Today’s NEWS FEED

Gossip

แข็ง

1,646



วันที่  26 กันยายน  2557  พบกับแม่มดน้อยได้ที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในสไตล์กล้วยๆ

        โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์.........เพี้ยงแม่มดน้อย หยิบไม้กวาดบินสำรวจท้องทุ่งSET  เช้านี้แข็ง...แรง....ดี แม้ตลาดหุ้นรอบบ้าน รวมถึงพี่ใหญ่ดาวโจนส์ดิ่ง  264.26 จุด หรือ -1.54% โดยปัจจัยกดดัน คือ ยอดสั่งซื้อสินค้าคงทนส.ค.ที่ร่วงแรงถึง 18.2% และภาคแรงงานที่ยังเปราะบาง รวมถึง PMI ภาคบริการก.ย.ลดลง แต่มุมมอง SET นั้น  นักลงทุนต่างชาติยังคงซื้อสุทธิตลาดหุ้นไทยเป็นวันที่ 5 อีก 2,398 ล้านบาท คงการ Long สุทธิใน SET50 Index Futures เป็นวันที่ 2 มากถึง 4,315 สัญญา และซื้อสุทธิในตลาดตราสารหนี้เป็นวันที่ 2 อีก 6,232 ล้านบาท MBKET ตั้งข้อสังเกตของเงินทุนต่างชาติที่ไหลเข้าไทยพร้อมกันทั้ง 3 ตลาดอย่างหนาแน่น อาจเป็นการส่งสัญญาณถึงทิศทางค่าเงินบาทอาจกลับมาแข็งค่าเทียบกับดอลลาร์สหรัฐฯ หากตัวเลขเศรษฐกิจไทยเดือนส.ค.ที่จะรายงานในสัปดาห์หน้าส่งสัญญาณฟื้นตัวอย่างมี นัยยะสำคัญ

        เช้าวันนี้ดัชนีตลาดหุ้นไทยปิดที่1,591.89 จุด   ลดลง0.10จุด หรือ 0.01%   มูลค่าการซื้อขาย 22,161.65ล้านบาท

        แถมสัปดาห์หน้ามีประเด็นเชิงบวกที่น่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็นแผนกระตุ้นเศรษฐกิจที่นายกฯ เตรียมเสนอต่อครม. เพื่อพิจารณา หรือ การประชุม ECB วันที่ 2 ต.ค. ตลาดคาดว่า ECB จะพิจารณาเริ่มโครงการเข้าซื้อตราสารหนี้ ABS เพื่อฟื้นฟูเศรษฐกิจที่ส่งสัญญาณอ่อนแรงลง สร้างโอกาสที่ SET INDEX ไต่ระดับขึ้นทดสอบ 1,600 จุดหรือสูงกว่าได้ในสัปดาห์หน้า...........ต้องติดตามกัน

        ยินดีต้อนรับ บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดซื้อขายหลักทรัพย์เพิ่มทุนวันแรกในชื่อย่อ S โดยมีนโยบายในการประกอบธุรกิจที่มุ่งเน้นการลงทุน พัฒนา และบริหารอสังหาริมทรัพย์ทั้งเพื่อขายและเพื่อลงทุน  ทั้งประเภทที่พักอาศัย อาคารสำนักงาน โรงแรม และอสังหาริมทรัพย์ ทั้งในประเทศและในภูมิภาค AEC ซึ่งมีผู้ถือหุ้นใหญ่ ได้แก่ กลุ่มบุญรอดบริวเวอรี่ และนายสันติ ภิรมย์ภักดี  ส่วนราคาหุ้นเช้านี้เปิดที่ราคา7 บาท ก่อนขะพุ่งขึ้นไปซิลล่งที่ 8.90 บาท.......สิงห์ ดุเดือดไม่แพ้ใคร

        เกมหุ้นวันนี้ มันส์หยด MAX  ขยับขึ้นมา ขวา ซ้าย ขวา กันอย่างเมาส์มัน  โดยปิดช่วงเช้าราคาพุ่งขึ้นไปสูงสุดที่ 0.80 บาท  งานนี้บริษัทฯ  คาดเริ่มมีกำไรตั้งแต่ไตรมาส 4/57 เป็นต้นไป หลังจากที่ได้เงินเพิ่มทุนในเดือน ก.ย.นี้  ..................แฟนคลับ  MAX ทราบแล้วเปลี่ยนนะคร้าา

