Today’s NEWS FEED

Gossip

ชอบ

1,797

วันที่ 26 กันยายน 2557 พบกับเจ๊มดแดงได้ที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        เจ๊มดแดงเย็นสบาย ยามฝนตก ชอบจุงเบย บรรยากาศแบบนี้ หวังว่าชาวหุ้น คงชอบอากาศเย็นๆเหมือนกันน่ะคร้า...ตลาดหุ้น การซื้อขายคึกคัก ใครมีกำไร ก็อย่าลืม ทำบุญทำทาน จะดีมิใช่น้อย..ตลาดหุ้น เป็นสิ่งที่คาดการณ์ได้ยากลำบาก บางครั้งเหมือนจะดูดี บางที ก็แย่ การลงทุน มีความเสี่ยงในการลงทุน คริๆ

        วานนี้ดัชนีตลาดปิดที่ 1,591.99 จุด เพิ่มขึ้น 0.10 จุด หรือ 0.01% มูลค่าการซื้อขาย 55,736.77ล้านบาท สรุปสถาบันในประเทศขายสุทธิ 205.99 ล้านบาท พอร์ตโบรกฯ ซื้อสุทธิ1,474.36ล้านบาท นักลงทุนต่างชาติซื้อสุทธิ 2,397.82 ล้านบาท รายย่อยขายสุทธิ 3,666.18 ล้านบาท

        เจ๊มดแดง เห็นหุ้น ADAM แล้ว สติแตกไปเลย ราคาหุ้นวิ่งเว่อร์ ชนซิลลิ่ง 14 บาท หน้าตาเฉย แถม ผู้ถือหุ้น พร้อมใจหนุน ซื้อหุ้นสามัญทั้งหมดของบจก.กีธา พร็อพเพอร์ตี้ส์ ในราคาไม่เกิน 800ล้านบาท งง เลย เรื่องแบบนี้  ทางการ ก.ล.ต.  ตลาดหลักทรัพย์  คงงานเข้า พิทักษ์เม่าน้อยต่อไป..หาก ADAM  ถูกปล่อยออกจากสถานกักกัน เกมหุ้นจะบ้า ดีเดือดแค่ไหน  เจ๊มดแดง ก็มีสภาพเหมือนกับชาวหุ้นทั่วไป กลัวๆ

        หุ้นแม่ลูก DIMET มันอยู่ที่ใจ เทคนิคไม่เกี่ยว ปัจจัยพื้นฐานไม่รองรับอยู่แล้ว เจ้าของหุ้น DIMET นั่งมองตาปริบๆ  ไม่รู้ ไม่เห็น...วันนี้ การลงทุน มีความเสี่ยง 555

        เจ๊มดแดง มีเรื่องราวจากพีอาร์ ตัวแม่ มาบอก....มาแล้วๆๆๆ เจอกันแน่ปลายเดือนนี้...ได้เวลาแล้วที่ บมจ.เวิลด์ คอร์ปอเรชั่น (WORLD) จะประกาศผลประกอบการทั้งปีของปี 56/57 หลังจากที่ได้เรียกใช้บริการของ บริษัท ดีลอยท์ ทู้ช โธมัทสุ ไชยยศ ที่ปรึกษา จำกัด ที่ดำเนินการตรวจสอบระบบทางบัญชีกันแบบละเอียดล้วงลึกทุกซอกมุม ถึงวันนี้แล้ว “รศ.ดร.จิรศักดิ์ จิยะจันทน์” ผู้บริหารหนุ่มหล่อแห่ง บมจ.เวิลด์ คอร์ปอเรชั่น (WORLD) ฝากบอกมาว่า....เราเคลียร์กันแบบนี้....เพื่อความชัดเจนและโปร่งใสครับ...เจ้านายยย

        กลับมาอีกครั้ง ซิคเว่ เบรคเก้ รักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหาร DTAC ยืนยันการลงทุนในจำนวน 10,000 ล้านบาท เพื่อขยายโครงข่าย 3G บนคลื่น 850 MHz และ 2100 MHz รวมทั้ง 4G LTE บน 2100 MHz ในกรุงเทพและปริมณฑล และอีก 30 เมืองใหญ่ทั่วประเทศภายในวันที่ 31 มี.ค.58 เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่มีแนวโน้มการใช้งานอินเตอร์เน็ตพุ่งสูงขึ้นอย่างรวดเร็ว  ว้าวๆ

