Today’s NEWS FEED

Gossip

ฟองๆ

1,593

วันที่ 29 กันยายน 2557 พบกับนายกล้วยหอมได้ที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        นายกล้วยหอม มองไปข้างหน้า เหนือดัชนีตลาด 1,600 จุด เป็นอะไรที่สู้รบ แรงซื้อแรงขาย คงฟาดฟันกันสุดฤทธิ์ ยิ่งตลาดเมืองนอกเป็นใจ นักเก็งกำไรคงตะลุมบอนกันหนักมือ แน่นอนมีกำไรต้องขาย ก่อให้เกิดปริมาณฟองๆมากมาย กระจายไปทั่ว Trading Alert ทำงานหนัก เจ้าของ ผู้บริหาร งง ใบ้รับประทาน เจอSET คำตอบ ส่งไป ไม่รู้ ไม่มี ไม่ทราบ

        บรรยากาศแบบนี้ กูรู เริ่มออกมากระซิบเตือน สัญญาณฟองสบู่หุ้นเล็กผุดขึ้นในMAI มากมาย ขอให้ระวังตัวไว้ ส่วนบิ๊กแคป ไม่มีการส่งสัญญาณออกมา เพราะกระแสยังเดินทางมาไม่ถึง ราคาจึงกองอยู่บนพื้นและบนฐาน ก๊าบ

        ศุกร์ที่แล้วดัชนีตลาดปิดที่ 1,600.16 จุด เพิ่มขึ้น 8.17 จุด คิดเป็น 0.51% มูลค่าการซื้อขาย 44,642.07 ล้านบาท สถาบันในประเทศซื้อสุทธิ 354.82 ล้านบาท พอร์ตโบรกเกอร์ซื้อสุทธิ 162.05 ล้านบาท ต่างชาติขายสุทธิ 121.54 ล้านบาท รายย่อยขายสุทธิ 395.33 ล้านบาท

        หุ้นในตลาดทั้งใหญ่/MAI เข้าสู่โหมดความมันส์อีกครั้ง จนติดCash Balance รอบนี้มีแสบๆ คันๆ หลายตัว AQ CYBER IFEC KTP PRINC SLC TGPRO WIIK มีผลวันนี้จนถึง 7พ.ย.57 นายกล้วยหอมเชื่อว่า นักเก็งกำไร นักรบเตรียมเงินสดใส่ในบัญชีเงินสดๆ หมดแล้ว เกมสดๆ แบบนี้ต้องใข้แบงก์สดอย่างเดียว

        ตะลึงไปเลย CYBER ไล่ปิดซิลลิ่ง 6.55บาท นับเป็นการเปลี่ยนธุรกิจรอบนี้ เล็กๆ ไม่ต้องใหญ่โต อสังหาริมทรัพย์ จะขยายวงไปสู่ธุรกิจอื่นหรืิอไม่ นายกล้วยหอมเชื่อว่า เป็นอะไรน่าสนใจยิ่งกว่าน่าสนใจ แต่เอาเถอะ ราคาหุ้น CYBER วิ่งอัดมาแรงๆ แบบนี้ ชาวหุ้น คงมะโนไปถึงสองหลักเรียบร้อยแล้ว5555

        DNA เตรียมแตกไลน์ไปทำธุรกิจอื่น เรียกว่าคณะกรรมการทำงานหนัก ตอนนี้อยู่ระหว่างการพิจารณาการลงทุนเพิ่มเติมในธุรกิจอื่น ชะตาเปลี่ยน ชีวิตเปลี่ยนราคาย่อมเปลี่ยนไปข้างหน้า ตื่นเต้นจุงเบย

        MAX จ่อเต็มบาท แต่ไม่ทราบว่าทีเล่นทีจริงหรือเปล่า อันนี้ด้วยพฤติกรรมของเกมหุ้นที่ผ่านมาชวนให้ผวา+กดดัน เอาเถอะ นายกล้วยหอมว่า ควรให้โอกาสอีกครั้ง ขอให้คืนความสุขแด่ชาวหุ้นตาดำๆ 5555

        ได้เวลาของ RICH หลังจากปล่อยหุ้นเหล็กตัวอื่น ขยับวิ่งไปข้างหน้า ศุกร์ที่แล้วปิด ที่ 0.75 บาท บวก 0.11 บาท คิดเป็น 17.19% วันนี้ นายกล้วยหอม ขอเชิญชาวหุ้นมาแล มาดูกันด้วยสายตาตนเอง อาจจะพบคำตอบ RICH ก็ได้ใครจะไปรู้

        สมหวังเสียที เสี่ยหมูแห่ง MILL คว้า TSSI มาจากงานประมูลฯ จนได้ แว่วๆ เหล็กลวดเกรดพิเศษ จะเป็นตัวหนึ่งทำให้ชีวิต MILL เปลี่ยนไปก๊าบ

        S สิงห์คำรามเต็มตัว วันนี้มีดูจ้าวป่ากันดีกว่า ว่าจะไปอำเภอไปทำบัตรประชาชน เมื่ออายุครบ 15 ปี เมื่อไร โปรดนับเวลาเดินหน้า

        นายกล้วยหอม ใส่ถุงมือหยิบของร้อนมาเสนอ มาบอกต่อ PRECHA AMANAH OCEAN DIMET RCI

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้