Today’s NEWS FEED

Gossip

ฮอร์โมน ชาวหุ้นว้าวุ่น

2,660

วันที่ 15 กรกฎาคม 2556 พบกับแม่มดน้อยได้ที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

       โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์.........เพี้ยงแม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ ด้วยต่อมต่างๆในร่างกายว้าวุ่นไปหมด  จับทิศจับทางตลาด ยากแสนยาก ยิ่งตอนนี้ฮอร์โมน ชาวหุ้นว้าวุ่น  มิใช่ ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น หลังผ่านเรื่องราววิตกชะลอ-เลิกQE มาแล้ว เช้าวันนี้ ยังไม่มีประเด็นใหม่ ใหญ่เข้ามา นอกจากรอดูผลประกอบการกลุ่มแบงก์ไตรมาส2/56 คลอดออกมา บรรยากาศการลงทุนในตลาดหุ้นแกว่งตัวไม่รุนแรง ดีดแรง ก็จับขายเอากำไร ใส่กระเป๋าไว้ก่อน ไม่ต้องคิดให้มากความ ปิดตลาดเช้า ดัชนีตลาดอยู่ที่ 1,450.33 จุด ลดลง 3.38 จุด คิดเป็น 0.23% มูลค่าการซื้อขาย 17,753.05 ล้านบาท

       เจอเข้าให้แล้ว สิงคโปร์ มูดีส์  อินเวสเตอร์ส เซอร์วิส ได้เปลี่ยนแปลงแนวโน้มของระบบธนาคารของสิงคโปร์ จากมีเสถียรภาพเป็น "เชิงลบ" เนื่องจากการขยายตัวอย่างรวดเร็วของสินเชื่อ และราคาอสังหาริมทรัพย์ที่สูงขึ้นในสิงคโปร์และตลาดในภูมิภาคที่ธนาคารของ สิงคโปร์เปิดทำการ ซึ่งปัจจัยเหล่านี้ทำให้มีความเป็นไปได้มากขึ้นที่จะทำให้คุณภาพของสินเชื่อ ถดถอยลง ภายใต้เงื่อนไขที่อาจจะพลิกผันได้ในภาคการธนาคารในอนาคต งานนี้ต้องจับตามอง กระแสทุนสิงคโปร์ เข้าพัดเข้าฝั่งไทยไหม อิอิ ท่ามกลางใครก็เชียร์ซื้อดักงบกำไร คิงคอง KK ล่วงหน้า หุหุ

       แม่มดน้อยใช้กระจกวิเศษส่องดูเกมหุ้นสวนนรก เอ้ย N-PARK พบว่า มีความพยายาม วิริยะ มานะ พยายามไต่ขึ้นอีกครั้ง จากหลักเดี่ยวสู่สองหลัก เช้าวันนี้ก็ทำสำเร็จ ราคาหุ้น N-PARK ยืนปิดที่ 0.10 บาท บวก 0.01 บาท คิดเป็น 11.11% ยังไง ขอให้เดินอย่างมั่นคงไม่ต้องรีบร้อน ยิ่งทุกช่องมีความหมายน่ะคร้า

       ยิ้มแย้ม แจ่มใส กันทั่วหน้า ทั้งคุณหมอสมยศ-เจ๊จรีพร อนันตประยูร เจ้าของ WHA หลังการประชุมขอมติผู้ถือหน่วยลงทุน กองทุนรวมอสังหาริมทรัพย์และสิทธิการเช่า ดับบลิวเอชเอ พรีเมี่ยม แฟคทอรี่แอนด์แวร์เฮ้าส์ ฟันด์ (WHAPF) ครั้งที่ 1/2556 โดยได้รับมติเพิ่มทุนอีกไม่เกิน 4.18 พันล้านบาท เพื่อรองรับแผนการลงทุนเพิ่มเติมในโครงการคลังสินค้าจำนวน 5 โครงการ ได้แก่ โครงการ WHA Mega Logistics Center (ถนนบางนา-ตราด ก.ม.19), โครงการ DSG เฟส 1 และ เฟส 2, โครงการ Ducati เฟส 2, โครงการ 3M เฟส 2 และโครงการ WHA Mega Logistics Center (พานทอง ชลบุรี) รวมถึงการลงทุนเพิ่มเติมในระบบปรับอากาศโครงการ Healthcare  ซึ่งจะดำเนินการขอความเห็นชอบจากสำนักงาน ก.ล.ต. และหากจดทะเบียนเพิ่มทุนแล้ว กองทุน WHAPF จะมีมูลค่าโครงการกว่า 9 พันล้านบาท แบบนี้มาเริ่มนับทะลุ1 หมื่นล้าน สู่2 หมื่นล้านไปเลยคร้า

