Today’s NEWS FEED

Gossip

เก็งกำไรต่อ By:เจ๊มดแดง

1,906

 

วันที่ 7 พฤษภาคม 2564 พบกับเจ๊มดแดงได้ที่ www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ


ตลาดหุ้นไทย ยามนี้ เดินทางมาถึงจุด ตัดสินใจ จะลุย จะเก็งกำไรต่อหรือชะลอลงทุน ส่วนตัวเจ๊มดแดง แล้ว วันเวลาแห่งการเก็งกำไร เล่นงบบจ.ประกาศกำไรไตรมาสแรกปีนี้ จะออกมาหล่อกว่าเทพบุตร หรือ ออกมาแล้ว เป็นนางฟ้า นางสวรรค์ สำหรับการป้องกันโควิด-19 ก็ต้อง อยู่บ้าน เพื่อชาติ ไปไหน ก็สวมหน้ากากอนามัย เว้นระยะห่าง

ตอนนี้ ผู้ว่า กทม. ระบุ จากสถานการณ์การระบาดโรคโควิด-19 ที่แพร่กระจายเป็นวงกว้าง กทม.มีแนวทางการควบคุมและป้องกันการแพร่เชื้อโควิด-19 ในชุมชนพื้นที่กรุงเทพฯ และมีเป้าหมายร่วมกันควบคุมการแพร่ระบาดให้อยู่ภายในวงจำกัดภายใน 2 สัปดาห์นี้ ....ลุยๆตรวจๆไปเลยคร้า ทั่นผู้ว่าฯ

วานนี้ ดัชนีตลาดหุ้นไทยปิดที่1,571.91 จุด เพิ่มขึ้น 22.69 จุด หรือ 1.46 % มูลค่าการซื้อขาย 91,321.21 ล้านบาท สรุปสถาบันในประเทศซื้อสุทธิ 326.08 ล้านบาท บัญชีบริษัทหลักทรัพย์ขายสุทธิ 785.33 ล้านบาท นักลงทุนต่างประเทศซื้อสุทธิ 1,177.76 ล้านบาท นักลงทุนทั่วไปในประเทศขายสุทธิ 718.51 ล้านบาท

ราคาหุ้นCOM7 ติดเครื่องวิ่ง ออกตัวแล้ว ราคาเขียวๆแบบนี้ ท่าทางตัวเลขกำไรไตรมาสแรกปีนี้ของCOM7 จะออกมาแบบทะลุมิติ....อีกไม่นาน เกินรอ คงได้ยลโฉม พร้อมๆกันค่ะ

หุ้นAJA พุ่งพรวด 19.35% หลังบอร์ดAJA ตั้ง พิชัย ปัญจสังข์ เป็น กก.-ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ซึ่งไม่ใช่คนที่ไหน ก็คือ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร แฮปปี้ วิชั่นส์ บริษัทในเครือ AJA สำหรับ AJA ซุ่มเปิดศูนย์จำหน่ายและบริการจักรยานยนต์ไฟฟ้า AJ EV bike ในหลายจังหวัด

เกมหุ้นINGRS ขยับตัว ตามแรงเก็งกำไร ดูท่าแล้ว ไม่ควรมองอดีตอันเลวร้าย แต่ควรมองไปข้างหน้า ปีนี้ INGRS ในฐานะถือหุ้นในบริษัท ที่ดำเนินธุรกิจผลิตและจำหน่ายชิ้นส่วนรถยนต์ ในประเทศไทย มาเลเซีย อินโดนีเซีย และอินเดีย โดยมีบริษัท อิงเกรส ออโตเวนเจอร์ จำกัด เป็นบริษัทแกน ที่ประกอบธุรกิจดังกล่าวในประเทศไทย จะพลิกตัวเลขแดงเป็นเขียวได้หรือไม่ โปรดติดตาม

สงสัย วุ้นเส้น โจ๊กกึ่งสำเร็จรูป และวุ้นเส้นกึ่งสำเร็จรูป ของ KASET จะขายดิบ ขายดี ราคาหุ้น จึงขึ้นหม้อ ขึ้นไห วานนี้ ปิดโดด ยืนที่ 2.20 บาท บวก 30 สตางค์ คิดเป็น 15.79% วันนี้ เบิ้ลโจ๊ก สัก 2-3 ถ้วยไหมค่ะ คริๆ

