Today’s NEWS FEED

Gossip

ทดสอบเส้นต้าน By : นายกล้วยหอม

1,505

 

วันที่ 10 พฤษภาคม 2564 พบกับนายกล้วยหอมได้ที่ www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

 

วันนี้ ทั้งSET ดัชนีตลาด ราคาหุ้น....คงเข้าสู่โหมด ทดสอบแนวต้าน เส้นต้าน...สารพัดเส้น ผ่านหรือไม่ อยู่ที่กำลังเงินของนักลงทุน ท่ามกลาง ตัวแปรเชิงลบ ยังคงเป็นหน้าเดิมๆ(โควิด-19)...หุ้นเทรด บนอนาคต บนความหวัง เดือนหน้า เดือนมิถุนายน64 บรรยากาศการฉีดวัคซีน คงเป็นไปอย่างคึกคัก แรกๆ ไม่พ้น เสียงบ่น....นานไป จะเป็นระบบมากขึ้นกว่าเดิม

วันศุกร์ที่ผ่านมา ดัชนีตลาดหุ้นไทยปิดที่ 1,585.03 จุด เพิ่มขึ้น 13.12 จุด หรือ0.83 % มูลค่าการซื้อขาย 93,877.50 ล้านบาท สรุปสถาบันในประเทศขายสุทธิ 686.48 ล้านบาท บัญชีบริษัทหลักทรัพย์ซื้อสุทธิ 452.44 ล้านบาท นักลงทุนต่างประเทศต่างชาติซื้อสุทธิ 3,282.34 ล้านบาท นักลงทุนทั่วไปในประเทศขายสุทธิ 3,048.30 ล้านบาท

ตลท.จับแม่ลูกDOD,GBX,IND,PROEN เข้าสู่ดินแดนระดับ 1 Cash Balance วันนี้ถึง 18มิ.ย.64

นายกล้วยหอม มองเกมหุ้นSGF รอบนี้ คงเอาจริง ชวนให้ติดตาม ความเคลื่อนไหวของราคาSGF หลังจากวันศุกร์ที่่ผ่านมา ปิดที่ 1.29 บาท บวก 13 สตางค์ คิดเป็น11.21% วันนี้ โปรดติดตาม ครับ

TPS เป็นผู้ให้คำปรึกษา ออกแบบ จัดหา ติดตั้ง และจำหน่ายผลิตภัณฑ์และอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องกับระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ เกมหุ้นTPS ที่ผ่านมา ไม่ได้ ร้อนแรงเหมือนกับหุ้นชนิดคล้ายสายพันธุ์ เดียวกัน จนในที่สุด นักขุดทอง ระหว่างพักเหนื่อย ก็เห็นTPS
นอนนิ่ง จึงช่วยกันลงแขก ปลุกให้ราคาTPS นกเขาขันแล้ว 5555 วันนี้ ตื่นๆ....เฮียบุญสม กิจเกษตรสถาพร เตรียมตัวประชุมบอร์ดฯ...

TH มิใช่ มีดีแค่ หนังสือพิมพ์จีน หนังสือพิมพ์ตงฮั้ว แต่ไส้ในยังมี ตงฮั้ว แคปปิตอล ให้บริการสินเชื่อ มีตงฮั้ว แอสเซท ทำค้าปลีก ให้เช่าพื้นที่ โดยTH มีบุ๊คแวลู1.24 บาท/หุ้น เมื่อเกมหุ้นจุดติด เครื่องร้อนแล้ว ยืน1.22บ. นายกล้วยหอมขอบอก ชายชื่อ สมนึก กยาวัฒนกิจ นี้ ไม่ธรรมดา

วันพรุ่งนี้ ได้เวลาหุ้นWINMED เข้าซื้อขายบนกระดานMAI เป็นวันแรก มาจับตามองกัน บนราคาจอง 3.10 บาท/หุ้น จะสร้างความพิสดารพันลึกมากน้อยแค่ไหน ภายใต้เงื้อมมือ ค่าย ฟินันเซีย ไซรัส 5555