       ไม่แน่ใจ ราคาหุ้น WHA ดีดตัวแรง ต้อนรับข่าวดี  เช้าวันนี้ ราคาหุ้น WHA ยืนที่ 47 บาท บวก 3.25 บาท คิดเป็น 7.43%  นับว่าโอเค ของบนกระดานน้อย ใครก็พากันกอดแน่น ของดี มีอนาคต ก็แบบนี้แหละคร้า

       18 ก.ค.นี้ เตรียมพบกับCKP...ตอนนี้ใครอยากเทรดแค่ขัด ก็ชิมลาง CK BMCL BECL ไปก่อน....ส่วนของร้อน HOTPOT ก็ เริ่มแสดงอาการ ต้อนรับพี่ใหญ่เอ็มเคสุกี้ แว่วๆ ต้นเดือนสิงหาคม ได้ฤกษ์เทรด ตอนนี้กระแสแรง ใครก็อยากได้เจ้าของก็พร้อมอกพร้อมใจดูดหุ้นคืน

       แม่มดน้อย เห็นวอลุ่มเทรดเยอะ ราคาแรงดี INET  IFEC เป็นอะไรต้องเฝ้ามองให้ดีๆ ยังไงขอให้มีความต่อเนื่อง.........
       แม่มดน้อย ไม่เอ่ย ไม่นำเสนอ คงไม่ได้ ขอนำ ซ้อสิบ จากขอบสนามบอลโบรกเกอร์ มารายได้ความเคลื่อนไหว ซ้อสิบ...สะกิดหลังแข่ง...มาแล้วจ้า
    •ปีนี้เปิดงานชุ่มฉ่ำท่ามกลางสายฝนที่เทลงมาอย่างหนักหน่วง แต่ก็ไม่อาจหยุดยั้งความตั้งใจของพวกเรา “ชาวโบรกเกอร์” ได้!!!! ก็แหม แหม แหม!!!!!  รอคอยกันมาตั้งนาน จะกลัวทำไมกับฝนแค่นี้ ชิมิๆ
    •แม้ฝนจะตก แต่ผู้บริหารจากสมาคมและตลาดหลักทรัพย์ก็มากันครบทั้ง เฮียสมพล (คุณสมพล เกียรติไพบูลย์) ประธานตลาดหลักทรัพย์ฯ ซึ่งให้เกียรติมาเป็นประธานในพิธีเปิดงาน พร้อมด้วย พี่อู้ (คุณภัทธีรา ดิลกรุ่งธีระภพ) นายกสมาคมบริษัทหลักทรัพย์ ,เฮียญาณ (คุณญาณศักดิ์ มโนมัยพิบูลย์) กรรมการผู้อำนวยการสมาคมฯ ,เฮียนก(คุณจรัมพร โชติกเสถียร) กรรมการและผู้จัดการตลาดหลักทรัพย์ ,พี่ตุ๊ (คุณเกศรา มัญชุศรี รองผู้จัดการ ตลาดหลักทรัพย์ ,พี่หนิง (คุณชนิสา ชุติภัทร์)รองผู้จัดการหัวหน้าสายงานปฏิบัติการ ตลาดหลักทรัพย์ และอีกมากมาย
    •เสร็จจากพิธีเปิด ก็ต่อด้วย “ฟุตบอลผู้บริหารปะทะผู้บริหาร”ปีนี้มีผู้บริหารมาร่วมเตะบอลกันคับคั่ง ทั้ง(คุณจรัมพร โชติกเสถียร) จากตลาดหลักทรัพย์ ,(คุณพิเชษฐ สิทธิอำนวย) จากสมาคมบริษัทหลักทรัพย์,(คุณปรัชญา กุลวณิชพิสิฐ) จาก บล.ฟิลลิป,(คุณชาญชัย กงทองลักษณ์) จากบล.