Today’s NEWS FEED

Gossip

ดันจนเขียว

3,237

                                                                


วันที่ 1 พฤศจิกายน 2554 พบกับ แม่มดน้อย ได้ที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริง คลุกวงในสไตล์กล้วยๆ


        โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์..... เพี้ยง แม่มดน้อยเห็นพี่ดาวโจนส์  หุ้นยุโรป  ร่วงระนาว แบบจัดหนักๆ หลัง บริษัท เอ็มเอฟโกลบอลโฮลดิ้งส์บริษัทโบรกเกอร์สัญญาล่วงหน้าซึ่งลงทุนจำนวนมากในตราสารหนี้ยุโรปได้ยื่นขอล้มละลายตามมาตรา11ซึ่งนับเป็นความเสียหายมากที่สุดของสหรัฐฯจากวิกฤตหนี้ยูโรโซนภาคเช้าเล่นเอา หุ้นย่านเอเชียเลือดไหลโชก แต่หุ้นไทยสามารถดิ้นรนแบบเอาตัวรอด ไม่ขอจมน้ำท่วมดันเขียวจนได้ ภาคเช้าบวกไป 0.48 จุด  แม่มดน้อยมองแล้ว หุ้นไทยแข็งแรงมิใช่เล่นๆ ปัจจัยน้ำท่วมไม่ใช่สาระสำคัญ

         น้ำจะท่วม ก็มีวันน้ำแห้ง  คงไม่มีการท่วมขังนานแรมเดือนสำหรับรอบๆ กรุงเทพ ด้านชั้นในคงแห้งสนิทการเดินทางสะดวก...แต่บรรยากาศไม่สดใส  สีหน้าผู้คนวิตกกังวลใจ...สำหรับชีวิตชาวหุ้นแล้ว ใครที่ประสบภัย คงพักรบชั่วคราวส่วนคนไหน เผ่นก่อน ก็หลบไปต่างจังหวัดใช้ฐานที่มั่นห้องค้าตามสาขาสังกัดเดิม ส่วนตัวหุ้นนักลงทุนพร้อมเบนเข็ม กลับใจมาตะลุยซื้อบิ๊กแคป หุ้นใหญ่ เมื่อเกมราคาอ่อนตัว เป็นจังหวะของหลายคนค่อยๆ ช้อนซื้อหุ้น เพราะประเมิน เอ็มเอฟ โกลบอล โฮลดิ้งส์จะล้มละลาย ก็ต้องปล่อยไป ขณะที่มาตรการของ อียู ก็คลอดมาเรียบร้อยแล้ว ภาพใหญ่การแก้ไขปัญหาคงเอาอยู่คร้า

         หุ้นมากับดวง  แม่มดน้อย ขอยกนิ้วให้กับหุ้นน้องใหม่ APCO กระแสตอบรับขั้นเทพ เซ็นอันเดอร์ไรท์เปิดขายหุ้นห้วงจังหวะน้ำวิ่งทะลุเข้ามาในกรุงเทพหลายพื้นที่ แถมอียูมีมติชัดเจนแก้ไขวิกฤติหนี้ยุโรปล่าสุดปิดจองหุ้น APCO ไปเรียบร้อยแล้วนักลงทุนงาบหุ้นจองไป 50 ล้านหุ้น ราคาไอพีโอหุ้นละ2.80 บาท สายสืบแม่มดน้อย รายงานว่าคนจองหุ้นมากกว่า 50ล้านหุ้นเท่านี้ ก็บ่งชี้ได้ว่า ความแรง ความฮอต  กระแสตอบดีมากจนเฮียวิชาหรือพี่โต แห่งค่ายบล.ฟิลลิป ยิ้มเฉ่ง หวังว่าวันเทรดวันแรก 4 พ.ย. คงแจกทรัพย์ให้คนจองซื้ออย่าตบทรัพย์นักลงทุนแล้วกันอิอิ

         MCS ฟิต โคตร แม้น้ำจะท่วมโดยรอบโรงงาน  แต่เพื่อลูกค้าแล้ว ทำได้เสมอเมื่อ นายใหญ่  นาม ไน..แห่ง MCS สั่งลุย จัดพนักงานในส่วนของงานผลิตและฝ่าย Support เท่าที่จำเป็นเข้าปฏิบัติงานตั้งแต่วัน         ที่1พฤศจิกายน2554เพื่อให้การส่งมอบงานดำเนินได้ตามกำหนดการเดิม  ส่วนของงานฝ่ายบริหารและสำนักงานบางส่วนที่มีความจำเป็นเพื่อให้การทำงานดำเนินการได้อย่างต่อเนื่องให้ย้ายเข้ามาปฏิบัติงานที่อโศกทาวเวอร์กรุงเทพฯจนกว่าสถานการณ์ที่ออฟฟิตบางไทร จ.อยุธยา จะเป็นปกติสำหรับพนักงานทั่วไปที่ไม่มีผลกระทบต่องานผลิตที่จะส่งมอบตามกำหนดเดิมให้หยุดงานตั้งแต่วันที่1-20 พฤศจิกายน 2554 และให้เริ่มกลับเข้ามาทำงานวันที่ 21 พฤศจิกายน2554

