี้บินไป-กลับ ต่างประเทศเป็นว่าเล่นเหตุเพราะ ตอนนี้ทางบริษัทนั้นได้ลูกค้าจากต่างประเทศเข้ามาทำให้ บอสใหญ่ของเราต้องเร่งทำงานและเร่งผลิตของเพื่อให้ทันออเดอร์ลูกค้า เรียกได้ว่าช่วงนี้คงต้องเหนื่อยกันหน่อย แต่บอสแอบกระซิบว่า ถึงเหนื่อยแค่ไหนก็คุ้มค่า เพื่อผลประกอบการที่ดีให้นักลงทุนและผู้ถือหุ้นมีร้อยยิ้ม ขอบอกว่าแค่นี้จิ๊บๆ

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

บทความล่าสุด

TMILL ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผู้ถือหุ้นโหวตรับปันผลอัตรา 0.07 บาทต่อหุ้น

TMILL ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผู้ถือหุ้นโหวตรับปันผลอัตรา 0.07 บาทต่อหุ้น

ไปไม่ไกล By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ วันนี้ ภาพรวมหุ้นไทย คงวิ่งไม่ไกล ไม่แรง ด้วยทั่วโลก จับตา ประธานเฟด แถลงผลประชุม 1พ.ค.67 ...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้