ทรีนีตี้ ,(คุณช่วงชัย นะวงศ์) และ(คุณกัณฑรา ลดาวัลย์ ณ อยุธยา) จากบล.ฟินันเซียไซรัส ,(คุณธรัฐพร  เตชะกิจขจร) จากบล.ทิสโก้ ,(คุณจีรเดช   กิจสำเร็จ) จากบล.ยูโอบี ,(คุณชวเลิศ เชาว์ชวานิล)จาก บล.กสิกรไทย ,(คุณวรพงศ์ จำจด) จากฮั่วเซ่งเฮง ,(คุณสมบูรณ์ วัฒนาอาษากิจ) จากบล.ธนชาต ,(คุณอภิชาต ตั้งเกียรติศิลป์)จากบล.เคจีไอ โอ๊ย!!! เอ่ยเท่าไรก็ไม่หมดซะที ท่านมากันเยอะจริงจริ๊งงงงงง ชื่นจายยยยยยยยย ซ้อที่สุด
     •นอกจากนี้ยังมีสปอนเซอร์ใจดี  ที่นอกจากจะให้เงินสนับสนุนแล้ว ยังมาร่วมเตะบอลอีกตะหาก  ทั้งเฮียนริศ(คุณนริศ  เชยกลิ่น) จาก cpn ,เฮียกี้(คุณปกรณ์ พรรณเชษฐ์) จาก dtac , (คุณชาลทอง ปัทมพงศ์) จากอินโฟเควสท์ซึ่งผลก็ปรากฏว่าผู้บริหารทีม A ที่นำโดย “เฮียนก”และ“เฮียญาน” เอาชนะไปได้ 7 ประตูต่อ 2
    •เห็นฝนไม่หยุดซะที เจ๊ติ๋ว (คุณสุธีรา) เลขาเฮียญานศักดิ์ ยกมืออาสา “ขอปักตะไคร้” กะว่าฝนจะหยุดในทันที !!!! แต่ซ้อว่าดูจากรูปร่างชีแล้ว ถ้า“เฮียกัณฑ์” ยอมตาม “เจ๊ติ๋วขอร้อง”อย่าว่าแต่ฝนไม่หยุด ซ้อว่า“ฟ้าจะผ่าลงกลางสนาม” อีกตะหาก!!!! โทษฐานหลอกแม้กระทั่งเทวดา กร๊ากกกกกก  555
    •กลายเป็นตัวหลักของทีมไปแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว  สำหรับ เฮียคิม(คุณสมศักดิ์  ศิริชัยนฤมิต) ทีมเอพีเอ็ม ปกติทุกปีร้องเพลงดาวใจ ไพจิตรเป็น “ส่วนเกิน” มาโดยตลอด แต่ปีนี้ไม่รู้ทำอีท่าไหน (ซ้อว่าน่าจะท่าพิสดาร) กดไป 3 ลูก!!!! จนกลายเป็นนักเตะที่ทีมขาดไม่ได้!!!!! นี่แหละน่าที่เข้าบอกว่า สงครามสร้างวีรบุรุษ!!!!!
    •จนถึงขณะนี้ก็ไม่รู้ว่ากลับมาจากต่างประเทศหรือยัง สำหรับ“เฮียป้อม” (คุณสมภพ ศักดิ์พันธ์พนม) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บ.เอพีเอ็มเพราะก่อนไปเฮียป้อมแกประกาศ “อัดฉีด”  ซะแหลก!!!! เพราะดูจากสถิติเก่าๆ แล้ว  ไม่ว่าจะเล่นท่าไหน ก็ไม่มีทางเอาชนะ “บล.เอเชียพลัส” ได้  ถ้าชนะเฮียป้อมบอกเอาไปเลย 5 พัน  ถ้ายิงได้อีก เอาไปเลยลูกละ 1 หมื่น ไม่เสียประตูเอาไปอีก5พัน ยิงได้ก่อนอีก 5 พัน  สรุปนัดนี้นัดเดียว เสียไปเกือบแสน!!!!! นี้ซ้อก็ได้ข่าวว่า เลื่อนเวลากลับไม่มีกำหนดสงสัยจะทัวร์ยาวเที่ยวฝรั่งเศส อเมริกา ฮ่องกง ดูไบ  อาหรับ ไปเรื่อยๆๆๆๆ   ฮิ้วววววววว!!!
