Today’s NEWS FEED

Gossip

SETตั้งหลักได้ By: แม่มดน้อย

2,477

 


วันที่ 6 พฤษภาคม 2564 พบกับแม่มดน้อยได้ที่ www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

 


โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์....... เพี้ยงหุ้นบวกแบบนี้ เด้งบวกเกือบ 17 จุด นับว่า SET ตั้งหลักได้อีกครั้ง ถ้ายืนได้ รักษาองศาได้ ขาฝั่งShort Sales อาจต้องคิดหนัก ยิ่งภาครัฐ ใช้ทุกอุปกรณ์ เยียวยา ดูแลผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 อย่างเต็มที่ มุมมองของแม่มดน้อย ถือว่า ช่วยกระตุ้นการบริโภคในประเทศ

กรอบการเล่น การเทรดของหุ้น นับจากนี้ คงโฟกัสรายตัว เทรดตามผลประกอบการไตรมาสแรกปีนี้ ที่จะประกาศออกมา เรียกว่า คนเล่นคัดกรองกันสุดฤทธิ์ สุดเดช...หุหุ

ปิดตลาดเช้า ดัชนีตลาดอยู่ที่ 1,565.74 จุด เพิ่มขึ้น 16.52 จุด คิดเป็น1.07% มูลค่าการซื้อขาย49,207.45 ล้านบาท

ราคาหุ้นPROEN พลิกกลับมาตั้งหลักได้แล้ว เช้าวันนี้ ปิดที่ 7.05 บาท บวก 35 สตางค์ คิดเป็น 5.22% แม่มดน้อย เห็นแล้ว นับเป็นนิมิตรที่ดี...เมื่อยืนได้อย่างนี้ แถมธุรกิจ PROEN ก็หากินกับICT Data Center บริการคลาวด์ (Could service)เส้นทางการค้ายังมีความเจริญงอกงามอีกนาน คร้า

กติกา ฟรีโฟลท ตลท.ขยับออกไป เกมหุ้นDELTA เร้าใจอีกครั้ง เห็นอย่างนี้แล้ว แม่มดน้อย ก็ขอบอก ขอลองรักอีกครั้ง (ก่อนจะรัก ไปตรวจหาเชื้อโควิด-19ก่อนว่าผลบวกหรือลบ ถ้าลบ ก็แลกลิ้น อิอิ)...เนื้อแท้ธุรกิจของDELTA ไม่ได้ไก่กา มีอนาคตสดใส....

แฟนคลับหุ้นเรือเล็ก โปรดกลับมามอง นู๋VL อีกสักครั้ง หลังสัญญาณตบจูบๆหลายครั้ง คัดกรองอย่างละเอียด เช้าวันนี้ ราคาหุ้นVL ปิดยืนที่ 2.64 บาท บวก 0.02 บาท คิดเป็น0.76% อีกไม่นาน แว่วๆ ศุกร์14 เตรียมพบกับVL-W1 โปรดอย่ากระพริบตา

ZIGA เปิดกำไรสุทธิไตรมาส1/64โตทะลักแตะ 30 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 198% จากงวดเดียวกันปีก่อน รับผลดีจากปรับกลยุทธ์ขยายฐานลูกค้าผ่านธุรกิจแฟรนไชส์ ZIGA OUTLET ผนึกพันธมิตรท้องถิ่น พร้อมเปิดบริการขายผ่านออนไลน์ และเพิ่มกลุ่มสินค้าดันรายได้พุ่งแรง ฟาก"ศุภกิจ งามจิตรเจริญ"ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ระบุเดินหน้าเจาะกลุ่มลูกค้าตลาด niche market มากขึ้น ทั้งตลาดซ่อมแซมและตกแต่ง รวมทั้งเพิ่มสัดส่วนสินค้ากลุ่มโรงเรือนเกษตรพืชเศรษฐกิจ กัญชา กัญชง เพื่อผลักดันกำไรเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง


