Today’s NEWS FEED

Gossip

ทำได้

1,496

วันที่ 23 ธันวาคม 2556 พบกับแม่มดน้อยได้ที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์.........เพี้ยงแม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ  ...เช้าๆกรุงเทพ อากาศเย็นสบาย สายๆชักร้อน เที่ยง...ร้อน  ขอให้ทุกคนรักษาสุขภาพด้วยน่ะคร้า เพื่อปีใหม่ จะได้ฉลองอย่างมีความสุข  การเมืองไทย ยังเหมือนเดิม 2 ก.พ.57 วันเลือกตั้ง มิใช่ วันลากตั้ง เจ้าของประเทศตัวจริง ลงคะแนน ตามระบอบประชาธิปไตย ไม่ชอบใคร ก็กากงดออกเสียง นี่คือการแสดงออกที่ถูกต้อง

        การเมืองแบบนี้ ประเทศชาติย่ำเท้ากับที่ ถดถอยไปเรื่อยๆ ป่วยการจะเทรดหุ้น ถือลงทุนเมื่ออนาคตประเทศข้างหน้าเป็นแบบนี้ ใครมา ....ก็ปิดกรุงเทพลูกเดียว...เช้าวันนี้ ปิดตลาด ดัชนีตลาดอยู่ที่ 1,326.27 จุด ลดลง 16.45 จุด คิดเป็น 1.23% มูลค่าซื้อขาย 11,607.21 ล้านบาท บ่ายวันนี้ อยู่เฉยๆดีกว่า สบายกว่ากันเยอะเลย มวลมหาแมงเม่าประเทศไทยทั้งหลาย

        สุดยอด OCEAN เล่นสวยแม่มดน้อย ขอชื่นชม เกมหุ้น OCEAN ช่วงแรก ตื่นเต้น เร้าใจแม้การเมืองฝุ่นตล แต่ไม่อาจฝืนสภาพรวมตลาดได้ ราคาหุ้น OCEAN แผ่ว...ปิดเช้า ยืนที่ 1.42 บาท บวก 0.52 บาท คิดเป็น 57.78% เปิดบ่าย บุรุษหนุ่ม สูงขาว หน้าดำ เอ้ย หน้าแดงจะเดิมเกมหุ้น OCEAN อย่างใด ภายใต้พรุ่งนี้ OCEAN แถลงข่าวดีให้แฟนก๊อกน้ำ ดัส DUSS ได้ดีอก ดีใจ....ความสำเร็จในวันนี้ คือ APM-CNS

        คนร่วมขายหุ้น... ฟินันเซีย ไซรัส.......ทำนายทายทัก กำไรสุทธิปีนี้ OCEAN ทรงตัวแต่อานิสงส์จากการรุกตลาดเข้า Modern Trade น่าจะทำให้กำไรปี 2014 โตก้าวกระโดด 105% เป็น 36 ล้านบาท ราคา IPO ที่ 0.90 บาทคิดเป็น Forward PE 10.9 เท่า เราประเมินมูลค่าพื้นฐานปีหน้า 1.28 บาท (PE 16 เท่า)

        ม้าบิน SUSCO ยามนี้ วิ่งไม่ออก  เดินก้มหน้ามองดินลูกเดียว แม่มดน้อย เห็นแล้ว เข้าใจความรู้สึกเป็นอย่างดี แต่สำหรับหุ้นใหญ่ เดินแต้ม โยนหุ้น โยกหุ้นกันไปมา อุษณา มหากิจศิริ โยกหุ้น SUSCO 2.727% ให้ เฉลิมชัย มหากิจศิริ ถือแทน รวมเป็น 11.842%  ขณะที่ตัวหล่อนเองถือ 2.289%  เมื่อเป็นแบบนี้ ก็ปีหน้า ว่ากันใหม่  สัปดาห์นี้ พักผ่อนๆ

