Today’s NEWS FEED

Gossip

2แรง(ซื้อ-ขาย)ปะทะ By: แม่มดน้อย

1,652

 


วันที่ 10 พฤษภาคม 2564 พบกับแม่มดน้อยได้ที่ www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

 


โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์....... เพี้ยงเช้าวันนี้ บรรยากาศตลาดหุ้นไทย เกิดปรากฎการณ์ คลื่นลม มีการปะทะกัน ระหว่างแรงซื้อ แรงขาย ทำใด้SET แกว่งตัว ไกลสุด 1,596.80 บาท ต่ำสุด1, 576.79 จุด ก็เด้งมาปิดเขียวเล็กๆภาคเช้าได้ ตรงที่ 1,589.21 จุด ท่ามกลางหลายตลาด ก็มีสภาพไม่แตกต่างจากบ้านเรามากนัก ขึ้นแรง ก็มีแรงขาย

กระทรวงแรงงานสหรัฐรายงานว่า ตัวเลขการจ้างงานนอกภาคเกษตรเพิ่มขึ้นเพียง 266,000 ตำแหน่งในเดือนเม.ย. ต่ำกว่าที่นักวิเคราะห์คาดไว้ว่า อาจเพิ่มขึ้น 1,000,000 ตำแหน่ง ซึ่งการเปิดเผยข้อมูลการจ้างงานที่ต่ำกว่าคาดนั้น ได้ช่วยคลายความวิตกของนักลงทุนเกี่ยวกับการปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ยในสหรัฐ ขณะที่บ้านเรา แม้ตัวเลขผู้ติดเชื้อใหม่ จะต่ำกว่า 2 ราย แต่ก็ประมาทไม่ได้ ขออย่างเดียว อย่านิวไฮ ก็แล้วกันค่ะ

 

ปิดตลาดเช้า ดัชนีตลาดอยู่ที่1,589.21 จุด เพิ่มขึ้น 4.18 จุด คิดเป็น0.26% มูลค่าการซื้อขาย 65,025.21 ล้านบาท


TIDLOR เทรดบนกระดานหุ้นวันแรก ปิดเช้าที่ 50 บาท บวก 13.50 บาท คิดเป็น 36.99% สูงกว่าราคาจองที่กำหนดไว้ที่ 36.50 บาท ขณะที่DMT เทรดวันที่ 2 ปิดเช้าที่ 15.40 บาท ลดลง 0.50 บาท คิดเป็น 3.14% ยังคงต่ำกว่าราคาจองที่ 16 บาท

นักเก็งกำไร ขุดหุ้นCNT มาเก็งกำไรฝุ่นตลบ ปิดเช้าราคายืนที่ 2.28 บาท บวก 52 สตางค์ คิดเป็น 29.55% เรียกว่า มาเร็วดุจพายุ สงสัยจะได้เนื้อคู่ หรือเปล่า ส่วน3หุ้นใหญ่CNT อย่าง โกลเบ๊กซ์ คอร์ปอเรชั่น,VICTOR INVESTMENT HOLDINGS PTE. LTD.,วิลเลียม เอ็ลล์วู๊ด ไฮเน็ค ผนึกกันแน่น แบบชาตินี้ เราจะรักกันตลอดไปคร้า

เส้นทางทำมา หากินของNWR ถือว่า เก็บเกี่ยวมาตลอดทาง แจ้งได้งาน คว้างาน มาเป็นระยะ...ในที่สุด เกมหุ้นNWR ก็ได้เวลาระเบิด เสียที เช้าวันนี้ คนใด เรียกตัวเองว่า สายซิ่ง สายเดย์ ไม่เกาะเกมหุ้นNWR แม่มดน้อย บอกได้เลย เชยชะมัด แต่สำหรับลูกค้าโบรกฯดีบีเอส คงกำไรหากซื้อตาม...โดยให้ซื้อเก็งกำไร เป้าใหม่ 97 สตางค์ ขาดอีก 3 สตางค์ ก็เต็มบาทแล้วค่ะ

ฤดูกาลใกล้งบQ1/64ออก เกมหุ้นTNP ก็ร้อนแรงขึ้นมา ดั่งใกล้ได้เวลานัดหมายกันล่วงหน้า รวมถึง แฟนคลับTNP สายซิ่ง ด้วยประวัติการเล่น การเทรดของหุ้นTNP แต่ละรอบ..ก็ถือว่า ตื่นเต้น เร้าใจ แถม ตัวเลขกำไร ก็ออกมา ไม่ได้ทำให้ผิดหวังแต่ประการใด มิใช่ เอวัง ด้วยประการฉะนี้ คริๆ


