Today’s NEWS FEED

Gossip

หมดรอบ

1,583



วันที่  2 ตุลาคม 2557 พบกับแม่มดน้อยได้ที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในสไตล์กล้วยๆ


         โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์.........เพี้ยงแม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ  ส่องดู  เอ้ย  มองดู ตลาดหุ้นไทย  หุ้นร้อน หุ้นเก็งกำไร ใกล้หมดรอบแล้ว    หุ้นหลักทรัพย์เริ่มโผล่  ชูตัวขึ้นมาให้เห็น  เรียกว่า กลุ่มสุดท้าย  บังเกิดขึ้นแล้ว  ขอให้นักลงทุน   ขาเก็งกำไร  ลดความเสี่ยงโดยด่วน ก่อนที่จะเฝ้าชาวดอย เป็นชาวดอย น่ะคร้า

         ปิดเช้า ดัชนีตลาดอยู่ที่ 1,572.03    จุด  ลดลง 15.32 จุด  คิดเป็น 0.97%  มูลค่าการซื้อขาย 28,056.71 ล้านบาท  บ่ายวันนี้  เมื่อรู้ว่า สัญญาณหมดรอบของการเล่นเก็งกำไร  ขอให้เข้าใจตรงกันน่ะ.........

         MAX เข่าอ่อน   ก่อนลูกหุ้นของ 3 หุ้นใหญ่MAX ขจรศิษฐ์ สิ่งสรรเสริญ 7,000,000,000 หุ้น ,อนุกูล บุญทิพย์ 3,500,000,000 หุ้น ,สุทธิพจน์ อริยสุทธิวงศ์ 500,000,000 หุ้น ต้นทุน 0.05 บาท/หุ้น  เข้าเทรด 3 ตุลาคมนี้หรือวันพรุ่งนี้ งานนี้เจอรายการทุบรีดๆ ทดสอบกำลังใจใครที่เคยเข้าบ้านผีสิงคงชินแต่เด็กใหม่คงวิ่งป่าราบ อิอิ

         มาแล้วหุ้นหลักทรัพย์ ZMICO GBX  เช้าวันนี้ บวกแรง วอลุ่มทะลักมาแล้ว ...KGI ASP ฮัลโหลอยู่ที่ไหน  ทราบแล้วเปลี่ยน ตื่นๆ

          PRECHA  ทะยานฟ้ามาหลายวัน  จนเฮียปรีชา ทนไม่ไหว  เพราะใครล้วนโทรหา โทรถามข่าวกันให้วุ่น เรื่อง มีข่าวลือเกี่ยวกับการเข้าครอบงำกิจการ   จึงแจ้งSET ให้รับรู้ รับทราบโดยทั่วกัน   บริษัทฯ ไม่เคยได้รับการติดต่อจากบุคคลใด เพื่อซื้อกิจการแต่อย่างใด   บริษัทฯไม่มีนโยบายที่จะเพิ่มทุนเพื่อขยายธุรกิจ และไม่มีนโยบายจะเชิญใครมาร่วมทุนในระยะเวลานี้ เกมหุ้นPRECHA ใครจะอยู่ดอย เฝ้าดอย...ลงก่อนได้เปรียบจร้า

         AJD เล่นได้เท่ห์ สมกับเป็นพระเอกตัวจริง   ขนาดตลาดแกว่งลงแรง ปรับฐานดุดุ  ราคาหุ้นAJD ยืนที่ 10.60 บาท บวก 0.60 บาท คิดเป็น 6%...แม่ยังแรงขนาดนี้  ลูกที่กำลังเกิดออกมาเร็วๆนี้  หวังว่า จะฮอตไม่แพ้กัน หุหุ

         แม่มดน้อย  นั่งเฝ้าสายฟ้า สายฝน  ฟ้าคำราม เห็นมองเห็นหุ้นDIMET ML MIDA BGT PPS COLOR..ส่วนน้องใหม่ SAMRT นับว่า หล่อฝุดๆ ในห้วงบรรยากาศตลาดแบบนี้   เปิดบ่ายจนปิดตลาด  มาชมลีลาน้องใหม่ SAMRT กัน ค่ะ  

@@@ ปิดท้ายสาส์นจากฮูกน้อย@@@@@@@@“  TVD บุกหาดใหญ่เปิด “Genie Bra Flagship Store”
 หลังจากที่ บมจ.ทีวี ไดเร็ค (TVD) เดินหน้าเปิด “TVD Direct Showcase” สาขาใหม่ที่ ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน   จ.ฉะเชิงเทรา ไปเรียบร้อยแล้ว คราวนี้ก็มาถึงคิวของพี่น้องชาวใต้ หาดใหญ่ จ.สงขลา กันบ้าง โดย TVD เตรียมเปิดร้านค้า “Genie Bra Flagship Store” จำหน่ายชุดชั้นในแบรนด์ Genie Bra เต็มรูปแบบที่แรกในประเทศไทย ณ ชั้น 3 โซนพลาซ่า ห้างสรรพสินค้าไดอาน่า อย่างเป็นทางการแล้วในเดือนตุลาคมนี้...ฟรี!!! ชุดชั้นใน Genie Bra สำหรับ 200 ท่านแรกที่ไปลงทะเบียนในงานนี้เท่านั้น  เขาจัดหนักจัดเต็ม เพื่อคนรัก TVD จริงจริ๊งงงงงนะจะบอกให้

