Today’s NEWS FEED

Gossip

ดีดเบาๆ

2,706

                                                                        

 

วันที่ 8 พฤศจิกายน 2554 พบกับ แม่มดน้อยได้ที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริง คลุกวงในสไตล์กล้วยๆ

         แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดมองตลาดหุ้นไทย  ตอนนี้วอลุ่มเทรดเบาบาง นักลงทุนหลายคน ขอตัวพักรบชั่วคราว  ขอหลบภัยน้ำท่วม น้ำเน่าที่ไหลเข้าสู่กรุงเทพ แบบถนน(น้ำ)ทุกสาย มุ่งสู่เมืองกรุง แบบว่า ยังไงก็ต้องขอผ่านทางนี้  ไม่ให้ผ่าน ก็มุดลงท่อ โผล่มาตามท่อถือเป็นการทำความสะอาดไปในตัว  ท่อไหนตัน ท่อไหนไม่ตัน คงได้รู้กัน ปัจจัยวิกฤตหนี้ยุโรป เป็นอะไรที่คอยติดตามต่อไป  อิตาลี  เศรษฐกิจใหญ่อันดับ3ของยูโร จะรอดพ้นวิกฤติได้หรือไม่ ปลายเดือนนี้ เจ้าหน้าที่ IMF เดินทางบุกตรวจสุขภาพ


        ปัจจัยลบใหม่ ยังไม่ปรากฎ แม้แต่เรื่องเดิม ตลาดหุ้นรับรู้ไปหมดแล้ว จังหวะนี้  หุ้นหลายตัวเริ่มตั้งหลักได้ แสงสีเขียวปรากฎว่า แว่วๆมาจากท่อส่งน้ำยูบีเอส ส่วน เครดิตสวิส เดินหน้าทิ้งหุ้นต่อเนื่อง  เขาว่ามา  แม่มดน้อย เลยคาบข่าวมากบอกคริๆ ตอนนี้หุ้นใหญ่อาจไม่ร้อนแรงแต่หุ้นตัวเล็กที่ได้อานิสงส์จากน้ำท่วมและไม่ได้รับผลดีโดยตรง  คนมาดูแลถือโอกาสงัด ดันราคาหุ้นวิ่งติดเทอร์โบ หลายตัวขึ้นมาหลายวันติดต่อกัน แลกราฟราคาหุ้น  เซียนหุ้นเทคนิค ไม่ลุ่มหลงให้มันรู้กัน ดีดี เบาๆ ออร่าในตัวก็เปล่งประกาย 555


         แม่มดน้อย ก้มมองหม้อวิเศษ เห็นหุ้นหลายตัว ล่องลอยขึ้นมาจากหม้อดุจวิญญาณออกจากร่าง แบบตัวเบา คริๆ NMG PHOLUIG UAC CENTEL ส่วน BWG กระแสขยะพักไว้ชั่วคราว แต่ที่แน่ๆ เฮียโกมลจึงรุ่งเรืองกิจ เฉือนหุ้น BWG ออกไป0.22% คงเหลือในมือ 4.81% งานนี้นับว่าฟันกำไรแบบเนื้อๆ หลังจากแอบซุ่ม ทยอยซื้อของถูกมานาน


         แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดมองตลาดหุ้นไทย ตอนนี้วอลุ่มเทรดเบาบาง นักลงทุนหลายคน ขอตัวพักรบชั่วคราว ขอหลบภัยน้ำท่วม น้ำเน่าที่ไหลเข้าสู่กรุงเทพ แบบถนน(น้ำ)ทุกสาย มุ่งสู่เมืองกรุง แบบว่า ยังไงก็ต้องขอผ่านทางนี้ ไม่ให้ผ่าน ก็มุดลงท่อ โผล่มาตามท่อถือเป็นการทำความสะอาดไปในตัว ท่อไหนตัน ท่อไหนไม่ตัน คงได้รู้กัน  ปัจจัยวิกฤตหนี้ยุโรป เป็นอะไรที่คอยติดตามต่อไป อิตาลี เศรษฐกิจใหญ่อันดับ3ของยูโร จะรอดพ้นวิกฤติได้หรือไม่ ปลายเดือนนี้ เจ้าหน้าที่ IMF เดินทางบุกตรวจสุขภาพ



@@@สาส์นจากฮูกน้อย.......เรื่องดีๆ ยังมีอีกเพียบ@@@
เรื่องดีๆ ของคนรักแดด วันนี้ว่าด้วยเรื่องของ บมจ.กันกุลเอ็นจิเนียริ่ง (GUNKUL) ที่เฮีย "กัลกุล ดำรงปิยวุฒิ์" ปลุกปั้นมากับมือ  ของเค้าดีแค่ไหนนั้น อย่างที่รู้ๆ กัน และคงไม่แปลกใจอะไรหากเห็นงบQ3/54  จ่อทุบสถิติสูงสุดของปีนี้  เพราะที่ผ่านมาอาเฮียจัดหนักทั้งแดด ทั้งลม ว่ากันว่าออเดอร์จากพม่าก็ชุกเสียจนผลิตสินค้าส่งแทบไม่ทัน ขึ้นชื่อว่าเป็นหุ้นพื้นฐานและนักลงทุนต่างก็ฝากความหวังไว้ มีหรืออาเฮียจะไม่จัดให้…รักกันน้อยๆ เฮียไม่ว่า แต่ขอให้รักกันนานๆ  เพราะอนาคตของ GUNKUL ยังมีทีเด็ดรอให้ลุ้นอีกเพียบบบ

 



***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้