Today’s NEWS FEED

Gossip

หุ้นในกระแส

2,006

วันที่ 20 ธันวาคม 2556 พบกับแม่มดน้อยได้ที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์.........เพี้ยงกลัวๆๆๆที่ไหน แม่มดน้อย เก็นตลาดเช้านี้ แดงเป็นย่อมๆๆ โดยเเรงขายในหุ้นแบงก์ สื่อสาร กดดันตลาดภาคเช้าวันนี้ให้มาปิดที่ 1,334.04 จุด ลดลง 12.59 จุด หรือ 0.93 %  ด้วยมูลค่าการซื้อขาย 10,527.35  ล้านบาท ส่วนมุมมองในสัปดาห์หน้า BLS คาดหุ้นไทยบวกบ่ายวันอังคารเป็นอย่างช้า และ Sideways up ในช่วงที่เหลือ กลยุทธ์ใครที่ซื้อเล่นรอบตามคำแนะนำ แนะเริ่มขายเล่นรอบทำกำไร เมื่อตลาดเขียว?? ถึงสิ้นปีคาดกรอบ แนวรับ 1,350/1,330 ต้าน 1,400 จุด (แนวต้านทางเทคนิคปรับลง หลังดัชนีฯหลุด 1,350) /หุ้นในกระแสส่งออก, บาทอ่อน, อิงรายได้จากต่างประเทศ แนะนำ DELTA BJCHI ย่อซื้อเก็งกำไร CFRESH (แนวรับ 7.5 บ. ต้าน 8.2 บ.)

        โบรก ธนชาต SET กระซิบว่า กลุ่มหุ้นที่ได้รับผลดีจากการฟื้นตัวของเศรษฐกิจโลก และเงินบาทอ่อนค่าลง อย่างหุ้นกลุ่มอิเล็กทรอนิกส์ยังมีแนวโน้มแข็งแกร่งกว่าตลาดโดยรวมและเป็นกลุ่มหุ้นที่แนะนำ "เก็งกำไร" ช่วงนี้ โดยนอกจาก SMT และ HANA ที่แนะนำไปในช่วงเช้า ยังมีจังหวะ "เก็งกำไร" DELTA ด้วยแนวต้านย่อยบริเวณ 51.0 บาท และแนวต้านหลักที่เป็นจุดขายทำกำไรที่ 53.0 บาท

        ขณะที่กลุ่มอาหาร & เกษตร อย่าง CPF, TUF, และ GFPT ยังแนะนำ "Let the Profit Run" ต่อไป?? ยังไม่มีจังหวะ "เพิ่มพอร์ต": เนื่องจากการปรับสูงขึ้นของ SET ยังไม่สามารถผ่านแนวต้านหลักบริเวณ 1,370 +/- จุด ทำให้ยังมองเป็นเพียงการ Rebound ระยะสั้นเท่านั้น และยังไม่มีจังหวะในการ "เพิ่มพอร์ต" แต่อย่างใด และการเข้าซื้อหุ้นช่วงนี้ยังอยู่ในลักษณะกระจุกตัวในกลุ่มหุ้นที่ได้รับผลดีจากค่าเงินบาทที่อ่อนค่าลง และเศรษฐกิจโลกฟื้นตัวเท่านั้น

        แม่มดน้อย ได้ยินข่าวมาว่า "สรจักร เกษมสุวรรณ" กรรมการผู้อำนวยการใหญ่(ดีดี) บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) THAI ยื่นใบลาออกจากตำแหน่ง หลังจากเข้ารับตำแหน่งมาตั้งแต่  ต.ค. 55  สาเหตุที่ยื่นลาออก เพราะผลประกอบการการบินไทยในปีนี้คาดว่าจะขาดทุนประมาณ 4 พันล้านบาท จากเดิมที่คาดว่าจะกำไรประมาณ 6 พันล้านบาท ซึ่งแคนดิเดต ต่อไป คือ "โชคชัย ปัญญายงค์" ทำหน้าที่แทนนายสรจักรก่อนที่จะมีสรรหาดีดีคนใหม่
   
