Today’s NEWS FEED

Gossip

สนามรบ

2,718

                                                               

 

 

วันที่ 9 พฤศจิกายน 2554 พบกับ แม่มดน้อยได้ที่ www.hooninside.comรู้ลึกรู้จริง คลุกวงในสไตล์กล้วยๆ


         โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์..... เพี้ยงแม่มดน้อยมองดูป้าน้ำ ตอนนี้มีความสุขกับคนกรุงเทพมากๆ เลย ยิ่งตอนนี้กำลังรอญาติเดินทางๆ มาจากอยุธยา ปทุมธานีมาสมทบเพื่อร่วมสังสรรค์ จัดปาร์ตี้ส์กลางกรุงเทพนานๆ ที จะมีโอกาสแบบนี้สักครั้งแม้แต่ละบ้านไม่เปิดประตูต้อนรับ แต่กลับกั้น สร้างเขื่อนเล็กๆ น่ารักเชียวแต่ถ้ามีช่อง มีรู ป้าน้ำและญาติๆ จะมุดขึ้นไปตามท่อนะคร้า


         ตลาดหุ้นเช้าวันนี้ ร่อนตะแกรง เขย่าของปล่อยของกันสุดฤทธิ์เพราะพอร์ตโบรกเกอร์เขมือบหุ้นเข้าไปจนพุงกางวานนี้ วันนี้คงต้องกินยาลดกรดในกระเพาะ 5555เมื่อตลาดเป็นของผู้บริโภคอย่างเรา จะรีบร้อน ซื้อหุ้นไปทำไม รอคอยให้พอร์ตโบรกเกอร์ปล่อยของออกมาดีกว่าหรือค่อยช้อนหุ้นวันลอยกระทงก็ได้

         เช้าวันนี้ บจ.หลายตัว ทยอยแจ้งผลประกอบการไตรมาส3ปีนี้ออกมา นักเก็งกำไร ก็พร้อมกระโจนเข้ามาเล่นเก็งกำไรแบบทันทีทันใด  แหมดูอย่างหุ้น EE แจงผลงานไตรมาส3ปีนี้ พลิกมีกำไร8แสนบาท จากปีก่อนขาดทุน16.60 ล้านบาท ราคาหุ้นกระฉูด แบบรับข่าวต้อนรับป้าน้ำเน่า ส่วน LOXLEY ราคาร้อนแรง สัมผัส 3บาทจนได้ในระหว่างชั่วโมงเทรดแต่ก็เจอแรงขายทำกำไรออกมา สงสัยหวยออนไลน์ใกล้เป็นจริงแล้ว เพราะรัฐบาล กำลังต้องการใช้เงิน ใช้ทองอย่างแรง คริๆ


         แม่มดน้อย เห็นแนวรบ สนามรบ JAS เต็มไปได้ฝุ่นตลบเพราะหุ้นตัวใหญ่พักรบยิ่งน้ำท่วม คงทำให้ผู้ใช้บริการบรอดแบนด์ของ3BB พุ่งกระฉูด เพราะหลายคนนั่งทำงานที่บ้านแทนการเดินทางมาออฟฟิค ขณะที่พ่อมดแห่งดินแดนเสือเหลือง KEST ยังคงปักธงเชียร์ซื้อเป้า3.92 บาท เหอะๆ


         อย่าได้กังวลใจ ว่าสถานการณ์น้ำท่วม จะส่งผลกระทบต่อผลการปริมาณหีบอ้อยเพราะล่าสุด กอน. เห็นชอบกำหนดวันเปิดหีบอ้อยฤดูกาลผลิต 2554/55ของโรงงานน้ำตาลทั่วประเทศพร้อมกันในวันที่ 15 พ.ย.ซึ่งเปิดหีบอ้อยเร็วขึ้นจากฤดูกาลผลิต 53/54 ที่เปิดในเดือน ธ.ค.53ตามผลผลิตอ้อยมีแนวโน้มสูง ส่งสัญญาณกันมาแบบนี้ พี่ KBS และ KSL คงอมยิ้มได้เพราะน้ำท่วมครั้งนี้ไม่ได้รุนแรง จนกระทบพื้นที่ปลูกอ้อย  ด้าน กิมเอ็งส่องผลประกอบการของ KBS และ KSL ในฤดูกาลผลิตหน้า (2554/55)ปริมาณขายน้ำตาลจะไม่ได้รับผลกระทบทางลบขณะที่ด้านราคาขายบริษัททั้งสองได้ทำสัญญาขายล่วงหน้าในราคาสูงไปราว 85%ของโควตาที่ได้รับแล้วเช่นกัน