WINMED ผู้นำเข้า และจำหน่ายเครื่อง และชุดอุปกรณ์ สำหรับการเก็บ การตรวจวิเคราะห์ วินิจฉัย และการบำบัดรักษาทางการแพทย์ พร้อมเทรด mai 11 พ.ค. มั่นใจราคาเหนือจอง 3.10 บาท เผยธุรกิจครึ่งปีหลังเข้าช่วงไฮซีซั่น เตรียมรับรู้รายได้ผลิตภัณฑ์เก็บตัวอย่างตรวจหาเชื้อไวรัส HPV ที่ปรึกษาการเงิน APM ระบุธุรกิจมีโอกาสเติบโตสูง หลังระดมทุน

AGE เดินหน้าขยายอาณาจักรโลจิสติกส์ ล่าสุด บริษัท เอจีอี พอร์ตเซอร์วิส จำกัด (บริษัทร่วมทุน) ทำบันทึกข้อตกลงกับชุมนุมสหกรณ์การเกษตรแห่งประเทศไทย จำกัด รับโอนสิทธิการเช่าศูนย์ธุรกิจเกษตร ชุมนุมสหกรณ์การเกษตรแห่งประเทศไทย จำกัด จาก บริษัท สุวรรณเกลียวทอง ท่าเรือ คลังสินค้า จำกัด เพื่อเร่งต่อยอดธุรกิจโลจิสติกส์ส่งผลให้มีจำนวนท่าเรือ เพิ่ม 3 ท่า โกดังสินค้าเพิ่มอีก 5 หลัง บนพื้นที่ขนาด 31 ไร่ เดินเกมรุกธุรกิจบริการท่าเรือ โกดังสินค้า แบบครบวงจร ส่อแววปั้มรายได้โลโจติกส์เข้ากระเป๋าตามเป้าปีนี้ที่ 1,000 ล้านบาท

TWZ หลังจากผนึกความร่วมมือกับผู้ผลิตสินค้าสแน็คชั้นนำอย่าง “เถ้าแก่น้อย” ล่าสุด TWZ ก็ไป จับมือผู้ผลิตและจำหน่ายสินค้าเบเกอรี่และเครื่องดื่มแบรนด์ดัง “กาโตว์ เฮ้าส์” ร่วมกันผลิตสินค้ากัญชงกัญชาผ่าน “กัญช์ยารักษ์”
ที่ TWZ ถือหุ้นในสัดส่วน 51% เผยจุดเด่น “กาโตว์ เฮ้าส์” ผู้ผลิตเบเกอรี่และเค้กนมสดสูตรไต้หวันมามากกว่า 30 ปี และมีสาขาในกรุงเทพฯ และปริมณฑลรวมมากกว่า 30 แห่ง ทำให้สามารถวางขายสินค้าหน้าร้าน พร้อมรับรู้รายได้ได้ทันที

SCGP ขยายการลงทุนบรรจุภัณฑ์ในประเทศอินโดนีเซีย โดยลงนามในสัญญาซื้อหุ้นร้อยละ 75 ใน Intan Group หนึ่งในผู้ผลิตบรรจุภัณฑ์กล่องลูกฟูกที่มีฐานธุรกิจใน 4 จังหวัดหลัก ต่อยอดความสำเร็จจากการลงทุนในธุรกิจกระดาษบรรจุภัณฑ์ก่อนหน้านี้ เสริมศักยภาพและบูรณาการธุรกิจบรรจุภัณฑ์ครบวงจร

STGTนำหุ้นเข้าจดทะเบียนบนกระดานหลักของตลาดหลักทรัพย์สิงคโปร์ในวันที่ 10 พฤษภาคมนี้ ใช้ชื่อ ‘STG’ ในการซื้อขายหลักทรัพย์บนกระดาน โดยไม่มีการออกและเสนอขายหุ้นใหม่ เพื่อรองรับการขยายฐานผู้ถือหุ้นให้มีความหลากหลายยิ่งขึ้น เพิ่มช่องทางการระดมทุนในอนาคต และเป็นที่รู้จักของนักลงทุนในระดับภูมิภาค ส่วนหุ้นที่จะถูกโอนไปเพื่อทำการซื้อขายจะมีหลังวันที่ 14 พฤษภาคมนี้เป็นต้นไป เนื่องจากผู้ถือหุ้นที่โอนหุ้นบางส่วนไปยังตลาดหลักทรัพย์สิงคโปร์ติดเกณฑ์ Blackout Period ห้ามซื้อขายหุ้นในช่วง 30 วันก่อนประกาศงบการเงินประจำไตรมาสและ 1 วันภายหลังจากประกาศงบการเงินประจำไตรมาส

 

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้