Today’s NEWS FEED

Gossip

ดี

1,688


วันที่  25 กันยายน  2557  พบกับแม่มดน้อยได้ที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในสไตล์กล้วยๆ


        โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์.........เพี้ยงแม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ  ใช้ลูกแก้ววิเศษ  ส่องดู SET เห็นชายหญิง นิรนาม ถือมีด ถือไม้หน้าสาม เตรียมฟัด นักลงทุน  ถ้าดัชนีตลาดทะลุ 1,600 จุด  งานนี้ถ้านักลงทุน  มีจำนวนมาก สามัคคีกัน จับมือกันไว้ ฝ่าวงล้อม ไม่ยากเย็น หุหุ..เมืองนอกดี  เมืองไทยก็ดีตาม..

        ดัชนีตลาดปิดเช้าที่  1,597.94 จุด เพิ่มขึ้น 6.05 จุด คิดเป็น 0.38%  มูลค่าการซื้อขาย 29,253.80 ล้านบาท  บ่ายวันนี้   แม่มดน้อย เชื่อว่าทั้งตัวใหญ่ ตัวกลาง ตัวเล็ก นักเก็งกำไร คงบรรเลงเพลงกันสนุกมือ

        บรรยากาศแบบนี้  หุ้นเก็งกำไรพร้อมใจกันขึ้นมากมาย  แต่แม่มดน้อย ไม่ค่อยสบายใจ กับกระบวนการสร้างข่าวลือ  ข่าวปลิว  อย่างวันนี้"  ใครห้องค้าลือ DIMETเทคโอเวอร์ ADAM #NOW26#ktnews"+ข่าวลือในห้องค้าว่า DIMETจะ takeover ADAM โดยswopหุ้นกันที่14บาทหลังadam ติดSP  ท่ามกลางเกมหุ้นทั้งDIMET ADAM เต็มไปด้วยความร้อนแรง ปล่อยให้ABC เฉาไปเลย

        พ่อมดน้อย แห่งดินแดนเสือเหลือง เพียงแค่กระซิบให้สาวก ทยอยสะสมIFEC เป้า 11.40 บาท หลัง IFEC ประกาศเข้าร่วมลงทุนในบริษัทกรีน โกรท (GG) ซึ่งอยู่ระหว่างพัฒนาโรงไฟฟ้าพลังลม 10 MW ที่ จ.นครศรีธรรมราช และมีกำหนดเริ่มขายไฟฟ้าตั้งแต่ 1 พ.ค.2558    งานนี้ IFEC กลายเป็นบริษัทเดียวในประเทศที่บริหารโครงการพลังงานทดแทนครบทุกด้าน ทั้ง โซลาร์ฟาร์ม, โซลาร์รูฟ, ชีวมวล, ขยะ และลม ....แถมยังประกาศเชียร์ซื้อ BEAUTY เป้า 37 บาท  เนื่องจากกำไรสุทธิมีทิศทางขยายตัวโดดเด่นในช่วง 3 ปีข้างหน้า และเป็นธุรกิจที่มีอัตรากำไรขั้นต้นสูงถึง 65%

        CYBER ทำเอา คนขายหมู หัวเสียไปตามกัน  แหม ก็เล่นต้อนรับลูกหุ้นทุนต่ำ  เปิดบวกกระจาย  ยิ่งทำให้นักเก็งกำไร งง เป็นไก่ตาแตก  อาการแบบนี้  แม่มดน้อยว่า ไม่ธรรมดา ตราบใด CYBER ยังไม่มีคำตอบจากท้องฟ้า  เกมหุ้นเต็มไปด้วยความตื่นเต้นหวาดเสียวชวนให้คิดถึง SOLARและหุ้นสายวัดอย่าง AJP-DNA 5555