@@@ปิดท้ายสาส์นจากฮูกน้อย@@@ยิ้มแก้มปริ
ยิ้มแก้มปริกันเลยทีเดียว สำหรับผู้บริหารหนุ่มสุดฮอต นายสิทธิชัย ลีสวัสดิ์ตระกูล ประธานกรรมการบริหาร บริษัท มิลล์คอน สตีล จำกัด (มหาชน) หรือ MILL ที่ตอนนี้ดูท่าว่าหนังสือเจาะหุ้นเหล็กกำลังได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้น ถึงขนาดแฟนคลับอย่างนักลงทุนจากสมาคมนักลงทุนเน้นคุณค่า (ประเทศไทย) ที่ซื้อหนังสือไปอ่านก็แทบวางไม่ลงเลยทีเดียว ซึ่งตัวผู้อ่าน ก็เล่าให้ฟังว่า อยากให้นายสิทธิชัยเขียนเล่ม2ออกมาอีก เพราะติดอกติดใจกับเล่มที่อ่านอยู่ นอกจากจะทำให้เข้าใจเรื่องหุ้นเหล็กมากขึ้นแล้ว ยังรู้ถึงกลยุทธ์การดำเนินงาน ตลอดจนแนวทางการแก้ไขปัญหาต่าง ๆ จนทำให้เกิดแรงบันดาลใจในการนำข้อคิดที่ได้จากหนังสือเจาะหุ้นเหล็กไปใช้ในชีวิตประจำวันอีกด้วย ...อู้หู!!  เจอคำชมต่อหน้าขนาดนี้ จะไม่ให้เจ้าของหนังสือยิ้มปริกันได้อย่างไร...

@@@“ซาบีน่า” จับ ‘ชมพู่ – อารยา’ แปลงโฉม12 ลุค ลงปฏิทินต้อนรับศักราชใหม่
นับถอยหลังเตรียมฉลองศักราชใหม่ปี 2557 ‘อมรเทพ อสีปัญญา’ ผู้บริหารคนเก่งแห่งชุดชั้นในซาบีน่า ไม่รอช้า จับพรีเซ็นเตอร์สาวแสนสวย ‘ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต’ แปลงโฉมถ่ายแบบเป็นซุปเปอร์สตาร์คนดัง 12 ลุค สุดอลังการในปฏิทิน “ARAYA Modern V Inspired Legendary Stars & Icons Calendar 2014” มอบเป็นของขวัญปีใหม่ให้แก่ลูกค้า ที่ซื้อสินค้าครบ 2,000 บาท รับฟรี 1 เล่ม มูลค่า 450 บาท  และพิเศษสุดสำหรับลูกค้าที่ซื้อครบ 3,000 บาท รับแพลนเนอร์สุดเก๋ มูลค่า 250 บาท ฟรีเพิ่มอีก 1 เล่ม ตั้งแต่วันนี้ - 15 ม.ค.2557 นี้เท่านั้น 

@@@ช่วงนี้ใกล้ปีใหม่ ก็ต้องอินเทรนด์กับการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ที่ดีกว่า ล่าสุด บอสสาวคนเก่ง คุณหนิง-รัชดา เสริมศิลปกุล จาก ME by TMB ก็อินเทรนด์กับเค้าเหมือนกันค๊า เตรียมย้ายสาขาของ ME Place จาก อาคารอาคเนย์ประกันภัย ไปยัง ศูนย์การค้า สีลม คอมเพล็กซ์ ชั้น 5 อุ๊ต้ะ!!  เชื่อสิว่า ต้องเริ่ด เจิดจรัสแน่นอน และเพื่อเป็นการฉลองเปิดสาขาใหม่และเทศกาลปีใหม่ของ ME Place งานนี้ The 1 Card จึงได้ร่วมผนึกกำลังมอบสิธิพิเศษให้สมาชิก เพียงมาเปิดบัญชี ME ที่ ME Place Silom Complex ท่านจะได้รับ 1,000 คะแนนทันที ตั้งแต่วันที่ 23 ธันวาคม 2556 จนถึง 28 กุมภาพันธ์ 2557 (หรือจนกว่าคะแนนจะหมด) รีบกันหน่อยนะจ้ะ เจ้ขอบอก!

