Today’s NEWS FEED

Gossip

ชนชั้น

2,001



วันที่ 24 ธันวาคม 2556 พบกับเจ๊มดแดงได้ที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        เจ๊มดแดง มองแล้วคิด สงครามการเมืองแบบชนชั้น ชัดเจน ยิ่งกว่าชัดเจน ทุกคนไม่ควรมีสิทธิมีเสียงเท่ากัน คนชั่วไม่ควรมีเสียงเท่าคนดี คนโง่ไม่ควรมีสิทธิ์เท่ากับคนฉลาด นี่คือเศษเสี้ยวหนึ่งของคนบางคนที่คิดจะปฎิรูปประเทศไทย มวลมหาประชาชน หมู่มวลนกหวีด ช่างเป็นคนดีที่สุดของประเทศเลยหรือ ประชาชนที่คิดต่าง คิดไม่เหมือน เป็นคนอีกชนชั้นหนึ่งเลยหรือ

        ยิ่งสำแดงทัศคติออกมาเรื่อยๆ สงครามชั้นชน คงเกิดขึ้นเร็ววัน ชีวิตคนเสื้อแดง มีค่าน้อยกว่า.....จริงหรือ เจ๊มดแดง เห็นอาการแบบนี้ ตลาดหุ้นไทยจะไหลลง สัมผัสก้นเหวเมื่อไร คงตอบได้ยากแต่สิ่งหนึ่งที่เจ๊มดแดง บอกได้เลย คือ กำเงินสด เก็บเงินสดไว้เยอะๆ เงินสดคือ พระเจ้า เร็วๆนี้จะมีอำนาจมากมาย ดลบันดาล ดุจมีแก้วสารพัดนึกในมือ

        ต่างชาติยืนรินขายหุ้นไทย แบบตัดสินใจแล้ว วานนี้ ดัชนีตลาดปิดที่1,326.14จุด ลดลง16.58จุด คิดเป็น1.23% มูลค่าการซื้อขาย24,868.07ล้านบาท สถาบันขายสุทธิ474.94ล้านบาท พอร์ตฯซื้อสุทธิ780.54ล้านบาท ต่างชาติขายสุทธิ835.37ล้านบาท รายย่อยซื้อสุทธิ529.78ล้านบาท

        วันนี้ เจ๊มดแดง มาดูเกมหุ้นป้ายแดงOCEAN วันที่2 จะมีทิศทางอย่างใด หลังจากวานนี้ วันแรก ราคาหุ้น OCEAN ปิดที่1.15บาท บวก0.25บาท คิดเป็น27.78%(ราคาจอง0.90บาท)...เช้าวันนี้ OCEAN แจกข่าวดีแต่เช้า มาดูกัน ข่าวอะไรคริๆ

        แอบนิ่ง ยืนเงียบๆ สำหรับหุ้นNUSA ทะลุ0.80บาท สงบนิ่ง รักษาระดับได้แบบสุขุมใจเย็น วันนี้เกมหุ้นNUSA จะมีอะไรให้ตื่นเต้นแค่ไหน โปรดอย่ากระพริบตา นาทีทอง นาทีสำคัญ ไม่รู้วันไหน อิอิ. ล่าสุด

        สมพงษ์ รุ่งเรืองเจาวรัตน์ โดดเข้าซื้อหุ้นพีพีNUSA150 ล้านหุ้น ราคาหุ้นละ1บาท จ่ายเงิน24-26ธันวาคมนี้

        การเมืองแย่ บาทอ่อน ส่งออกดี สหรัฐฟื้นตัว รูปแบบการเก็งกำไร หมุนเข้าๆออกๆ อาทิหุ้นกลุ่มชิ้นส่วน ส่งออก CCET HANA KCE DELTA  SMT HTECH เจ๊มดแดง หวังว่าจะเป็นช่วงเวลาทดสอบฝีมือการทำงานของนักเก็งกำไรเล่นไปได้เรื่อยๆ สำหรับGFPT ไล่เก็งกำไรกันมันส์หยด บาทอ่อน/ญี่ปุ่นไฟเขียวนำเข้าไก่สดจากไทยได้ ห้วงจังหวะหลายประการไม่แจ่มใส แต่กิจการGFPTมีแสงสว่างในตัวเองคร้า

        หมดสภาพไปแล้ว BAY เจอแรงขาย แรงทุบ กดราคาลงปิดที่28บาท ลดลง8บาท คิดเป็น22.22% วันนี้ สติคืนมา เกมราคาคงพยุงตัวลอยขึ้นมาได้5555เพี้ยงๆ

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

เจ๊มดแดง

มาแล้วค๊า เจ๊มดแดง แสนสวย สุดแซ่บ ไต่กิ่งมะม่วงมาเสิร์ฟข่าวทุกเช้าหลังเคารพธงชาติ ติดตามเจ๊ได้ที่ www.hooninside.com นะค๊า เลิฟยู

บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้