Today’s NEWS FEED

Gossip

บินหวาดเสียว

3,920

                                                                    

 

วันที่ 17ต.ค. 2554 พบกับ แม่มดน้อย ได้ที่ www.hooninside.com รู้ลึก รู้จริง คลุกวงในสไตล์กล้วยๆ


          โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์..... แม่มดน้อยมีโอกาสบินไปสำรวจสถานการณ์น้ำท่วมในหลายพื้นที่ของประเทศไทยที่กำลังเผชิญกับวิกฤตน้ำท่วมหนักขณะนี้  บินไป พร้อมๆกับการช่วยแจกจ่ายของ เพื่อช่วยเหลือคนในพื้นที่ประสบภัย นาทีนี้ คนไทยต้องช่วยกันเนอะ คนละไม้คนละมือ อย่างน้อยๆๆ ก็ช่วยเติมกำลังใจให้กับผู้ประสบภัยได้เป็นอันดี ระหว่างบินสำรวจแถว อยุธยา สิงห์บุรี มาจนถึงชัยนาท แม่มดน้อยไปเจอกับคาราวานของป๋า"อภิชาติ" แม่มดน้อยละขอยกนิ้วให้ป๋าอภิชาติ แห่งAPCS ซะหน่อย เพราะคุณป๋าบุกตะลุยไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่จังหวัดชัยนาท เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แหมก็คนไทยเค้าไม่ทอดทิ้งกันจริ๊ง จริงๆ แม่มดน้อยได้ทีสอบถามความเป็นไปของ APCS ซะหน่อยได้ความว่า APCSยังไม่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์น้ำท่วมเนื่องจากบริษัทมีสายการผลิตตั้งอยู่ที่นิคมอุสาหกรรมอมตะ และบริษัท ฯ ทำประกันไว้แล้ว  แถมไม่ประมาทเตรียมทำพนังกั้นน้ำไว้โดยรอบ ขอให้ปลอดภัยนะเจ้าคร้า.....

         แต่ยังไง๊ ยังไง แม่มดน้อย ขอนับเวลาถอยหลัง อีกไม่นานน้ำ คงจ่อคิวกรุงเทพ ส่วนเขตไหนจะโดนท่วมมากน้อย ก็แตกต่างกันไป ปีนี้นับเป็นปีที่ลำบาก สาหัส โดยเฉพาะพื้นที่ประสบภัยน้ำท่วม   ล่าสุด นิคมฯนวนคร ก็ไม่อาจรอดพ้นจากภัยพิบัติรอบนี้ไปได้ โรงงานปิดตัวลง   ผู้ใช้แรงงาน  หลายคนกลับถิ่นฐานบ้านเกิดเป็นแถว  เพราะกว่าน้ำจะลด โรงงานจะเปิดต้องใช้ระยะเวลานาน นั่นคือ ปัจจัยภายใน

          ขณะที่ภาพใหญ่อย่างปัจจัยภายนอกแม่มดน้อย มองแล้ว กลุ่ม G20 เสียงส่วนใหญ่ร่วมไม้ร่วมมือ ฝ่าวิกฤติหนี้ยุโรปและ 23 ต.ค. ประชุมสุดยอดผู้นำอียู เชื่อว่าหากมีทางออกทางแก้ไข คงทำให้ความเชื่อมั่นตลาดทุนทั่วโลกฟื้นตัวมากยิ่งขึ้นเชื่อว่า มุมองแทงดัชนีตลาด 650 700 750 จุด คงเบาบางลงคราวนี้ มาลุ้นกัน SET จะวิ่งทะลุ 1,000 จุดได้อีกหรือเปล่า เป็นอะไรน่าติดตาม

