Today’s NEWS FEED

Gossip

เลี้ยง

2,125

วันที่ 25 กันยายน 2557 พบกับนายกล้วยหอมได้ที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        นายกล้วยหอม เห็นหุ้นใหญ่ แคปใหญ่ ค้ำยัน SET กลุ่มสื่อสาร ปิโตร แบงก์.....แบบนี้ พอร์ตโบรกเกอร์  ทริกเกอร์ฟันด์ทั้งหลาย ยิ้ม...ยังไง ถ้าจะเลี้ยงหุ้น เลี้ยง SET อย่าทำเยอะ ไม่อย่างนั้น งานเข้าเพราะถึงเป้าหมายของการลงทุน  ก็ต้องขายหุ้นออกมา  หุ้นเก็งกำไรก็เช่นเดียวกัน  ของแบบนี้ อย่าชะล่าใจเป็นอันขาด 

        วานนี้ดัชนีตลาดปิดที่ระดับ1,591.89  จุด เพิ่มขึ้น 1.76จุด หรือ 0.11%  มูลค่าการซื้อขาย52,051.76ล้านบาท  สถาบันในประเทศขายสุทธิ1,518.54 ล้านบาท บัญชีบริษัทหลักทรัพย์ขายสุทธิ 371.90 ล้านบาท นักลงทุนต่างประเทศซื้อสุทธิ 4,622.84ล้านบาท  นักลงทุนทั่วไปในประเทศขายสุทธิ 2,732.41 ล้านบาท

        นายกล้วยหอม เห็นหุ้น S เปล่งประกายลำแสงสีเขียว เหมือนใบกล้วย ใบตองกล้วย แล้ว อดดีใจไม่ได้  ราคาหุ้นS ตั้งหลักได้แล้ว  ขอให้เลี้ยง รักษา ระดับให้ดี ด้วยความเป็นค่ายสิงห์  เบียร์สิงห์  เครดิต มีมากมาย การวิ่งด้วยความเร็วสูง ทำได้ไม่มาก...กราฟนำทางราคาหุ้น S

        KTP เกิดอะไรขึ้น ลากทะลุฟ้า ทะลุเพดานอย่างนั้น อะไรช่างจุดติดง่ายดายแบบนี้  วันนี้ รถไฟ KTP คงเนืองแน่นไปด้วย ผู้โดยสาร กรุณางดเล่นไลน์ แซท...555....ฟาก  โอ เวง ซุน แห่ง KTP บอกไม่มีอะไรในก่อไผ่

        CYBER ร่วง  มองแล้ว ไม่มีใครรักจริง  ชั่วคราวทั้งนั้นเลย วันนี้สิ่งที่ทุกคนลูกหุ้นไซเบอร์เข้าเทรดวันแรก ต้นทุน 0.85 บาท/หุ้น (น.ส.วิณพา รัตนากิตติ์ 157,046,911 หุ้น นายประสิทธิ์ จงอัศญากุล 150,000,000 หุ้น นายศิวพร ตั้งจิตติพร 150,000,000 หุ้น)....สงครามไซเบอร์ เกิดขึ้นแล้วก๊าบ

        ได้เวลาหุ้นรถแข่ง รถซิ่ง แม่ลูก DIMET ADAM ABC ใครอยากประลองความเร็ว เชิญได้เลย...........สายตาทางการ จ้องไม่กระพริบตา

        เล่นได้ดี TPIPL วานนี้นายกล้วยหอม มองแล้ว ทำได้ดีมาก วอลุ่มเข้า  นักลงทุนยกทัพลุย แบบนี้  ก.ล.ต.-ตลท. ไม่ว่าอะไร เพราะ TPIPL ถือว่าเป็นหุ้นที่มีปัจจัยพื้นฐาน ผลประกอบการเยี่ยม  ปีหน้า ทุกยูนิต คงทำงานได้เต็มเม็ดเต็มหน่วย ปูน+ไฟฟ้า....

        IFEC มาแล้วๆ คราวนี้ มาดั่งลูกพระพาย พลันบอร์ด IFEC ไฟเขียวเข้าลงทุนใน กรีน โกรท (“GG”) ซึ่งประกอบธุรกิจโรงไฟฟ้าพลังงานลมที่มีกำลังการผลิต 10 เมกะวัตต์ ต้องอยู่ที่ตำบลบางพระอำเภอปากพนัง จังหวัดนครศรีธรรมราช โดย GG ได้เข้าทำสัญญาซื้อขายไฟฟ้ากับการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ซึ่งมีกำหนดให้เริ่มจำหน่ายไฟฟ้าในเชิงพาณิชย์ (SCOD) ภายในวันที่ 1 พฤษภาคม 2558 ....เมื่ออนาคตเห็นๆเป็นแบบนี้ ใครล่ะ จะอดทนไหว ก็ ปล่อยไปใครกล้า ท้าประลอง ก็ต้องกระโดดขึ้นสังเวียน  ส่วนแม่มดน้อย ขอว่าตามกันกับ บรรดากูรู+เซียนหุ้น ดีกว่า (ปลอดภัยๆ)