        ดร.อาภา เจ้าแม่ ริชี่เพลซ 2002 กระซิบแฟนคลับ ครึ่งปีหลังรายได้กระฉูด เหตุเริ่มรับรู้รายได้โอนโครงการ ริชพาร์ค@เตาปูน อินเตอร์เชนจ์ ประเดิมเก็บเงินเข้ากระเป๋าไม่ต่ำกว่า 1,000 ล้านบาท จากมูลค่าโครงการทั้งหมด 1,700 ล้านบาท ส่วนที่เหลือทยอยรับรู้ในปีหน้า พร้อมโชว์แบ็กล็อกปีนี้เกือบ 1,400 ล้านบาท ทยอยรับรู้ต่อเนื่อง ...งานนี้มั่นใจหนุนรายได้ทั้งปีโตกระฉูดแซงหน้าปีก่อนที่ทำไว้กว่า 1,200 ล้านบาท ยืนยันมาร์จิ้นสวยต่อเนื่องหลังปีก่อนโชว์ตัวเลข 36%..ริซี่ๆ

        วันนี้ JAS กราฟจะนอนลง หัวทิ่ม หรือ เสมอหมอน หลังก.ล.ต. แจ้งให้บริษัท จัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) (“JAS”) แก้ไขงบการเงินงวด ปี 2556 และงวดไตรมาส 2/2557 และนำส่งงบการเงินฉบับแก้ไขที่ผ่านการตรวจสอบ/สอบทานจากผู้สอบบัญชีแล้วต่อ ก.ล.ต. พร้อมเปิดเผยต่อสาธารณชนภายในวันที่ 27 ตุลาคม 2557 ..

        เจ๊มดแดง  มีข่าวมาบอก....ท่าน เดดพูวัง มูลรัตน์ ประธานคณะหัวหน้าใหญ่ผู้บริหาร ตลาดหลักทรัพย์ลาว (LSX) ให้การต้อน รับ ทพ.วัฒนา ชัยวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอลดีซี เด็นทัล จำกัด (มหาชน)  หรือ LDC  ผู้ ให้บริการศูนย์ทันตกรรม ทันตแพทย์เฉพาะทางในนาม ศูนย์ทันตกรรม แอลดีซี พร้อม ทั้ง คุณสมภพ ศักดิ์พันธ์พนม CEO APMLAO Securities และคุณเสก สรรค์ ธโนปจัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์ จำกัด (APM) เนื่องใน โอกาสเยี่ยมคารวะที่ LSX พร้อม ทั้งมองหาโอกาสการขยาย สาขาที่นครเวียงจันทน์ สปป.ลาว เมื่อวันที่ 22 ก.ย.57 ที่ผ่าน มา  

        CYBER กลายเป็นหุ้นร้อนปรอทแตก วันนี้ จะสร้างนิวไฮที่ระดับใด มันอยู่ที่ใจล้วนๆ พื้นฐานไม่เกี่ยว  เช่นเดียวกัน แม่ลูก DIMET รายนี้เจอรายการสร้างข่าวเทียม  " ใครห้องค้าลือ DIMET เทคโอเวอร์ ADAM #NOW26#ktnews"+ข่าวลือในห้องค้าว่า DIMET จะ takeover ADAM โดยswop หุ้นกันที่14บาทหลังadam ติดSP  น่ากลัวจริง ยุคไลน์ มาแรง

        เจ๊มดแดง นำเสนอหุ้นกรองๆ TCC WIIK TMI ...(สั้นๆง่ายๆ)

@@@ปิดท้ายสาส์นจาก รังมด@@@“โกลเบล็ก” ยิ้มกระแสตอบรับ “Super TraderThailand”ดีเยี่ยม
เรียกได้ว่ากระแสตอบรับดีเยี่ยม กับโครงการค้นหาสุดยอดเทรดเดอร์ Super TraderThailand ที่มีนักลงทุนต่างให้ความสนใจกับโครงการนี้อย่าล้นหลาม งานนี้ผู้สนับสนุนหลักอย่าง บล.โกลเบล็ก ที่มีโต้โผหลักอย่าง คุณสัญญา หาญพัฒนกิจพานิช ผู้ช่วยกรรมการ บริษัทหลักทรัพย์ โกลเบล็ก จำกัด ที่ยิ้มแก้มปริเพราะกระแสตอบรับเป็นไปตามที่คาดไว้ และอีกไม่นานเราจะได้เห็นนักเทรดรุ่นใหม่ไฟแรงแน่นอน หากใครที่สนใจยังไม่ได้สมัครให้รีบๆโดยจะปิดรับสมัครในวันที่ 30 กันยายน ที่จะถึงนี้ รอบแรกเริ่มแข่งขันวันที่ 6 ตุลาคม 2557 นี้  สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ โทร. 02-687-7000  เพื่อขอรับเอกสารการแข่งขัน สมัครด้วยตนเองได้ที่ บล.โกลเบล็ก ทุกสาขา หรือ www.supertraderthailand.com

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

เจ๊มดแดง

มาแล้วค๊า เจ๊มดแดง แสนสวย สุดแซ่บ ไต่กิ่งมะม่วงมาเสิร์ฟข่าวทุกเช้าหลังเคารพธงชาติ ติดตามเจ๊ได้ที่ www.hooninside.com นะค๊า เลิฟยู

บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้