Today’s NEWS FEED

Gossip

เที่ยวดีกว่า

1,650

วันที่  29 พฤศจิกายน 2556  พบกับแม่มดน้อยได้ที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในสไตล์กล้วยๆ

        โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์.........เพี้ยงแม่มดน้อย ขี่ไม้กวาด  เช้าวันนี้ อากาศดีมากๆ สายลมหนาวพัดมาเยือน  เตรียมตัวพักผ่อน ท่องเที่ยวไปเขาใหญ่ เชียงใหม่ เชียงรายดีกว่า  ตลาดหุ้นไทย ยามนี้ปล่อยให้เคลื่อนไหว ตามม๊อบต้านระบอบทักษิณไป  ...รึว่า ระบอบ สุเทพ เทือก... กำลังมาแทน อิอิ คริๆ ปิดตลาดเช้าวันนี้  ดัชนีตลาดอยู่ที่ 1,353.65  จุด  ลดลง 5.80 จุด  คิดเป็น 0.43 %  มูลค่าการซื้อขาย 10,285.34  ล้านบาท..บ่ายวันนี้ วอลุ่มเทรด คงแห้งๆเหี่ยวๆไปตามสภาพ  หุ้นผีดิบ ผีดูดเลือด ลุกขึ้นมาหลอกหลอน ชิชิ

        ตลาดหุ้นยามนี้  เป็นตลาดน่าออมเงิน ฝากเงินกับหุ้นที่มีการจ่ายเงินปันผลสูงๆ สูงกว่าฝากแบงก์  แม่มดน้อย หวังว่า  บรรดามาร์เก็ตติ้ง  เครือข่ายแบงก์  น่าจะใช้โอกาสนี้  ชักชวน ผู้ฝากเงินมาลงทุนในตลาดหุ้น  นอกจากเชียร์ LTF RMF อย่างเดียว  อ้าว  ฝั่งกูรู  นักวิเคราะห์ เร่งรีบดึงข้อมูลทำข้อมูลโดยด่วน  ยิ่งการเมืองแบบนี้  ถ้ายุบสภา ยิ่งดี(ชั่วคราว)  ตลาดหุ้นพร้อมตีกลับ ดีดกลับแรง  ยังไง ถ้าวันนั้นมาถึง  มาร์เก็ตติ้ง ก็ควรแนะนำให้ลูกค้าขายทำกำไร  อย่าลืมหุ้นน่ะ ไม่ใช่เมีย ไม่ใช่เล็ก 5555

        ตลาดเยี่ยงนี้  กูรู เคจีไอ ต้องใช้กระบวนท่า รับมือการเมืองพ่นพิษ  แสวงหา ปัดฝุ่น เคาะฝุ่นหุ้นที่มีฐานรายได้จากต่างประเทศ ผสมนักเศรษฐศาสตร์ของเคจีไอออกบทวิเคราะห์ ประเมินแนวโน้มค่าเงินบาทจะอ่อนตัวลงอยู่ในกรอบ 32.5 - 33.0 บาท/ดอลลาร์สหรัฐฯ ภายในสิ้นปีนี้และมีโอกาสอ่อนค่าลงต่อเนื่องสู่กรอบ 33.0 - 33.5 บาท/ดอลลาร์สหรัฐฯในปี 2557 จาก 1) ปัจจัยลบการเมือง 2) แนวโน้มดอกเบี้ยนโยบายที่เป็นขาลง 3) การลด QE ดังนั้นหุ้นที่มีฐานรายได้จากต่างประเทศ และรวมถึงการส่งออก จะได้ประโยชน์ และยังได้รับแรงกดดันทางการเมืองในประเทศในระดับที่จำกัด  ...สรุป เชียร์ซื้อ BJCHI CPF TUF

        เริงร่าไฟการเมือง...แม่มดน้อย เห็นนักซิ่ง เทรดขำๆ...BKD LIVE TGPRO TIES

        แวะมาแวดวงแบงก์....KBANK เตรียมยกระดับธุรกิจครอบครัวไทยให้พร้อมเติบโตอย่างมั่นคงในเวทีโลก ล่าสุด ผนึกพันธมิตรศูนย์ธุรกิจครอบครัวระดับสากล IMD Global Family Business Center จากสวิตเซอร์แลนด์ให้ความรู้และเทคนิคการส่งต่อธุรกิจจากรุ่นสู่รุ่น ตอกย้ำความเป็นที่ 1 ในการเป็นธนาคารหลักของธุรกิจครอบครัว....ที่ผ่านมา ธุรกิจครอบครัวที่เป็นลูกค้าธนาคารกสิกรไทย มีอัตราการเติบโตเฉลี่ย18% มากกว่าบริษัทที่ไม่ใช่ธุรกิจครอบครัวที่มีการเติบโตเฉลี่ยตามการเติบโตของเศรษฐกิจที่ 8-10%