    •ผิดฟอร์มไปอย่างมากสำหรับรองแชมป์ดิวิชั่น1ปีที่แล้ว“บล.เคทีซีมีโก้”กว่า จะเอาชนะ“ตลาดหลักทรัพย์ “ ไปได้ก็เกือบแย่!!! ไม่ต้องโทษฟ้าฝน หรือแก๊สโซฮอล์ เลย!! ถ้าจะโทษก็ต้องโทษทีปีนี้ดันมี “น้องโอ๋” เชียร์ลีดเดอร์สาวสวย ที่ย้ายมาจาก บล.เคจีไอ มายืนเชียร์ข้างสนามแต่ละคนเตะไปก็ระแวงไป กลัวว่าจะมีหนุ่มๆ มาจีบ!!!! ซ้อว่าเลิกเตะบอลแล้วหันมาจีบน้องโอ๋เป็นเรื่องเป็นราวเลยดีกว่าไม๊จ๊ะตะ เอง???
    •ไม่รู้ว่าอยู่ทีมไหนกันแน่สำหรับ “เจ้าเอก” (วิทย์อดุล  จันทร์โชคทวี)ชื่ออยู่ทีม “บล.โอเอสเค” แต่ตัวมาเป็นโค้ชทีมบล.เคทีซีมีโก้ ซะงั้น!!! สงสัยสอนนักบอลทีมโอเอสเค แล้วไม่มีใครเชื่อ เลยมาหลอก “บล.เคทีซีมีโก้” แทนดีก่า!!!! แต่ผลงานก็ดีนะ กว่า บล.เคทีซีมีโก้ จะชนะทีมตลาดหลักทรัพย์ได้ แทบตาย!!!!
    •หมดโอกาสลงไปช่วยทีมนัดนี้สำหรับ “เฮียทอง” (คุณปฏิปัทม์  ลือสิริพงศ์) ทำให้ “ทีม ก.ล.ต.” พ่าย “บล.คันทรี่” ไป 1 ประตูต่อ 0 ก่อนหน้านี้ก็หมายมั่นปั่นมือว่าจะโชว์ “ฟอร์มเหนือเทพ” ให้กับทุกทีมได้ดู แต่ดันมาเจ็บซะก่อน!!! แต่ยังงัยซ้อก็ต้องขอชม“ทีม ก.ล.ต.” ทั้งทีมเด็กและอาวุโส  แม้จะเป็นน้องใหม่เพิ่งมาเล่นเป็นปีแรก  แต่ก็เล่นได้อย่างสุภาพเรียบร้อยน่ารัก ที่สำคัญ “ไม่ดุ”  เหมือนเวลามาตรวจที่ บล. ซ้อเลยยยยยยย!!!! ..อ๊ะอะ!! ซ้อล้อเล่นนะจ้า...
    •ยังเป็นขวัญใจกองเชียร์ “ทีมโกลเบล็ก” เช่นเคย สำหรับ “เพชฌฆาตหน้าหยก” “เจ้าอาร์ท”(คุณอัสนี  แสงจันทร์ฉาย)นัดนี้ก็ยิงไปอีก 3 ลูกแต่ละลูกสวยๆ ทั้งนั้น ไม่รู้เหมือนกันว่าระหว่าง “ลูกยิงเจ้าอาร์ท” กับ“เชียร์ลีดเดอร์”ทีมโกลเบล็ก ใครจะสวยกว่ากัลลลล์!!!
