Today’s NEWS FEED

Gossip

ผวากรีซ เบี้ยว

2,981

                                                                  

วันที่ 3 พฤศจิกายน 2554 พบกับ แม่มดน้อย ได้ที่www.hooninside.comรู้ลึกรู้จริง คลุกวงในสไตล์กล้วยๆ


        โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์..... เพี้ยง   แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาด ตระเวณดูน้ำสีดำ ค่อยๆผุด  ค่อยๆโผล่ มาตามท่อวิ่งเข้าสู่ถนนกทม. แบบมีเส้นทางของตนเองด่านสุดท้ายของน้ำที่จะไหลไปสู่ที่สถานที่ควรจะเป็น  ควรไปยังท้องทะเล แม่มดน้อยหลับตานึกภาพ ถ้าอยุธยา ปทุมธานี น้ำลด น้ำที่หายไปมาอยู่ที่กทม.งานนี้คนกรุงเทพจะมีสภาพเป็นอย่างใด สถานการณ์ตอนนี้ต้องพร้อมมือมิใช่น้ำมาแล้วพูดว่าไม่คิดว่าน้ำจะมากมายเท่านี้ ...ได้ยินแล้ว เศร้าใจแทนคนกรุง คนเทวดา

         ฟากตลาดหุ้นไทยวันนี้ไหลลงตามหุ้นย่านเอเชียเพราะหวั่นวิตกกรีซอาจเบี้ยวหนี้และไม่ยอมรับมติอียูแม้คนสำคัญจะออกมาแสดงพลังพร้อมรับมือ หากวิกฤติยูโรโซน ระส่ำอีกรอบ จึงไม่แปลกใจนักลงทุนต่างชาติ วานนี้ ส่งสัญญาณขายหุ้นออกมาแล้ววันนี้ จะขายต่อหรือเปล่า บ่ายนี้มีคำตอบ ส่วนนักลงทุนรายย่อยสวมบทจิตอาสา  SET ลงสองหลัก แบบลึกๆพร้อมทยอยซื้อต่อเนื่องชนิดเรียกว่าทุกอย่างมีทางออกมีทางแก้น้ำท่วมก็มีวันน้ำลด

         บรรยากาศตลาดหุ้นเพลานี้แม่มดน้อย ใช้กระจกวิเศษ ส่องดูอนาคต พบว่านักเก็งกำไร พร้อมปลุกชีพจรหุ้นให้ฟื้นขึ้นมาจากหลุมแบบว่าปัดฝุ่นเล่นใหม่  เทรดดิ้งกันใหม่ หลังจากราคาหุ้นแบนติดดินรับข่าวร้ายไปหมดเกลี้ยงแล้ว ท่ามกลางทุกหน่วยงานเตรียมแผนกอบกู้ฟื้นฟูความเสียหายที่เกิดขึ้นจากน้ำท่วมใหญ่ครั้งนี้สะท้อนได้จากหุ้นหลายตัว มีแรงเก็งกำไรเข้ามาหนาแน่น อาทิ ROJNA KCE SVI SMT AH

         ขณะที่บรรดา เทพแห่งหุ้นหลายสำนักส่งเสียงเชียร์ให้นักลงทุนหาจังหวะช้อนหุ้นที่ได้รับประโยชน์จากน้ำท่วมและหลีกเลี่ยงหุ้นที่ได้รับผลกระทบแม่มดน้อยมองแล้ว ของแบบนี้ชั่วโมงนี้ขึ้นอยู่กับความกล้าใจต้องถึงของแต่ละบุคคล..แต่ยังไง แม่มดน้อยอยากให้นักลงทุนดูหุ้นที่ซึมซับข่าวร้ายไปแบบเต็มๆ เชื่อว่า ถ้าทุกสิ่ง ทุกอย่างคลี่คลาย