@@@HOTPOT อินเทรนด์ปล่อยสติ๊กเกอร์ LINE Pot Jung & The Gang เอาใจลูกค้า
มีข่าวดีมาฝากตลอดๆ สำหรับนายหญิงคนเก่ง “สกุณา บ่ายเจริญ” รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฮอท พอท จำกัด (มหาชน) หรือ HOTPOT ผู้นำธุรกิจร้านอาหารบุฟเฟต์นานาชาติ ภายใต้แบรนด์ ฮอท พอท อินเตอร์ บุฟเฟต์, ฮอทพอท บุฟเฟต์ แวลลู, ฮอท พอท ราเมน บุฟเฟต์, ฮอท พอท สุกี้ ชาบู, ฮอท พอท เพรสทีจ และไดโดมอน อาหารบุฟเฟ่ต์ ปิ้งย่างสไตล์ญี่ปุ่น  เค้าจัดหนักจัดเต็มเอาใจลูกค้ามาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งล่าสุดก็ได้ปล่อยสติ๊กเกอร์ LINE  Pot Jung & The Gang  มาให้ได้โหลดฟรีกันถ้วนหน้า พร้อมทั้งยังมีกิจกรรม พุง ใหญ่ มากกับพอทจัง “กินฟรี ยกแก๊ง” แก๊งละไม่เกิน 20 คน ร่วมสนุกในช่วง ON-AIR ตั้งแต่ เวลา 17.00-22.00น. เพียงแค่ เลือกสติ๊กเกอร์ พอทจัง ที่ชอบที่สุด จากนั้นพิมพ์ชื่อ-สกุล เบอร์โทรศัพท์ และจำนวนสมาชิกที่อยากพาไปกินฟรี เฉพาะที่ HOT POT BUFFET LINE Official Accountเ เท่านั้น เอ้า! งานนี้ทั้งอิ่มทั้งสนุก ถ้าไม่อยากตกเทรนด์ก็รีบโหลดมาไว้ในครอบครองกันเลยจ้าาา..... หรือติดตามกิจกรรมดีๆ กับเราได้ที่ https://www.facebook.com/HotPotBuffet   

@@@“เทศกาลแห่งความสุข” 
อากาศเย็น เป็นใจ รับเทศกาลแห่งความสุขอย่างนี้ แอบเห็น ดร.ยุ้ย เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ ผู้บริหารคนเก่งจากค่าย "เสนา ดีเวลลอปเม้นท์" ควง น้องธัน ลูกสาวตัวน้อยดินเล่นอยู่ที่ SENA Fest ศูนย์รวมความสุขของคนฝั่งธน เลือกซื้อของขวัญให้คนสำคัญ นานเป็นพิเศษ เข้าร้านโน้น ออกร้านนี้ สนุกสนานทั้งคุณแม่ คุณลูก สงสัยตัดสินใจไม่ได้ซักที ก็เพราะที่นี่เขามีของให้เลือกหลากหลาย โดนใจไปโม๊ดดดด พอเข้าใจได้ค้าาา.....

@@@
“ข้าวต้มลดโลกร้อน 3 แพ็ก 100” จากพรานทะเลในโลตัส
ยุคนี้ข้าวยากหมากแพง โดยเฉพาะข้าวปลาอาหารราคาขยับตัวสูงขึ้น อนุรัตน์ โค้วคาสัย ซีอีโอพรานทะเล จับมือร่วมกับ มร.จอห์น คริสตี้ ซีอีโอของเทสโก้ โลตัส” จัดหนักจัดเต็มจัด เอาใจผู้บริโภคด้วยการจัดหนัก ลดราคาสินค้าพรานทะเล โดยเฉพาะในหมวดข้าวต้มลดโลกร้อนพรานทะเล 3 แพ็ก 100 บาท และยังมีปูอัดพรานทะเล ซื้อ 1 แพ็ก แถมฟรีอีก 1 แพ็ก หนึ่งในโครงการรวมพลังร่วมใจ ช่วยคนไทยลดค่าครองชีพ สินค้าคุณภาพ อิ่มท้องพร้อมสบายกระเป๋า งานนี้ช่วงวันหยุดปีใหม่ร้านรวงปิดหลายวัน แวะไปช๊อปข้าวต้ม ปูอัด ราคาน่ารักกันได้ที่โลตัสทุกสาขาเลยนะจ๊ะ...

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้