Today’s NEWS FEED

Gossip

ชัดๆ

1,725

วันที่ 16 กรกฎาคม 2556 พบกับแม่มดน้อยได้ที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

       โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์.........เพี้ยงแม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ บินไปมาอโศก ตลาดหลักทรัพย์ สาธร สีลม สี่แยกราชประสงค์ รัชดา ชอบจริง บรรยากาศดี ไม่มีแดด ...ชาวหุ้น อยากฟังชัดๆ อีกครั้ง ท่านประธานเฟด จะมีถ้อยแถลงเกี่ยวกับนโยบายการเงินต่อสภาคองเกรสในวันที่ 17-18 ก.ค. อย่างใด ยังคงใช้QE เหมือนเดิมเปล่า หรือมีลูกเล่นอย่างใด  เช้าวันนี้กำไรขายก่อนดีกว่า ปิดเช้า ดัชนีตลาดยืนที่ 1,445.90 จุด ลดลง 9.50 จุด คิดเป็น 0.65% มูลค่าการซื้อขาย 17,517.52 ล้านบาท ดูอาการแล้ว ยังไม่กล้าลุยเต็มตัว  บ่ายวันนี้ แม่มดน้อย ขอให้ชาวหุ้นร้องเพลงรอคอยต่อไป ไม่ควรรีบผลีผลาม ใครบ้าดีเดือด อาจเหลือแต่กางเกงลิง ได้น่ะคร้า

       พ่อมดน้อย เคที ซีมิโก้ แจกใบปลิวให้ลูกค้า....หุ้นเก็งกำไรแบบมีจุดขายตัดขาดทุน 3-5% แนะนำ 1.หุ้น High Beta Play (ขึ้นแรง ลงเร็ว) เน้นเก็งกำไรแบบมีจุดขายตัดขาดทุน 3% MDX ITD UV CK LOXLEY STEC TRUE QH DEMCO GOLD BJC PF 2.หุ้น Laggard Plays SPCG SC QH HMPRO STEC CK ROBINS PS SAT THRE /TRUE TTCL MDX BLAND ซึ่งเป็นหุ้นที่ร่วงลงแรง และมี %Upside ต่อราคาเป้าหมาย >25%, กำไรเติบโตกว่า 20% และมี Dividend Yield > 2% และ3.หุ้นเก็งผลการดำเนินงาน 2Q56F ที่จะเริ่มทยอยประกาศ แนะนำ สะสมซื้อ เพื่อรอขายหลังงบประกาศ ERW BTS GFPT TICON LPN AMATA TSTH IRPC TCAP SC LHBANK SAT BLA... 

       ส่วนระยะ 3 เดือน แนะนำ ซื้อสะสมโดยเฉพาะเมื่อดัชนีฯต่ำกว่า 1393 จุด เน้นหุ้นที่มีความเสี่ยงขาลงต่ำ (ปันผลสูงกว่า 4% และ % upside สูง) ได้แก่ SIRI TTW KK TOP BCP PTT RATCH TISCO

       เล่นหวาดเสียว วานนี้ HYDRO กดราคาลงเหว เพราะคนดูแล นั่งหลับใน อิอิ.... มาเช้าวันนี้ เจอมือดี งัดราคาขึ้นมาสูงเสียดฟ้า 6.45บาท บวก 1.47 บาท คิดเป็น 29.52% บ่ายวันนี้ อย่านั่งหลับอีกล่ะ หุหุ

       ตลท.ลั่นระฆัง เคาะ CKP แล้ว 18 ก.ค.นี้ เทรดชัวร์ พาร์ 5 บาท ขาย 13 บาท งานนี้ไม่มีเลื่อน เหมือนตอนช่วงจะแถลงข่าว จะเซ็นขายหุ้นไอโอพี เลื่อนมาหลายรอบ ....ชาวหุ้นได้ของเล่นใหม่ สินค้าใหม่ ยังไง เล่นก็ถนอมมือ ถนอมเนื้อตัวกันหน่อย อย่าดุเดือด ดุดันให้มาก ของดีจะกลายเป็นของเละเป็นโจ๊ก มาดูกัน CKP จะถึง 16 บาทหรือเปล่า เหอะๆ