    •ก่อนหน้านี้เล่นที่สนาม s-one มีวีดีโออัดให้ดู แต่ไม่เคยสนใจจะดู (เพราะไม่เคยยิงประตูได้) คริ..คริ.. แต่พอย้ายมาเล่นที่นี้“เจ้ารัน”(คุณจรัญ  สุขสกุล) กดไป 2 ลูก!!!! ถึงกับตะโกนถามหา“แผ่นซีดี” เอ่อ.... เอาซีดีที่ซ้อเล่นเองไปดูแก้ขัดก่อนไม๊ละตะเอง รับรองว่าจะลืมลูกยิง 2 ลูกนั้นไปเลยยยยย
    •ไม่รู้จริงหรือป่าว ซ้อได้ยินว่า“คุณสุชาย สุทัศน์ธรรมกุล” ซีอีโอ บล.ซีไอเอ็มบี หลงไปสนามs-one ไม่รู้ว่าเป็นเพราะท่านลืม หรือถูก“ลูกทีมหลอก”ให้ไป!!!! เพราะไม่อยากให้มาทันเล่นทีมอาวุโส หรือเปล่า ฮ่าฮ่าฮ่า.....ซ้อย้อเย่นนะจ๊ะ กิ๊ว กิ๊ววววว
    •เห็นทีมเพลี่ยงพล้ำถึงกับต้องวางไมค์ สำหรับ “เฮียกัณฑ์”(คุณกัณฑรา ลดาวัลย์ ณ อยุธยา) ประธานจัดการแข่งขันฯ ตั้งใจว่าจะวิ่งเข้าตู้โทรศัพท์ กะจะแปลงร่างเป็นซูเปอร์แมน   ลงมาช่วยกู้ทีม!!!! แต่พอลงมาจริงๆ  ก้าวขาแทบไม่ออกเพราะมาเตรียมงานตั้งแต่เช้าตะคริวไม่กินซะก่อนก็ดีแล้วค่า “เฮียอ้วนดำ” เจ้าขา
    •นึกว่าชาตินี้จะไม่มีโอกาสได้ตีลังกาอีกแล้ว   สำหรับ “เฮียฉุย” (คุณทวีรัชต์ มัททวีวงศ์) แห่ง บล.ฟินันเซีย ไซรัส เพราะ 3 ปีมานี้เล่นมาไม่เคยยิงได้!!!! เพิ่งมายิงได้ก็นัดนี้แหละ ซ้อก็นึกว่า”หมดน้ำยา”ไปแว้ววววว งานนี้ตกยกเครดิตให้“เจ๊ลั้ง” ภรรเมียคนสวย ที่คอยกระตุ้นจนทำให้เฮียฉุยกลับมายิงได้อีกครั้ง!!!
    •นัดนี้โดนไปยะเยินยะเยินสำหรับบล.ทรีนีตี้ ของ“เฮียหมู” (คุณชาญชัย กงทองลักษณ์) ครึ่งแรกโดนไป 5 ลูก เฮียหมูบอกไม่เป็นไร เล่นให้สนุก!!!!! ซ้อว่าฝั่งที่สนุกไม่ใช่ฝั่งของเฮียหมูแต่เป็นฝั่งของ บล.พัฒนสิน ซะมากกว่านะเฮียหมู!!!!!นี้ก็ได้ข่าวว่านัดหน้าแพ้อีกจะไล่ลูกทีมให้ไป“ขาย เต้าฮวย” ซะให้รู้แล้วรู้รอด!!!!! ดีฮะเฮียหมูซ้อหนับหนุน
    •เล่นมาตลอดไม่เคยเจ็บแต่ตั้งแต่“เจ้าจิว”(วุฒิพงษ์  เรืองกิจวณิช)  บล.ซีไอเอ็มบี ประกาศ “เลิกกินเหล้า” ก็เจ็บหนักมาตลอด!!!! นัดนี้ก็ถึงขนาดต้องหามออกจากสนามซ้อว่ากลับไปกินเหล้าอย่างเดิมเถอะจิ วเอ๋ย   ถ้ามันทำให้ชีวิตยืนยาวววววววววว   กร๊ากกกกกก  555
