Today’s NEWS FEED

Gossip

นกเขาไม่ขัน

1,729

วันที่ 30 กันยายน 2557 พบกับเจ๊มดแดงได้ที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        เจ๊มดแดง ไต่บนกิ่งมะม่วง ทุกครั้ง ทุกคราว เต็มไปด้วยความระมัดระวัง มีสติทุกย่างก้าว  เลขาฯก.ล.ต. ถือว่าเป็นมวย มาตรการสกัด ตรวจจับหุ้นร้อนเพียงพอแล้ว ไม่บ้าจี้ เต้นแร้ง เต้นกา ตามกระแส สิ่งที่ควรทำคือ ควรไปจัดการพวกหุ้นนกเขาไม่ขัน SET วิ่งมาระดับนี้  ราคาแทบไม่ขยับ ไม่มีใครเล่น ใครเทรด เกิดอะไรขึ้น เจ๊มดแดง  ขอเสนอไอเดีย  ทางการ ควรไปตรวจสอบ เช็คร่างกาย(หุ้น)ใหม่ เกิดอะไรขึ้นและหาทางแก้ไขให้มีสภาพคล่อง  มีความตื่นตัวมากกว่านี้

        หุ้นนกเขาไม่ขัน มีมากมายถึงเวลา ควรมีมาร์เก็ตเมกเกอร์ไหม  ควรมีมาตรการ แนะนำให้นักลงทุน ได้รู้จักธุรกิจ....เรื่องนี้ ผู้บริหาร เจ้าของหุ้น ต้องให้ความร่วมมือ ตลาดหุ้นไทย จะได้คึกคักมากกว่านี้คร้า

        วานนี้ดัชนีตลาดปิดที่ระดับ 1,585.79 จุด ลดลง 14.37 จุด หรือ 0.90% มูลค่าการซื้อขาย 60,926.86 ล้านบาท สถาบันในประเทศซื้อสุทธิ 41.65 ล้านบาท บัญชีบริษัทหลักทรัพย์ขายสุทธิ 1,878.78 ล้านบาท นักลงทุนต่างประเทศขายสุทธิ 1,746.07 ล้านบาท นักลงทุนทั่วไปในประเทศซื้อสุทธิ3,583.20 ล้านบาท

        ฝรั่ง ออกอาการ พักรบ วานนี้ขายสุทธิกว่า 1.74 พันลบ. ท่าทาง วันนี้ แคปใหญ่ คงขยับกายไปข้างหน้าได้ลำบาก กองทุนในประเทศชะลอการซื้อเยี่ยงนี้ ชาวมนุษย์ไอวี ทั้งหลาย คงเครียด  ราคายิ่งไม่ขยับ ไม่กระดิก ผิดกับ น้องเม่า  รายย่อย คึกคัก  หุ้นตัวเล็ก รวดเร็วจิ๊ดๆ  ยิ่ง บลจ.กสิกรไทย เตรียมเสนอขายกองทุนเปิดเค Mid Small Cap หุ้นทุน (K-MIDSMALL) มูลค่าโครงการ 1,000 ล้านบาท ลุยหุ้นกลางและเล็กที่มีมูลค่าหลักทรัพย์ตามราคาตลาด (Market Capitalization) ไม่เกิน 50,000 ลบ. เน้นเลือกหุ้นของบริษัทที่มีปัจจัยพื้นฐานดี มีความมั่นคง และมีแนวโน้มการเจริญเติบโตทางธุรกิจที่ดีในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) หรือ ตลาดหลักทรัพย์เอ็ม เอ ไอ (MAI) ซึ่งจะเลือกลงทุนในหุ้นไม่น้อยกว่าร้อยละ 80 ของมูลค่าทรัพย์สุทธิของกองทุน ...ตัวไหน อยู่ในข่าย  รีบมารายงานตัวด่วน

        เจ๊มดแดง ขอชม กระแสหุ้นเล็กแรง  ราคาซิ่ง บลจ.กสิกรไทย   ตั้งกองทุนพันลบ.(กองทุนเปิดเค Mid Small Cap หุ้นทุน (K-MIDSMALL) ถือเป็นการช่วยเหลือเม่าหน้าใหม่  ได้มีโอกาส  ใช้มืออาชีพ ทำเงิน ...........

        เจ๊มดแดง เห็น MAX แสดงกายกรรม ผาดโผน เห็นแล้ว หวาดเสียว หัวใจจะวาย  ทั้งทุบ ทั้งลาก สมกับเป็นหุ้น Turnaround....ใครได้อ่านแมกกาซีนหุ้นอินไซด์ รายวัน ฉบับวานนี้  คงรู้จัก 1ในขาใหญ่ของ MAX นามว่า "สุทธิพจน์" เป็นอย่างดี  ส่วนใครอยากเจอตัวจริง เสียงจริง  เชิญได้ที่งานสัมมนาหุ้นอินไซด์ ที่สำนักงานใหญ่ เมย์แบงก์ กิมเอ็ง (เต็มแล้ว...)   วันนี้ ปี่กลองศึก MAX เชิดๆ

