Today’s NEWS FEED

Gossip

ใกล้จบ?

3,202

                                                

วันที่ 1 พฤศจิกายน 2554 พบกับ เจ๊มดแดง ได้ที่ www.hooninside.com รู้ลึก รู้จริง คลุกวงใน สไตล์กล้วยๆ

         เจ๊มดแดง  ต้องขอบอกว่า  SET แข็งแรงอย่าบอกใคร งานนี้ด้วยฝีมือหุ้นกลุ่มสื่อสารแบงก์บางตัวอิเล็กทรอนิกส์ชักธงสีเขียวขึ้นสู่ยอดเขาท่ามกลางน้ำเน่า ตะลุยเมืองกรุง ตลาดหุ้นเมืองนอกหลายตลาดพักตัวปรับฐานเริ่มกันใหม่หลังจากวิกฤตหนี้ยุโรป มีทางออกพบแสงสว่าง หลังจากก่อนหน้านี้ตกอยู่ในความมืด แม้แต่ตะเกียง ยังไม่มี

         เจ๊มดแดง อยากให้น้ำ(เน่า)ท่วม จบลงไวๆ จะได้มาเริ่มกันใหม่แม้ความเสียหายมากมายนับไม่ถ้วน ฟากชาวหุ้น นักลงทุน สายตายาวไกล มองข้ามน้ำ(เน่า)ท่วมไปแล้ว แต่มองว่า น้ำ(เน่าลด) การบูรณะ ซ่อมแซมคงมากมายก่ายกอง การจับจ่ายใช้สอยคงสะพัด เงินกู้ในระบบนอกระบบ คงคึกคัก เจ๊มดแดง มองแล้ว ก็เศร้าใจ เสียใจ

         ปฎิกิริยาหุ้นกลุ่มชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์  SMT HANA DELTA SVI KCE วานนี้ฉายแววคึกคัก สายตามาร์เก็ตติ้ง นักลงทุนนักเก็งกำไร จับจ้องมองตาไม่กระพริบ บางคนกล้าลุย บางคนปอดแหก แบบว่ามีหลายอาการ...วันนี้ กระแสชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์มาแล้ว ยุโรปมีทางออกมีทางแก้...ตัวไหนมีมือพยุงมือช่วยเหลือตนเองย่อมมีความได้เปรียบชอบตัวไหน รุมแทง รุมเก็งกำไรมีกำไรก็อย่าลืมขายทำกำไรแล้วกัน วันแรกแรง   วันที่สองก็....อิอิ

         ยิ่งน้ำบุก กทม.มากเท่าไร โอกาสกู้นิคมอุตสาหกรรม ก็มีมากเช่นกันถ้านิคมแรกสำเร็จหรือมีความคืบหน้า(ROJNA)...คงทำให้จิตวิทยาการลงทุนดีกว่า  บรรยากาศการซื้อขายหุ้นนิคม  คงมีปฎิกิริยาเป็นลูกโซ่ แบบไฟลามทุ่ง อ้าว พร้อมกันรึยังสำหรับหุ้นนิคม NNCL HEMRAJ AMATA และหุ้นที่ไม่ใช่หุ้นนิคมอย่าง TICON

        น้ำท่วมรอบนี้ทำให้อุปกรณ์ ป้องกัน...ต่างๆได้รับความเสียหาย แน่นอนย่อมทำให้ PHOL สดชื่นตามไปด้วยเจ๊มดแดงเห็นแสงสีเขียวปรากฎ ณ กราฟหุ้น PHOL เป็นอะไรที่มงคล  ฤกษ์ดี มีชัยชนะรออยู่ข้างหน้า PHOL เฮงๆ นะคร้า

        เสาหลักค้ำ SET เจ๊มดแดง ขอยกให้มอบให้หุ้นกลุ่มสื่อสารดันSET ปิดบวก1.57 จุด ด้วยข่าวคราว ทีโอทียังมีความมั่นใจจะเปิดให้บริการ 3 จี ทีโอที ทั่วประเทศ มูลค่า1.6หมื่นล้านบาท ในเฟสแรกได้ช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้ ในพื้นที่ 18 จังหวัดและภายในเดือนพฤษภาคมปีหน้า จะเปิดให้บริการได้ทั่วประเทศ เป็นไปตามแผนที่วางไว้อย่างแน่นอน นอกจากนี้ ยังจะเร่งพิจารณาโครงการต่างๆ อาทิโครงการโครงข่ายอัจฉริยะเพื่ออนาคต(Next Generatio Network : NGN) (เอ็นจีเอ็น) มูลค่า 1 หมื่นล้านบาทจะเข้ามาช่วยเสริมบริการไฟเบอร์ทูเดอะโฮม(FTTX) ให้มีประสิทธิภาพและสร้างรายได้ให้กับทีโอทีมากขึ้น

        เจ๊มดแดง มองแล้ว ถ้า 3 G เดินตามแผน เดือน พ.ย. คงเป็นเดือนทองหุ้นกลุ่มสื่อสารที่มีเอี่ยว 3G ทั้งทางตรงและทางอ้อมมาเล่นเกมปาเป้าปาไข่ หุ้นกลุ่มสื่อสาร อาทิ ADVANC INTUCH DTAC TRUE THCOMLOXLEY JAS SAMTEL ยังไง ต้องจับทิศทาง จับจังหวะให้แม่นยำ....

 

สาส์นจากรังมดแดง @@@@*** แม้บ้านจะอยู่ในพื้นที่ประสบอุทกภัยย่านตลิ่งชัน แถมร้านทองเจียบเซ่งเฮงย่านดิโอลด์สยามก็ยังต้องลุ้นว่าน้ำจะมาถึงเมื่อไหร่อยู่ทุกวัน แต่ผู้บริหารสาวสวย “ณัฐฑี จุฑาวรากุล” บริษัท คลาสสิก โกลด์ ฟิวเจอร์ส จำกัด ยังใจบุญหอบกระดาษชำระมาบริจาคช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยร่วมกับการเงินธนาคาร พร้อมนำทีมงานของคลาสสิก โกลด์ ไปช่วยแพคถุงยังชีพที่สภากาชาดไทยด้วย เรียกว่าคนละไม้คนละมือ...คนไทยไม่ทิ้งกันจ้า ***

เจ๊มดแดง

มาแล้วค๊า เจ๊มดแดง แสนสวย สุดแซ่บ ไต่กิ่งมะม่วงมาเสิร์ฟข่าวทุกเช้าหลังเคารพธงชาติ ติดตามเจ๊ได้ที่ www.hooninside.com นะค๊า เลิฟยู

บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้