Today’s NEWS FEED

Gossip

ฝ่าน้ำท่วม

3,205

                                                                  

 

วันที่ 25 ต.ค. 2554 พบกับ แม่มดน้อย ได้ที่ www.hooninside.com รู้ลึก รู้จริง คลุกวงในสไตล์กล้วยๆ


         โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์..... เพี้ยง แม่มดน้อย เฝ้ามองบรรยากาศในกรุงเทพแล้วเต็มไปด้วยความสับสน วุ่นวาย คันดินกั้นน้ำ เริ่มแตก แต่ละด่าน น้ำค่อยๆทะลักมาเรื่อยๆ แบบประชิดบุกกรุงเทพชั้น  แม่มดน้อย ใช้กระส่องวิเศษส่องดูความเสียหายแล้ว สุดประเมินค่าไม่ได้..แต่สำหรับตลาดหุ้นไทยบวกสวนน้ำบุกหน้าตาเฉย  ปิดภาคเช้า  SET ปิดกระจายเกือบ 20 จุด วอลุ่มเทรดกว่า 1.35 หมื่นล้านบาท งานนี้ พลังงาน แบงก์ ปิโตร (ตัวใหญ่)เป็นพระเอก ท่ามกลางเหล่าบรรดา บจ.หลายค่าย รายงานสถานการณ์น้ำท่วมอย่างต่อเนื่อง งานนี้ปันผลงามๆ คงเป็นวิมานในอากาศ หรือ อากาศธาตุ

         เลื่อนไม่เลื่อน  บ่ายวันนี้  ที่ปรึกษาฯ นั่งคุยกับ บิ๊ก ศ.ดร.พิเชษฐ์ แห่ง APCO ว่าจะเลื่อนขายหุ้นไอพีโอ 50 ล้านหุ้น พาร์ 1 บาท ราคาขายหุ้นละ 2.80 บาท จากเดิมวางแผนขายไว้ 27-28 และ 31 ตุลาคมนี้ เทรด 4 พ.ย. หลังจากเพิ่งเซ็นสัญญาอันเดอร์ไรท์หุ้นไปหมาดๆ แม่มดน้อย มองว่า ถ้ายังใจแข็งขายหุ้นตอนนี้ที่น้ำกำลังจ่อบุกกรุงชั้นใน คนจองซื้อ นับว่า ใจเกิน 100 ฝ่าน้ำท่วม  สงสัย เทรดไปลอยคอไป คริๆ

         เข้าได้ถูกจังหวะจริงๆ สำหรับ CCP-W1  ตลท.กดปุ่มเทรด 27 ตุลาคมนี้  เชื่อว่า  ยอดขายแท่งคอนกรีตของ CCP  คงขายดีเป็นเทน้ำเทท่า เพราะตอนนี้กำลังเป็นที่ต้องการของลูกค้า   หลังน้ำลด  ความต้องการก็ยังคงมีสูงเช่นเดิม  งานรับเหมาก่อสร้าง คงคึกคัก ขณะที่กราฟวาสนากำลังก่อตัวต้อนรับลูกในไส้คนใหม่.......

         พี่ DTACเช้าที่ผ่านมาราคาหุ้นเปิดทมาร่วงทันที ขณะที่บริษัทฯ รายงานQ3/2554 มีกำไร3.07 พันล้านบาท จากQ3/53 มีกำไร 3.06 พันล้านบาท ส่วน9เดือน กำไร 9.4 พันล้านบาท จากช่วงเดียวกันมีกำไร 7.94 พันล้านบาท แม้ว่ากำไรไตรมาส3นี้จะดูดีว่าที่โบรกฯคาด โดยฟิลลิป มองผลงานสูงกว่าที่คาด  จากรายได้ Non-Voiceยังโตโดดเด่น พร้อมประมาณการกำไรสุทธิปี 2554 เท่ากับ 12,003 ล้านบาท โตขึ้น 10.2%YoY ส่วนปีหน้าเพิ่มขึ้นอีกเป็น 12,360 ล้านบาท ให้ราคาพื้นฐานปี 2555 เท่ากับ 86 บาทต่อหุ้น แนะนำ ซื้อ