    •ปะหน้า“เจ้าน๊อต”(คุณสมเกียรติ  โรจน์เรืองวงศ์)กับ“เจ้าอุ๋ย”(คุณณภัทร  พิภัทรอักษร) บล.ทิสโก้ ซ้อไม่รู้จะถามอะไรนอกจากถามว่า“นัดนี้แพ้เท่าไร??” ไม่รู้เมื่อไรซ้อจะได้ถามว่านัดนี้ชนะเท่าไรซะที 555
    •ยังฟิตอยู่เสมอสำหรับ “เฮียกอล์ฟ”(คุณธนบดี บุนนาค)บล.ยูโอบี แม้อายุจะเลย “หลักสี่” ไปแล้ว แต่ก็ยังเล่น “ทีมเด็ก”ไม่ยอมเลื่อนชั้นไปเล่น“ทีมคนแก่” ซะที สงสัยกลัวสาวๆจะรู้ว่าแก่เลี้ยวไม่เหมือนกับ“เฮียตั้ม”(คุณจีรเดช  กิจสำเร็จ)ที่ยังงัยก็ไม่ยอมลดตัวลงมาเล่นรุ่นเด็กเด็ดขาดกลัววิ่งไม่ทัน เด็ก อะดิ  ซ้อรู้
    •นัดนี้แม้ทีมอาวุโสฟินันเซียไซรัสจะแพ้ แต่ซ้อได้ข่าวว่านัดต่อไป  ป๋าช่วง (คุณช่วงชัย นะวงศ์) ซีอีโอ คนเก่งของซ้อ (แพล่บๆ)  สั่งให้ผู้บริหารและพนักงานทุกคน  ไปเชียร์ให้เต็มอัฒจรรย์ ใครไม่มาเชียร์บอล ให้ถือว่าขาดงาน!!!!! ใครมาสิ้นปีมีโบนัสพิเศษให้ ส่วนนักบอลถ้าชนะเอาไปเลย 5 ปิ๊บ..เฮ้ย!!! 5,000  เลี้ยงอีกต่างหาก!!!! แต่ถ้าแพ้ ให้ออกไว้ก่อน!!!(คุ้นๆ เหมือนข้าราชการทำผิดยังงัยยังงั้น) ส่วนจะให้ไป “เฝ้ายาม” “ล้างจาน” หรือ  “กดลิฟท์” ป๋าช่วงจะพิจารณาอีกที....ฮิ้ววววววว
    •เห็น“เชียร์ลีดเดอร์” ทีมอื่นแหล่มๆ กันทั้งน๊าน ถ้าไม่ชมเชียร์ลีดเดอร์ทีมฟินันเซียไซรัส ของเจ๊ก็จะหาว่าเจ๊เอียง ทั้งอีหนูสา(วรรณวิสา รังสิมันต์) อีหนูแอน(กมลฉันท์ ยอดล่า)อีหนูรถเมล์(ณัฐนิชา แสนผ่องจ้า) แต่ละคนหุ่นบะล่ำบะเหลือ!!!! เพียงแต่ไม่รู้เจ๊เมาหรือสายตาเจ๊มะค่อยดี จึงแยกมะค่อยออกว่าอันไหนลีดเดอร์อันไหน “ถังเบียร์” เพราะมันตั้งอยู่ใกล้ๆ กัน55555555  ซ้อล้อเล่นนะจ๊ะ
    •สุดท้ายซ้อขอขอบคุณผู้บริหาร,ผู้จัดการทีม,นักเตะและกองเชียร์ทุกคน แทนคณะผู้จัดการแข่งขัน ที่ทุกคนเล่นและเชียร์กันอย่างสุภาพเรียบร้อย หนักนิดเบาหน่อยก็ให้อภัยกัน สมกับที่พวกเราได้รับพระราชทานถ้วยรางวัลมา ขอให้ทุกทีมรักษาสิ่งดีๆ เหล่านี้ไว้ พวกเราจะได้มีถ้วยพระราชทานฯ อยู่คู่กับฟุตบอลโบรกเกอร์คัพ ไปนานๆ