         ตลาดหุ้นอะไร ก็บังเกิดขึ้นได้  แม้น้ำจะท่วมก็ตาม แม่มดน้อย หวังว่าภาพใหญ่ เศรษฐกิจโลกดูดีย่อมทำให้เศรษฐกิจไทย  ตลาดหุ้นไทยดูดีแบบตามสภาพไปด้วย...โตโยต้า  หยุดผลิตงานนี้กระทบกับหุ้นยานยนต์ทุกตัวแต่สำหรับความโชคดีอย่างหนึ่งแล้ว ที่น้ำไม่ท่วม แม้ตกอยู่ในพื้นที่เสี่ยง บิ๊ก SAT กลัวผู้ถือหุ้นเกิดความกังวลเกี่ยวกับความปลอดภัยของบริษัทฯและบริษัทย่อยที่ตั้งอยู่ในจ.สมุทรปราการ ซึ่งเป็นพื้นที่เสี่ยงต่อสภาวะน้ำท่วม  ขอเรียนว่า  ในขณะนี้ บริษัทฯและบริษัทย่อยยังไม่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์น้ำท่วมที่เกิดขึ้นในปัจจุบัน ทว่าเพื่อป้องกันความเสียหายในอนาคต.....บริษัทฯได้มีการเฝ้าระวังและมีการเตรียมแผนฉุกเฉินรองรับสถานการณ์ดังกล่าวโดยได้มีการสร้างคันกันน้ำในแต่ละอาคารไว้และได้ขนย้ายอุปกรณ์และเครื่องจักรเท่าที่สามารถทำได้ขึ้นไปอยู่ในที่ปลอดภัยจากเหตุการณ์ใด ๆทที่อาจเกิดขึ้น

         ต่อกันที่ CPF ดูราคาหุ้นวันนี้ฟอร์มดี แถมสถานการณ์น้ำท่วมครานี้กระทบต่อเกษตรกรผู้เลี้ยงไก่ไข่พอสมควร ในวิกฤต ก็เป็นโอกาสของพี่ CPF ได้ยินแว่วแว่ว เช้านี้มีข่าวแล้วว่าราคาขายไข่ไก่ปรับตัวเพิ่มขึ้นในบางตลาดจาก 10 ฟอง 35 บาท เป็น 10 ฟอง 40 บาท หรือเพิ่มขึ้น 14.3% แล้ว ด้านโบรกฯ ดีบีเอส แนะนำ ซื้อ CPF แรงกระตุ้นในระยะสั้นคือ คาดการณ์กำไรสุทธิ 3Q54 ทำสถิติสูงสุดใหม่เป็น 5.1 พันล้านบาท

         เขียวต่อเนื่อง สำหรับKBS นับว่าประสบความสำเร็จ หลังจากไปโรดโชว์ที่สิงคโปร์ งานนี้ค่ายธนชาต เป็นแม่งานพาไป  แม่มดน้อย เชื่อว่าในอนาคตเส้นทางไปโรดโชว์เมืองนอกคงมีอย่างต่อเนื่องราคาหุ้นKBS คงเขียวกระจายอย่างยั่งยืนนะคร้า

         บินหวาดเสียวจริงๆ สำหรับหุ้นการบินไทยรักคุณเท่าฟ้า ราคาหุ้นพุ่งเขียวจากนั้นหักหัวลงแดงกันเห็นๆคาจอหุ้นจากนั้นกระชาก กระตุ้ก ดันราคาบินสู่ระดับเพดานบิน เส้นสีเขียวได้อีกครั้งแม่มดน้อย เห็นเกมหุ้นบินไทยบอกได้คำเดียวว่า ภาคเช้าวันนี้ ล่อกันดุเดือด เลือดพล่าน... บ่ายวันนี้ จะให้บินเรียบๆสบายก็พอแล้วเดี๋ยวผู้โดยสารผู้ถือหุ้นจะหัวใจวายไปน่ะคร้า 

 

        THAI...จัดเที่ยวบินพิเศษเส้นทางไป – กลับ กรุงเทพฯ - พิษณุโลก เพื่ออำนวยความสะดวกให้ข้าราชการ เจ้าหน้าที่ และประชาชนทุกภาคส่วนที่มีความจำเป็นต้องเดินทางในเขตภาคเหนือตอนล่าง และภาคกลางตอนบน และทดแทนการเดินทางทางบกที่ถนนหลายสายถูกตัดขาดจากน้ำท่วมจนรถยนต์ไม่สามารถสัญจรได้ และเพื่อขนส่งสิ่งของ เครื่องอุปโภคบริโภค อุปกรณ์การแพทย์จากศูนย์ปฎิบัติการช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย (ศปภ.) ของรัฐบาลไปช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย


