Today’s NEWS FEED

Gossip

วันต่อวัน

2,972

                                                                                                               

            วันที่ 7 พฤศจิกายน 2554 พบกับ เจ๊มดแดง ได้ที่ www.hooninside.com รู้ลึก รู้จริง คลุกวงใน สไตล์กล้วยๆ

             เจ๊มดแดง เห็นน้ำมาบุกเมืองกรุงแล้ว ขอตัวไปตั้งหลักภาคเหนือดีกว่าแบบเป็นผู้ประสบภัยชั่วคราว วันใด กรุงเทพเป็นเหมือนดังเดิมค่อยกลับมาฟื้นฟูรังมดแดงใหม่ ตอนนี้ปล่อยให้ทางการแก้ไขปัญหาน้ำท่วมไปก่อนขืนอยู่ในรังมดแดง รอเสบียง รอความช่วยเหลือ มีหวังซึมเศร้าสุขภาพจิตเสียอีกต่างหาก ดีไม่ดี รอยตีนกาอาจกระหน่ำซ้ำมากกว่าเก่าคริๆ  ต่อให้น้ำแผ่กระจายไปทั่วกรุงเทพ แบบรุกคืบแต่ละพื้นที่ บรรยากาศการซื้อขายหุ้นคงมีความคึกคักไปตามสภาพ สอดคล้องกับตลาดหุ้นต่างประเทศ  สไตล์การเล่นการเทรดของนักลงทุน ขอเล่น ขอเทรดแบบวันต่อวัน สบายใจสุดๆเพราะความเสียหายจากน้ำท่วมรอบนี้มากมายอย่างบอกไม่ถูกจริงๆ    ฟากเฮียจรัม บิ๊กตลาด เตรียมขยับปีกเดินสายโรดโชว์ให้นักลงทุนต่างชาติเพื่อให้รับทราบข้อมูลน้ำท่วมใหญ่ครั้งนี้. อย่างน้อยเป็นการสร้างความมั่นใจความเชื่อมั่นให้นักลงทุนต่างชาติ แบบว่าวิกฤตครั้งนี้ ก็เป็นโอกาสทยอยช้อนของถูกของดี

                ผลประชุมผู้นำและประเทศเศรษฐกิจเกิดใหม่ในกลุ่ม G-20 มีมติให้เพิ่มเงินทุนทรัพย์ให้กองทุนการเงินระหว่างประเทศหรือ IMF เพื่อชะงักวิกฤตหนี้ยูโร โซน โดยมีเป้าหมายไม่ให้เศรษฐกิจโลกถดถอย แถม อิตาลีแบะท่าให้ IMF ตรวจสุขภาพรายไตรมาส ส่วนสหรัฐฯให้คำสัญญาจะใช้มาตรการในระยะใกล้เพื่อเศรษฐกิจฟื้นตัวและ รัฐสภากรีซ ลงมติไว้วางใจนายกรัฐมนตรี จอร์จ ปาปันเตรอู    เจ๊มดแดง มองภาพใหญ่แล้ว ความชัดเจนมากขึ้น แต่ยังไม่อาจไว้วางใจได้เพราะสถานการณ์พร้อมเปลี่ยนแปลงเวลา เทรดวันต่อวัน ซื้อขายวันต่อวันดีกว่าเพราะยามนอน หลับสบายไร้กังวล ถ้าเป็นชาวกรุงเทพหรือเป็นผู้ประสบภัยแค่น้ำท่วมก็ทุกข์ใจนอนสะดุ้งเป็นประจำทุกค่ำคืนอยู่แล้วเอาเถอะรักและยึดการลงทุนเป็นอาชีพอยู่แล้ว มันก็ต้องเสี่ยงคร้า

               มาที่ตัวหุ้น รายตัวกันดีกว่า น้ำท่วม ล้างสิ่งเน่าๆซุกซ่อนในกทม. งานนี้ทำให้หลายคนเปิดฉากลุยเก็งกำไรหุ้นขยะๆ หุ้นกำจัดขยะ. ดาวเด่น มิใช่ดาวโป๊แหม ก้อหุ้น BWG ไงล่ะ วิ่งต่อเนื่องจุดชนวนให้ GENCO PRO พลอยคึกคักตามไปด้วย  แต่เท่าที่เจ๊มดแดง ดูแล้ว BWG มีสตอรี่ดีซ่อนอยู่ข้างใน แหม ก็ อัคคีปราการไง ว่าที่น้องใหม่แห่งตลาดเอ็มเอไอวันนี้จะเล่นเก็งกำไรควรคิดก่อนลุย หรือ อ่านข่าวหุ้นอินไซต์นะคร้า