       ผลงาน ASP อันดับต่อไปต่อจาก CKP ....ดร.ก้องเกียรติ พร้อม เสี่ยสรพจน์ ส่งซิกในสิ้นก.ค.นี้ จะเคาะสรุปราคา IPO-วันเปิดขายหุ้น PACE 600 ล้านหุ้น พร้อมเตรียมเข้าเทรดต้นเดือนสิงหาคม   เสี่ยสรพจน์ มั่นอกมั่นใจกระแสตอบรับจากนักลงทุน....ได้เงิน IPO แผนต่อไป จะซื้อหุ้นในโครงการมหานครจากบริษัท อินดัสเทรียล บิลดิ้งส์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (IBC) เพื่อเพิ่มสัดส่วนการถือครองหุ้นจากเดิมคือ ร้อยละ 50 เป็นร้อยละ 68 เพื่อเพิ่มความคล่องตัวในการบริหารจัดการโครงการมหานครมากขึ้น

       ชอบเสี่ยง ชอบของร้อน เชิญ หม่ำ TSF CGD KMC

@@@ปิดท้ายสาส์นจากฮูกน้อย@@@AGE ลุ้นเทิร์นอะราวด์Q2
บมจ.เอเชีย กรีน เอนเนอจี หรือ AGE ยังคงรักษามาตรฐานการเป็นผู้นำถ่านหินเป็นอย่างดี เพราะแว่วๆมาว่าในไตรมาส 2 งบผลการดำเนินงานสอบผ่านฉลุย คาดมีรายได้เพิ่มมากขึ้นกว่า 50 % งานนี้เป็นผลมาจากยอดขายในประเทศจีนและอินเดียรวมทั้งยอดขายในประเทศมีเข้ามาอุดหนุนอย่างต่อเนื่อง ก็แหมจะไม่ให้ยอดพุ่งได้ยังไง ก็บอสใหญ่“พนม ควรสถาพร” เล่นสั่งการให้ทีมเวิร์คลงสนามทำการตลาดทั้งในประเทศและต่างประเทศแบบนี้ ถ้างบมีออกมาไม่เทิร์นอะราวด์ก็ให้รู้ไป

@@@กองทุน MS-ASIAN SM ยังแรงดี สร้างผลตอบแทนอันดับหนึ่ง
กองทุนเปิด แมนูไลฟ์ สเตร็งค์ เอเชียน สมอลแคป อิควิตี้ เอฟไอเอฟ (MS-ASIAN SM) ของ บลจ. แมนูไลฟ์ (ประเทศไทย) ยังคงสร้างผลตอบแทน อันดับ 1 ประเภทกองทุนรวมที่ลงทุนในต่างประเทศ โดยผลการดำเนินย้อยหลัง 1 ปี อยูที่ 35.85 เทียบกับเกณฑ์มาตรฐาน 4.99 (ที่มา Morningstar ณ วันที่ 28 มิ.ย. 2556) ถือว่าเป็นกองทุนที่ยังคงให้ผลตอบแทนได้ดีอย่างต่อเนื่อง และเหมาะที่จะเป็นทางเลือกสำหรับนักลงทุน เพื่อกระจายความเสี่ยงออกไปนอกประเทศบ้าง

@@@ดับเบิ้ลด็อกเตอร์!!
การเรียนไม่มีวันสิ้นสุดจริงๆสำหรับ ดร.ภูษิต วงศ์หล่อสายชล ผู้อำนวยการศูนย์วิจัยทองคำ ที่สามารถคว้าปริญญาเอกใบที่ 2 คณะครุศาสตรดุษฎีบัณฑิต ภาควิชาวิจัยและจิตวิทยาการศึกษา  สาขาวิจัยและจิตวิทยาการศึกษา จุฬาลงกรณ์ มหาวิทยาลัยมาได้อย่างภาคภูมิใจ แม้ว่างานจะรัดตัวทั้งการสอนในมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ควบคู่ไปกับการหาผลสำรวจการวิจัยทองคำจากผู้ค้าทองต่างๆ  ขอแสดงความยินดี และปรบมือให้กับความพยายามดังๆนะคะ...ดับเบิ้ลด็อกเตอร์!!

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

บทความล่าสุด

ไม่ไกล By : เจ๊มดแดง

เจ๊มดแดง ไต่กิ่งมะม่วง สอดส่อง SET วันศุกร์ ก่อนเข้าสู่ช่วงวันหยุดยาวในสุดสัปดาห์นี้ ขณะที่สัญญาณขายของนักลงทุน...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้