         ทิ้งท้ายที่หุ้นแบงก์ ช่วงนี้คึกคัก SCB-KBANK-BBL-KTB ร่าเริง แม่มดน้อยละเห็นแสงแวววาวออกมาจากพี่ KTB และจากกราฟเทคนิคมีแนวโน้มปรับตัวสูงขึ้น จึงประเมินแนวต้านไว้ที่ 15 บาท และถ้าหากผ่านแนวต้านนี้ แนวต้านถัดไปอยู่ที่ 15.60 บาท ส่วนแนวรับประเมินที่ 14 บาท

         @@@ปิดท้ายสาส์นจากฮูกน้อย@@@ ดีใจแทนลูกบ้านของ บมจ.เสนาดีเวลลอปเม้นท์ หรือ SENA จริง-จริ๊งงงงง  เพราะในยามที่เกิดอุทกภัยน้ำท่วมครั้งยิ่งใหญ่ในปีนี้ ดร.ยุ้ย คนดี-คนสวยไม่เคยทอดทิ้งลูกบ้านให้ต่อสู้เพียงลำพัง โดยสั่งให้ทุกโครงการอัพเดทข้อมูลและช่วยเหลืออย่างเต็มที่ เท่านั้นยังไม่พอ เธอยังลงพื้นที่น้ำท่วมลุยเข้าไปช่วยเหลือลูกบ้านแบบไม่มีเหนื่อย แบบนี้ยกใจทั้งดวงให้ไปเลยคร๊าาา...

         @@@IHL ใจดีจัดให้! อาสาเย็บเสื้อชูชีพช่วยผู้ประสบอุทกภัย@@@@ IHL หรือชื่อเต็ม บริษัท อินเตอร์ไฮด์ จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตเบาะหนังรถยนต์รายใหญ่ของประเทศ ปิ๊งไอเดียจิตอาสา ทันทีที่ทราบข่าวว่าชมรมเพื่อนสู้ภัย กำลังต้องการอาสาสมัครเย็บเสื้อชูชีพเพื่อแจกให้กับผู้ประสบอุทกภัย ก็รีบยื่นมือช่วยเหลือเต็มที่ ด้วยการให้พนักงานส่วนหนึ่งวางมือจากการเย็บเบาะหนัง มาเย็บเสื้อชูชีพแบบขะมักเขม้น เพื่อแจกจ่ายให้ประชาชนที่เดือดร้อน งานนี้ “ซ้อชุ” ชุติมา บุษยโภคะ รองกรรมการผู้จัดการ คนเก่งเป็นแม่งานใหญ่ นำทีมคุมการตัดเย็บด้วยตัวเอง... พี่น้องชาวไทยกำลังเดือดร้อน ออเดอร์เสื้อชูชีพตอนนี้มีเข้ามาหลายหมื่นตัวแล้ว แต่ยังผลิตไม่ทันความต้องการ เพราะขาดแคลนขวดพลาสติกทุกขนาดเพื่อมาบรรจุในเสื้อชูชีพให้ลอยน้ำได้ ทั้งขวดใหญ่ ขวดเล็ก หรือขวดยาต่างๆ.. ใครอยากร่วมด้วยช่วยกัน บริจาคขวดมาได้ที่สำนักงานใหญ่ IHL ย่านนิคมอุตสาหกรรมบางปู หรือโทรสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 086-378-6973จ้า !!!


***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน

บทความล่าสุด

หุ้นใหญ่ฟื้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองเห็นหุ้นใหญ่หลายตัว ฟื้นตัว เนื้อตัวเต็มไปด้วยแสง สีเขียว ตามตลาดสหรัฐบวก ....

หุ้นขึ้นยาก By : เจ๊มดแดง

เจ๊มดแดง ไต่กิ่งมะม่วง มองตลาดหุ้นไทย ดูท่า แลทาง น่าจะขึ้นยาก หุ้นขึ้นยาก ถ้าใช้เวลานาน คงไม่พ้นทางลง....

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้