Today’s NEWS FEED

Gossip

ข่าวดี

2,762

                                                                                 

วันที่ 8 พฤศจิกายน 2554 พบกับ นายกล้วยหอม ได้ที่ www.hooninside.com รู้ลึก รู้จริง คลุกวงในสไตล์กล้วยๆ



         นายกล้วยหอม ขอบอกว่า  บนข่าวดี ก็ย่อมมีข่าวร้าย...สถานการณ์แก้ไขวิกฤกตหนี้ยุโรปก็ต้องติดตามชนิดวันต่อวัน อย่ากระพริบตา หุ้นทั่วโลกพร้อมตอบสนองทุกทิศทาง น้ำท่วมใหญ่ครั้งนี้  ทำให้นักลงทุนชะลอการลงทุน ชะลอการซื้อขายเป็นส่วนเป็นส่วนใหญ่ ฐานนักลงทุนในกรุงเทพและปริมณฑลเป็นฐานใหญ่ของตลาดหุ้นไทย ดังนั้นอย่าได้แปลกอก แปลกใจ วอลุ่มเทรดเริ่มส่งสัญญาณน้อยลง วานนี้ปิดตลาดที่956.02 จุด ลดลง 1.29 จุด คิดเป็น 0.13% มูลค่าการซื้อขาย 14,252.96 ล้านบาท

         เรียกว่า เหตุการณ์น้ำท่วมครั้งนี้ ทำให้ธุรกรรมในตลาดหุ้นซบเซาอย่างเห็นได้ชัด เพราะกำลังใจท้อแท้ทรัพย์สินได้รับความเสียหายความเครียดมาเยือน  แว่วๆ ลูกค้ารายใหญ่ๆ ขยับเผ่นกันเกือบจะหมดแล้ว ยกเว้นขาใหญ่โดนน้ำล้อมทิศทางพื้นที่บริเวณแห้งจริงแต่รอบนอกน้ำเน่าล้อมรอบทิศทางจะเผ่นก็ห่วงทรัพย์สมบัติอันมีค่าขออยู่ดูเหตุการณ์สู้น้ำท่วมให้สุดฤทธิ์

        ชั่วโมงนี้  ก็ต้องเทรดหุ้น แบบโหนกระแสน้ำท่วมไปพลางๆ กิจการที่ได้รับประโยชน์จากเหตุการณ์ครั้งนี้ แบบว่า ชาวบ้านนักเก็งกำไรมุงหุ้นตัวไหนก็ต้องกระโดดลงเรือหาปลากัน ได้ปลามาก็รีบชำแหละขายต่อขายทำกำไรไปเพราะขืนไม่ทำอะไรปลาอาจเน่าได้หรือขายได้ในราคาถูก

         หุ้นได้รับประโยชน์ รับอานิสงส์จากน้ำท่วม นักลงทุนนักเก็งกำไรเปิดตำราพิชิตหุ้นกันอย่างสนุกสนานโดยเฉพาะกิจการที่ขายสินค้าตบแต่งบ้าน อุปกรณ์ทุกอย่าง หลังน้ำลด น้ำแห้งการซ่อมแซมที่อยู่อาศัย คงคึกคักน่าดู วานนี้ หุ้น HMPRO GLOBAL ได้รับความสนใจแม้ภาพรวมผันผวน  แต่ราคาหุ้นทั้งสองตัวหมุนในกรอบสีเขียวได้อย่างน่าชื่นชม

         วันนี้หุ้นดารายอดนิยมอย่าง HMPRO GLOBAL จะยังคงร้อนแรงอีกหรือไม่สำหรับนายกล้วยหอมมองแล้ว แม้สตอรี่หรือเรื่องราวเหมือนเดิม แต่ก็ถือว่าแต่ละวันมีเวอร์ชั่นใหม่ๆ บทเรื่องคล้ายของเดิม แต่นักแสดง พระเอกนางเอก พระรอง นางร้ายตัวอิจฉาเปลี่ยนไปตามยุคสมัย

         เล่นทวนกระแส จังหวะนี้ ยังไม่ใช่วิธีการที่ดีเพราะความเสียหายจากน้ำท่วมใหญ่รอบนี้ สุดจะประเมินค่ามิได้ แต่ที่แน่ๆตลาดกระเบื้องเฟื่องฟู ยุคทองของกระเบื้องมาเยือนแล้ว หลังน้ำลด เงินทองไหลมาเทมาไม่ขาดสาย คำสั่งซื้อมากมาย ในท้องตลาดมีหลายตัว รักตัวไหนชอบตัวไหนจิ้มกันตามสบาย UMI RCI TGCI DCC DRT

         วาสนาดี เส้นทางสวย มิใช่ใครที่ไหน ก็เจ้าพ่อแผ่นปาร์ติเกิ้ล นาม VNG ชักธงรบพื้นเปล่งประกายลำแสงสีวานนี้  มองแล้ว ต้องบอกเพื่อนชักชวนเพื่อนให้บอกต่อ งานนี้ต้องดู มาสัมผัสด้วยตนเองเท่านั้น อ้าว คนศรัทธาพวกชอบลองของ ประตู VNG เปิดเตรียมรอผู้โดยสาร นักเสี่ยงโชคไว้แร้ว เหอะๆ

         เกิดอะไรขึ้นกับ SVI หมู่นี้ บรรดาบิ๊กๆ ทั้งหลาย แห่เทขายหุ้นทยอยขายหุ้นอันเป็นที่รัก ณ ราคาแถว 3.20บาท เกิดอะไรขึ้น แบบว่าไม่เกรงใจคนกุมแผนซื้อหุ้นคืน มองแล้ว อยากจะเอาหุ้น SVI ไปลอยกระทงในใจกลางเมืองจะได้หมดเคราะห์ หมดโศก

         หุ้นใหญ่เล่นลำบาก ขอนำเสนอสองตัว ตามท้องเรื่อง ของร้อนๆ CNT KAMART  ดาวอับแสงกลางแสงดาวเจิดจร้า ทอประกายแสงให้ผู้คนได้พบเห็น วัดใต้ วัดใจกล้า

บทความล่าสุด

GUNKUL ลุยขยายพอร์ตพลังงานทดแทน

GUNKUL ลุยขยายพอร์ตพลังงานทดแทน

ติดตาม By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ หลังจาก นายกฯคุยกับนายแบงก์ วันนี้ สมาคมธนาคารไทย ก็ประกาศปรับลดอัตราดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อย...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้