@@@ทาคูนิ ลงพื้นที่ลุยงานใหม่ หลังเซ็นต์สัญญา
หลังจากที่บริษัท ทาคูนิ (ประเทศไทย) จำกัด หนึ่งในบริษัทในเครือของ บริษัททาคูนิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ TAKUNI ได้เซ็นต์สัญญางานใหญ่และใหม่แกะกล่องกับบริษัท เวิลด์แก๊ส (ประเทศไทย) จำกัด มูลค่า 137 ล้านบาท เพื่อก่อสร้างคลังบรรจุก๊าซที่ อำเภอบางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา เอ็มดีใหญ่ คนเก่ง นายประเสริฐ ตรีวีรานุวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัททาคูนิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ก็ลงพื้นที่ดูไซต์งานพร้อมทีมงานโดยทันที หวังเร่งสร้างรายได้ กำไร ให้กับนักลงทุน ผู้ถือหุ้น ที่ไว้วางใจ เข้ามาลงทุนในหุ้น TAKUNI จากวงในบอร์ด เวิลด์แก๊ส แว่วๆมาว่าที่เลือก ทาคูนิ (ประเทศไทย) ให้มารับงานรับเหมาก่อสร้างคลังครั้งนี้ก็เพราะนายประเสริฐ ตรีวีรานุวัฒน์ เอ็มดีคนเก่ง ได้โชว์วิสัยทัศน์ในการทำงาน สะท้อนให้เห็นว่าเป็นผู้มีความเชี่ยวชาญ มีประสบการณ์ และรู้จริง งานก่อสร้างคลังบรรจุก๊าซ งานต่อๆไปในวงการคงต้องมีชื่อ ทาคูนิ เป็นตัวเต็งเข้าวินได้งานอีกแน่นอน

@@@บล.เออีซี เชิญร่วมงานสัมนา "หุ้นไทยวัยทอง โค้งสุดท้ายปี 57"
บริษัทหลักทรัพย์ เออีซี จำกัด (มหาชน) หรือ AEC ขอเชิญร่วมงานสัมนา "หุ้นไทยวัยทอง โค้งสุดท้ายปี 57" ในวันอังคารที่ 14 ตุลาคม 2557 เวลา 18.00-20.00 น. ที่ True Digital Gateway ชั้น 4 รับจำนวน 50 ที่นั่ง สำรองที่นั่งได้ที่เบอร์ 02-836-0091 งานสัมมนาดีๆแบบนี้ห้ามพลาด!!!! และสำหรับนักลงทุนที่เปิดบัญชีลงทุนกับเราในงาน รับพระผงพุทธคุณ เพิ่มสิริมงคลให้กับพอร์ตการลงทุนของท่าน จำนวนจำกัด 30 องค์เท่านั้น

@@@FIRE “ จ่อเทรด mai ไตรมาส4
เรียกว่าเตรียมตัวกันอยู่นาน สำหรับ บอสใหญ่ “ วิรัฐ สุขชัย ” กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไฟร์วิคเตอร์ จำกัด(มหาชน )หรือ FIRE ผู้ดำเนินธุรกิจนำเข้าและจำหน่ายผลิตภัณฑ์วาล์ว และอุปกรณ์ดับเพลิง วาล์วและอุปกรณ์ระบบสุขาภิบาลและปรับอากาศ รวมทั้งการให้บริการงานติดตั้งระบบดับเพลิง  ล่าสุดส่งซิกมาแล้วว่า บริษัทฯเตรียมเสนอขาย IPO จำนวน 90 ล้านหุ้น พาร์0.50 บาท ในเร็วๆนี้ และพร้อมเทรดเข้าในตลาด mai  ในไตรมาส4/57 งานนี้ฝากเหล่าบรรดาขาหุ้นทั้งหลาย อดใจรอกันอีกแป๊บ คาดว่าไม่นานเกินรอจะได้เห็นหุ้นน้องใหม่ไฟแรง อย่าง Fire เข้ามาสร้างสีสันความร้อนแรงหน้ากระดานเทรด อย่างแน่นอน      


***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน


บทความล่าสุด

TMILL ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผู้ถือหุ้นโหวตรับปันผลอัตรา 0.07 บาทต่อหุ้น

TMILL ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผู้ถือหุ้นโหวตรับปันผลอัตรา 0.07 บาทต่อหุ้น

ไปไม่ไกล By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ วันนี้ ภาพรวมหุ้นไทย คงวิ่งไม่ไกล ไม่แรง ด้วยทั่วโลก จับตา ประธานเฟด แถลงผลประชุม 1พ.ค.67 ...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้