Today’s NEWS FEED

Gossip

เหนื่อยนักก็พักบ้าง By : เจ๊เยเลน ณ Wall Street

1,785


Wall Street ตลาดหุ้น
เม้าท์มอยภาษาหุ้น by เจ๊เยเลน ณ Wall Street
        สำนักข่าวหุ้นอินไซด์ ( 15 มกราคม 2564 ) ----- เหนื่อยนักก็พักบ้าง!!ดัชนีตลาดหุ้นไทยวันนี้ปิดที่ 1,535.98 จุด -11.35 จุด หรือ -0.73% เมื่อดัชนียังเจอแรงขายหลังขึ้นทดสอบแนวต้าน 1,550 จุดยังยืนไม่ได้เจ้าค่ะ ตรงจุดนี้ต้องกลับมาสะสมพลังกันอีกสักรอบ อีกทั้งกำลังจะมีหุ้นใหญ่อย่าง OR เข้าตลาดกองทุนอาจมีขายหุ้นปรับพอร์ตตรงจุดนี้ด้วยเจ้าค่ะ

        ปังๆตามคาดเจ้าค่ะสำหรับหุ้น TASCO วันนี้ร้อนแรงกันเลยทีเดียวขึ้นมาปิดที่ 21.10 บาทไฮของวันบวกขึ้นมา 10.47% ยังไม่มีข่าวอัพเดทล่าสุดเจ้าค่ะ แต่ทางโบรกก็มองว่าแนวโน้มกำไรใน Q4/63 จะดีขึ้นอีกทั้ง มีความเป็นไปได้ที่จะเห็นการจัดหาน้ำมันดิบแหล่งใหม่ ทดแทนแหล่งจากเวเนซุเอลาเจ้าค่ะ มาลุ้นกันต่อแนวต้านแรก 21.60 บาทกันเจ้าค่ะ

        พักตัวก่อนวอแรนท์เข้าเทรดสำหรับหุ้น STARK เจ้าค่ะปิดที่ 4.74 บาท พรุ่งนี้ลุ้นเด้งเจ้าค่ะ โดย STARK-W1 มีกำหนดเริ่มซื้อขายในวันพรุ่งนี้ เป็นประเด็นหนุนอีกทั้งผลงานดำเนินงานเติบโตต่อเนื่องทั้ง 3 ไตรมาสในปีที่ผ่านมา และก็มีลุ้นโตต่อในไตรมาสสุดท้ายมาลุ้นกันว่า 5.00 บาท จะขึ้นไปยืนได้ไหมในวันพรุ่งนี้ ลุ้นกันเจ้าค่ะ

        อีกตัวที่พักตัวน่าจับจ้องเช่นกันสำหรับหุ้น GPSC พักตัววันแรกหลังขึ้นมาแรงซึ่งเจ๊ยังคงให้จับตาจังหวะพักตัวโดดขึ้นรถกันไปลุ้นต่อเจ้าค่ะ สำหรับใครชอบตัวนี้แล้วยังคงเป็นขาขึ้นต่อเนื่อง ให้ได้ลุ้นกันตลอดทั้งปีเจ้าค่ะ

        ปิดท้ายกันที่หุ้น SIS เจ้าค่ะ ปิดที่ 18.50 บาท บวก 5.11% ปิดบวกวันแรกในรอบ 5 วันทำการ ลุ้นไปต่อในวันพรุ่งนี้เจ้าค่ะ สำหรับตัวนี้โบรกยังมองโอกาสเติบโตต่อจาก Q3/63 ให้เป้ามูลค่า 24.00 บาท พรุ่งนี้จับตาลุ้นกันต่อดีไม่ดีอาจมีเห็น 20.00 บาท อิอิ แล้วพบกันใหม่ในสัปดาห์หน้าเจ้าค่ะ

By เจ๊เยเลน ณ Wall Street

การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนโปรดศึกษาข้อมูลก่อนตัดสินใจลงทุน
โปรดใช้วิจารณญาณในการตัดสินใจด้วยตัวท่านเอง

ดูกราฟดูเทคนิคประกอบการตัดสินใจนะคะ บางตัวอาจซิ่งบางตัวไม่ซิ่งไม่หลุดแนวรับก็ถือได้น่า จะให้ซิ่งปรู๊ดปร๊าดทุกตัวคงไม่ได้***ขอให้นักลงทุนทุกท่านประสบความสำเร็จค่า
ปล.สำคัญสุดอย่าลืมวางแผนจุด cut loss นะคะ

Wall Street ตลาดหุ้น
https://t.me/QueenWallstreet

 

เจ๊เยเลน

เม้าท์มอยภาษาหุ้น by เจ๊เยเลน ณ Wall Street LINE ID :@wall-street

บทความล่าสุด

เกาะเส้นกราฟ By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ บ่ายวันนี้ นักลงทุน คงต้องเกาะเส้นกราฟ เทรดตามกรอบแนวรับ แนวต้าน....

SPREME โรดโชว์หาดใหญ่คึกคัก

SPREME โรดโชว์หาดใหญ่คึกคัก

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้