Today’s NEWS FEED

Gossip

ซื้อคืน

3,578

                                                                 

 

วันที่ 26 ตุลาคม 2554 พบกับ เจ๊มดแดง ได้ที่ www.hooninside.com รู้ลึก รู้จริง คลุกวงใน สไตล์กล้วยๆ


         เจ๊มดแดง มึน งง กับสภาวะตลาดหุ้นวานนี้ แรงซื้อทะลักเข้ามามากมาย โฟกัสตัวใหญ่ พลังงาน แบงก์ ปิโตร สื่อสาร ส่งผลให้ดัชนีตลาดปิดที่ 942.55 จุด บวก26.21จุด คิดเป็น2.86%. มูลค่าการซื้อขาย 28,774.59ล้านบาท ทั้งๆ ที่น้ำกำลังทะลุทะลวงมุ่งสู่กรุงเทพชั้นส่งผลให้ชาวบ้านทุกระดับได้รับความเดือดร้อนนิคมเขตอุสาหกรรมจำต้องปิดตนเองชั่วคราว

        ปรากฎการณ์ครั้งนี้ทำให้ขาใหญ่หลายคนหลายก๊วน มึน งง ไม่เข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้นทำให้อย่างเดียวคือการเล่นตามแบบปลาซิวมีจังหวะขายทำกำไรขายทิ้งทำกำไรไว้ก่อน วานนี้ นักลงทุนในประเทศขายสุทธิ5,922ล้านบาท สถาบันในประเทศขายสุทธิ178ล้านบาท พอร์ตโบรกเกอร์ซื้อสุทธิ119ล้านบาท

        ต่างชาติซื้อสุทธิ 5,981ล้านบาท แล้ววันนี้ ต่างชาติจะซื้อหนักมือต่อหรือเปล่าเชื่อว่านักลงทุนเฝ้าจับมองตามอง

        เจ๊มดแดง อยากให้ชาวหุ้นเกาะติดสถานการณ์ทั้งในประเทศและต่างประเทศโดยเฉพาะผลการประชุมสุดยอดผู้นำอียูในค่ำคืนนี้เชื่อว่านักลงทุนทั่วโลกคงติดตามอย่างใกล้ชิดหลังจากก่อนนี้หวังกันว่ามาตรการแนวทางแก้ไขวิกฤตหนี้ยุโรปจะออกมาสร้างมั่นใจให้กับนักลงทุน

        ห้วงก่อนหน้านี้ ต่างชาติขายหุ้นถล่มทลาย สถาบันในประเทศขายซ้ำพอร์ตโบรกเกอร์ทุบตามนักลงทุนในประเทศหอบเงินซื้อมาตลอดทางเกิดอะไรขึ้นทำไมต่างชาติขายไม่ยอมหยุด ทั้งๆที่ปัจจัยพื้นฐานผลประกอบของบริษัทจดทะเบียนไตรมาสที่3/54ก็สร้างสถิติกำไรบานฉ่ำ เศรษฐกิจไม่ได้เลวร้าย

        แต่สิ่งที่ต่างชาติกลัวสุดขีด คือ วิกฤตหนี้ยุโรปที่กำลังลุกลามขยายวงกว้างเศรษฐกิจสหรัฐก็ย่ำแย่ขายหุ้น ซื้อทองคำมากมายทำให้ราคาทองคำสร้างนิวไฮ

        แต่มาวันนี้สิ่งที่กลัวสุดขีดเริ่มมีสติตั้งหลักแนวทางแก้ไขวิกฤตหนี้ยุโรปมีความชัดเจนมีทางออก แล้ววันนี้จะปรับกลยุทธ์การลงทุนอย่างใดคำตอบคือ การเคลื่อนไหวตามกระแสน้ำ กระแสแทุนของต่างชาติ พับความกลัวน้ำท่วมไว้นิดหนึ่ง (ถ้าอยากจะได้เงิน)

        เมื่อถล่มขายเยอะก็ต้องซื้อคืนเป็นของธรรมดาในมุมมองของเจ๊มดแดง เกมวันนี้ต้องลุยSET50 SET 100 SETHD อย่างระมัดระวัง เพราะห้วงวันจันทร์ที่ผ่านมา ตลาดปิด เนื่องในวันหยุดชดเชย หุ้นเอเชียพุ่ง ตามตลาดสหรัฐ ยุโรป วันนี้ยังจะมีแรงซื้อจากต่างชาติหลงเหลือหรือไม่ ดูอาการหุ้นบิ๊กแคปเป็นหลัก อาทิ PTTGC PTT PTTEP SCC KBANK BBL KTB SCB DTAC BANPU IRPC  CPF

        น้ำมาหนักๆ หุ้นPS จมน้ำลึก ปิดที่10.40บาท ลดลง0.90บาท คิดเป็น7.96% LALIN ปิดที่2บาท ลดลง0.18บาท คิดเป็น8.26%

        หุ้นไม่กลัวน้ำท่วม APCO เฮียวิชา ขุนพลไอบีแห่งค่าย บล.ฟิลลิป ที่ปรึกษฯ ฝากมาบอกผลประชุมระหว่างบิ๊ก APCO บ่ายวานนี้ เดินหน้าขายหุ้นไอพีโอ 2.80บาท จองซื้อ27-28และ31ตุลาคม วันเทรดวันแรก4พ.ย.นี้

เจ๊มดแดง

มาแล้วค๊า เจ๊มดแดง แสนสวย สุดแซ่บ ไต่กิ่งมะม่วงมาเสิร์ฟข่าวทุกเช้าหลังเคารพธงชาติ ติดตามเจ๊ได้ที่ www.hooninside.com นะค๊า เลิฟยู

บทความล่าสุด

หุ้นใหญ่ฟื้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองเห็นหุ้นใหญ่หลายตัว ฟื้นตัว เนื้อตัวเต็มไปด้วยแสง สีเขียว ตามตลาดสหรัฐบวก ....

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้