            APCO เมื่อวันศุกร์เทรดวันแรกปิดที่ 2.90 จุด จากราคาจองที่ 2.80 บาท งานนี้ทุกสิ่งล้วนขับเคลื่อนด้วยกลไกตลาด มิใช่มีคนดูแลแรงเก็งกำไรทำให้หุ้นรุ่นพี่อย่าง COLOR UIC PHOL เริ่มวอลุ่มไหลเข้ามาดันให้ราคาขยับแข้งขยับขา วันนี้ใครจะเด่นกว่าขึ้นอยู่นักเก็งกำไรเป็นผู้กำหนด

            AGE ลูกรักเสี่ยพนม หลุด 5 บาท แม้แรงช้อนหุ้น ดันหุ้นกลับเหนือ 5 บาทจนกระทั่งปิดตลาดราคาปิดที่ 5 บาท เพิ่มขึ้น 0.02% รึว่าจะใช้ฐานทัพ เป็นฐานขนถ่านหินทองคำรึเปล่า 555^^*

               วันก่อน มีคนแอบเห็นเฮียกัลกุล แห่ง GUNKUL เดินแถวตะเข็บชายแดนไทย-พม่า ไม่รู้ไปทำงาน สีหน้าเต็มไปด้วยไอเดียบรรเจิดรึว่ากำลังผุดโครงการที่เราคิดไม่ถึง และไม่คาดคิด ขณะที่หุ้น GUNKUL เหมือนกำลังเปล่งออร่าอยู่ในตัวเอง คิดแล้ว อยากจะถามดังๆไตรมาส 3/54 รายได้กำไรใกล้ 100% หรือเป้าแตกรึเปล่าคร้า

          พี่น้อง SVI ทั้งหลาย เจ๊มดแดงนำข้อมูล 3 บิ๊ก SVI พร้อมอกพร้อมใจขายหุ้นทิ้งแบบว่าไม่เกรงใจซื้อหุ้นคืน คาร์สเทนเบอรเมอร์สคอฟ เคเซนต์ ขายหุ้น SVI 554,900 หุ้น ราคา 3.20 บาท วิรัตน์ ผูกไทย ขาย 542,500 หุ้น ราคาหุ้นละ 3.20 บาท และเสาวณี จีระชน ขายหุ้นออก 88,500 หุ้น ราคาเฉลี่ยหุ้นละ 2.92 บาท หากให้เจ๊มดแดง ตีปริศนา ขนาดผู้บริหารยังทิ้งหุ้น แล้วเราเป็นใครวันนี้เรือขาดตลาด จึงไม่สละเรือ 555

             เมื่อถูกตัดน้ำตัดไฟ เครื่องใช้ไฟฟ้าก็ต้องชาร์ตพลังกันใหม่ งานนี้แบตเตอรี่คงขายดิบขายดี ทำให้เจ๊มดแดง นึกถึงหุ้น BAT-3K YUASA โดยเฉพาะหุ้น YUASA แว่วๆเป็นอาหาร เป็นเมนูพิเศษของบรรดานักเก็งกำไร อ้าววันนี้อย่าลืมมาชิมกันนะคร้า

เจ๊มดแดง

มาแล้วค๊า เจ๊มดแดง แสนสวย สุดแซ่บ ไต่กิ่งมะม่วงมาเสิร์ฟข่าวทุกเช้าหลังเคารพธงชาติ ติดตามเจ๊ได้ที่ www.hooninside.com นะค๊า เลิฟยู

บทความล่าสุด

โมเมนตัม By : เจ๊มดแดง

เจ๊มดแดง ไต่กิ่งมะม่วง เห็น SET ต้นสัปดาห์ มีโมเมนตัมดูดี วอลุ่มขยับ แบบชวนฝัน พาให้จินตนาการ จะไต่ขึ้นไปสู่ 1400 ....

ความหวัง By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อยขี่ไม้กวาดวิเศษ เช้านี้หุ้นไทยปรับขึ้นตามหุ้นต่างประเทศด้วยมีความหวังธนาคารกลางสหรัฐ (เฟด) ....

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้