@@@ปิดท้ายสาส์นจากฮูกน้อย@@@ซุ่มวางแผน
นับ ตั้งแต่เปิดตัว "ยงยุทธ ชัยพรหมประสิทธิ์" รั้งตำแหน่ง CEO ป้ายแดงของ บมจ.กฤษดามหานคร (KMC)  แอบได้ยินแว่วๆ ว่าตอนนี้กำลังซุ่มระดมสมองวางแผนการปั้น KMC ให้เติบโตอย่างก้าวกระโดด สมกับความคาดหวังของผู้ถือหุ้น ..เป็นรูปเป็นร่างเมื่อไหร่ รับรองจะเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่อลังการ ให้หายคิดถึงกันแน่น๊อนนนน

@@@PHOL รุกหนักตลาด AEC ล่าสุด ตั้งบริษัทย่อยในกัมพูชา
***มี ข่าวดีมาบอกกกกกกกกกก........บริษัท ผลธัญญะ จำกัด (มหาชน) หรือ PHOL  ผู้ประกอบธุรกิจจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาชีวอนามัย ความปลอดภัยและสิ่งแวดล้อมครบวงจรรายใหญ่ของประเทศไทย หลังจากที่ผ่านมาได้เข้าไปรุกตลาดในพม่าแล้ว ก็ยังบินลัดฟ้าไปแถบประเทศเพื่อนบ้านแบบไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยและล่าสุดออก มาประกาศข่าวดีแล้ววววววววว่า บอร์ดอนุมัติให้ร่วมลงทุนจัดตั้งบริษัทย่อย “ผลธัญญะ แคมโบเดีย” ในประเทศกัมพูชา จำหน่ายอุปกรณ์และระบบบำบัดน้ำเพื่ออุปโภคบริโภค และสัมปทานน้ำประปาเพื่อชุมชน เบ็ดเสร็จใช้เงินไป 9.5 ล้านบาท....งานนี้ PHOL ถือหุ้น 70% และมีคุณพี่มีชัย เลิศจตุรภัทร เป็นผู้ร่วมทุนด้วยถือหุ้น 30%
ด้านบิ๊กบอส "บุญชัย สุวรรณวุฒิวัฒน์" ก็ออกมาการันตีว่าการขยายธุรกิจไปยังต่างประเทศในกลุ่ม AEC ยังมีแนวโน้มเติบโตสูงและเป็นโอกาสของบริษัทที่มีความพร้อมอย่าง PHOL ขณะที่ธุรกิจน้ำเพื่ออุปโภคบริโภคและธุรกิจจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาชีวอนามัยและ ความปลอดภัยในประเทศก็มีแนวโน้มเติบโตต่อเนื่อง ได้ยินแบบนี้ ใครไม่รักหุ้นแกร่งหัวใจเก่งอย่าง PHOL ก็บ้าแล้วชิมิชิมิ !!

@@@
ไม่ มีผลิกโผสำหรับบรรณรงค์ พิชญากร เอ็มดีคนเก่งแห่งหลักทรัพย์บัวหลวง ที่ยกทัพทีมงานคุณภาพไปคว้ารางวัลที่ 1 แนะนำลูกค้าเปิดบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์มากที่สุด หลังจากที่ปีนี้กวาดมา 5 รางวัลจาก 6 สนามในรอบปี ล่าสุดนอกจากคว้ารางวัลชนะเลิศ Best New SET Online Account จากงาน “SET-TFEX Online Investor Fair 2013” ยังพ่วงรางวัลที่ 3 Best New TFEX Online Account มาครองอีกรางวัลด้วย

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

บทความล่าสุด

Microsoft ลงทุนไทย By: แม่มดน้อย

ภาพรวมหุ้นไทยในภาคเช้าที่ผ่านมา แกว่งตัวซิกแซกขึ้น สงสัยตอบรับข่าวดี Microsoft ลงทุนไทย....

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้