         ยังไง สิ้นปี  แม่มดน้อย หวังว่า  นายใหญ่ นาม ไน...MCSจะตบรางวัลชุดใหญ่ให้กับพนักงานในส่วนของงานผลิตและฝ่าย Support ที่มีความกล้าหาญ เสียสละ ฝ่าสายน้ำมาทำงานเพื่อให้การส่งมอบงานดำเนินได้ตามกำหนดการเดิม อิอิ

         ต่อกันที่หุ้น ADVANC-DTAC-TRUE วันนี้นำทีมหุ้นสื่อสารคึกคัก ก็แหม ข่าวทีโอที ยังมีความมั่นใจว่าจะสามารถเปิดให้บริการ 3 จี ทีโอที ทั่วประเทศมูลค่า 1.6 หมื่นล้านบาทในเฟสแรกได้ช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้ ในพื้นที่ 18จังหวัด และภายในเดือนพฤษภาคมปีหน้า ยังทรงพลังจริ๊ง จริงหนุน ADVANC-DTAC-TRUE โลดแล่น กระดาน SET ผันผวน ด้านโบรกฯ ธนชาต ให้กลุ่มเทคโนโลยี มีน้ำหนักเชิงเทคนิคแข็งแกว่าตลาดฯ โดยเฉพาะ ADVANCจังหวะอ่อนตัวลงเป็นโอกาสซื้อ แนวรับฐานล่างของกรอบการแกว่งตัวขึ้นที่127.50 บาทเป็นฐานรองรับหนาแน่น ให้แนวต้านสำคัญ 134 บาททะลุจุดนี้ยืนได้อีกรอบ จะเป็นสัญญาณซื้อเพราะราคาจะขึ้นมาเคลื่อนไหวในกรอบการแกว่งตัวที่สูงขึ้นช่วง 134-137 บาทส่วน DTAC  คาดว่าจะทะลุผ่าน 75.50บาทได้ เป้าหมายย่อย 78.00 บาท ขณะที่TRUE แนะนำ สะสมหุ้นในกรอบ 2.70-3.10 บาท สุด ท้ายคือ JAS ซื้อเก็งกำไรคาดว่าจะทะลุแนวต้าน 1.80 บาท เป้าหมายถัดไป 1.95 บาท


         @@@ปิดท้ายสาส์นจากฮูกน้อย@@@ เดอะเซอร์เคิล ราชพฤกษ์เฝ้าระวังน้ำท่วมเตรียมพร้อมสุดกำลัง!!!ถึงแม้จะเกิดวิกฤตอุทกภัยน้ำท่วมไปทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑลรวมถึงบนถนนราชพฤกษ์ที่ท่วมไปแล้วครึ่งเส้นก็ตาม แต่สำหรับศูนย์การค้า เดอะเซอร์เคิล ราชพฤกษ์ ไลฟ์สไตล์ซิตี้สุดเก๋ย่านราชพฤกษ์ที่บริหารงานโดยผู้บริหารคนเก่ง นายคงธวัช พงษ์ศักดิ์ กรรมการบริหาร บริษัทสุวรรณราชพฤกษ์ ปาร์ค จำกัด ยังไม่ท่วมเลยแม้แต่น้อยแต่ก็สั่งพนักงานทุกคนให้เฝ้าระวังน้ำกันอย่างใจจดใจจ่อทุกวินาทีและหวังว่าน้ำคงจะไม่มาเยือนอย่างแน่นอนโดยงานนี้ฝากบอกคุณลูกค้าทุกท่านว่างๆ เครียดๆ มาเดินเล่นถ่ายภาพชมวิวหาอาหารอร่อยๆ ได้ทุกเมื่อนะจ๊ะถึงแม้ร้านค้าบางส่วนจะปิดให้บริการเพราะอุทกภัย แต่เดอะเซอร์เคิล ราชพฤกษ์ยินดีตอนรับเสมอ


***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน

บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้