Today’s NEWS FEED

Gossip

ฟ้าใหม่

3,049

                                                                                                                             

                  วันที่ 2 พฤศจิกายน 2554 พบกับ นายกล้วยหอม ได้ที่ www.hooninside.com รู้ลึก รู้จริง คลุกวงในสไตล์กล้วยๆ

               นายกล้วยหอม   มองสายน้ำเน่า แพร่กระจายไหลไปตามทุกที่หลายพื้นที่เขตกรุงเทพ เป็นสัญญาณที่ดี ของพี่น้องในต่างจังหวัด อาทิ ชัยนาท นครสวรรค์   อ่างทอง  ลพบุรี   สิงห์บุรี  อยุธา ปทุมธานี หลังจาก  ชาวบ้านนอนอยู่กับน้ำเป็นเวลาแรมเดือน  วันนี้  มาถึงคนกรุงเทพ  หลายพื้นที่ประสบภัยน้ำท่วม  น้ำรอบนี้  ไม่ใช่ น้ำธรรมดาแต่เป็นน้ำเน่าเสียที่ถูกท่วมขังมาเป็นเวลานาน คนกรุงเทพที่ประสบภัยต้องทำใจยอมรับเป็นอยู่กับน้ำเน่าท่วมให้ได้  แต่นายกล้วยหอม เชื่อได้อย่างหนึ่ง  ผู้ว่า กทม.และนายกรัฐมนตรี รัฐบาล  คงเร่งเคลียร์โดยเร็ว  รวมทั้งการทุ่มเครื่องไม้  เครื่องมือ  มิให้คนกรุงเทพ อารมณ์เสีย แม้จะเป็นชนกลุ่มน้อยของประเทศ แต่เสียงดัง ล้มรัฐบาลมาหลายชุดแล้ว

              SET วิ่งมาหลายวัน เย้ย น้ำท่วม มาวานนี้ ตอนบ่ายๆ  ดาวโจนส์ล่วงหน้า ยุโรปล่วงหน้า แดงๆ  ทำให้ ความกลัวข่าว เอ็มเอฟโกลบอล  ซึ่งเป็นบริษัทหลักทรัพย์รายใหญ่ของสหรัฐได้ยื่นขอพิทักษ์การล้มละลายจากศาลภายหลังจากที่บริษัทขาดทุนอย่างหนักในธุรกิจตราสารหนี้  สถาบันในประเทศกองทุน  เสือปืนไว  ยิงถล่มหุ้นไทย  ปีกขาด ปีกร่วงเป็นแถว แบบว่า ยิ่งก่อนได้เปรียบเทียบ  โฟกัสหุ้นพลังงานแบงก์  ปิโตรเคมี  แต่ยังโชคดี ได้หุ้นกลุ่มสื่อสาร ช่วยชีวิตไว้  มิเช่นนั้น หุ้นไทยเละมากกว่านี้  ฉุดดัชนีตลาดหุ้นทรดไปกว่า 18 จุดอยู่ที่ 956.59 จุด วอลุ่มซื้อขายหนาแน่นกว่า 2.27 หมื่นล้านบาท

            วานนี้ สถานบันในประเทศขายสุทธิผู้เดียว 2,413 ล้านบาท  ต่างชาติซื้อสุทธิ1,563 ล้านบาท   นักลงทุนทั่วไปซื้อสุทธิ 812 ล้านบาท  พอร์ตโบรกเกอร์ซื้อสุทธิ 37.50 ล้านบาท...วันนี้  สติชาวหุ้นคงคืนมา  ขืนยังตื่นตกใจง่ายๆแบบนี้ SET พร้อมสละเรือลงน้ำเน่าๆได้ตลอด

            ROJNA นิคมฯแรก ที่ต้องถูกกอบกู้  วานนี้ วันแรกของการสูบน้ำออกนอกพื้นที่นิคม คงได้เริ่มแล้ว ถ้าทำตามแผนเดิม  ทำให้ปฎิกิริยาแรงเก็งกำไร  แรงลุ้น มีมากกว่าใคร  นายกล้วยหอม มองว่า ภายใต้สถานการณ์แบบนี้  สตอรี่นี้  เรื่องราวแบบนี้  ต้องโหนกระแส ประเด็นผลงานไตรมาส 4 ปีนี้ย่ำแย่  ไม่ต้องพูดถึง  ทั้งปี  ต้องทำใจ  ปีหน้า ฟ้าใหม่มาลุยกันใหม่

