Today’s NEWS FEED

Gossip

เงินสด

1,523


วันที่  29 กันยายน  2557  พบกับแม่มดน้อยได้ที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในสไตล์กล้วยๆ


        โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์.........เพี้ยงแม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ บินไป บินมา   ชาวหุ้น ยังมีความมั่นใจ  ตัวใหญ่พัก ตัวเล็ก ก็มีพัก SETย่อ  แต่เชื่อว่า นักลงทุน เตรียมเงินสดไว้ในพอร์ตลงทุนเรียบร้อยแล้ว โบรกเกอร์คุมเข้ม ปกป้องตัวเอ็งสุดฤทธิ์ ทำให้เกมหุ้นทั้งพื้นฐาน-เก็งกำไร แข็งแรงกว่าในอดีตประเด็นเพิ่มหลักประกันหุ้นร้อน มิใช่ ปัญหาคร้า

        ปิดเช้า ดัชนีตลาดปิดที่ 1,597.01  จุด ลดลง 3.15 จุด คิดเป็น 0.20%  มูลค่าการซื้อขาย 24,040.21 ล้านบาท  บ่ายวันนี้ สู้ต่อไป อย่าได้ถอย เจอ Trading Alert List  ปล่อยให้เจ้าของ ผู้บริหาร ตอบตลาดหลักทรัพย์ไป นักรบ ลุยต่อ....

        ยิงกันสนั่น หวั่นไหว PRECHA  BOCK  ดันราคาชนลิ่งอย่างไม่ยากเย็น  .....งานนี้เจ้าของที่มีหุ้นเป็นมหาชน ถือหุ้น กอดหุ้น20-25% ระวังตัว เจอเสียบประตูหลัง   ความรู้สึกของแม่มดน้อย บอกไว้อย่างนั้น 555

         DNA แจง Trading Alert List รอบแรก คณะกรรมการบริษัทอยู่ระหว่างพิจารณาการลงทุนเพิ่มเติมในธุรกิจอื่น  แต่ดันมีข่าวผ่านสื่อกรรมการผู้จัดการ DNAให้สัมภาษณ์ว่าบริษัทเตรียมวางแผนเปิดตัวธุรกิจเซอร์วิส โฮมเอ็นเตอร์เทนเมนต์  งานนี้มีรอบ 2บริษัทไม่มีพัฒนาการใดๆ ที่สำคัญที่ยังไม่ได้เปิดเผย  แต่คณะกรรมการอยู่ในระหว่างการพิจารณาการลงทุนเพิ่มเติมในธุรกิจ Video on Demand  โดยบริษัทจะแจ้งรายละเอียดให้ทราบอีกครั้งเมื่อคณะกรรมการมีมติต่อไป 66666

        กระทรวงพลังงาน ประชุมแผนลงทุนพลังงานทดแทนวันนี้ พิจารณาอนุมัติโครงการโรงไฟฟ้าขยะ 100 เมกะวัตต์ โรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ 700 เมกะวัตต์ ใครจะได้เข้าวินก็ตาม  GUNKUL DEMCO ในฐานะผู้สร้าง รับจ้างสร้างโรงไฟฟ้าฯได้ประโยชน์ไปเต็มๆ  ขอแสดงความยินดีล่วงหน้า  แบบไม่ต้องแย่งใคร คริๆ

        MAX เล่นดุ โหดได้ใจจุงเบย แบบนี้แหละ  นักลงทุน  นักเก็งกำไร  ยิ่งวอลุ่มทะลัก เกมติดลมบน อันดับการซื้อขายมากสุด เบอร์ 3 น่ะ มิใช่ 3 บาท  ขอเตือน  เพราะกลัวคนมโน ไปเอง อิอิ...ยังไง ขอให้เต็มบาทไวๆ จร้า

        เมื่อเร็วๆนี้ บิ๊กทัศน์ วนากรกุล KBS- Mr.Nongsheng Tang ประธานบริษัท Guangxi Construction engineering Group No.1 Installation Co., Ltd. ได้ลงนามในสัญญาแต่งตั้ง บริษัท กว่างซี คอนสตั้คชั่นเอ็นจิเนียริ่งกรุ๊ปยีอานอินสโดเลชั่น (มหาชน) จำกัด   ให้เป็นผู้รับเหมาหลักอย่างเป็นทางการตามแผนอนุมัติโครงการขยายกำลังผลิตน้ำตาล 23,000 ตันต่อวันของ KBS  โดยมีมูลค่าตามสัญญา 2,730 ล้านบาท ในงาน  The 11 th China-ASEAN Expo Signing Ceremony ที่ประเทศจีน..เกมหุ้น ยังไม่จ๊าบ  แต่เกมธุรกิจเดินหน้า ชอบจุงเบย กิจการที่ขยันทำมาหากินแบบนี้