@@@ ปิดท้ายสาส์นจากฮูกน้อย@@@@@@@@เนื่องด้วยภาวะเศรษฐกิจในขณะนี้ กำลังอยู่ในภาวะถดถอย บริษัท ฐิติกร จำกัด (มหาชน) หรือ TK ซึ่งเป็นผู้ให้บริการเช่าซื้อรถจักรยายนต์รายใหญ่ที่สุดในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล เล็งเห็นถึงปัญหาที่จะเกิดขึ้น อีกทั้งจากประสบการณ์กว่า 40 ปี จึงทำให้คณะผู้บริหารกำหนดนโยบายการปล่อยสินเชื่อเน้นคุณภาพอย่างเข้มข้น โอกาสนี้ ใคร่ขอรบกวนฝากข่าวสังคมตามรายละเอียดดังนี้  “เศรษฐกิจแกว่ง  ชาวบ้านเงินตึงกระเป๋า  ประพล พรประภา บิ๊กบอส TK สั่งเน้นคัดลูกค้าสินเชื่อเช่าซื้อรถจักรยานยนต์เฉพาะเกรด  A  รักษาคุณภาพของสินเชื่อโดยรวมเป็นสำคัญ  ไม่ได้หลับหูหลับตาเร่งเครื่องปล่อยสินเชื่อโดยไม่ดูทิศทางลม  ด้วยประสบการณ์ 40 ปีของ TK  ผ่านวิกฤตมาหลายรอบ  จึงมองธุรกิจได้ทะลุปรุโปร่ง  ช่วงนี้ชะลอหน่อยเก็บแรงไว้โตมาก ๆ ตอนคู่แข่งถอย  แต่ผู้ถือหุ้นสบายใจได้  ปลอดภัยหายห่วง  ปันผลดีเช่นเคย”


@@@  คอนโดเลต ไลท์ คอนแวนต์ คอนโดมิเนียมพร้อมอยู่
ใครกำลังมองหาคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ย่านสีลมฟังทางนี้ เลอศักดิ์ จุลเทศ ผู้บริหารค่ายพฤกษา เรียลเอสเตท แนะนำ “คอนโดเลต ไลท์ คอนแวนต์” คอนโดหรูทำเลใจกลางเมือง ในซอยคอนแวนต์ ใกล้ทั้ง BTS ศาลาแดง และ MRT สีลม หนึ่งห้องนอนราคาเริ่มเพียง 4.8 ล้านบาทเท่านั้น  จองแล้วอยู่ได้เลยเพราะแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ครบชุด สนใจรีบแวะไปชมโครงการ หรือโทรสอบถามที่เบอร์ 1739  ขอบอก...ของดีมีน้อย

@@@“พร้อมเปิดหีบแล้วจ๊า...”
                นับถอยหลังอีกเพียงไม่กี่วัน “บมจ.น้ำตาลครบุรี” หรือ KBS ก็พร้อมจะเปิดหีบแล้วจ๊า... แต่แว่วว่าก่อนเปิดหีบฤดูกาลนี้ทางโรงงาน ผู้บริหารและพนักงานจะต้องจัดพิธีโยนอ้อยและทำบุญโรงงาน ปีการผลิต 2556/57 เพื่อเอาฤกษ์เอาชัยกันก่อน หลังจากนั้นก็เคาะระฆังพร้อมรับอ้อยได้ทันที...งานนี้ ผู้บริหารอย่าง “ทัศน์ วนากรกุล” กรรมการผู้จัดการ คงยิ้มหน้าบาน เพราะนับจากเดือนธันวาคมเป็นต้นไป โรงงานจะกลับมามีสีสัน คึกคัก และชีวิตชีวาอีกครั้ง...ขอเป็นกำลังใจและขอให้โรงงานมีแต่รถขนอ้อย หลั่งไหลกันมาเข้าคิวเยอะๆๆๆ นะคะ......

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน

บทความล่าสุด

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

PTG ลงนาม MOU กรมทรัพยากรทางทะเลฯ และองค์กรภาคีเครือข่าย ร่วมอนุรักษ์ ฟื้นฟูป่าชายเลน

PTG ลงนาม MOU กรมทรัพยากรทางทะเลฯ และองค์กรภาคีเครือข่ายร่วมอนุรักษ์ ฟื้นฟูป่าชายเลน

เก็งหุ้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อยขี่ไม้กวาดวิเศษ ภาคเช้าที่ผ่านมา หุ้นไทยแกว่งขึ้น ตามตลาดหุ้นในภูมิภาคเอเชียส่วนการเล่นการเทรดเป็นไปตามแรง...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้