        เค.ซี.เมททอลชีท (KCM) ผู้ผลิตหลังคาเหล็กเมททอลชีท ภายใต้แบรนด์ “รถถัง” เจ้าตลาดในวงการหลังคาเหล็กและวัสดุก่อสร้างงานหลังคาและผนังเหล็กในภาคอีสาน ยื่นไฟลิ่งเตรียมขายไอพีโอ 200 ล้านหุ้น เพื่อเข้าระดมทุนในตลาดหลักทรัพย์ mai ภายในไตรมาส 4/57 แผนนำเงินที่ได้ใช้เป็นทุนหมุนเวียน-ขยายสาขา-ลงทุนในธุรกิจอาคารสำเร็จรูปให้เช่า งานนี้ได้ที่บริษัทที่ปรึกษามืออาชีพ “แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์”เป็นพี่เลี้ยง

        นายกล้วยหอม เสนอชมหุ้น DNA SUPER TPOLY TIES CMO .....

@@@ปิดท้ายสาส์นจาก หน่อกล้วย@@@ตลาดเอามันส์
โต้ง จตุจักร - วีระพจน์ เพชรชำนาญ ประธานสหกรณ์บริการผู้ค้าตลาดนัดจตุจักร จำกัด เกิดถูกใจทำเลและพื้นที่ ของโครงการ ALink (เอลิงค์) ไลฟ์สไตล์มอลล์แนวโมเดิร์น เชื่อมสถานีแอร์พอร์ตลิงค์รามคำแหง ใกล้แยกคลองตัน ผุดไอเดียเก๋ ขอโชว์ฝีมือจัดตลาดนัดแนวอินดี้และวินเทลแห่งใหม่ บนลาน ALink เนื้อที่กว่า 150 ตารางเมตร โดยจะประเดิมก่อน 200 กว่าร้าน แถมยังจะตั้งชื่อแรงไม่ซ้ำใครว่า “ตลาดเอามันส์” เจ้าตัวลั่นพร้อมเปิด 8, 10, 11  ตุลาคมนี้ เวลา 16.00 น. - เที่ยงคืน ...ติดตามข้อมูลของ ALink และ ตลาดเอามันส์ได้ที่ www.alinksquare.com

@@@“ยุคเฟื่องฟูของ CSS
ดูเหมือนนาทีนี้ CSS จะเข้าสู่ยุคเฟื่องฟูสุดๆทั้งราคาหุ้นที่ไต่ระดับขึ้นอย่างต่อเนื่องแม้จะมีแตะเบรคพักบ้าง...อะไรบ้าง ระหว่างทาง ล่าสุด บิ๊กบอส “สมพงษ์กังสวิวัฒน์”เตรียมแพ็คกระเป๋าบินลัดฟ้ามุ่งสู่แดนปลาดิบซุ่มเจรจาทำบิ๊กโปรเจ็กต์.....ว้าวๆๆงานนี้แฟนคลับคงต้องเอาใจช่วยและลุ้นกันว่ากลับมารอบนี้ CSS จะฟรุ้งฟริ้งมุ้งมิ้งแค่ไหน

@@@EFORL เดินหน้าตั้งบริษัทย่อยเข้าถือหุ้นวุฒิศักดิ์คลินิก
บมจ.อี ฟอร์ แอล เอม (EFORL) หลังจากที่ประกาศปิดดีล "ปลาเล็กกินปลาใหญ่"ไปแล้ว ก็เดินหน้าแจ้งข่าวว่าได้ตั้งบริษัทย่อย ชื่อบริษัท ดับบลิวซีไอ โฮลดิ้ง จำกัด เพื่อเข้าถือหุ้นในบริษัท วุฒิศักดิ์ คลินิก อินเตอร์ กรุ๊ป จำกัด (WCIG) เป็นที่เรียบร้อยแล้วจ้าาา งานนี้ EFORL ก็เนื้อหอมขึ้นมาอีกหลายเท่า...แว่วมาว่า ต้นเดือน ต.ค.  "เฮียธีรวุทธิ์ ปางวิรุฬรักข์"บิ๊กบอส แห่ง EFORL จะเดินทางไปให้ข้อมูลกับนักลงทุนสถาบันที่สิงคโปร์ ...ของเขาดีแบบนี้ใครๆก็อยากรู้จัก อยากครอบครองชิมิๆ

@@@K-Expert Workshop ดีเกินคาด
ต้องกดไลค์ให้ทีม K-Expert กสิกรไทยที่ขยันเดินสายให้ความรู้ไม่หยุดหย่อนทุกรูปแบบ ล่าสุดเพิ่งจัดงาน K-Expert Workshop ในหัวข้อ "เสริมแกร่ง มือใหม่ หัดลงทุนกองทุนรวม " ทั้งเชียงใหม่และกรุงเทพ เล่นเอาพี่น้องทั้งชาวเหนือและชาวกรุงเข้าฟังกันอย่างเนืองแน่น เห็นกระแสดีแบบนี้ บิ๊กบอสคนเก่ง คุณทวี ธีระสุนทรวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ เลยกระซิบว่า ของดีแบบนี้มีให้ทุกเดือน สนใจข้อมูลเพิ่มเติม สอบถามได้ที่ K-Contact Center 02-888-8888 หรือ www.kasikornbank.com/K-ExpertWorkshop งานทั้งดีทั้งฟรี มีสาระแบบนี้ ต้องไม่พลาดนะคุณ !

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้