Today’s NEWS FEED

Gossip

เข้มแข็ง

3,209

                                                                  

 

วันที่ 21 ต.ค. 2554 พบกับ แม่มดน้อย ได้ที่ www.hooninside.com รู้ลึก รู้จริง คลุกวงในสไตล์กล้วยๆ


        โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์..... เพี้ยง แม่มดน้อยแม่มดน้อย ขอให้ผู้ประสบภัยและผู้ที่กำลังจะเป็นผู้ประสบภัย มีกำลังใจ  ใครจิตใจย่ำแย่  ขอให้ทุกคน เข้มแข็งเข้าไป เพราะขืนไร้กำลังใจ จิตใจเศร้าหมอง คงลำบาก ยิ่งปริมาณน้ำที่ไหลเข้ามาในเขตกรุงเทพ เป็นปรากฎการณ์ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนนาทีนี้ ต้องเข้มแข็งดิ้นรนเอาตัวรอดรักษาชีวิตไว้ก่อนเป็นอันดับแรก ....ด้านตลาดหุ้นภาคเช้าวันนี้ภาพรวมอยู่เหมือนพยายามตั้งหลักให้ได้แต่ภายในจะเป็นไปด้วยแรงขายที่ทะลักออกมาตลาดตอนนี้เป็นของผู้บริโภคที่นิยมของถูกเพราะแรงขายเกิดมาจากความกลัวความวิตกกังวลสุดขีดโดยเฉพาะ บจ.ประสบภัยหลายตัวตกเป็นเป้าหมายถูกขายเว้นแต่มีเกราะกำบังกายอย่างซื้อหุ้นคืนก็ต้องใช้สอยอย่างประหยัดเหมือนกันแต่ขืนลุยซื้อดะ มีหวังกระสุนหมดกระเป๋าก่อน ก็จะแย่...เท่าที่แม่มดน้อยสังเกตุเห็นบางกิจการใช้กลยุทธ์ตั้งรับ รับไม่ไหวก็ต้องปล่อยจากนั้นตั้งหลักใหม่

         แม่มดน้อย เชื่อว่า หลายกิจการที่มีกระแสเงินสดเริ่มดูเริ่มกลับมาทบทวนโครงการซื้อหุ้นคืนอีกครั้งเพราะบรรยากาศแบบนี้ ราคาหุ้นไหลลงมาถึงจุดน่าสนใจซื้อหุ้นกลับคืนเหมือนกัน..ส่วน บจ.ที่กระแสเงินสดไม่แข็งแรงก็ต้องปล่อยให้ราคาหุ้นเคลื่อนไหวไปตามกลไกตลาดเพราะฝืนกระแสน้ำ ฝืนกระแสแรงขาย ไม่ไหว ....ชั่วโมงนี้ ใครๆ ก็ต้องการถือเงินสดกำเงินสด ไว้ในกระเป๋าเพื่อไว้ซื้อสินค้าที่มีความจำเป็นในการดำรงชีพจากสถานการณ์น้ำท่วมแล้วนักลงทุนคงต้องแช่น้ำนานเหมือนกันวิถีการลงทุนคงเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง ล่าสุด ส.อ.ท. ได้ประกาศค่าดัชนีความเชื่อมั่นภาคอุตสาหกรรมในเดือนกันยายน อยู่ที่ระดับ 90.7 ปรับลดลงจากระดับ 102.5 ในเดือนสิงหาคม ส่วนเดือนตุลาคม จะเป็นอย่างใด คงไม่ต้องบอกความเชื่อมั่นคงเหลือเท่าใด

         เมื่อข้าศึก (น้ำ) ล้อมรอบก็ต้องพ่ายแพ้ในที่สุดล่าสุดศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ครังสิต ปิดให้บริการ แบบไม่มีกำหนดจนกว่าสถานการณ์จะดีขึ้น....ฟากเฮียกัลกุล แห่ง GUNKUL  ฟากมาบอกแม้ออฟฟิคอยู่นนทบุรีก็จริง แต่น้ำไม่ได้ท่วมและโรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ ขนาด 7.4 MW ตั้งอยู่ที่ อ.ชนแดน จ.เพชรบูรณ์, โรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ระหว่างก่อสร้างโรงที่ 1 ขนาด 6.5 MW ตั้งอยู่ที่อ.บรรพพตพิสัย จ.นครสวรรค์,ระหว่างก่อสร้างโรงที่ 2 ขนาด 6.5 MW ตั้งอยู่ที่ อ.บรรพพตพิสัย จ.นครสวรรค์และระหว่างก่อสร้างโรงที่ 3 ขนาด 6.5 MW ตั้งอยู่ที่ อ.บรรพพตพิสัย จ.นครสวรรค์ น้ำก็ไม่ได้ท่วม

         ส่วนบริษัท จี เค แอสเซ็มบลี้ จำกัด (โรงผลิตอุปกรณ์) ตั้งอยู่ที่ อ. บางกรวย จ.นนทบุรี และบริษัท จีเค พาวเวอร์โปรดักด์ จำกัด (โรงผลิตอุปกรณ์) ตั้งอยู่ที่ อ.บางกรวย  ก็น้ำไม่ได้ท่วม แต่อย่างใด ตอนนี้ขอให้นักลงทุนสบายได้คร๊าบ ปิดเงียบ ปิดข่าว อยู่ในตลาดหุ้นนมนานแม่มดน้อยไม่เข้าใจจริงๆ ทำไม ผู้บริหารBCP ไม่ยอมแจ้ง

 

         พ่อมดผิวสีดำหน้าตาดีกระซิบผ่านสายลมมายังคฤหาส์หลังงามเมื่อช่วงเช้าว่าวันนี้มีหุ้นเสี่ยงติด (Cash Balance) 2 หลักทรัพย์ คือ คุณพี่ KASET และ TASCO-W3 พ่อมดเตือนว่า เสี่ยงเข้าเกณฑ์ทุกข้อที่กำหนดได้ส่วนหุ้นที่วันนี้เทรดด้วยเงินสดวันสุดท้ายคือ  KAMART-INOX  มิน่าละแม่มดน้อยเห็นแว่วคุณพี่ KAMRT เริ่มเปล่งประกายเขียวขึ้นมาบรรเจิด  ส่งกะสัยวันจันทร์นี้ คุณพี่ KAMRT จะติดสปีด แรงยิ่งกว่าไม้กวาดสปีดพลังม้ากว่าของแม่น้อยรึเปล่าหนอ.............


***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน

บทความล่าสุด

หุ้นใหญ่ฟื้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองเห็นหุ้นใหญ่หลายตัว ฟื้นตัว เนื้อตัวเต็มไปด้วยแสง สีเขียว ตามตลาดสหรัฐบวก ....

หุ้นขึ้นยาก By : เจ๊มดแดง

เจ๊มดแดง ไต่กิ่งมะม่วง มองตลาดหุ้นไทย ดูท่า แลทาง น่าจะขึ้นยาก หุ้นขึ้นยาก ถ้าใช้เวลานาน คงไม่พ้นทางลง....

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้