Today’s NEWS FEED

Gossip

จบไม่ลง ?

1,702

วันที่ 29 พฤศจิกายน 2556 พบกับนายกล้วยหอมออนไลน์ได้ที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ


        นายกล้วยหอม เชื่อว่า ประชาชนส่วนใหญ่ เห็นละครการเมืองครั้งนี้ จบไม่ลงหรือมีบันได แต่พยายามไม่ลงมา ขอยืนหยัดบนความคิดของตน สภาประชาชน เป็นคำตอบเดียว มีแล้วจะรับประกันได้หรือไม่ ถ้าเลือกตั้งแล้ว จะยอมรับผลการเลือกตั้ง หรือยังเดินวนเวียนกันอยู่แบบนี้ต่อไป ประเทศชาติเสียหายไปหมด บอบซ้ำ ด้วยน้ำมือของคนไทยที่ออกมาเคลื่อนไหว ฝั่งรัฐบาลก็ยืนบนหลักการ เป็นรัฐบาลที่มาจากการเลือกตั้ง

        ใครจะมาแก้กรรมประเทศได้ ถ้าคนไทยไม่แก้กรรมด้วยตัวเราเอง ปลดบ่วงกรรม สายตาต่างชาติมองประเทศไทย ยามนี้คำว่าสยามเมืองยิ้ม เริ่มจางไปจากสังคมไทย ยิ่งวุ่นวายทุนใหม่ทุนนอก คงเมินลงทุนในประเทศไทย เสียดายใจแทบขาด ศูนย์กลาง ยุทธศาสตร์ลงตัว...พม่า เร่งพัฒนาประเทศ สปป.ลาว ใช้จุดแข็งพลังงาน พัฒนาประเทศ เวียดนาม ก็พัฒนา กัมพูชา ก็เช่นกัน

        สิ้นแล้วหรือ ผู้นำพาชาติไทย สู่ความเจริญ การพัฒนาประเทศ นายกล้วยหอมเหลียวมอง นักการเมืองไทยตอนนี้ หน้าเดิม ความคิดเดิม จงสูญหายไปเสียสิ้นจากแผ่นดินไทย เพี้ยง คนใหม่ จะดีกว่าหรือยิ่งกว่าเดิม เป็นอะไรที่ตอบได้ยาก โลกใบนี้ ไม่มีอะไรสมบูรณ์แบบ100% นายกล้วยหอมขอตัวไปอ่านนิทาน กบเลือกนาย ดีกว่า

        ขาใหญ่ในตลาดหลายราย พักผ่อน ทิ้งจอหุ้นไว้ที่เดิม สภาพการเมืองแบบนี้ เทรดไปมีแต่จะเข้าเนื้อ เสียหายไปเปล่า การเมืองจบเมื่อไร ไม่มีคำตอบจากสายลม แสงแดด สองเรา เพลานี้ ขอให้ชาวหุ้นทำใจให้เป็นสุข ครอบครัวมีความสุข จากจุดเล็กๆ หลายๆครอบครัวทำได้ สังคมเราก็จะมีความสุข มีรอยยิ้ม

        วานนี้ ดัชนีตลาดปิดที่1,359.45 จุด ลดลง13.66 จุด คิดเป็น0.99% มูลค่าการซื้อขาย33,613.59 ล้านบาท สถาบันในประเทศซื้อสุทธิ461.40ล้านบาท พอร์ตโบรกเกอร์ขายสุทธิ833.45ล้านบาท ต่างชาติขายสุทธิ393.64 ล้านบาท รายย่อยซื้อสุทธิ765.69ล้านบาท

        เศรษฐกิจโลกเริ่มฟื้นตัว สินค้าโภคภัณฑ์ เริ่มขยับ ราคาถ่านหินเริ่มมีน้ำมีนวลมากยิ่งขึ้น หลังปีนี้ ราคาดำดิ่งเหวลึก นายกล้วยหอม คิดถึง BANPU LANAN EARTH AGE TCC ขึ้นมาจังจิตจับใจ   ฟากค่าระวางเรือ หุ้นเรือ TTA เพิ่มทุนแจกวอร์แรนต์ ฟรี เตรียมซื้อเรือเทกองมือสอง ตะลุยเวียดนาม พร้อมเปิดเกมรุกพลังงาน

        THREL ติดเครื่องขยับแข้งขยับขา สงสัย รอสภาพแวดล้อมเอื้ออำนวย นายกล้วยหอม ขอให้ชาวหุ้นจดไว้ใจสมุดบันทึก เพราะ THREL เป็นหุ้นที่มีปัจจัยพื้นฐาน ค่ายดอกบัว ล้วนชอบใจนัก