         เล่นทะลุ 2 บาท ต้อนรับบ้านใหม่ในSET สำหรับCGD ฤกษ์เข้าอยู่ 30 ก.ย.นี้   สำหรับการคำนวณ Ceiling & Floor ของหลักทรัพย์ CGD ในวันที่ 30 กันยายน 2557 ให้ใช้ราคาซื้อขายครั้งสุดท้ายของหลักทรัพย์ดังกล่าวในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ เป็นฐานในการคำนวณCeiling & Floor ตามปกติ

@@@ ปิดท้ายสาส์นจากฮูกน้อย@@@@@@@@“ มือโปร...ร่วมเสวนา"วิศวกรรมล้อเลื่อน"
“เสี่ยจิง สุรเดช ทวีแสงสกุลไทย” บอสใหญ่ บมจ.ช.ทวี ดอลลาเซียน (CHO) ร่วมขึ้นเวทีเสวนาหัวข้อ “วิศวกรรมล้อเลื่อน”ในงานประชุมวิชาการด้านระบบขนส่งทางรางของประเทศไทย ของสำนักงานคณะกรรมการนโยบายวิทยาศาสตร์เทคโนโลยีและนวัตกรรมแห่งชาติ (สวทน.) จุดประสงค์ก็เพื่อให้ทุกภาคส่วนเล็งเห็นถึงความสำคัญของการพัฒนาระบบขนส่งทางรางของประเทศไทย งานนี้ทั้งภาครัฐเอกชนเข้าร่วมงานคับคั่ง แหมๆๆๆถ้าขาด ช.ทวี ดอลลาเซียน ก็คงจะไม่ได้แน่นอน เพราะสโลแกนเราคือ “เรื่องไฟเบอร์และล้อเลื่อนเราคือโปร” นะจ๊ะ...

@@@@เตรียมพบกับ“เพลินนารี่มอลล์ วัชรพล”เร็วๆนี้ ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับการเปิดตัวโครงการ “เพลินนารี่มอลล์ วัชรพล”ของค่าย บมจ.ปริญสิริ (PRIN) ภายใต้แนวคิด “Amusement ExperienceShopping Mall” ที่ตกแต่งไปด้วยสวนสนุกทุกมุมของห้างกับบอลลูนลอยฟ้าสวนสนุกในร่มที่ติดแอร์ขนาด 800 ตรม. เลือกอร่อยกับร้านอาหารยอดนิยมได้ไม่ซ้ำกันทั้งจีน ญี่ปุ่น ฝรั่ง หรือแบบไทยๆ ทั้งอัพเดททุกเทรนด์ในโลกไอที ที่เดียวที่รวมอุปกรณ์ทุกชนิสำหรับชีวิตยุคติจิตอล เลือกช้อปได้ครบทุกสไตล์ ขนแบรนด์หรู ร้านดัง รวมไว้เพียบ รับรองได้ว่าสนุกจุใจ...เตรียมพบกันเร็วๆนี้ คร้า


@@@นับถอยหลังอีกไม่กี่วัน ทางบมจ.แอสเซทไบร์ท ก็จะเปิดตัวธุรกิจ E-business/E-commerce อย่างเป็นทางการ ที่ทุกท่านสามารถซื้อขายสินค้าและบริการผ่าน www.abcpoint.com ที่ชำระค่าสินค้าและบริการในรูปแบบนวัตกรรมทางการชำระเงินแบบใหม่ล่าสุด ผ่านบัตร เอบีซี พ้อยต์ ซึ่งทุกท่านจะสามารถนำพ้อยต์มาแรกซื้อสินค้าแทนเงินสด และขอเรียนเชิญทุกท่านที่ต้องการสมัครเป็นสมาชิกของ เอบีซี พ้อยต์ เข้าร่วมงานการเปิดตัวอย่างเป็นทางการได้ในงาน ABC EXPO วันที่ 6-12 ตุลาคม 2557 ณ.เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น G (หน้าลิฟท์แก้ว) งานนี้ห้ามพลาดเด็ดขาดนะค่ะ ขอบอก 

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน


บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้