       CYBER ฟอร์มสวยตั้งแต่วานนี้ หลังลูกหุ้นเริ่มเข้าเทรดเมื่อต้นสัปดาห์ ราคานอนนิ่งๆ  แต่วานนี้จนถึงวันนี้ วอลุ่มเริ่มเข้าช่วงเช้าหุ้นพุ่งไปสูงสุดอยู่ที่ 6.10 บาท ก่อนจะมาปิดการซื้อขายช่วงเช้าที่5.85  บาท เพิ่มขึ้น0.80บาท หรือ15.84% มูลค่าการซื้อขาย 1.48 พันล้านบาท ...........บ่ายนี้ คึกครึ้นต่อๆๆจร้าาา

        THE ซึ่งเดิม ชื่อ บมจ. ไทยง้วนเมทัล จำกัด (มหาชน) TYM  พบว่า  เช้านี้ปรับตัวเพิ่มขึ้นกว่า5%  ขณะที่ ผู้บริหารไฟแรงสูง"บุญชัย จิระพงษ์ตระกูล" คาดปีนี้พลิกมีกำไร หลังปีก่อนขาดทุน 204.24 ล้านบาท ส่วนการเข้าไปลงทุนร่วมกับบริษัท เต๋อหลง (ไทยแลนด์) จำกัด ขณะนี้อยู่ระหว่างการดำเนินการ /คาดว่าจะเริ่มดำเนินการร่วมธุรกิจกับบริษัทดังกล่าวได้ภายในปี58.............แฟนคลับจร้าาา THE เค้าไม่ธรรมดานะคราฟฟฟ

        DIMET แม่ลูก ก็มาเงียบๆๆ เห็นท่านอาเชียร์แบบนี้ แม่มดน้อย เลยอยากบอกว่า ของแบบนี้อยู่ที่ใจนะเจ้าคร้าาาาา

@@@ ปิดท้ายสาส์นจากฮูกน้อย@@@@@@@@“ FSMARTมือขึ้น
ช่วงนี้ บมจ.ฟอร์ท สมาร์ท เซอร์วิส หรือ FSMART เจ้าของแบรนด์ "บุญเติม" มือขึ้นจริงๆ เพราะนอกจากจะเดินหน้าเตรียมเสนอขายหุ้น IPO ที่จะเปิดจองให้ผู้ถือหุ้นเดิม FORTH วันที่ 1 - 3 ต.ค. 57 และนักลงทุนทั่วไปจอง 6 - 8 ต.ค.57 พร้อมเข้าเทรดตลาด mai วันที่ 14 ต.ค. 57นี้แล้ว ยังเดินหน้าส่งสินค้าใหม่ล่าสุด เครื่องรับชำระเงินและเติมเงิน “บุญเติมเคาน์เตอร์เซอร์วิส” ที่มาพร้อมบริการชำระบัตรเครดิต การจ่ายชำระค่าสาธารณูปโภค เติมเงินมือถือ และเติมเงินเกมส์ออนไลน์ ได้ในเครื่องเดียวในร้านค้าทั่วไป เจาะตลาดร้านค้าในแหล่งชุมชนเพื่อเพิ่มช่องการบริการให้ครอบคลุมทุกพื้นที่นอกเหนือจากบริการจากตู้เติมเงินบุญเติม ผ่านตัวแทนบริการที่มีอยู่ทั่วประเทศ งานนี้ “คุณสมชัย สูงสว่าง” กรรมการผู้จัดการ FSMART คาดการณ์ว่า”บุญเติมเคาน์เตอร์เซอร์วิส” จะเป็นอีกสินค้าที่ช่วยสร้างรายได้ให้กับบริษัทฯไม่แพ้สินค้าตู้เติมเงินอย่างแน่นอน
************************************************
@@@SENA ทำดีมอบเงิน 120 ล้านบาท โครงการบ้านร่วมทางฝัน...
บมจ.เสนาดีเวลลอปเม้นท์ (SENA) นำทีมโดย ผศ.ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ กรรมการบริษัท ยังคงทำดีไม่มีวันหยุด...เพื่อช่วยเหลือสังคมต่อเนื่องทุกปีของ โครงการบ้านร่วมทางฝัน ดำเนินการภายใต้แนวคิด “อยู่ เพื่อ ให้” ซึ่งดำเนินการไปแล้ว 3 โครงการ มียอดบริจาครวมทั้งสิ้น 120 ล้านบาท ..และกำลังจะจัดงาน “ร่วมทางฝัน Thank You Party” ในวันที่ 30 กันยายนนี้ ณ โรงแรมพลาซ่า แอทธินี  เพื่อแทนคำขอบคุณผู้ที่เกี่ยวข้องที่ร่วมแรงร่วมใจกันทำให้เงินบริจาคก้อนนี้เกิดขึ้น ทั้งในส่วนของลูกค้าโครงการ พันธมิตรทางการค้า สถาบันทางการเงิน และพนักงานเสนา

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน



บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้