Today’s NEWS FEED

Gossip

ฝากผีฝากไข้

3,945

                                                                   

 

วันที่ 18 ต.ค. 2554 พบกับ แม่มดน้อย ได้ที่ www.hooninside.com รู้ลึก รู้จริง คลุกวงในสไตล์กล้วยๆ


         โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์..... เพี้ยง  แม่มดน้อยเห็น SET Index ช่วงเช้า แล้วเสียวไปถึงขั่วหัวใจ เปิดมากก็ร่วงไปกว่า 20 จุด ทั้งหนี้ยุโรป ทั้งน้ำท่วมเริ่มขยายวงกว้าง ช่างสร้างความวิตกกังวลไปทุกซอกทุกมุม ทำเอา SET Index ช่วงเช้าวันนี้ มาปิดที่ 946.33 จุด ลดลง 25.30 จุด หรือ2.60% มูลค่าการซื้อขาย 10,544.89ล้านบาท

         พลัน รมว.คลัง เยอรมัน  ส่งซิกการประชุมสุดยอดผู้นำอียู 23 ต.ค.นี้  คงจะยังไม่มีมาตรการแก้ไขเด็ดขาดในการแก้ไขวิกฤติหนี้ยูโรโซน สร้างความผิดหวังกับตลาดหุ้นทั่วโลกงานนี้แม่มดน้อยเห็นสัญญาณการถอยทัพของนักลงทุนเทขายหุ้นฝุ่นตลบไปหมดฉุดให้ดัชนีตลาดหัวทิ่มลงกว่า 25 จุด ในภาคเช้าส่วนบ่ายวันนี้บรรยากาศตลาดหุ้นไทย จะเป็นอย่างใดบอกได้อย่างเดียวว่าฝากผีฝากไข้กับหุ้นยุโรปหุ้นเมืองนอกเพรียวๆ

         แม่มดน้อย  มองว่า หุ้นไทยตอนนี้เจอแรงบีบ 2 ด้าน จากน้ำท่วมกับผิดหวังการประชุมอียูอาจไม่มีมาตรการแก้ไขเด็ดขาดในการแก้ไขวิกฤติหนี้ยูโรโซน บ่ายวันนี้นักเล่น คงพากันรุมแทงขาลงกันอีกครั้ง เอ้ยมองแล้วตลาดยามนี้มีทั้งความหวังและผิดหวังคราวนี้สงสัยต้องปรับกลยุทธ์กันรายใหม่ เอาแบบรายนาทีคร้า

         แม่ลูกEARTH  ห้วงเวลาเช้ามาวันนี้เทรดหมุนรอบแบบได้ใจนักเก็งกำไรเข้าถูกจังหวะก็ดีไปผิดจังหวะก็กลายร่างเป็นของดำตามถ่านหิน อิอิ แต่เชิงพื้นฐานแล้วแม่มดน้อยว่าเป็นอะไรน่าใจเพราะได้คว้าลูกค้ารายใหญ่อินเดียมาครอบครองสมดั่งใจปราณางานนี้ได้คำสั่งซื้อล่วงหน้า 8.5 ล้านตัน นับเป็นจุดเปลี่ยนเชิงพื้นฐานสำหรับEARTH  เสียดาย คือ นักวิเคราะห์ไม่ได้เจาะลึกหุ้น EARTH สงสัยไปซุกตัวในตลาดเอ็มเอไอ จนไม่มีใครมองเห็น  น่าเศร้าใจจัง

         น้ำท่วมครั้งใหญ่ของไทย ครั้งนี้ ปลุกให้นักเก็งกำไรกระโดดวิ่งเข้าเก็งกำไรหุ้นแม่ลูกTASCO ทั้งๆที่ราคาวิ่งขึ้นมาแล้วแต่ยามไม่รู้ว่าจะเล่นจะเทรดตัวไหนดีก็ต้องมาลุยTASCO  TASCO-W3 จนราคาเปล่งประกายรัศมีลำแสงสีเขียวส่วนถนนหนทางที่ได้รับความเสียหายจากน้ำท่วมครั้งนี้ คงคาดการณ์ได้ยากว่าจะซ่อมแซมใช้ยางมะตอยไปแค่ไหน..แม่มดน้อยว่าบรรยากาศแบบนี้ก็ต้องเล่นหุ้นสถานการณ์แบบว่าเอาไว้ก่อนขอยืนยันตามเสียงส่วนใหญ่นะคร้า

         "ป๋าถกล" แห่ง KBS กระซิบบอกแม่มดน้อยว่า ไปโรดโชว์สิงคโปร์ในวันที่ 13-14 ต.ค. ที่ผ่านมา  กระแสตอบรับดี นักลงทุน ต่างชาติ กองทุนให้ความสนใจ และยังเข้าใจถึงธุรกิจ "น้ำตาลครบุรี" มากขึ้น ก็แหมงานนี้ ป๋าแก้มปริ เพราะงานนี้มีกองทุนชั้นนำเข้าร่วมงานเต็มจำนวน 14 กอง ส่วนผลการดำเนินงานปี55 มั่นใจเติบโตเป็นตัวเลข 2 หลักแน่นอน นักลทุนอย่าได้กังวลใจ.....ป๋ามั่นใจ หุ้น KBS พื้นฐานดี แน่น ปึ๊ก

         ปิดท้ายสาส์นจากฮูกน้อย@@@ คุณกิตติ ชีวะเกตุ บมจ.ยูนิเวอร์แซล แอดซอร์บเบ้นท์ แอนด์ เคมิคัลส์ หรือ UAC ร่วมบริจาคเรือ ให้กับนายธีระชัย ภูวนาถนรานุบาล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย ภายใต้โครงการ” วายุภักษ์ร่วมใจ ช่วยภัยน้ำท่วม” ที่กระทรวงการคลัง เมื่อเร็วๆนี้

         บุคคลคุณภาพแห่งปี 2011@@@ผลงานเด่นเข้าตาจนได้รับรางวัลมากมาย ล่าสุด”คุณพูลพิพัฒน์ ตันธนสิน” ประธานกรรมการบริหาร บมจ.คิวทีซี เอนเนอร์ยี่ หรือ QTC ได้รับการยกย่องและเชิดชูเกียรติให้เป็น “บุคคลตัวอย่างภาคธุรกิจแห่งปี 2011 ภาคธุรกิจพลังงานและสาธารณูปโภค” โดยมูลนิธิ มสวท. เพื่อประกาศเกียรติคุณและยกย่องบุคคลที่ประสบความสำเร็จในการดำเนินชีวิต และอุทิศตนทำกิจกรรมเพื่อประโยชน์ต่อสังคมและประเทศในด้านต่างๆ ซึ่งจะเข้ารับมอบโล่ประกาศเกีนรติคุณในวันที่ 19 ตุลาคม 2554 ณ หอประชุมใหญ่ ศูนย์ประชุมสถาบันวิจัยจุฬาภรณ์


***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน

บทความล่าสุด

หาฐาน By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ เห็นกระดานหุ้นไทย ทั้ง SET และ ราคาหุ้น กำลังหาฐาน หาจุดสมดุล เพื่อเล่นและเทรดในกรอบเล็กๆ....

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้