         น้ำท่วมมาขยะคงเกลื่อนเมืองสงสารจะคนเก็บขยะแต่คนกำจัดขยะกำจัดกากของเสียอุตสาหกรรมอย่าง BWG ปานนี้ คงดีอกดีใจเป็นเนื้อเต้น อัคคีปราการ ลูกในไส้ BWG ขยับเข้าตลาดเอ็มเอไอ..คริๆ  ฟากพ่อมด สวมเสื้อธนชาต เป่าเวทมนต์ให้  นักลงทุนซื้อเล่นสั้นทะลุแนวต้านย่อย1.33 บาท มีแนวต้านรอขาย 1.35 และ 1.40 บาท


         TICON ประกาศงบQ3/54 ดูดี กำไรแตะ 295.66 ล้านบาท เพิ่มขึ้น จากQ3/53มีกำไร147.75 ล้านบาท ส่วน 9 เดือนมีกำไร 534.97 ล้านบาทเพิ่มขึ้นจากช่วงเดียวกันมีกำไร 352.35 ล้านบาท แต่ราคาหุ้นบนกระดานไม่ตอบสนอง  ก็แหมนาที่ ใคร จะไปทัดท้านกระแสน้ำไหล ไหลทำลักเข้านิคมฯ ทำเอา หลายๆนิคมอุตสาหกรรมได้รับผลกระทบรวมไปถึงโรงงานของคุณป๋าวี จมน้ำไปหลายแห่ง แต่คุณป๋ายัง สู้สู้ บอกว่า หลังน้ำลด จะเข้าไปดำเนินการฟื้นฟูซึ่งคาดว่าจะใช้ระยะเวลาประมาณ 2 เดือน แถมเล็งหาทำเล แถว ชลบุรี-ฉะเชิงเทรา  หรือในฝั่งตะวันออกของประเทศไทยหวังกระจายความเสี่ยง.............ยังไงแม่มดน้อยของเอาใจช่วยด้วยนะเจ้าคร้าาาาาาาาาาาาาาาาาา

        ทิ้งท้ายกันที่ LPN บ่ายนี้ประกาศงบไตรมาส3/54 กำไรเพิ่มแตะ 872.94 ล้านบาทจากไตรมาส 3/53 มีกำไร 293.30 ล้านบาท ส่วน 9 เดือนมีกำไร 1.85 พันล้านบาท แถมป๋า โอภาส การันตีปีนี้ ผู้ถือหุ้นหายห่วงน้ำท่วมไม่กระทบเป้าหมายแน่นอน..................บ่ายนี้ ลุ้น ราคาหุ้นจะตอบสนองอะเปล่า.........


        @@@ปิดท้ายสาส์นจากฮูกน้อย@@@@สัปดาห์หน้าบรรดาบริษัทจดทะเบียนคงเริ่มหลั่งไหลทยอยประกาศผลประกอบการไตรมาส3/54 กันแล้ว แต่ที่เห็นจะโดนจับตามองเป็นพิเศษ น่าจะเป็นหุ้นน้องใหม่บมจ.อั่งเปา แอสเสท หรือ PAO ภายใต้การดูแลของบิ๊กบอสวิษณุเทพเจริญที่เพิ่งเข้ามาเทรดเมื่อต้นเดือนก.ย.ที่ผ่านมาว่าผลงานจะเตะตากรรมการแค่ไหน..บังเอิญแอบได้ยินแว่วๆมาว่า ผลประกอบการไตรมาส  3/54 จะเริ่ดกว่าไตรมาส 2/54อย่างแร๊งงงงงง แบบนี้คงทำให้แฟนคลับได้ยิ้มแก้มปริไปเลยค๊าาาาาา


***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน

บทความล่าสุด

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

PTG ลงนาม MOU กรมทรัพยากรทางทะเลฯ และองค์กรภาคีเครือข่าย ร่วมอนุรักษ์ ฟื้นฟูป่าชายเลน

PTG ลงนาม MOU กรมทรัพยากรทางทะเลฯ และองค์กรภาคีเครือข่ายร่วมอนุรักษ์ ฟื้นฟูป่าชายเลน

เก็งหุ้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อยขี่ไม้กวาดวิเศษ ภาคเช้าที่ผ่านมา หุ้นไทยแกว่งขึ้น ตามตลาดหุ้นในภูมิภาคเอเชียส่วนการเล่นการเทรดเป็นไปตามแรง...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้