        จังหวะไม่สวย BJCHI ปิดต่ำที่38.25บาท บวก8.25บาท คิดเป็น27.50%(ราคาจอง30บาท)วันนี้ นายกล้วยหอม ขอเชิญหม่ำกิมจิ ก่อนลงสนามประลอง BJCHI  ของยังสด ยังใหม่ เจ้าภาพยังไม่มี ธุรกิจดี มีกำไร ถ้าต่ำกว่าจอง30บาท จะหาเงินมาลงทุน ซื้อสัก100หุ้น 500หุ้น 5555

        นายกล้วยหอม เห็นเขียวก็มานำเสนอให้ขบคิด TFI GBX

@@@ปิดท้ายสาส์นจากหน่อกล้วย@@@KPNPFปันผลทั้งปีเฉลี่ย 6.5%”
กองทุนรวมอสังหาริมทรัพย์เคพีเอ็น (KPNPF) ที่บริหารงานโดยบอสใหญ่ แห่ง เคพีเอ็น กรุ๊ป  “กฤษณ์ ณรงค์เดช” ก็ไม่เคยทำให้ผิดหวัง ล่าสุดประกาศปันผลไปแล้ว 0.1625 บาทต่อหน่วย เฉลี่ยทั้งปีคิดเป็น 6.5% ถือเป็นการแจกโบนัสผู้ถือหน่วยลงทุนช่วงปลายปี ซึ่งก็ขึ้น XD ไปแล้ววันที่ 26 พ.ย. ใครที่พลาดโอกาสก็ไม่ต้องเสียใจ เพราะอนาคตกองทุนนี้ยังสดใสตลอด ล่าสุดแว่วว่ารายได้โฆษณาพุ่งปรี๊ดส่งท้ายปี ใครอยากได้ปันผลดีๆแบบนี้ เก็บเข้าพอร์ตด่วน!!!!!!!

@@@TVD เฮ! "ทิพยประกันชีวิต" เล็งขายประกันผ่านทีวีไดเร็ค
บริษัท ทีวี ไดเร็ค จำกัด (มหาชน) หรือ TVD ของ "เฮียทรงพล ชัญมาตรกิจ" เนื้อหอมจริง-จริ๊งงงงง ล่าสุดได้ยินข่าวจากเจ้าของธุรกิจประกันชีวิต "นพพร บุญลาโภ" กรรมการผู้จัดการใหญ่ “ทิพยประกันชีวิต”ออกมาประกาศว่าจะเพิ่มช่องทางขายประกันชีวิตผ่านทีวีไดเร็ค งานนี้ลูกค้า TVD คงได้ช้อปและเลือกซื้อสินค้าที่หลากหลาย ครบวงจรแบบสบายๆ ติดขอบจอทีวีแน่นอน ส่วนชุดชั้นใน Genie Bra ที่ได้เปิดตัว Collectionใหม่ไปเมื่อเร็วๆ นี้ กระแสตอบรับก็แรงใช่เล่น…เยสสส!!! ของ TVD เค้าดีจริงจริ๊ง

@@@แฟนคลับตรึม!!
คุณปรารถนา  มงคลกุล  ผู้บริหารสาวคนเก่ง ของ บมจ.แม็คกรุ๊ป หรือ MC เดินสายพบนักลงทุนที่เชียงใหม่ งานนี้เรียกว่า นักลงทุนล้นหลาม ทั้งจากใกล้ไกล มากันแน่นขนัดเต็มห้อง ไม่หวั่นแม้มีวันงานยี่เป็งแถมฝนตกอีกชุดใหญ่ จนที่นั่งไม่พอต้องเพิ่มเก้าอี้เสริม ที่สำคัญนักลงทุนเป็นปลื้มที่มีโอกาสได้ถ่ายรูปกับผู้บริหาร และประกาศว่าเป็นแฟนคลับที่ติดตามผลงานมาตลอด แต่ความสุขยิ่งกว่า คือ เห็นแฟนคลับแม็คยีนส์หนาแน่นเต็มร้าน ที่สาขา เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ แต่ละคนช้อปกางเกงยีนส์ติดไม้ติดมือกลับไปกันทั้งนั้น บอกได้คำเดียวงานนี้ ผู้บริหารสาว แฮปปี้!! สุดๆ

 ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***
  

บทความล่าสุด

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

PTG ลงนาม MOU กรมทรัพยากรทางทะเลฯ และองค์กรภาคีเครือข่าย ร่วมอนุรักษ์ ฟื้นฟูป่าชายเลน

PTG ลงนาม MOU กรมทรัพยากรทางทะเลฯ และองค์กรภาคีเครือข่ายร่วมอนุรักษ์ ฟื้นฟูป่าชายเลน

เก็งหุ้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อยขี่ไม้กวาดวิเศษ ภาคเช้าที่ผ่านมา หุ้นไทยแกว่งขึ้น ตามตลาดหุ้นในภูมิภาคเอเชียส่วนการเล่นการเทรดเป็นไปตามแรง...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้