Today’s NEWS FEED

Gossip

ถูกหลอก

2,645

                                                                        

 

 

 

 

วันที่ 9 พฤศจิกายน 2554 พบกับ เจ๊มดแดง ได้ที่ www.hooninside.com รู้ลึก รู้จริง คลุกวงใน สไตล์กล้วยๆ


         เจ๊มดแดง อยากจะกริ๊ดๆ หุ้นไทยบวก 27.42 จุด งานนี้หุ้นพลังงาน สื่อสาร ปิโตร ชักแถวขึ้นสงสัยต้อนรับน้องน้ำชนิดเรียกว่าก้มโค้งงามๆ ทั้งที่ไร้ปัจจัยบวก ชาวโลก ชาวหุ้นทั่วโลกล้วนจับจ้องมอง อิตาลีเศรษฐกิจใหญ่ อันดับ3 จะเดินตามรอบเท้า กรีซ หรือไม่พอทุกอย่างชัดเจน ต่างชาติขายสุทธิ 1,329 ล้านบาท รายย่อยขายสุทธิ 2,051 ล้านบาท แต่พอร์ตโบรกเกอร์ซื้อสุทธิ 2,845 ล้านบาท สถาบันในประเทศโดดซื้อสุทธิตาม 535 ล้านบาท

         เรียกว่า บรรยากาศก่อนเปิดเทรดบ่ายวานนี้  มาร์เก็ตติ้งเช็คข่าวไปมาพบว่าต่างชาติซื้อช่วงเช้าไปกว่า 500 ล้านบาท พลันตลาดยุโรปล่วงหน้า ดาวโจนส์ทอแสงสีเขียวเท่านั้นแหละเปิดฉากตะลุยซื้อหุ้นกันทั่วทั้งกระดาน  ยิ่งหุ้นบิ๊กแคป พลังงานสื่อสารปิโตรวิ่งแรงด้วยแล้วกำลังใจความเชื่อมั่นเต็มเปี่ยม ฟากต่างชาติรายย่อยได้จังหวะถล่มขายหุ้นฝุ่นตลบ

         วันนี้ พอร์ตโบรกเกอร์ จะแก้เกมอย่างใด หรือว่า เป็นการซื้อหุ้นกลับคืนหลังจากยืมหุ้นถล่มขายแบบครบกำหนดสัญญาต้องส่งมอบคืนหรือขาย รอบนี้ถูกต่างชาติหลอกเพราะที่ผ่านมาลุยซื้อหุ้นต่อเนื่องชนิดไม่กลัวปัจจัยน้ำท่วมในประเทศ เจ๊มดแดง มองแล้ว เกมการเมืองเอ้ย เกมหุ้นเต็มไปด้วย กลเม็ดเด็ดพราย เล่นกับความเชื่อมั่น ความมั่นใจ ด้วยวอลุ่มเทรดเกือบ 2.5 หมื่นล้านบาท นับว่านักลงทุนพร้อมลุยขอให้ทุกอย่างชัดเจน ของจริงเท่านั้น ก็พอแล้ว


         วานนี้ ใครกระโดดเก็บหุ้นช่วงท้ายตลาด ค่ำคืนที่ผ่านมา คงนอนไม่หลับถ้าเปิดดูข่าวน้ำท่วม อาจกระอักเป็นโลหิตออกมา แต่เจ๊มดแดงดูจากตัวเลขซื้อขายหุ้นนักลงทุนรายย่อยคงนอนหลับฝันดี ได้เงินลอยกระทงสบายอุรารออย่างเดียว ให้พอร์ตโบรกเกอร์ทนไม่ไหว ถล่มขายหุ้นให้ราคาต่ำกว่าจนถึงระดับน่าสนใจค่อยๆ ทยอยซื้อก็ได้ เอาเถอะ รอบนี้ถือว่าเป็นบทเรียนอย่าไว้วางใจ ตัวเลขต่างชาติซื้อช่วงเช้านะคร้า

         เจ๊มดแดง เชื่อเปิดตลาดเช้าวันนี้คงฝุ่นตลบ ต่อให้ทั่วโลกเขียวแต่หุ้นไทยอาจประกาศแยกตัวเป็นเอกเทศก็ได้ วันนี้ขอหลบหุ้นใหญ่ พักตัวอยู่ในถ้ำตามป่าเขาดีกว่า แล้วพกอาวุธประจำกาย ดักซุ่มยิง หุ้นตัวเล็กหุ้นเก็งกำไรดีกว่าอย่างน้อยปล่อยให้3ขาใหญ่ ต่างชาติ สถาบันในประเทศและพอร์ตโบรกเกอร์จัดระเบียบ.เคลียร์อกเคลียร์ใจกันไปก่อน เพราะหุ้นวิ่งแรง แบบใช้ข่าวดี รับข่าวไปเต็มๆแล้วอิๆ

        แปลกจริงหนอ แม่ลูกEARTH ตลาดบวกกระฉูดแต่เกมหุ้น กลับยืนนิ่ง ไร้การไล่ไร้ความมันส์ สงสัยจะรองบไตรมาส3/54ของจริงออกมาสัปดาห์หน้ากำไรจะพุ่ง้ป็นพลุติดจรวดแค่ไหน โปรดอย่ากระพริบตา แว่วๆ คุณพี่ ดอกขจรเอ้ย คุณพี่ขจร..นั่งคุยงาน เตรียมงานถ่านหินที่อินโดนีเซีย