         ...เที่ยวบินพิเศษในเส้นทาง ไป - กลับกรุงเทพฯ – พิษณุโลก ระหว่างวันที่ 17 – 23 ตุลาคม 2554 ทำการบินด้วยเครื่องบินแบบโบอิ้ง 737-400 ความจุ 149 ที่นั่ง และจำหน่ายบัตรโดยสารในราคาต้นทุนราคาเที่ยวละ 1,250 บาท (ราคาเที่ยวเดียว) โดยจะทำการบินวันละ 2 เที่ยวบิน ดังนี้
- สำหรับวันที่ 17 ตุลาคม 2554 ทำการบินวันแรก เที่ยวไป TG 8740 ออกจากกรุงเทพ ฯ ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เวลา 16.00 น. ถึงพิษณุโลก เวลา 16.50 น. และทำการบินออกจากพิษณุโลกด้วยเที่ยวบิน TG 8741 เวลา 17.50 น. ถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เวลา 18.40 น.ของวันเดียวกัน
- ตั้งแต่วันที่ 18 – 23 ตุลาคม 2554 จะทำการบินออกจากกรุงเทพฯ ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิด้วยเที่ยวบิน TG 8706 เวลา 11.20 น. ถึงพิษณุโลกเวลา 12.10 น. และทำการบินออกจากพิษณุโลกด้วยเที่ยวบิน TG 8707 เวลา 12.50 น. ถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เวลา 13.40 น.ของวันเดียวกัน

         ปิดท้ายสาส์นจากฮูกน้อย@@@ เอารางวัล Best Boss ไปเลย...........ได้เวลาต่อยอดให้กับโครงการ  Green mill Project ของ บมจ.มิลล์คอนสตีล อินดัสทรีส์ ของ “เสี่ยหมู-  สิทธิชัย ลีสวัสดิ์ตระกูล”  แถมถือเป็นข่าวดียกกำลังสองส่งท้ายปลายปี 2554 มาให้ผู้ถือหุ้นปลื้มกันแบบสุด ๆ ซะด้วย จะเป็นอื่นไปไม่ได้นอกจากแผนการเข้าเทคโอเวอร์ บมจ.อุตสาหกรรมเหล็กกล้าไทย หรือ TSSI  แหม๊!!! ไม่มีคำบรรยายจริงๆ กับการเร่งสร้างอาณาจักรเหล็กให้ยิ่งใหญ่ของมนุษย์เหล็กพันธ์ใหม่รายนี้ สงสัยว่าต้องยกตำแหน่ง Best Boss ให้ซะแร้วววว เพราะขยันสุดๆไปเลย

         @@@@ซาบีน่าร่วมใจช่วยเหลือน้ำท่วม***** เพราะวิกฤติน้ำท่วมครั้งนี้ต้องอาศัยความร่วมมือร่วมใจกันอย่างเต็มที่ บมจ.ซาบีน่า จึงขอเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในหลายพื้นที่ โดยนอกจากจะลดกระหน่ำราคาสินค้าซาบีน่าเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชนแล้ว “บุญชัย ปัณฑุรอัมพร” ซีอีโอ บมจ.ซาบีน่า บอกว่า  ยังจะนำเงินรายได้ส่วนหนึ่งมอบผ่านมูลนิธิคุณแม่จินตนา ธนาลงกรณ์ เพื่อช่วยเหลือฟื้นฟูโรงเรียนที่ประสบภัยจากเหตุการณ์น้ำท่วมในจังหวัดต่างๆ อีกด้วย ..  

         ท้ายนี้แม่มดน้อยขอส่งแรงใจให้กับผู้ประสบภัยน้ำท่วม ขอให้มีสติและผ่านพ้นช่วงวิกฤตครั้งนี้ไปได้ในเร็ววัน สาธุ...สาธุ...

 

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน

บทความล่าสุด

หาฐาน By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ เห็นกระดานหุ้นไทย ทั้ง SET และ ราคาหุ้น กำลังหาฐาน หาจุดสมดุล เพื่อเล่นและเทรดในกรอบเล็กๆ....

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้