Today’s NEWS FEED

Gossip

เปิดกว้าง

1,643

วันที่ 2 ธันวาคม 2556 พบกับเจ๊มดแดงได้ที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        เจ๊มดแดง เห็นบ้านเมืองไทย ยามนี้วุ่นวาย ด้วยกลุ่มคนไทยบางกลุ่ม ....สุเทพ แกนนำ กปปส. ประกาศให้วันที่2ธันวาคมหรือวันนี้ วันจันทร์เป็นวันหยุดราชการ จนกว่าสถานการณ์จะคลี่คลายให้สถานีโทรทัศน์ทุกช่องออกกาศของรัฐบาล ถ่ายทอดสดเฉพาะข่าวจาก กปปส. เท่านั้น

        สังคมไทย(บางกลุ่มใจไม่เปิดกว้างพอ) เป็นเหยื่อทางการเมืองอย่างไม่รู้ตัว ถ้าใจเปิดกว้าง มองอย่างรอบด้าน คงได้เห็นอะไรที่หลากหลายมิติ.....ความวุ่นวายทางการเมืองในขณะนี้ ประเทศชาติเสียหายมากมาย การบุกรุกปิดสถานที่ราชการ. การบุกสถานีโทรทันศ์(คุกคามสื่อ....)

        ประชา อ่านแถลงการณ์รัฐบาลคร่าวๆ วันนี้ หน่วยงานราชการเปิดทำการตามปกติและขอให้คืนนี้(1ธันวาคม 4ทุ่มถึงตี5)ขอความร่วมมือประชาชนอย่าออกนอกเคหะสถาน.... SET-SEC เปิดทำการวันนี้ตามปกติ

        วันนี้ ตลาดหุ้นไทยเปิดทำการตามปกติ สภาพจะเละแต่ไหน ขอไม่เอ่ย เจ๊มดแดง เชื่อว่า มีคนแห่ขาย ก็มีคนแห่ซื้อเช่นกัน สำหรับคนซื้อหุ้นเมื่อวันศุกร์ คงเสียวโว๊ย....แต่ถ้ารัฐบาล ปฎิบัติตามกฎหมายสากล ความวุ่นวายทางการเมืองเบาบางลง ตลาดหุ้นอาจตอบสนองในเชิงบวกก็ได้

        ศุกร์ที่แล้ว ดัชนีตลาดปิดที่ 1,371.13 จุด เพิ่มขึ้น11.68จุด คิดเป็น0.86% มูลค่าการซื้อขาย 27,496.37 ล้านบาท สถาบันซื้อสุทธิ 577.12 ล้านบาท พอร์ตโบรกเกอร์ซื้อสุทธิ 284.91 ล้านบาท ต่างชาติขายสุทธิ 1,535.06 ล้านบาท รายย่อยซื้อสุทธิ 673.02 ล้านบาท

        วันนี้ เป็นโอกาสในการทยอยซื้อหุ้นพื้นฐานดี ปันผลดีอย่างเป็นทางการ รักชอบตัวไหน ก็เล็งๆSET100 SET50 SETHD หุ้นเหล่านี้เป็นสูตรสำเร็จในการลงทุน สภาพคล่องสูงเข้าออกได้ง่าย สภาวะดอกเบี้ยถูก หุ้นที่ปันผลสูงกว่าฝากเงินกับแบงก์มีมากมาย ลงทุนซื้อนาทีแย่สุดๆเป็นโอกาสที่ดีสุดๆเช่น ดีไม่ดี ไม่ต้องรอปันผล ราคาอาจดีดแรงมากกว่าฝากเงินก็ได้ ไม่ต้องรอนาน(กำไรก็ขาย) ชีวิตการลงทุนมีหลายมิติคร้า

        ช่วงสั้น หุ้นท่องเที่ยว อาจโดนการเมืองพ่นพิษ แต่เจ๊มดแดง ขอบอก การเมืองคลี่คลาย หุ้นท่องเที่ยวพร้อมออกตัววิ่งเช่นกัน AOT กำไรมหาศาล  ตราบใดที่ยังไม่มีการยึดหรือปิดสนามบิน.....อิอิ บาทอ่อน เศรษฐสหรัฐ ยุโรป มีแววฟื้นตัว แม่มดน้อย ขอนำเสนอให้ชาวหุ้นไปตัดสิน... HANA DELTA SVI KCE FPI CPF TUF

        BCH เปิดเกมรุกธุรกิจ ทุ่มเงิน 225 ล้านบาท ซื้อหุ้น 50%ในนวนครการแพทย์ เรียกว่าได้2โรงพยาบาล นวนคร 200 เตียง นวนครอยุธยา 105 เตียง นับเป็นการขยายฐานลูกค้ากลุ่มประกันสังคม,เพิ่มรายได้จากการส่งต่อผู้ป่วยมาที่โรงพยาบาลในเครือ

        EIC ตามยึดตามแผนB ....ไทยไพร์ม/บี เตชะอุบล/ชนะชัย ลีนะบรรจงและกลุ่มได้ยึด ได้ซื้อหุ้น EIC 66.95% ในราคาหุ้นละ 1.25 บาท อนาคต EIC จะเป็นอย่างใด ทางการอยากรู้ สามารถสอบถามไปยัง บี เตชะอุบลจร้า

        ห้วงวันหยุดเสาร์/อาทิตย์ที่ผ่านมาได้ ฟังข้อมูล WHA ....แล้ว ต้องขอบอกว่า สตอรี่ดีตลาดทั้งปี ชาวหุ้น นักลงทุน คงแฮปปี้.....พื้นฐานดี อนาคตไกล ปันผล ปีนี้ ผู้ถือหุ้นทุกคน คงเปล่งคำว่าไชโยๆอย่างแน่นอน คุณสมยศ กระซิบ เวลาเล่นหมากฮอต ไม่นิยมกิน 1-2 ต่อ แต่ชอบกินทีเดียว3ต่อแถมเดินเข้าฮอตอีกต่างหาก คริๆ

        BJCHI ของดี ถ้าราคาดิ่งเหวในวันนี้  ขอให้นักลงทุน โปรดพิจารณาในการลงทุน ด้วยรายได้หลักๆ ล้วนมาจากต่างประเทศ มาร์จิ้นขั้นเทพ คร้า

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

เจ๊มดแดง

มาแล้วค๊า เจ๊มดแดง แสนสวย สุดแซ่บ ไต่กิ่งมะม่วงมาเสิร์ฟข่าวทุกเช้าหลังเคารพธงชาติ ติดตามเจ๊ได้ที่ www.hooninside.com นะค๊า เลิฟยู

บทความล่าสุด

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

PTG ลงนาม MOU กรมทรัพยากรทางทะเลฯ และองค์กรภาคีเครือข่าย ร่วมอนุรักษ์ ฟื้นฟูป่าชายเลน

PTG ลงนาม MOU กรมทรัพยากรทางทะเลฯ และองค์กรภาคีเครือข่ายร่วมอนุรักษ์ ฟื้นฟูป่าชายเลน

เก็งหุ้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อยขี่ไม้กวาดวิเศษ ภาคเช้าที่ผ่านมา หุ้นไทยแกว่งขึ้น ตามตลาดหุ้นในภูมิภาคเอเชียส่วนการเล่นการเทรดเป็นไปตามแรง...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้