Today’s NEWS FEED

Gossip

ลงบางๆ

1,559

วันที่ 2 ธันวาคม 2556 พบกับแม่มดน้อยได้ที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์.........เพี้ยงแม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ ...ไทยนี้ไม่สงบ การเมือง ทำให้คนไทยแตกแยก ใช้อารมณ์เป็นที่ตั้ง ฟากรัฐบาล ก็ตรึงกำลังรักษาฐานที่มั่นเต็มที่  ด้วยแก๊สน้ำตา แต่ดูเหมือนฝูงชนบางส่วน จะพยายามฝ่า บุกรุกเข้าในเขตพื้นที่หวงห้าม ทำร้ายตำรวจด้วยการขว้างระเบิดปิงปอง ขว้างขวดแก้ว ระเบิดเพลิง รวมถึงใช้หนังสติ๊กยิงนอตและลูกแก้วเข้าใส่เจ้าหน้าที่ ....ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม มอบหมายให้นายสุรพงษ์ โตวิจักษณ์ชัยกุล รองนายกรัฐมนตรี และรมว.ต่างประเทศ เข้ามาทำหน้าที่กำกับดูแลศูนย์อำนวยการรักษาความสงบเรียบร้อย(ศอ.รส.) ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ...ภาพคืบหน้าแบบคร่าวๆ

        ชาวหุ้น นักลงทุน ขอถือเงินสดดีกว่า ท่าทางยาว รัฐบาล ไม่ยอมสลายการชุมนุม รักษาฐานที่มั่นอย่างเดียว ทำงานอย่างใจเย็น ดุจทำลายความชอบธรรมทางอ้อมให้ สุเทพ แกนนำคณะกรรมการประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงการปกครองเป็นระบอบประชาธิปไตยที่สมบูรณ์ โดยมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข(กปปส.) ล่าสุด มีข่าวตำรวจ พนักงานสอบสวน กำลังเร่งรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อขออนุมัติศาลออกหมายจับนายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการในข้อหากระทำการเป็นกบฏแล้ว หลังจากที่มีพฤติกรรมบุกยึดสถานที่ราชการต่างๆ และประกาศตัวชัดเจนมากขึ้น ...หากกระบวนการถึงศาล ตัดสินคดีสุเทพ ข้อหากบฏ ก็ไม่รู้จะเป็นอย่างใด แต่แม่มดน้อย เชื่อว่ากระบวนการยุติธรรมเป็นที่พึ่งและทางออกดีที่สุด

        ล่าสุด นายกฯยิ่งลักษณ์ ออกมาเรียกร้องให้ทุกฝ่ายมาร่วมหารือเพื่อยุติปัญหา ย้ำไม่ยึดติดทุกกรณี แต่ทางออกของการแก้ปัญหาต้องเป็นที่ยอมรับของประชาชนส่วนใหญ่ ..หากการยุบสภาหรือลาออกสามารถทำให้ผู้ชุมนุมคืนพื้นที่ส่วนราชการทั้งหมดและยุติการชุมนุมก็ยินดีจะดำเนินการ 

        เช้าวันนี้ บรรยากาศการเมือง เต็มไปด้วยแก๊สน้ำตา ตลาดหุ้นเช้าวันนี้ วอลุ่มเทรดบางๆ SET ปิดที่ 1,355.81 จุด ลดลง 15.32 จุด มูลค่าซื้อขาย 13,016.56 ล้านบาท แม่มดน้อย หวังว่า SET บ่ายวันนี้  อาจมีรายการเด้งเกิดขึ้นระหว่างชั่วโมงการซื้อขาย บางคนอาจเด้ง ลุกจากเก้าอี้ ด้วยความ งง ก็ได้ อิอิ หุ้นไทย ลงแบบเบาๆ บางๆ  ยามขึ้น ก็ขึ้นแรงแบบเบาๆ บางๆ (วอลุ่มเทรด)....

        แม่มดน้อย จ้องมองชาวหุ้น นักเก็งกำไร  ล้วนกำลังหาทางออกให้ตนเอง...บางรายคิดสั้น  เอ้ย บางราย อดใจไม่ไหว ขอซิ่งวอร์แรนต์ TRUBB-W1 TYM-W1 AMC-W1 NUSA-W1 MILL-W2  ชนิดไม่กลัวแก๊สน้ำตา ยอมแสบ ยอมโดน  คริๆ

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

บทความล่าสุด

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

PTG ลงนาม MOU กรมทรัพยากรทางทะเลฯ และองค์กรภาคีเครือข่าย ร่วมอนุรักษ์ ฟื้นฟูป่าชายเลน

PTG ลงนาม MOU กรมทรัพยากรทางทะเลฯ และองค์กรภาคีเครือข่ายร่วมอนุรักษ์ ฟื้นฟูป่าชายเลน

เก็งหุ้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อยขี่ไม้กวาดวิเศษ ภาคเช้าที่ผ่านมา หุ้นไทยแกว่งขึ้น ตามตลาดหุ้นในภูมิภาคเอเชียส่วนการเล่นการเทรดเป็นไปตามแรง...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้