        ขจรพงศ์ คำดี บุกแหลก เอ็นเนอร์ยี่ เอิร์ธ ส่งบ.ลูกในไส้ อย่าง PT. TRI TUNGGAL PITRIATI (“TTP”) เข้าซื้อสิทธิการขุดเจาะถ่านหิน (EXCLUSIVE COAL OFFTAKE) จาก PT. JHOSWA MAHAKAM  MINERAL (“JMM”) มูลค่า 3.82 พันลบ. งานนี้บอร์ดฯเชียร์สุดลิ่มทิ่มประตูถ่าน......เพราะเป็นประโยชน์โดยตรงต่อบริษัทและผู้ถือหุ้นเดิมของบริษัท เนื่องจากจะทำให้ EARTH มีแหล่งวัตถุดิบถ่านหินเป็ นของตนเองในปริมาณสำรองที่เพิ่มมากขึ้นอย่างสูงถึง 43 ล้านตัน โดยใช้เวลาในขุดเจาะเป็นเวลามากกว่า 10 ปี ถึงจะหมดไป ซึ่งจะเป็นการลดความเสี่ยงในด้านการจัดหาวัตถุดิบ และการสร้างมูลค่าเพิ่มให้แก่ผู้ ถือหุ้นในระยะยาวต่อบริษัท ....เอ็นเนอร์ยี่ เอิร์ธ ทำได้....

@@@ปิดท้ายสาส์นจากฮูกน้อย@@@TWZ ชวนใช้เบอร์สวย”
ไม่ได้มีเพียงอุปกรณ์การสื่อสารที่มีคุณภาพ วางจำหน่ายในช็อป TWZ เท่านั้น แต่บิ๊กบอส“พุทธชาติ รังคศิริ” ผู้บริหารคนเก่ง ยังนำเสนอซิม 3G เลขสวย เลขมงคล เสริมราศี ...จะขึ้นปีหน้าฟ้าใหม่ ก็เป็นโอกาสที่ใครๆจะเปลี่ยนมาใช้เบอร์ใหม่ ใช้แล้วดี ใช้แล้วรวย  เลขเรียง เลขตอง เราจัดให้ แต่ขอกระซิบบอกราคาเลขสวยที่นี่ แค่หลักร้อยจ้ะ ..ไม่ได้เขียนผิด หลักร้อยจริงๆจ้ะ เบอร์สวย ถูกและดี ยังมีในโลก TWZ คอนเฟิร์ม!!!!! ใครสนใจมาคลิกเลือกเบอร์กันได้ที่ www.twz.co.th

@@@จุฬาฯ เลือกพลัส พร็อพเพอร์ตี้ บริหารอาคารคณะครุศาสตร์
แหล่งข่าววงในกระซิบบอกมาว่า หลังจากที่พลัสฯ ซุ่มเงียบเตรียมความพร้อมทั้งพัฒนาบุคลากร และปรับกลยุทธ์เพื่อรุกธุรกิจบริหารจัดการอาคารอย่างเต็มรูปแบบมาตลอดทั้งปี ล่าสุดนายชาญ ศิริรัตน์  บอสใหญ่ของฝั่งสายงานบริหารทรัพยากรอาคาร ยิ้มแก้มปริ เมื่อบริษัทพลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ได้รับการคัดเลือกให้บริหารอาคารของคณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ซึ่งเป็นคณะที่มีขนาดใหญ่ และมีนิสิตมากเป็นอันดับต้นๆ ของจุฬาฯ นับเป็นอีกหนึ่งผลงานที่สร้างความภูมิใจให้กับทีมงานและพิสูจน์ความเป็นมืออาชีพและการเป็นผู้นำในธุรกิจบริหารจัดการอาคาร การันตีโดยทีมผู้บริหารที่มีประสบการณ์กว่า 20 ปี และได้รับ ISO 9001:2008 ด้านบริหารอาคาร เทียบเท่าระดับสากล …. แว่วมาว่ายังมีอีกหลายโครงการทั้งอาคารสำนักงานและคอมมิวนิตี้มอลล์จ่อคิวรอให้เข้าบริหารอีกเพียบ ชัดเจนว่าปีหน้า (2557) พลัสฯ พร้อมรุกธุรกิจบริหารจัดการอาคารอย่างเต็มรูปแบบแน่นอน

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้