Today’s NEWS FEED

Gossip

ไปข้างหน้า

3,838

                                                                   

 

วันที่ 18 ตุลาคม 2554 เชิญพบกับ นายกล้วยหอม ออนไลน์ รู้ลึก รู้จริง คลุกวงในสไตล์กล้วยๆ


         นายกล้วยหอม วันนี้  ต้องขอบอกว่าน้ำกำลังไหลเข้ามายังกรุงเทพไปข้างหน้าไม่มีทางไหลย้อนกลับแต่ละเส้นทางเดินของน้ำสร้างความเสียหายมากมายแต่น้ำใจคนไทยยังคงไม่เหือดแห้งช่วยเหลือซึ่งกันและกัน...ข่าวล่าสุดนิคมอุตสาหกรรมนวนครในที่สุดน้ำก็ทะลักเข้าจนได้งานนี้พยายามสุดเต็มกำลังฟากเกมหุ้นบนกระดานแม่ลูก NNCL จมลำน้ำเลือด ไม่ต้องสงสัย  วันนี้ น้ำเชี่ยว อย่าเอาเรือไปขวาง

         LHBANK ทอประกายลำแสงสีเขียว วานนี้กระพริบเป็นวันที่สอง หลังจากได้ข่าวดีหนุนคลังไฟเขียวยกระดับให้เป็นธนาคารพาณิชย์แบบสมศักดิ์ศรีแล้วนายกล้วยหอมเชื่อว่า เมื่ออาวุธของLHBANK ครบมือแล้วเป็นอะไรที่น่าตื่นเต้นยิ่งสภาวะน้ำท่วมแบบนี้แบงก์ไหนดูแลลูกค้าไม่ดีด้วยแล้วมีหวังได้เห็นลูกค้าเปลี่ยนแบงก์แน่ อ้าว พลิกวิกฤตเป็นโอกาส

         วิถีชีวิตชาวหุ้น มักมองไปข้างหน้าหลังน้ำลดราคาเนื้อสัตว์ ไก่ หมู ไข่ เป็ด คงติดปีกบินเพราะห้วงน้ำท่วมทำให้ฟาร์มไก่เป็ดและหมูได้รับความเสียหายกูรูบางค่ายเชียร์ซื้อ CPF  GFPT  TUF...ถ้าหุ้นกระเบื้อง ก็ต้อง  TGCI  DCC DRT RCI...เรียกว่า ชอบตัวไหนรักตัวไหนของแบบนี้ขึ้นอยู่กับความศรัทธาสำคัญสุด คือ ใจ กล้าเล่นเก็งกำไรหรือเปล่าเท่านั้นเอง...นายกล้วยหอม อยากให้คิดเผื่อไว้หุ้นมากับกระแสบางคราวกระแสก็ต้องเผ่นตัวใครตัวมัน 555

         VIBHA ย่ำๆ ตั้งหลักได้สะท้อนรับข่าวร้ายไปหมดแล้ววานนี้ ราคาดีดเด้งตามสภาพรวมของตลาดหุ้นแถมยังป่าวประกาศ คาดว่าจะเทนเดอร์ บมจ.เชียงใหม่รามธุรกิจการแพทย์  (CMR) ราคาหุ้นละ 46 บาท นับว่าเป็นการสร้างอาณาจักรที่น่าจับตามอง อ้าว แฟนคลับหุ้นโรงพยาบาลทราบแล้วเปลี่ยนเกมหุ้นอาจไม่ทันใจวัยโจ๋ แต่สำหรับเกมธุรกิจสร้างรายได้หารายได้จากคนป่วยไม่มีลดราคาน่ะก๊าบ

         ฝ่าไม่ไหวจริงๆ สำหรับ SMT วานนี้ ราคาร่วงไป  5.26% ขณะที่บิ๊ก SMT ยอมรับสถานการณ์น้ำท่วมได้รุนแรงเกินกว่าที่จะสามารถควบคุมได้ซึ่งน้ำได้ทะลักเข้าท่วมในนิคมอุตสาหกรรมบางปะอินและได้เข้าท่วมในโรงงานของบริษัทฯ ส่งผลให้สายการผลิตในบริเวณชั้นที่1ถูกน้ำท่วมบริษัทฯ จึงมีความจำเป็นต้องหยุดการดำเนินงานและในเบื้องต้นคาดว่าจะสามารถเปิดทำการปกติได้ในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2554

         สำหรับคำสั่งซื้อของลูกค้านั้นบริษัทฯ ได้ติดต่อกับลูกค้าเพื่อแจ้งถึงสถานการณ์ของบริษัทฯ และขอเลื่อนการส่งมอบสินค้าออกไปซึ่งได้รับความร่วมมือด้วยดีในส่วนของตัวอาคาร โรงงานเครื่องจักรและสินค้าคงคลังนั้นทางบริษัทฯ ได้ทำประกันภัยครอบคลุมทุกความเสี่ยงเป็นมูลค่ารวม 3,854 ล้านบาทซึ่งรวมถึงอุทกภัยและการหยุดชะงักทางธุรกิจด้วย

         นายกล้วยหอม เฝ้ามองแล้ว SMT ลงมาสะท้อนรับข่าวร้ายจนสุดๆ แล้วแต่จะมีสุดไปกว่านี้หรือไม่คงตอบได้ยากทราบอย่างหนึ่งว่าบอร์ด SMT ลงมติซื้อหุ้นคืน 41,627,405 หุ้น คิดเป็น 10.00% ของจำนวนหุ้นที่จะซื้อคืนต่อจำนวนหุ้นที่ชำระแล้ววงเงินซื้อหุ้นคืน 350 ล้านบาท สิ่งที่อยากรู้อยากทราบ คือ เมื่อไหร่คนดูแลจะกดปุ่มลุยเสียทีน่ะ เหอะๆ

         เกมลูก หมายเลข3 ของEARTH ดุเดือดเขี้ยวลากดินมิใช่เล่นๆ วานนี้ขณะที่ตัวแม่ EARTH เล่นดั่งถูกสะกดวิญญาณ วันนี้แม่หรือลูกหมายเลข3 จะดุเดือดเข้มข้นแค่ไหนเป็นอะไรที่ต้องคอยติดข่าวสมกบข่าวดีชิ้นโตปรากฎหรือเปล่า 555555

         ดวงดี จริง สงสัยจะต้อนรับชื่อใหม่ จากกิมเอ็ง (ประเทศไทย)  เป็นเมย์แบงก์ กิมเอ็ง (ประเทศไทย)  เมื่อบริษัท ฟิทช์ เรทติ้งส์ (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศเพิ่มอันดับเครดิตภายในประเทศระยะยาวของบริษัทหลักทรัพย์ กิมเอ็ง (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)  หรือ KEST เป็น AA-(tha) จากระดับ A(tha) แนวโน้มอันดับเครดิตมีเสถียรภาพส่วนเกมหุ้นจะกระโดดดีใจตามด้วยหรือเปล่าเป็นอะไรที่ลุ้นกัน..ขณะที่ราคาหุ้นASP วานนี้ วิ่งเป็นม้าศึก ...วันนี้หุ้นASP จะวิ่งทะลุโลกหรือเปล่าบอกได้คำเดียวต้องติดตามเพราะความแรงย่อมซุกซ่อนขุมทรัพย์ไว้  หุหุหุ

บทความล่าสุด

หาฐาน By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ เห็นกระดานหุ้นไทย ทั้ง SET และ ราคาหุ้น กำลังหาฐาน หาจุดสมดุล เพื่อเล่นและเทรดในกรอบเล็กๆ....

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้