Today’s NEWS FEED

Gossip

ม่วนอกม่วนใจ

3,865

                                    header_wizard


        วันที่ 31 ต.ค. 2554 พบกับ แม่มดน้อย ได้ที่ www.hooninside.comรู้ลึกรู้จริง คลุกวงในสไตล์กล้วยๆ


        โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์..... เพี้ยง  แม่มดน้อย  ยังคงขี่ไม้กวาด ชมน้ำเน่า เอ้ยชมน้ำท่วมขังหลายในพื้นที่เมืองกรุง  หลายจุดน้ำ กำลังผุดขึ้นตามท่อแบบขอค้นหาทางเดินของตนเอง ขณะที่ตลาดหุ้นไทยก็ค้นหาตนเองเหมือนกันงานนี้แอบมองตลาดย่านเอเชียด้วยสายตาที่แบบขอติดสอยห้อยตามชาวหุ้นไทยส่วนใหญ่ยังคงเทรดด้วยระมัดระวังตัวเพราะปัจจัยน้ำท่วม สร้างความเสียหายมากมายมหาศาลแก่ภาคธุรกิจต่างๆ

                ใช่ว่า จะไร้ปัจจัยบวก น้ำท่วม ไม่ได้เป็นปัญหา  ทีโอทีพกลูกความมั่นใจเกิน 100 จะเปิดให้บริการ 3 จีทีโอที ทั่วประเทศมูลค่า 1.6 หมื่นล้านบาท ในเฟสแรกได้ช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้ในพื้นที่18 จังหวัด และภายในเดือนพฤษภาคมปีหน้าจะเปิดให้บริการได้ทั่วประเทศ เป็นไปตามแผนที่วางไว้อย่างแน่นอนและยังจะเร่งพิจารณาโครงการต่างๆ อาทิโครงการโครงข่ายอัจฉริยะเพื่ออนาคต(Next Generatio Network : NGN)(เอ็นจีเอ็น)มูลค่า 1 หมื่นล้านบาทจะเข้ามาช่วยเสริมบริการไฟเบอร์ทูเดอะโฮม(FTTX)ให้มีประสิทธิภาพและสร้างรายได้ให้กับทีโอทีมากขึ้น

                ข่าวดี  ข่าวบวก แบบนี้ นักลงทุน นักเก็งกำไรพร้อมเปิดฉากตะลุมบอนหุ้นกลุ่มสื่อสารและหุ้นที่มีเอี่ยวในการประมูลสร้างโครงข่ายต่างๆ ADVANC  INTUCH DTAC TRUE  JAS LOXLEY โชว์ประกายลำแสงสีเขียวให้ชมแบบสดชื่นสายตาข่าวดีๆ ไม่ขึ้นก็แปลกประหลาดแล้ว   ส่วนกลุ่มพลังงาน   แบงก์หลายตัว แม่มดน้อยว่าตามระเบียบแถวพัก  พักผ่อนกันตามสบายใครอยากว่ายน้ำเน่า น้ำคลองเชิญกันตามสบาย   ถ้าราคาลงลึก อย่าลืมวิ่งขึ้นจากน้ำให้ไวๆด้วยล่ะ  เดี๋ยวจะให้ทัน 555

                น้ำเน่าๆ  ขยะลอยๆ  แม่มดน้อย นึกถึงหุ้นขยะ  หุ้นกำจัดขยะ อย่าง BWG GENCOPRO แต่ไม่รู้เป็นอย่างใด  ชอบ  รักหุ้น BWG มากกว่าใครเพื่อน  คริๆ  แว่วๆ   คาดกำไร 3Q11 BWGทำจุดสูงสุดกำไรใหม่ที่ 35 ล้านบาท  อ้าว  ใครไม่รักไม่ชอบไม่หลงให้มันรู้ไป เหอะๆ


        คุณพี่รพิแห่งค่าย RASA ม่วนอกม่วนใจ ผลการดำเนินงานQ3/54ดูดีกว่าช่วงเดียวกันปีก่อน คุณพี่รพิ กระซิบมาว่า ตัวเลข9เดือนเเรกรับรู้รายได้เข้ามาเป็นน่าพอใจแถมโครงการคอนโดมิเนียมที่เปิดในปีนี้ก็ทยอยรับรู้รายได้เข้ามาอย่างต่อเนื่องและอยู่ในระหว่างขั้นตอนการโอนกรรมสิทธิ์ให้ลูกค้าส่วนสถานการณ์น้ำท่วมตอนนี้ยังรับได้อยู่ ยังไม่โครงการใดๆรับผลกระทบจากโครงการเลยนะเจ้าคร้าาาา

        @@@ปิดท้ายสาส์นจากฮูกน้อย@@@ AIT ปันน้ำใจช่วยมหาอุทกภัย บริษัท แอ็ดวานซ์อินฟอร์เมชั่น เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) หรือ AIT โดย คุณเนตรนภิสอุ่นทรพันธุ์ (ที่ 2 จากขวา) ร่วมบริจาคช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมผ่านสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 โดยคุณสรยุทธ์ สุทัศนะจินดาและคุณพิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ เป็นตัวแทนรับมอบเงินช่วยเหลือจำนวน 100,000 บาท


        ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน

บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้