              วันนี้ คงต้องเอ่ยถึง PHOL กราฟราคาหุ้นนอน แบบตีตั๋วนอนยาว   ส่วนตัวนายกล้วยหอม ชอบมากๆเลย  เพราะวันใด ภาคธุรกิจอุตสาหกรรม   นิคมอุตสาหกรรมฟื้นตัวจากสภาวะน้ำท่วม วันนั้นสินค้า การบริการของ PHOL คงขายดิบ ขายดี เป็นเทขายเทขาย  เพราะเครื่องไม้เครื่องมือ ได้รับความเสียหายจากน้ำท่วม  ระบบบำบัดน้ำเสีย ต้องมารื้อมาทำใหม่  อ้าว  รัก PHOL  ต้องมีใจอดทน  รอคอย เป็นนายพราน ล่าเหยื่อ

                  นายใหญ่ แห่ง QLT นาม สรรพัชญ์  นั่งดีดลูกคิด  ประเมินไตรมาส 3/54 รายได้-กำไรดีกว่าปีก่อนแน่นอน  ส่วนทั้งปีกวาดยอดขายโตมากกว่า10%  ตามเป้าหมาย งานนี้รายได้จากงานตรวจสอบและรับรอง-รายได้จากการให้บริการ หนุนเต็มอัตราศึกฟาก บ.ย่อย ควอลลีเทค เมียนมาร์ คว้างานทดสอบงานเชื่อมโครงการสปอร์ตคอมเพล็กซ์ สำหรับงานเอเชี่ยน เกมส์  แม้รายได้เล็กน้อย แต่เป็นจุดเริ่มต้นที่น่าสนใจ คริๆ

                   นายกล้วยหอม สังเกตุปฎิกิริยา CK แปลกๆวานนี้ เกมราคาหุ้นบ่งบอกว่าไม่ธรรมดา CK ปิดตลาด ราคาหุ้น CK อยู่ที่ 6.90 บาท บวก 0.45 บาท คิดเป็น 6.98% รึว่า โครงการไชยะบุรี มูลค่า 7.6 หมื่นล้านบาทใกล้เป็นจริงแล้ว หลังน้ำลด งานรับเหมาก่อสร้าง ซ่อมแซมคงบานตะเกียงดังนั้น อย่าได้แปลกอกแปลกใจ สงครามราคาหุ้นตัวนี้ จะมีรังสีความร้อนมากกว่าใครๆ 5555

              เมื่อภาพรวมตลาดไม่เอื้ออำนวย นักเก็งกำไรก็เบนเข็ม ตะลุยหุ้น CEI ส่งผลให้ราคาหุ้นร้อน ชนิดไม่หวั่นน้ำเน่าท่วม รุกคืบพื้นที่กทม.ทีล่ะจุด ทีละเขต ประเด็นสตอรี่ของ CEI  มีตลอดเวลา แต่ขอศึกษาความเป็นไปได้แค่นั้นเอง

               BLAND ถูกปลุกขึ้นมา สไตล์ ใครไม่เอา แต่เสี่ยอนันต์ กาญจนพาสน์ ช่วงนี้เดินเหน้าเก็บหุ้นสะสมเข้าพอร์ตต่อเนื่อง วานนี้ ราคาหุ้น BLAND   พุ่งกว่า 8% วันนี้จะผงาดต่อ หรือเป็นมังกรเหี่ยว เปิดตลาดเช้านี้คงรู้กัน เอ๊ย เห็น BLAND แล้ว นึกถึง BTS หุหุหุ

บทความล่าสุด

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

PTG ลงนาม MOU กรมทรัพยากรทางทะเลฯ และองค์กรภาคีเครือข่าย ร่วมอนุรักษ์ ฟื้นฟูป่าชายเลน

PTG ลงนาม MOU กรมทรัพยากรทางทะเลฯ และองค์กรภาคีเครือข่ายร่วมอนุรักษ์ ฟื้นฟูป่าชายเลน

เก็งหุ้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อยขี่ไม้กวาดวิเศษ ภาคเช้าที่ผ่านมา หุ้นไทยแกว่งขึ้น ตามตลาดหุ้นในภูมิภาคเอเชียส่วนการเล่นการเทรดเป็นไปตามแรง...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้