ผู้ถือหุ้นCHAYO อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้นสามัญของบริษัทฯ ในอัตรา 15 หุ้นเดิมต่อ 1 หุ้นปันผล หรือประมาณหุ้นละ 0.0333333 บาท และจ่ายปันผลเป็นเงินสด หุ้นละ 0.0037037 บาท กำหนดรายชื่อผู้ถือหุ้นที่มีสิทธิได้รับเงินปันผลและใบสำคัญแสดงสิทธิ (Record Date) ในวันที่ 10 พฤษภาคมนี้ และกำหนดจ่ายปันผล วันที่ 21 พฤษภาคม 2564 พร้อมทั้งอนุมัติการออกและจัดสรรใบสำคัญแสดงสิทธิ CHAYO-W2 ตามสัดส่วนการถือหุ้นโดยไม่คิดมูลค่า ในอัตรา 4 หุ้นเดิม ต่อ 1 หน่วยใบสำคัญแสดงสิทธิ CHAYO-W2 โดยกำหนดรายชื่อผู้ถือหุ้นที่มีสิทธิได้รับจัดสรรใบสำคัญแสดงสิทธิ CHAYO-W2 (Record Date) ในวันที่ 11 มิถุนายน 2564 และกำหนดออกใบสำคัญแสดงสิทธิให้แก่ผู้ถือหุ้นในวันที่ 23 มิถุนายน 2564

STGT คาดโรงงานผลิตถุงมือยางแห่งใหม่ในจังหวัดสุราษฎร์ธานี กลับมาเดินเครื่องผลิตสินค้าได้ครบทุกสายการผลิตในเดือนพฤษภาคมนี้หลังเกิดเพลิงไหม้เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ช่วยเสริมศักยภาพการผลิตรองรับดีมานด์ที่มีอย่างต่อเนื่อง ชูเทคโนโลยีเครื่องจักรทันสมัยที่สุดแห่งหนึ่งสามารถผลิตสินค้าด้วยความเร็วสูง เตรียมเปิดโรงงานแห่งใหม่อีกไตรมาสละ 1 แห่งในช่วงไตรมาส 2-4 ของปีนี้ตามแผนเดิม

ZIGA เปิดกำไรสุทธิไตรมาส1/64โตทะลักแตะ 30 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 198% จากงวดเดียวกันปีก่อน รับผลดีจากปรับกลยุทธ์ขยายฐานลูกค้าผ่านธุรกิจแฟรนไชส์ ZIGA OUTLET ผนึกพันธมิตรท้องถิ่น พร้อมเปิดบริการขายผ่านออนไลน์ และเพิ่มกลุ่มสินค้าดันรายได้พุ่งแรง ฟาก"ศุภกิจ งามจิตรเจริญ"ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ระบุเดินหน้าเจาะกลุ่มลูกค้าตลาด niche market มากขึ้น ทั้งตลาดซ่อมแซมและตกแต่ง รวมทั้งเพิ่มสัดส่วนสินค้ากลุ่มโรงเรือนเกษตรพืชเศรษฐกิจ กัญชา กัญชง เพื่อผลักดันกำไรเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

INSET เปิดผลงานไตรมาส 1/64 ไม่ทำให้ผิดหวัง กวาดรายได้กว่า 235 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 6.36% กำไรสุทธิ 22.84 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 13.95% งาน Data Center - โทรคมนาคม 5G ไหลเข้าเพียบ รับกระแส WFH หลังโควิด-19 ระบาดรอบใหม่ ฟากผู้บริหาร "ศักดิ์บวร พุกกะณะสุต" มั่นใจผลงานปีนี้ ทุบสถิติใหม่ รายได้โต 15-20% ตามแผน โชว์ Backlog แน่นกว่า 2,283 ล้านบาท เดินหน้าประมูลงานโปรเจคใหม่ต่อเนื่อง

พิทักษ์ รัชกิจประการ แม่ทัพใหญ่ PTG ส่ง บ.ลูก กาแฟพันธุ์ไทย จัดร้านกาแฟพันธ์ไทยเคลื่อนที่ นำเครื่องดื่ม ไปให้บริการฟรี กับแพทย์ พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ ที่ปฏิบัติหน้าที่ในวิกฤตการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ณ “ศูนย์แรกรับและส่งต่อ” ของกระทรวงสาธารณสุข อาคารกีฬานิมิบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ เพื่อแทนคำขอบคุณ และเป็นกำลังใจให้กับบุคลากรทางการแพทย์

 


***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

 

 

 

 

 

 

 

 

เจ๊มดแดง

มาแล้วค๊า เจ๊มดแดง แสนสวย สุดแซ่บ ไต่กิ่งมะม่วงมาเสิร์ฟข่าวทุกเช้าหลังเคารพธงชาติ ติดตามเจ๊ได้ที่ www.hooninside.com นะค๊า เลิฟยู

บทความล่าสุด

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

PTG ลงนาม MOU กรมทรัพยากรทางทะเลฯ และองค์กรภาคีเครือข่าย ร่วมอนุรักษ์ ฟื้นฟูป่าชายเลน

PTG ลงนาม MOU กรมทรัพยากรทางทะเลฯ และองค์กรภาคีเครือข่ายร่วมอนุรักษ์ ฟื้นฟูป่าชายเลน

เก็งหุ้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อยขี่ไม้กวาดวิเศษ ภาคเช้าที่ผ่านมา หุ้นไทยแกว่งขึ้น ตามตลาดหุ้นในภูมิภาคเอเชียส่วนการเล่นการเทรดเป็นไปตามแรง...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้