        CEI เจ๊มดแดง  ได้กลิ่นโชยมาแรงมาก  ดุจถูกเสียบประตูหลัง ถูกยึด ยิ่งวานนี้  มีรายการบิ๊กล็อตหุ้น CEI 3 รายการ จำนวน 28,689,000 หุ้น มูลค่าซื้อขาย 160.91 ล้านบาท เทรดในราคาเฉลี่ยหุ้นละ 5.61 บาท ต่ำกว่าราคาบนกระดาน..เกมนี้   คงมีอะไรมันส์เกิดขึ้น โปรดอย่ากระพริบตาเป็นอันขาด (แบบว่า มันส์มากมันส์น้อยไม่รู้  รู้แต่ว่า  นกรู้ บินว่อนเต็มท้องฟ้าหลายเพลาแล้ว)

        อ่อนล้า หมดแรง RWI วานนี้ ปิด 4.20 บาท ลดลง 0.28 บาท คิดเป็น 6.25% แต่ความคึกคัก มาผุด มาโผล่ UWC ปิด 3.40 บาท บวก 0.22 บาท คิดเป็น 6.92% หลังมีการทำรายการซื้อขายหุ้นสามัญของบริษัท (UWC) ผ่านตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย โดยเป็นการซื้อขายแบบ Big Lot ในวันที่ 26 กันยายน 2557 จำนวน 57.64 ล้านหุ้น หรือคิดเป็นร้อยละ 15.02ของทุนที่ออกจำหน่ายและชำระเต็มมูลค่าแล้ว ( UWC ยังคงมีนโยบายการบริหาร และดำเนินงานตามเดิมโดยไม่มีการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างการบริหารงานของบริษัทที่มีนัยสำคัญแต่อย่างใด) ส่วนหุ้น EMC รักมากที่สุดของเฮียขุน พักรบ พักเหนื่อย  ขอพักผ่อนก่อน แล้ว คอยดูๆ

        หุ้นอสังหาฯมาแรง เทรดดุ เจ๊มดแดง เห็นเหมือนหลายคนเห็นเช่นกัน PRECHA BROCK S SAMCO NCH KC รอบมาวิ่งแรง หมดรอบก็เหี่ยว  นี่คือ สัจธรรม....ฟาก AJP ยิ่งอมฤทธิ์ ณ อเมริกา คายหุ้นออก  ราคายิ่งแรง...หุ้น AJP มาเหนือเฆม ว้าวๆ

        บมจ. เมืองไทย ลิสซิ่ง MTLS เตรียมเสนอขายหุ้นเพิ่มทุนจำนวน 545 ล้านหุ้น คิดเป็น 25.71% ของจำนวนหุ้นที่ออกและเรียกชำระแล้วทั้งหมดของ โดยจะเสนอขายให้กับประชาชนทั่วไปเป็นครั้งแรก (IPO) จำนวน 502.50 ล้านหุ้น และเสนอขายต่อกรรมการผู้บริหาร และพนักงานของบริษัทฯ หรือบริษัทย่อย จำนวน 42.50 ล้านหุ้น โดยทั้งสองส่วนจะเสนอขายในราคาเดียวกัน คาดว่าจะเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯ ได้ในช่วงไตรมาส 4 ของปีนี้  อ้าว ใครอยากได้หุ้นไอพีโอ รีบติดต่อ มาร์เก็ตติ้ง ฟินันเซีย ไซรัส ด่วนๆ

@@@ปิดท้ายสาส์นจากรังมด@@@ดีลหยิบชิ้นปลามัน...
ภายหลังประกาศความชัดเจนในการดำเนินธุรกิจและปรับโมเดลใหม่ วันนี้ บมจ.ตงฮั้ว คอมมมูนิเคชั่นส์ หรือ TH ก็ปักธงเตรียมความพร้อมลุยธุรกิจป้ายโฆษณาเต็มตัว ทั้งแบบให้เช่าพื้นที่โฆษณาและรับผลิต งานนี้ขอบอกว่าพร้อมทุกด้านมากๆๆๆ จนกลายเป็นที่อิจฉาตาร้อนว่า บริษัท วี จี ไอ โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) หรือ VGI ว่าที่พันธมิตรรายใหม่ที่กำลังจะเข้ามาได้หยิบชิ้นปลามันไปซะแล้ว ...แว่วๆว่าดีลใกล้จะได้ข้อสรุปเร็วๆนี้แล้วจ้าาา แหม!!! ของเค้าดีซะขนาดนี้ ถ้าไม่รีบจับจองเป็นเจ้าของ ระวังม้ามืดเข้าเสียบแทน แล้วจะหาว่าไม่เตือนน่ะคร้าาา

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

เจ๊มดแดง

มาแล้วค๊า เจ๊มดแดง แสนสวย สุดแซ่บ ไต่กิ่งมะม่วงมาเสิร์ฟข่าวทุกเช้าหลังเคารพธงชาติ ติดตามเจ๊ได้ที่ www.hooninside.com นะค๊า เลิฟยู

บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้