        THE งบดีปีนี้ แต่ฟอร์มการเล่นวันนี้ แท่ง 3 มีสองสี เขียว แดง  สงสัย  เจ้าของอย่างเฮียบุญชัย ไม่ชอบให้หุ้นขึ้นหรืออย่างใด เหตุใด ผลงานดี แต่ราคาไม่วิ่ง  ถ้าจะให้ดี แม่มดน้อยว่า เฮียบุญชัย ต้องไปเรียนวิชา ที่สำนักเพิ่มสิน สตีล อิอิ

        อากาศบ่ายไม่ร้อน แต่เกมหุ้นร้อน  แม่มดน้อย  ลองหยิบหุ้น WIIK GCAP ACAP.....ชาวหุ้น คงเห็น  แต่จะกล้าเสี่ยงดวง ลงไปจับปลาในบ่อ ฉลาม รึเปล่า  คริๆ

@@@ ปิดท้ายสาส์นจากฮูกน้อย@@@@@@@@“  “Catering พร้อม เสิร์ฟคร่าาา”
โรงงานใหญ่ของ"เสี่ยจิง สุรเดช ทวีแสงสกุลไทย" บอสใหญ่ บมจ.ช.ทวี ดอลลาเซียน (CHO) ที่ขอนแก่นคึกคัก เพราะมีรถ Catering (รถลำเลียงอาหารของสายการบิน) เต็มไปหมด ไม่ว่าจะมองไปทางไหน หันซ้ายก็เจอ หันขวาก็มี ด้านหลังก็ใช่ ด้านหน้าก็จอดเรียงรายเต็มไปหมด โอ้ยๆๆๆ เจ้ตาลายไปหมดแล้วคร้าาาก็ช่วงนี้ใกล้ถึงเวลาส่งมอบงานแล้ว เลยเตรียมขนออกมารอเวลาส่งกันเต็มพื้นที่ พร้อมส่งมอบ Catering  และรถอื่นๆ อีกมากมาย งานนี้ใครยังไม่ได้เป็นผู้ถือหุ้น น่าเสียดายแทนเลย...คริคริ

@@@
TPOLY ซุ่มรับงานใหม่
 เหล่าบรรดาแฟนคลับถามหากันให้แซ่ดดด  สำหรับ “เฮียเล็ก” ไชยณรงค์ จันทร์พลังศรี กรรมการผู้จัดการ บมจ.ไทยโพลีคอนส์ (TPOLY) เพราะห่างหายไปจากหน้าสังคมข่าวมาสักพัก   แต่มีสายสืบรายงานให้ฟังว่า ช่วงนี้เฮียลุยงานหนักม๊ากกกมาก   เพราะอยู่ในช่วงของการเข้าประมูลงาน  แว่วมาว่ากำลังจะมีข่าวดีรับงานใหม่ และใหญ่ ดันรายได้ไตรมาส4/57 พุ่งกระฉูดเลยล่ะงานนี้ ต้องบอกว่าเป็น "เสือซุ่ม" จริงๆล่ะคร้าบบบ

@@@บอสใหญ่ใจดี ECF อารักษ์ สุขสวัสดิ์  ยกทัพบุกงานมหกรรมเฟอร์นิเจอร์คุณภาพส่งออก TFIC Furniture Outlet 2014 ในวันที่  24- 28 ก.ย. 57 ณ อาคาร 1- 4 ศูนย์แสดงสินค้าอิมแพ็ค เมืองทองธานี งานนี้แอบกระซิบมาว่า จัดเต็มจัดหนัก ขนสินค้าเฟอร์นิเจอร์ทุกแบรนด์ในกลุ่ม จัดโปรโมชั่นสุดฮอต ลดสูงสุด 60-80 % เพื่อเอาใจคนรักบ้านโดยเฉพาะ ใครอยากได้เฟอร์นิเจอร์คุณภาพดี มาตรฐานส่งออก ราคาสบายกระเป๋าก็อย่าลืมไปตามชมกันในงาน พลาดแล้วจะหาว่าไม่เตือน
 
***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน


บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้