Today’s NEWS FEED

Gossip

พัก

1,770

วันที่  23  ธันวาคม 2556 พบกับนายกล้วยหอมได้ที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        นายกล้วยหอม ขอบอกว่าสัปดาห์แห่งส่งปีเก่า ชาวหุ้น คงต้องหยุดพัก รอดูปัจจัยการเมือง เช่นเดียวกับภาคธุรกิจ ปรับแผนใหม่หมด การบริโภคในประเทศ คงชะลอตัว การเลือกตั้ง2ก.พ.57 ยังคงมีอยู่ภายใต้กรอบระบอบประชาธิปไตย สายตานานานชาติ มองดูประเทศไทย ยามนี้ มีกลุ่มคนบางกลุ่มออกมาปฎิเสธการเลือกตั้ง(ขอปฎิรูปก่อน)

        นายกล้วยหอม มองพรรคปชป.บอยคอตเลือกตั้ง ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีเหมือนกัน ที่อดีตส.ส.ที่ผูกขาดมาช้านาน ได้เวลานักการเมืองรุ่นใหม่แจ้งเกิดเสียที โดยเฉพาะพื้นที่ภาคใต้ คนมีความรู้ ความสามารถมากมาย ประตูเลือกตั้ง โอกาสมาแล้ว หากไม่คว้าตอนนี้ อดีตส.ส. ฐานการเมืองผูกขาด ยิ้มแก้มปริ

        เหตุการณ์ครั้งนี้ อาจถือเป็นการปฎิรูปการเมืองไทยที่ดี ก็ได้ ถึงเวลา นักการเมือง รุ่นใหม่แจ้งเกิด ภายใต้พรรคการเมืองในประเทศ มีมากมายให้สังกัดก๊าบ

        นายกล้วยหอม มองว่า ไม่ว่าใครมาบริหารประเทศ ยามนี้ เป็นอะไรที่ต้องฝ่าวิบากกรรม หากทำให้ผ่านไปได้ด้วยดี ระบอบประชาธิปไตย คงอยู่ได้อย่างมีระบบ ทุกสีทุกกลุ่ม สามารถอยู่ร่วมกันไดั....ถนนสู่การปฎิรูปประเทศ มิใช่ทำแค่1-2ปี แต่ต้องดำเนินไปอย่างใช้เวลาและความอดทนของทุกฝ่าย

        คนไทยที่มีสิทธิ์เลือกตั้ง ไม่ว่าจะสีใด อยู่จังหวัดไหน ล้วนมี1สิทธิ1เสียงเท่ากัน ความเป็นจริงที่ดำรงอยู่ในระบอบประชาธิปไตย ถ้าเคารพกฎหมาย สังคมก็พบกับความสงบสุข


        2กุมภาพันธ์ เป็นวันตัดสินอนาคตของประเทศด้วย การไปลงคะแนนเลือกตั้ง ให้รู้ว่าเสียงส่วนใหญ่ที่แท้จริงของประเทศ มีความต้องการอย่างใด.....ประชาธิปไตยแท้จริง มิได้ ได้มาง่ายๆ หนทางล้วนเต็มไปด้วยอุปสรรคมากมาย

        ศุกร์ที่แล้ว ดัชนีตลาดปิดที่1,342.72จุด ลดลง3.91จุด คิดเป็น0.29% มูลค่าการซื้อขาย22,118.36ล้านบาท สถาบันขายสุทธิ417.47ล้านบาท พอร์ตโบรกเกอร์ขายสุทธิ250.09ล้านบาท ต่างชาติขายสุทธิ720.15ล้านบาท รายย่อยซื้อสุทธิ1,387.71ล้านบาท

        วันนี้ ปีนี้ ปีหน้า ดัชนีตลาดจะอยู่ที่ระดับใด ลงลึกแค่ไหน วิ่งไกลแค่ไหน นายกล้วยหอม มิอาจตอบได้ ภายใต้การเมืองแบบนี้  ทราบเพียงแต่ว่า ชาวหุ้น คงหากินได้ยากลำบาก กำเงินสดมากมาย ย่อมมีอกนาจการต่อรองสูง เครดิตยิ่งหดจู๋ เน้นรายตัว เป็นพิเศษ จับจ้องกันให้ดีๆ ใจกล้า อาจได้โชคก็ได้

        แต่แน่ๆ ความเสี่ยงบังเกิดขึ้น THREL ยิ่งแจ่มใส นายกล้วยหอมเชื่ออย่างนั้น มองไปข้างหน้าถนนช่างปลอดโปร่งยิ่งนัก แต่ของแบบนี้ มันอยู่ที่ใจ ใจกล้าหรือเปล่า ใจสู้หรือเปล่า555
       

        ค่ายเบียร์สิงห์ กำลังถูกลงโทษ ด้วยบางคน ในตระกูลภิ...(นักการเมือง ดูหมิ่นคนต่างจังหวัด) สถานการณ์กลับส่งเสริมให้ค่ายช้าง ไม่ต้องออกแรง ยอดขายเบียร์ช้างดีวันดีคืน เข้าถึง เข้าใจคนต่างจังหวัด เกมหุ้นBJC วิ่งสู้ฟัด....ปิดล่าสุด ราคายืน44.75บาท บวก2.25บาท คิดเป็น5.29%

       พลังงานเป็นสิ่งสำคัญ แม้การเมืองรบกวนก็ตาม....PTT กางแผน5ปี(ปี57-61)เทงบลงทุน326,575ล้านบาท เน้นก๊าซธรรมชาติ42% แผนลงทุนในบริษัทลูก 38% มุ่งขยายธุรกิจพลังงานในต่างประเทศ...แฟนคลับ PTT ท่องไว้ ปันผลๆ

       วันนี้ น้องใหม่ป้ายแดง OCENA เทรดวันแรก ท่ามกลางดงม๊อบสุเทพ(นกหวีด) ....เป็นเรื่องปกติที่ลูกค้า APM ฝีมือเฮียป้อม เข้าตลาดแบบนี้ โดยมีขุนพลคู่ใจอย่าง CNS ขับขานบรรเลงเพลงศึก จอง0.90บาท พาร์0.25บาท ลุ้นทะลุ1.50บาทหรือไปไกลกว่านั้น โปรดอย่ากระพริบตา

        งัดทุกสูตร ทุกกระบวนท่า AEC ลดหุ้น3,183,296หุ้น 1.019:1 ติดป้ายSP 7มกราคม57-เพิ่มทุน168,816,704หุ้น ขายผู้ถือหุ้นเดิม5:1 ราคา1บาท/หุ้น ได้W1ฟรี จ่ายเงิน24-28มีนาคม57,ขายพีพี100ล้านหุ้น 2หุ้นใหม่ได้ W2ฟรี,ออกหุ้นกู้ด้อยสิทธิ1,000ล้านบาท

        AECเร่งขยายฐานทุน แว่วๆดีลมาร์เก็ตติ้ง ที่มีวอลุ่มเทรดหลายทีม ไม่ได้เน้นจำนวนคน แต่เน้นวอลุ่มเป็นหลักแค่4-5คน ก็พอ ไม่ได้มากมาย หวังว่าโบรกเกอร์ใหญ่ จะเข้าใจ เหอะๆ ใช่ว่า AEC จะเล่นบทดูดคนลูกเดียว เฮียพิสิทธิ์ มนุษย์ประกอบร่าง ก็มีแผนผลิตมาร์เก็ตติ้งหน้าใหม่เช่นกันก๊าบๆ

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***



   

บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้