Today’s NEWS FEED

Gossip

ข่าวอนาคต

1,643

วันที่ 17 กรกฎาคม 2556 พบกับแม่มดน้อยได้ที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

       โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์.........เพี้ยงแม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ ท่องคาถา ขึ้นขาย ลงซื้อ ไปตลอดทาง ระหว่างรอฟังประธานเฟดในคืนนี้ QE จะมีแววอย่างใด  ตลาดทั่วโลกรวมตลาดไทย ก็คอยข่าวเช่นกัน ปิดตลาดเช้าดัชนีตลาดอยู่ที่ 1,455.81 จุด บวก 4.36 จุด คิดเป็น 0.30% มูลค่าการซื้อขาย 16,605.38 ล้านบาท บ่ายวันนี้แม่มดน้อย ขอทำนาย ทายทัก SET+หุ้น จะไปก็ไม่ไป ลังเลๆ วิ่งแรง ก็มีเจอขายทำกำไรสกัด ลงแรง ก็มีแรงทยอยซื้อ หุหุ

       ข่าวดี ข่าวอนาคตมาแล้ว เมื่อ กพช.เห็นชอบการปรับค่าเป้าหมายตามแผนพัฒนาพลังงานทดแทนและพลังงานทางเลือก 25% ใน 10 ปี หรือ AEDP ส่งผลให้กำลังการผลิตเป้าหมายของโรงไฟฟ้าจากพลังงานทดแทนจะเพิ่มขึ้น 51% จากแผนเดิม 9,201 MW เป็น 13,927 MW  ปลุกให้หุ้นพลังงานทดแทนคึกคักขึ้นมาทันควัน ไม่ว่าจะเป็น EA, SPCG, GUNKUL, DEMCO, IEC, UAC, BCP,SOLAR   ฟากพ่อมดน้อย เสือเหลือง เจาะลึกผู้ที่จะได้ประโยชน์ในกลุ่มแรกจะเป็นพวกกลุ่มผู้รับเหมาก่อสร้างโรงไฟฟ้าพลังงานทดแทน เช่น DEMCO GUNKUL SOLAR หรือ SPCG ที่กำลังจะพัฒนาการจากเป็นเจ้าของโซล่าฟาร์มไปเป็นผู้พัฒนา Solar Roof ในลำดับถัดไป ขณะที่กลุ่มพวกเจ้าของโรงไฟฟ้าพลังงานทดแทน เช่น EA, SPCG, GUNKUL, DEMCO, IEC, UAC หรือ BCP เป็นต้น ก็จะมีโอกาสในการเข้าประมูล หรือ เสนอตัวเพื่อพัฒนา/ดำเนินการโรงไฟฟ้าเหล่า เมื่อทางการเปิดให้ขอใบอนุญาตเพิ่มเติมในลำดับถัดไป...สตอรี่ดีๆ แบบนี้คงไม่ต้องแนะนำอะไรให้มากความคร้า

       จบข่าว GEN นอนตัวแดงๆ เช้าวันนี้ แถว 0.86 บาท ลดลง 0.01 บาท  หลัง2-3 วันนี้ ราคาปั่น เอ้ย ขยับขึ้นมา ก่อนข่าวขายหุ้นแม่ AQUA ได้เงิน 252 ลบ.และขายลูก AQUA-W2 รับเงิน 127.50 ลบ.ให้กับ Siam Media ส่วนตัวลูก AQUA-W2 ที่เหลืออีก42.32% จะขายให้นลท.ที่สนใจ เสร็จภายในQ4/56 แถม จะซื้อหุ้นแมคทริค  35.65%  หวังทำงบรวมสวย-มีแผนยื่นแมคทริค เข้าตลาดหุ้นปี57  ว้าว สตอรี่ GEN วางไว้หรูมากมาย ยังไง อย่าเพิ่งดีใจ  ด้วยพฤติกรรมการเล่นหุ้นตัวนี้ ทั้งโหดทั้งโฉด อย่าบอกใคร ถ้าคิดลุย ต้องทำใจ ปลงล่วงหน้า เหอะๆ

       พ่อมดน้อยรวงข้าว กสิกรไทย กระซิบกลยุทธ์การลงทุน..... "ซื้อสะสมโดยเฉพาะหากดัชนีอ่อนตัว" แนะนำทยอยซื้อสะสมหุ้นกลุ่มธนาคารพาณิชย์ (KTB KK) และอสังหาฯ (AP SPALI PS) และหาจังหวะหุ้นอ่อนตัวสะสมหุ้นโภคภัณฑ์ (PTT PTTGC IVL) การเก็งกำไรยังคงมุ่งเน้นหุ้นที่ปรับลงมามากและไม่เกี่ยวกับการบริโภคโดยตรง หรือเลือกหุ้นที่มีปันผลระหว่างกาล หุ้นแนะนำ DTAC PTTGC KTB คริๆ

       กระชากแรงมาหลายวัน CGD ก็มาเฉลยบ่ายวันนี้ จนได้ว่า เพิ่มทุน 500 ล้านหุ้น ขายพีพี ราคา1บาท/หุ้น พ่วงด้วยขายหุ้น A-HOST หมดเกลี้ยง ฟันกำไรรอบนี้34.63ลบ จากนี้ขอลุย ขอเน้นธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ดีกว่า .........แม่มดน้อย จบข่าว เกมหุ้น CGD หมดข่าวดีแล้ว จากนี้อีกนานกว่าหุ้นจะพยศอีกครั้ง 5555

@@@ปิดท้ายสาส์นจากฮูกน้อย@@@ห้ามพลาด!!
ช่วงนี้หากใครเห็นเอ็มดีคนสวยแห่ง บริษัท สยาม อมาโก้ โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) “คุณชัยนันท์ สีลานาแก” ไม่ค่อยว่างก็อย่าแปลกใจ เพราะมีกระจิบข่าวแว่วกระซิบมาบอกว่าสยาม อมาโก้ฯ กำลังเตรียมออกบูธเข้าร่วมงานแสดงสุดยอดที่อยู่อาศัยตรงใจคุณ พร้อมเสนอโครงการใหม่ๆ และโปรโมชั่นพิเศษ และของสมนาคุณให้กับลูกค้าภายในงาน ณ บริเวณบูธ B05 ชั้น 1 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 18-24 กรกฎาคม 2556 นี้ เวลา 10.00 – 22.00 น. หากท่านใดสนใจคอนโดมีเนียมใหม่สำหรับครอบครัว เรียกว่าห้ามพลาดงานนี้เด็ดขาด !!

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

บทความล่าสุด

ไม่ไกล By : เจ๊มดแดง

เจ๊มดแดง ไต่กิ่งมะม่วง สอดส่อง SET วันศุกร์ ก่อนเข้าสู่ช่วงวันหยุดยาวในสุดสัปดาห์นี้ ขณะที่สัญญาณขายของนักลงทุน...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้