          UIC เช้าที่ผ่านมา คึกคัก ราคาหุ้นพุ่งกระฉูด โดยราคาสูงสุดอยู่ที่ 3.96 บาท แม่มดน้อย บินด้วยไม้กวาดติดสปีด 1000 เทอร์โบ เพื่อสอบถามป๋า พ. แห่ง UICแต่แหม คุณป๋า ตอบว่า ไม่รู้เลย ไม่รู้จริงๆ นะว่าหุ้นขึ้นเพราะอะไรโครงสร้างบริษัท เรายังเหมือนเดิม ............แม่มดน้อย แอบ  คิดว่ามันจะมีอะไรใน ก่อไผ่ไหมหนออออ  เอ๊ะ เอะ  คิด คิด ตึ๊กต๊อก ติ๊กต๊อกขอคิดก่อน .............บิน ฟิ้วววววววววววววว

          ว้าว ว้าว ว้าว SPALI เค้าดูดี ทั้งงบแจ่ม ราคาเด่นคุณพี่โชว์ผลการดำเนินงานโค้ง3กำไรโตแตะ652.02 ล้านบาท เพิ่มจากไตรมาส 3/2553 มีกำไร 156.03 ล้านบาท ส่วน 9 เดือนมีกำไรสุทธิ 2.21 พันล้านบาทจากช่วงเดียวกันมีกำไร 1.44 พันล้านบาท ด้านโบรกฯ กิมเอ็ง ส่องงบโค้ง3/54กำไรใกล้เคียงกับประมาณการคาดที่ 658 ล้านบาท มองโค้งสุดท้ายของปีผลงานอ่อนตัวลง จากผลกระทบของอุทกภัย และปี 2555ถึงแม้ต้นทุนจะเพิ่มขึ้นแต่บริษัทได้ปัจจัยหนุนจากการลดภาษีนิติบุคคล................ด้านผู้บริหารหนุ่มแห่งค่าย SPALI "ไตรเตชะ"  ทำปลื้มผลงานโค้ง3 ตามเป้า แต่ทั้งปียังหวั่นไหวกังวลน้ำท่วม ทำ เป้าหมายยอดรับรู้รายได้ที่ 1.4 หมื่นล้านบาท สั่นคลอนเพราะน้ำท่วมสกัดแผนเปิดโครงการโค้งสุดท้ายของปี


**สาส์นจากฮูกน้อย @@@ โปรเจกต์ใหม่ @@@
        บมจ.ยูนิเวอร์แซล แอดซอร์บเบ้นท์ แอนด์ เคมิคอล หรือUACจะประชุมบอร์ดเพื่อพิจารณางบไตรมาส 3 ในวันที่ 10 พ.ย.54นี้แย้มมีแผนขยายธุรกิจด้านพลังงานทดแทนที่ถือเป็นโปรเจกต์ใหม่ โดยคุณกิตติชีวะเกตุประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการย้ำเป็นการต่อยอดธุรกิจเดิมเพื่อให้มีศักยภาพมากขึ้นได้ทีเลยแอบกระซิบถาม...โรงงาน BBFที่ตั้งอยู่ในจ.พระนครศรีอยุธยาน้ำท่วมหรือไม่ คุณกิตติแถลงไขบอกไม่กระทบแต่บริษัทฯอาสาช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมทั้งสิ่งของและเงินอย่างต่อเนื่อง..ช่วงนี้ช่วยเหลือได้ก็ช่วยเหลือกัน!!!


@@@ คามาร์ซิโอ ลุยติดตั้งเครื่องกรองน้ำใช้ให้กับศูนย์พักพิง @@@
***** เข้าถึงหัวจิตหัวใจของผู้ประสบอุทกภัยที่ขณะนี้กำลังประสบปัญหาขาดแคลนน้ำกินน้ำใช้ที่สะอาดอย่างหนัก สุภาพร สนธิจิรวงศ์ บิ๊กบอสแห่ง เดอะซิกเนเจอร์ แบรนด์ ผู้ทำตลาดเครื่องกรองน้ำ  คามาร์ซิโอ ไม่ได้นิ่งนอนใจหลังบริจาคเครื่องกรองน้ำดื่มน้ำใช้ล็อตใหญ่ไปแล้วกว่า 20เครื่อง ยังสั่งทีมงานเปิดโกดังนำเครื่องกรองน้ำดื่มน้ำใช้เข้าไปติดตั้งตามศูนย์พักพิงผู้ประสบภัยน้ำท่วมเพิ่มเติมทั้งที่มหาวิทยาลัยราชภัฎสวนสุนันทา และที่ อ.บางใหญ่จังหวัดนนทบุรี ซึ่ง นิวัฒน์ รุ่งสาคร นายอำเภอบางใหญ่ และผู้ประสบภัยต่างฝากขอบคุณมา ณ ที่นี้ด้วยเพราะชาวบ้านจะได้มีน้ำสะอาดปลอดภัยไว้ใช้อุปโภคบริโภคกันแล้วใจบุญแบบนี้ขอให้ยอดขายพุ่งกระฉูดนะจ๊ะ.....


***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน

บทความล่าสุด

จบในวัน By : เจ๊มดแดง

เจ๊มดแดง ไต่กิ่งมะม่วง เมื่อข่าวบวก ข่าวดีมา เล่นหุ้น ก็ต้อง เผด็จศึก จบในวัน ทำกำไร ไม่ต้องรอ ฟ้าสาง เพราะฟ้า...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้