TOG บวกกระฉูด ทะลุฟ้า ตอบรับงบไตรมาสแรกปีนี้ กำไรโต152% ตามรายได้จากการขายที่เพิ่มขึ้นและต้นทุนที่ลดลง....ส่วน บ.ย่อย ทีโอจี ยุโรป ที่ได้มีการทดสอบระบบการจัดการคำสั่งซื้อส่งมอบและระบบคลังสินค้า มีแผนเริ่มการจัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการในไตรมาสที่ 2 และคาดว่าจะเริ่มเห็นผลการดำเนินงานในช่วงครึ่งปีหลังของปีนี้ ในด้านบริษัท ทีโอจี ยูเอสเอ ไอเอ็นซี ยังคงมีแนวโน้มธุรกิจเติบโตอย่างต่อเนื่อง คาดว่าสามารถทำยอดขายเติบโตได้ดีกว่าปีที่แล้ว

Sซื้อหุ้น 100% ของบริษัท ปาร์ค อินดัสตรี จำกัด จากบริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ คาดโอนหุ้นเสร็จQ3/64 ล่าสุดผู้ถือหุ้น S อนุมัติแผนการซื้อหุ้น 30% ในโรงไฟฟ้าสามแห่งที่ตั้งอยู่ในนิคมอุตสาหกรรมเวิลด์ ฟู๊ด วัลเลย์ ไทยแลนด์ โดยคิดเป็นมูลค่าการลงทุน
ทั้งสิ้น 1,392 ลบ. โดยโรงไฟฟ้าแห่งแรกเป็นโรงไฟฟ้าพลังความร้อนร่วมที่ดำเนินการผลิตอยู่แล้วขนาด 123 เมกะวัตต์ ส่วนโรงไฟฟ้าแห่งที่สองและสาม เป็นโรงไฟฟ้าใหม่ที่อยู่ในระหว่างการก่อสร้าง โดยมีกำหนดจะเปิดดำเนินการได้ในปี 2566 มีกำลังการผลิตแห่งละ
140 เมกะวัตต์

ในช่วงภาวะเศรษฐกิจชะลอตัว การจัดการต้นทุนเป็นสิ่งสำคัญ ยิ่งจัดการดี ยิ่งการันตีผลงานแจ่มแน่นอน เช่นเดียวกับ บิ๊กบอส "ขจรศิษฐ์ สิ่งสรรเสริญ" บมจ.ไซมิส แอสเสท หรือ SA ซึ่งมีประสบการณ์อยู่ในวงการก่อสร้างและอสังหาฯไม่น้อยกว่า 30 ปี มีความเชี่ยวชาญพิเศษด้านการจัดการควบคุมต้นทุนงานก่อสร้าง เพราะด้วยประสบการณ์ที่ยาวนาน ทำให้สามารถต่อรองราคาได้ดี ช่วยลดต้นทุนค่าก่อสร้างที่มีสัดส่วน 1 ใน 3 ของต้นทุนหลักในแต่ละโครงการฯ รู้กันแบบนี้แล้วผู้ถือหุ้นสบายใจหายห่วง Gross Profit ที่ผ่านมาทำได้ในระดับเหนือ 40% มาจากมันสมองและสองมือล้วนๆ คร๊าาาาา

 


***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

บทความล่าสุด

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

PTG ลงนาม MOU กรมทรัพยากรทางทะเลฯ และองค์กรภาคีเครือข่าย ร่วมอนุรักษ์ ฟื้นฟูป่าชายเลน

PTG ลงนาม MOU กรมทรัพยากรทางทะเลฯ และองค์กรภาคีเครือข่ายร่วมอนุรักษ์ ฟื้นฟูป่าชายเลน

เก็งหุ้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อยขี่ไม้กวาดวิเศษ ภาคเช้าที่ผ่านมา หุ้นไทยแกว่งขึ้น ตามตลาดหุ้นในภูมิภาคเอเชียส่วนการเล่นการเทรดเป็นไปตามแรง...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้