        AGE เจ๊มดแดง นั่งรอลุ้นแล้ว ลุ้นอีก แผนซื้อเหมืองถ่านหินเมื่อไรจะประสบความสำเร็จ อีกไม่ถึงสองเดือนจะสิ้นปี จะมีข่าวดีแจกชาวหุ้นไหมหนอ เพราะเท่าที่สังเกตุราคาหุ้นAGEต่ำกว่า5บาท เสี่ยพนม รูปร่างสูงใหญ่ใจดีจ้องทยอยสะสมหุ้น AGEลูกรัก หัวแก้ว หัวแหวนแบบยุงไม่ให้ไต่ไรไม่ให้ตอม สงสัยฐาน5 คงทำให้ชีวิต AGE เปลี่ยนแปลง อิๆ

        UIC ตั้งหลักปักฐาน ยิ่งวานนี้วอลุ่มไหลมา ราคาบวกกระฉูดกว่า15%งานนี้ทำให้หุ้น UKEM พลอยฟ้าพลอยฝนติดปีกบินจนได้ บวกไปกว่า9%วันนี้ถ้าได้หุ้นรุ่นพี่ปิโตร บวกแรงหรือพักตัว พักเหนื่อย พักหัวใจหุ้นจิ๋วแต่แจ๋วอย่าง UKEM UIC ก็พร้อมขานรับเหมือนกันส่วนจะทางใครทางมันหรือทางเดียวกัน สุดท้ายมันก็คือ ทางเหมือนๆ กัน เหอะๆ

        CYBER วานนี้ นับว่าโหนกระแสภาพรวม ดันราคาปลิวปิดเหนือ1บาทจนได้นับว่ามีความตั้งใจดี เจ๊มดแดงเห็นแล้ว อยากจะพาสองหนุ่มพี่น้อง อักษร ช. ไปลอยกระทง จากนั้นเล่นดอกไม้ไฟ ให้มีความสุข แต่ช่วงนี้สองหนุ่มจะมีเวลาว่างหรือป่าวน่ะ อยากรู้จริงๆ

         ยุโรป สหรัฐ มีสัญญาณตอบรับดี จู่ๆ เจ๊มดแดง หวนนึกถึงหุ้นพระเอกตัวจริง AJ PTLTFI อดีตขับเคลื่อนอย่างร้อนแรง ปัจจุบัน อนาคตหรือวันนี้ นักลงทุนจะรุมตอมมากน้อยแค่ไหนล้วนน่าเกาะติดสถานการณ์อย่างป้าน้ำ มิใช่น้องน้ำ ขวัญใจชาวกรุง ชาวเมืองหลวงเพราะได้เลยหลักสี่หรืออายุเลยเลขสี่ไปเรียบร้อยแล้ว แบบว่าน้ำเน่าระดับ4

         จุดแรง เคาะเป็นจังหวะ เงียบหายไปนานมาก สำหรับหุ้น UEC เจ๊มดแดงเห็นจังหวะของหัวใจคนเล่นแล้ว บอกได้คำเดียวมีความตั้งใจเล่นจงใจให้ผู้อื่น รับรู้ถึงความต้องการของหัวใจวานนี้ หุ้น UEC กระฉูดเกือบ7%. วันนี้ขอให้โชคดีคร้า


สาส์นจากรังมดแดง @@@รอลุ้น@@
ไม่ได้เงียบหายไปไหนสำหรับ บมจ.ยูนิเวอร์แซล แอดซอร์บเบ้นท์ แอนด์ เคมิคอล หรือ UACซึ่งแม้ว่าโรงงาน CBG ที่ตั้งอยู่ใน จ.พระนครศรีอยุธยาจะไม่ได้รับผลกระทบเรื่องน้ำท่วมแต่บริษัทฯใจอาสาเป็นหน่วยสนับสนุนการช่วยเหลือผู้ประสบภัยในพื้นที่ รวมถึงบริจาคเงินและสิ่งของช่วยเหลือแก่ภาครัฐและเอกชนอย่างต่อเนื่องแต่งานหลักอย่างการบริหารงานก็ไม่หยุดเช่นกัน โดยในวันที่ 10 พ.ย.นี้จะมีการประชุมบอร์ดเพื่อพิจารณางบไตรมาส 3และยังมีแผนขยายธุรกิจด้านพลังงานทดแทนที่เป็นโปรเจกต์ใหม่ แต่จะเป็นอะไรนั้นนักลงทุนและผู้ถือหุ้นรอลุ้นกันให้ดี...งานนี้ใครได้เจอคุณกิตติ ชีวะเกตุ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ กระซิบถามได้เลย!!!

เจ๊มดแดง

มาแล้วค๊า เจ๊มดแดง แสนสวย สุดแซ่บ ไต่กิ่งมะม่วงมาเสิร์ฟข่าวทุกเช้าหลังเคารพธงชาติ ติดตามเจ๊ได้ที่ www.hooninside.com นะค๊า เลิฟยู

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้