ตลท.ขีดเส้นตายGSTEEL31พ.ค.นี้ เร่งเครื่องให้คุณสมบัติเพื่อกลับมาซื้อขาย หากทำไม่ได้ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จะเสนอคณะกรรมการตลาดหลักทรัพย์ฯเพื่อพิจารณาเพิกถอนหุ้นสามัญของบริษัทจากการเป็นหลักทรัพย์จดทะเบียนต่อไป

NOBLE เดินหน้าประกาศศักดา สู่การเป็นหนึ่งในผู้นำอสังหาฯที่เข้าลงทุนในต่างประเทศเต็มสูบ ผนึกพาร์ทเนอร์ Fulcrum ตั้งบริษัทย่อย “โนเบิล เวนเจอร์ อินเวสเมนท์” ลงทุนอสังหาฯในสหราชอาณาจักร (UK) ปูพรมขยายการลงทุนไปยังต่างประเทศ จ่อปิดดีลซื้อสินทรัพย์แห่งแรกในเมือง “Manchester” ในอีกไม่กี่วันนี้ พร้อมตั้งงบลงทุนจำนวน 2,500 ล้านบาทภายใน 3 ปีข้างหน้า พร้อมตั้งเป้าหมายกำไรจากการลงทุนในต่างประเทศในสัดส่วน 25 %

AIT ประกาศงบไตรมาส 1/64 จากงบเฉพาะกิจการทำรายได้กว่า 1,824 ล้านบาท และกำไรสุทธิ 123 ล้านบาท พร้อมตุน Backlog ในมือ 5,700 ล้านบาท มั่นใจรายได้ปี 2564 ทำได้ 6,500 ล้านบาท ตามเป้า แม้ต้องเผชิญต่อการแพร่ระบาดของโควิด–19 ระลอกที่สาม แต่มองเทคโนโลยีเป็นสิ่งจำเป็นในชีวิตประจำวัน ทำให้ต้องเร่งพัฒนาปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้นไป โดยเตรียมรุกเดินหน้าประมูลงานใหม่อย่างต่อเนื่อง

สมกับเป็น CEO รุ่นใหม่จริงๆ "กรมเชษฐ์ วิพันธ์พงษ์ " แห่ง บมจ.แอสเซทไวส์ (ASW) หุ้นน้องใหม่อสังหาฯ ที่เพิ่ง IPO หมาดๆ ล่าสุดเกี่ยวก้อย บริษัท ฮ้อปคาร์ จำกัด (HAUPCAR) ให้บริการ Car sharing หรือ รถยนต์ให้เช่าแบบครบวงจร ทั้งรถยนต์ไฟฟ้า สกูตเตอร์ไฟฟ้า ด้วยแอพพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟน ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่และคนใช้รถยนต์ แถมยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม งานนี้... ประเดิมที่โครงการมิงเกิ้ล มอลล์ คอนโดโมดิซ และ เคฟ จำนวน 10 โครงการ ว๊าวววววว!!! สมกับฉายา "ผู้พัฒนาอสังหาฯ ที่ตอบโจทย์ทุกกลุ่มลูกค้าครบวงจร" แฟนคลับ ASW ไม่ผิดหวังแน่นอนครับ


***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

 

 

 

 

 

 

บทความล่าสุด

"สโตนวัน (STX)" ลั่นระฆังเทรด หุ้นเหมืองหินรายแรกในตลท.

"สโตนวัน (STX)" ลั่นระฆังเทรด หุ้นเหมืองหินรายแรกในตลท.

จบในวัน By : เจ๊มดแดง

เจ๊มดแดง ไต่กิ่งมะม่วง เมื่อข่าวบวก ข่าวดีมา เล่นหุ้น ก็ต้อง เผด็จศึก จบในวัน ทำกำไร ไม่ต้องรอ ฟ้าสาง เพราะฟ้า...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้