Today’s NEWS FEED

Gossip

เอาตัวรอด

3,663

                                                                           

วันที่ 21 ตุลาคม 2554 พบกับ เจ๊มดแดง ได้ที่ www.hooninside.com รู้ลึก รู้จริง คลุกวงใน สไตล์กล้วยๆ


         เจ๊มดแดง พบสัญญาณ ชาวหุ้นเอาตัวรอด กระหน่ำขายหุ้นกำเงินสดก่อนวันหยุดยาว 3 วัน 3 วันอันตราย ไม่รู้ว่าน้ำจะท่วมกรุงเทพแพร่ขยายอาณาเขตไปไกลที่แค่ทะเลในกรุงเทพคงบังเกิดขึ้นเร็วๆ นี้เชื่อว่าสื่อเทศคงรายงานข่าวกันอย่างคึกคักความเชื่อมั่นนักลงทุนคงไปพร้อมกับสายน้ำที่ไหลมา วานนี้ SET ปิดที่ 909.10 จุด ลดลง 29.09 จุด คิดเป็น 3.10%   มูลค่าซื้อขาย  21,711.19 ล้านบาท

         เป๊ปซี่ หรือ SSC ปิดโรงงานผลิตเครื่องดื่มของบริษัทฯ ที่จังหวัดนครสวรรค์และจังหวัดปทุมธานีเป็นการชั่วคราว เนื่องจากสถานการณ์น้ำท่วมในจังหวัดนครสวรรค์และจังหวัดปทุมธานีมีความรุนแรงและครอบคลุมพื้นที่เกือบทั้งจังหวัดน้ำได้ท่วมพื้นที่โรงงานและเส้นทางจราจรโดยรอบโรงงานเรียกว่า งานนี้ HTC ยิ้มที่มุมปากสงสัยได้เวลาโค้ก เจาะตลาดแล้ว คริๆ  วันนี้เจ๊มดแดงว่า มาจับตามองปฎิกิริยาหุ้นHTC...จะเขียวหรือแดง ตอนนี้ขอตัวเอาน้ำแดงไปเซ่นเจ้าที่ เจ้าทางก่อน....

         แม้น้ำจะท่วม แต่เจ๊มดแดง ก็ยังฝันว่า CNT กำลังมีข่าวดีข่าวใหญ่บังเกิดขึ้นเร็วๆนี้ ..ทันทีตื่นนอนจำไปนั่งดูกราฟดูเส้นเทคนิคแบบความรู้งูๆ ปลาๆ พบความประหลาดของกราฟหุ้นCNT ไต่ขึ้นมาแบบแปลกๆ...บนความแปลกประหลาดอยากรู้จังว่าจะเกิดอะไรขึ้นเร็วๆนี้ เหอะๆ

         SVI ยอมยกธงขาว ฐานทัพใหญ่ นิคมฯ บางกะดีจำต้องปิดกิจการชั่วคราว ตั้งแต่เวลา 14.00 น. วันที่ 20 ตุลาคม 2554 ไปจนกว่าสถานการ์จะคลี่คลายแม้น้ำยังไม่ท่วมแต่สถานการณ์อุทกภัยได้กระจายไปหลายพื้นที่งานนี้ต้องรักษาชีวิตพนักงานไว้ก่อน (บริษัทฯ จะดำเนินการผลิต ณ โรงงานของบริษัทฯ ที่ถนนแจ้งวัฒนะ ตั้งแต่วันที่ 25 ตุลาคม 2554 เป็นต้นไป)


         วันนี้ ขอต้อนรับน้องใหม่ PTTGC เทรดวันแรกจะเย้ยน้ำท่วม แบบไม่มีซิลลิ่ง ฟลอร์แค่ไหน คงต้องลอยคอกันดูเสียแล้วนับว่าสินค้าดี เข้าเทรดผิดจังหวะอย่างแรงฟากเซียนหุ้น  ค่าย AYS ให้เป้าPTTGC 79 บาท กิมเอ็ง 78 บาท เกียรตินาคิน 70 บาทฟินันเซีย ไซรัส 85 บาท

         นำร่อง....สมนึก ไชยกุล ประธานกรรมการบริษัท SMT หรือสตาร์ส ไมโครอิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) ผู้ผลิตชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ชั้นนำของไทยควงแขน พลศักดิ์ เลิศพุฒิภิญโญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารได้ประกาศไม่รับเงินเดือนในช่วงนี้ เพื่อเป็นการช่วยเหลือบริษัทฯที่ยังไม่สามารถดำเนินการผลิตได้เนื่องจากภาวะน้ำท่วม

         นอกจากนี้ บริษัทฯ SMT ได้ทำประกันภัยคุ้มครองความเสียหายทั้งในส่วนของอาคารโรงงาน และเครื่องจักรและประกันภัยจากธุรกิจชะงักงันมูลค่าร่วม 4 พันล้านบาท คาดว่าสามารถครอบคลุมค่าเสียหายได้ทั้งหมด

เจ๊มดแดง

มาแล้วค๊า เจ๊มดแดง แสนสวย สุดแซ่บ ไต่กิ่งมะม่วงมาเสิร์ฟข่าวทุกเช้าหลังเคารพธงชาติ ติดตามเจ๊ได้ที่ www.hooninside.com นะค๊า เลิฟยู

บทความล่าสุด

หุ้นใหญ่ฟื้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองเห็นหุ้นใหญ่หลายตัว ฟื้นตัว เนื้อตัวเต็มไปด้วยแสง สีเขียว ตามตลาดสหรัฐบวก ....

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้